AE. Racing Club
13 พฤศจิกายน 2024 11:59:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน  (อ่าน 7543 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ช่างสิบล้อ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 11:44:59 »

อยากทราบว่าอันไหนไปได้ดีกว่า
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 12:09:47 »

6 ไปดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 12:30:43 »

ตอบยากครับ สั้น ๆ ผมว่า 5 MT มาดีกว่าครับ ถ้าสมบูรณ์ นะครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ช่างสิบล้อ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 13:09:49 »

รอหลายๆคำแนะนำอยู่คับบ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 13:32:20 »

เอาไปวิ่งอะไรครับ
โดยธรรมชาติ เกียร์ที่ชิดกว่า มันจะไปดีกว่าอยู่แล้ว ที่เสียเปรียบคือความเร็วปลาย
แต่ 6 เกียร์ไม่เสียเปรียบ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 13:47:03 »

6 ไปดีกว่าครับ
ไปไหนครับน้า... อิอิ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ช่างสิบล้อ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 14:54:57 »

เอาไว้วิ่ง drag คับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 14:57:50 »

6 ไปดีกว่าครับ
ไปไหนครับน้า... อิอิ
โห ผมคิดไม่ทันอ่า  อ้อน
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 15:44:16 »

เอาไว้วิ่ง drag คับ

ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 15:50:38 »

เอาไว้วิ่ง drag คับ

ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ  แหะ.. แหะ..
ไมห้าเกียผมเข้าเกียสี่อ่ะ น้า งง   เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ช่างสิบล้อ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 16:10:17 »

แล้วความทนทานและปัญหาที่เกิด ตัวไหนน้อยกว่า
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 16:18:38 »

แล้วความทนทานและปัญหาที่เกิด ตัวไหนน้อยกว่า
5 MT   ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 16:22:50 »



5 เกีย เตจซิ่ง  + ด้ามเกียเดิม ไม่ควิกชิพ   รอบตัด 7500

6 เกีย เตจโรงงาน + มีด้ามเกียควิกชิพ อยู่แล้ว  รอบตัด 8200

สูสีมั้ง นะ   ใครฟรีทิ้งน้อยกว่า ก็ ชนะ     อิอิ
แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 16:29:12 »

แล้วความทนทานและปัญหาที่เกิด ตัวไหนน้อยกว่า
5 MT   ซุบซิบ

5 เกียรทนกว่า เฟืองหนากว่าครับ แต่ถ้ารักจะเล่น 6 เกียรจริง ๆ ต้องเอาไส้ของ 2ZZ 6 เกียรมาใส่ทนแน่นอน ไม่เจอปัญหาเฟืองรูดเหมือน 6 เกียร เดิม ๆ ของฝาดำครับ

นี่คือสภาพ 6 เกียร  เล่น Drag ของผมเมื่อนานมาแล้วและอีกหลาย ๆ คนก้อเจอปัญหาเดียวกันครับผม
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 16:32:18 »



5 เกีย เตจซิ่ง  + ด้ามเกียเดิม ไม่ควิกชิพ   รอบตัด 7500

6 เกีย เตจโรงงาน + มีด้ามเกียควิกชิพ อยู่แล้ว  รอบตัด 8200

สูสีมั้ง นะ   ใครฟรีทิ้งน้อยกว่า ก็ ชนะ     อิอิ
แหะ.. แหะ..
ห้าเกียตัด 7800 ไม่ใช่หรือครับพี่ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 16:32:50 »

แล้วความทนทานและปัญหาที่เกิด ตัวไหนน้อยกว่า
5 MT   ซุบซิบ

5 เกียรทนกว่า เฟืองหนากว่าครับ แต่ถ้ารักจะเล่น 6 เกียรจริง ๆ ต้องเอาไส้ของ 2ZZ 6 เกียรมาใส่ทนแน่นอน ไม่เจอปัญหาเฟืองรูดเหมือน 6 เกียร เดิม ๆ ของฝาดำครับ

นี่คือสภาพ 6 เกียร  เล่น Drag ของผมเมื่อนานมาแล้วและอีกหลาย ๆ คนก้อเจอปัญหาเดียวกันครับผม

สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 17:42:47 »

 แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 19:31:41 »

แล้วความทนทานและปัญหาที่เกิด ตัวไหนน้อยกว่า
5 MT   ซุบซิบ

5 เกียรทนกว่า เฟืองหนากว่าครับ แต่ถ้ารักจะเล่น 6 เกียรจริง ๆ ต้องเอาไส้ของ 2ZZ 6 เกียรมาใส่ทนแน่นอน ไม่เจอปัญหาเฟืองรูดเหมือน 6 เกียร เดิม ๆ ของฝาดำครับ

นี่คือสภาพ 6 เกียร  เล่น Drag ของผมเมื่อนานมาแล้วและอีกหลาย ๆ คนก้อเจอปัญหาเดียวกันครับผม

สุดยอด ชัดเจนครับ จารย์
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 19:39:20 »



5 เกีย เตจซิ่ง  + ด้ามเกียเดิม ไม่ควิกชิพ   รอบตัด 7500

6 เกีย เตจโรงงาน + มีด้ามเกียควิกชิพ อยู่แล้ว  รอบตัด 8200

สูสีมั้ง นะ   ใครฟรีทิ้งน้อยกว่า ก็ ชนะ     อิอิ
แหะ.. แหะ..
ห้าเกียตัด 7800 ไม่ใช่หรือครับพี่ คำนับ

ตามนั้น7800 คับ คำนับ
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 20:35:49 »

เอาไว้วิ่ง drag คับ

ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ  แหะ.. แหะ..
ไมห้าเกียผมเข้าเกียสี่อ่ะ น้า งง   เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว

ล้อขอบไรคับ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!