ซึมตรงก้นแคร็งเหรอครับน้ำมันเครื่อง ทำเองประหยัดกว่ามากเลยนะครับ
น๊อตเบอร์10รอบๆ ขันยากนิดหน่อยแต่ก็ไม่มาก ถ่ายน้ำมันเครื่องออก ขันน๊อตเบอร์10รอบๆก้นแคร็งออก
งัดๆนิดๆระวังๆก็หลุดครับทำความสะอาดนิดหน่อย กาวปะเก็นtoyotaทาแทนปะเก็น งบก็แค่กาวปะเก็นไม่กี่ร้อยครับ
ประหยัดได้เยอะเลยนะครับ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo60.gif)
เห็นด้วยครับ ไม่ต้องไปกลัว เราทำเองละเอียดกว่าช่างเชื่อเห่อะ แต่....
ต้องระวังเรื่องความปลอดภัยนิดนึง
1. ขึ้นแม่แรง
2. เอาสามขา หรือ แจ๊ครอง
3. เอาล้อที่ถอดรองอีกที่ (ต้องขันน๊อตล้อก่อนขึ้นแม่แรงน่ะครับ ขันออกหลวมๆ พอ ตั้งแจ๊คได้ค่อยเอาล้อออก)
ที่นี่ก็เต็มที่เลยครับ เอาน้ำมันเครื่องออกให้หมดก่อนละ เดี๋ยวจะเปื้อน
จานจ่าย 4500 บ. แพงโครต นี่แหละช่าง เข้ามาหาความรู้ในเวบ ไปซื้ออะไหล่เองประมาณ 2500 อีก 2000 + ค่าแรงช่าง 500 ไปซื้อเครื่องมือมาทำได้สบายๆ เลย
1. ตะเข้ 2 ตัน บางพูน ประมาณ 6-7 ร้อย
2. สามขาประมาณ 3-4 ร้อย
3. ชุดประแจบล๊อคประมาณ 1500 บาท (แต่ถ้าไปหาซื้อแบบแยกจะถูกกว่ามาก ตามตลาดนัดที่เขาเหมามา)
4. ประแจต่างๆ อีกประมาณ 500 บาท
ซ่อมรถได้ทั้งคันและ ปล. ซื้อประแจต้องซื้อของดี ซ์้อของถูกทำให้น๊อตมันรูด ของดีมีทั้งราคาแพง และถูกต้องเลือกเอาครับ ของแพงก็ตามร้านวัสดุ ของถูกตามตลาดนัด ถูกที่สุดในตอนนี้ที่ผมไปซื้อก็คือตลาดบางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี