AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 01:31:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae 110 รอบเดินเบา สวิง ครับ  (อ่าน 4918 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sanitt
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2012 08:30:08 »

ขอรบกวน หน่อยครับ คือ รอบเดินเบาสวิง ถ้า สตารต์เครื่อง เดินเบาปกติ แต่ถ้าเหยียบคันเร่งแล้ว ปล่อย รอบเดินเบาจะสวิง ถ้าสตาตเครื่องตอนเครื่องเย็น ปกติ ถ้าเครื่องร้อน พอเหยียบคันเร่ง แล้วปล่อย รอบเดินเบา จะสวิง  ถ้าคอมแอร์ทำงานรอบเครื่องก็ ปกติ ถ้าคอมแอร์ตัด ในรอบเดินเบา ก็จะสวิง  ขับปรกติ     (ไปเปลื่ยนปลายท่อมา  ตอนขึ้นที่จอดรถไม่ระวัง ท่อช่วง แค็ตไปกะแทกเหล็กรางประตูที่จอดรถ ทำให้ แค็ตบุบ ร้านท่อเลย เอาออก ไม่ทราบว่า เกี่ยวกันไหม ครับ)
บันทึกการเข้า
phu phu
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


Ae 110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2012 10:40:07 »

ของผม ก็ เป็นครับ เห็นพี่ๆ เขาบอกกันมาว่า เป็นธรรมชาติ ของเครื่อง 5a ครับ เรื่องปัญหารอบเดินเบา
บันทึกการเข้า

มีเพื่อนร่วมทางที่เข้า ไปไหน ก็ อุ่นใจตลอดทาง
Airwolf
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 15:28:45 »

ลองอ่านใน DIY ดูครับ เป็นเหมือนกัน ปัญหาโลกแตกของ 5AFE พยายามมาหลายวิธีแล้ว ยังไม่สำเร็จ
บันทึกการเข้า
qwert
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2013 08:53:38 »

ปัญหานี้แก้ได้แล้วครับแต่ต้องใส่กล่องคุมรอบเดินเบาช่วยครับ แล้วจะสามารถตั้งได้ทั้งรอบพื้นฐาน เปิดแอร์ เข้าเกียร์(เกียร์ออโต้)ครับ
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 11:40:30 »

ปัญหานี้แก้ได้แล้วครับแต่ต้องใส่กล่องคุมรอบเดินเบาช่วยครับ แล้วจะสามารถตั้งได้ทั้งรอบพื้นฐาน เปิดแอร์ เข้าเกียร์(เกียร์ออโต้)ครับ
หน้าตาเป็นยังไงอ่ะ
บันทึกการเข้า

siwaAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 13:30:08 »

ปัญหานี้แก้ได้แล้วครับแต่ต้องใส่กล่องคุมรอบเดินเบาช่วยครับ แล้วจะสามารถตั้งได้ทั้งรอบพื้นฐาน เปิดแอร์ เข้าเกียร์(เกียร์ออโต้)ครับ
หน้าตาเป็นยังไงอ่ะ

รอฟังเหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า

<<<<<<<<  ความดีก้อเหมือนกับกางเกงใน   มีไว้ใช้แต่ไม่จำเป็นต้องโชว์  >>>>>>>>>
praphank
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 22:12:12 »

เครื่องรุ่นมันมีกล่องควบคุมครับและมันทำงานได้ดีเยี่ยมครับ ให้ทำการตรวจตามนี้ดูครับผม
1.ท่อVaccum ไม่แตกรั่ว
2.ระบบไฟเช่นสาย หัวเทียน จานจ่ยดีไมีมีแตกรั่ว
3.การปรับตั้งตัวคุมรอบไม่ตรงตำแหน่ง (ISCV)
4.การปรับตั้งลิ้นปีกผีเสื้อ
5.ตัวคุมรอบเสื่อม
6.ตรวจสอบ Map sensor
หากทุกอย่างดีมันนิ่งมากครับผม สุดยอด
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 22:25:24 »

การปรับตั้งตัวคุมรอบไม่ตรงตำแหน่ง (ISCV) มันอยู่ตรงไหนอ่ะครับ ใช่ที่ใกล้ ๆ ๆลิ้นปีกผีเสื้อไหมคัรบ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!