bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 20:39:46 » |
|
เอาไว้วิ่ง drag คับ
ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ ไมห้าเกียผมเข้าเกียสี่อ่ะ น้า งง ล้อขอบไรคับ ผมยังเข้าต้นเกียร์4เลย 6เกียร์อ่ะ ล้อน้าต้องตอนนั้น16นิ เท่าที่จำได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 22:46:04 » |
|
น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
urachima
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 23:21:47 » |
|
ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 07:32:10 » |
|
เอาแบบจริงๆนะครับ ไม่ได้ดูที่หน้าปัด ตามข้อมูลแล้ว 5 เกียร์ กับ AT ตัดที่ 8000 rpm พอดีครับ 6 เกียร์ 8250 rpm
หน้าปัดโตต้ามันกวาดช้ากว่าความเป็นจริงครับ ต้องใช้ที่วัดรอบที่คุณภาพสูงและแม่นยำวัดถึงจะเห็นครับ เช่นพวกแบบดิจิตอล
แต่จะตัดรอบเท่าไหล่แรงม้าสูงสุดก็อยู่ที่ 7800 rpm ลากไปก็ได้แต่เสียงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 09:46:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 11:38:04 » |
|
ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3
เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 12:23:27 » |
|
ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3
เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 15:33:46 » |
|
เอาไว้วิ่ง drag คับ
ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ ไมห้าเกียผมเข้าเกียสี่อ่ะ น้า งง ล้อขอบไรคับ 15-195-50 คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 15:34:38 » |
|
น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
ลืม 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ช่างสิบล้อ
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 45
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 16:31:48 » |
|
ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3
เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ.... ขอบคุณครับ กำลังจะตัดสินใจได้แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 16:34:51 » |
|
ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3
เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ.... ขอบคุณครับ กำลังจะตัดสินใจได้แล้วครับ เก็บเกียร์ที่ขายไว้ใช้เองดีกว่า คนลองจริงเท่านั้นที่รู้ครับ ส่วนใหญ่มักเชื่อว่า...ครับ ผมก็ใช้ 6 ครับแต่เชียร์ 5 ให้ครับ ลองดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 16:36:38 » |
|
น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
ลืม 555+ ขึ้นเร็ว ไม่ใช่แค่เกียร์นะ คันนี้ มันอยู่ที่คนขับด้วย อิอิ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 16:49:34 » |
|
น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
ลืม 555+ ขึ้นเร็ว ไม่ใช่แค่เกียร์นะ คันนี้ มันอยู่ที่คนขับด้วย อิอิ... ออกเร็วด้วยน้า ................... 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 16:57:11 » |
|
น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
ลืม 555+ ขึ้นเร็ว ไม่ใช่แค่เกียร์นะ คันนี้ มันอยู่ที่คนขับด้วย อิอิ... ออกเร็วด้วยน้า ................... 555+ ผมขึ้นช้า แต่หลังเร็วครับ . . เอ้ยยย ถึงเร็ว ครับ พูดผิด อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 17:05:48 » |
|
น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
ลืม 555+ ขึ้นเร็ว ไม่ใช่แค่เกียร์นะ คันนี้ มันอยู่ที่คนขับด้วย อิอิ... ออกเร็วด้วยน้า ................... 555+ ผมขึ้นช้า แต่หลังเร็วครับ . . เอ้ยยย ถึงเร็ว ครับ พูดผิด อิอิ ยาวใหญ่ใส่ไม่ยั้งอ่ะดิ 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 17:49:13 » |
|
5555 เกียร์หรืออะไรครับเนี้ย 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 19:13:46 » |
|
ผมเล็กสั้นหลั่งเร็วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 19:24:01 » |
|
ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3
เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ.... ขอบคุณครับ กำลังจะตัดสินใจได้แล้วครับ เก็บเกียร์ที่ขายไว้ใช้เองดีกว่า คนลองจริงเท่านั้นที่รู้ครับ ส่วนใหญ่มักเชื่อว่า...ครับ ผมก็ใช้ 6 ครับแต่เชียร์ 5 ให้ครับ ลองดูครับ 6 เกียร์ ไม่เล่นไปเล่นหอยแทน ใช่ไหมมมมม....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หน้าแวน92
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2012 20:11:58 » |
|
ใส้ 2zz กับ 6 เกียร์ อันไหนชิดกว่า วิ่งกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|