AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 13:16:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน  (อ่าน 7573 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 20:39:46 »

เอาไว้วิ่ง drag คับ

ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ  แหะ.. แหะ..
ไมห้าเกียผมเข้าเกียสี่อ่ะ น้า งง   เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว

ล้อขอบไรคับ
ผมยังเข้าต้นเกียร์4เลย 6เกียร์อ่ะ ล้อน้าต้องตอนนั้น16นิ เท่าที่จำได้  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 22:46:04 »

น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 23:21:47 »

ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 07:32:10 »

เอาแบบจริงๆนะครับ ไม่ได้ดูที่หน้าปัด ตามข้อมูลแล้ว  5 เกียร์ กับ AT ตัดที่ 8000 rpm พอดีครับ  6 เกียร์ 8250 rpm

หน้าปัดโตต้ามันกวาดช้ากว่าความเป็นจริงครับ ต้องใช้ที่วัดรอบที่คุณภาพสูงและแม่นยำวัดถึงจะเห็นครับ เช่นพวกแบบดิจิตอล

แต่จะตัดรอบเท่าไหล่แรงม้าสูงสุดก็อยู่ที่ 7800 rpm ลากไปก็ได้แต่เสียงคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 09:46:37 »

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ช่างสิบล้อ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 09:50:14 »

เอาแบบจริงๆนะครับ ไม่ได้ดูที่หน้าปัด ตามข้อมูลแล้ว  5 เกียร์ กับ AT ตัดที่ 8000 rpm พอดีครับ  6 เกียร์ 8250 rpm

หน้าปัดโตต้ามันกวาดช้ากว่าความเป็นจริงครับ ต้องใช้ที่วัดรอบที่คุณภาพสูงและแม่นยำวัดถึงจะเห็นครับ เช่นพวกแบบดิจิตอล

แต่จะตัดรอบเท่าไหล่แรงม้าสูงสุดก็อยู่ที่ 7800 rpm ลากไปก็ได้แต่เสียงคับ


 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 11:38:04 »

ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3

เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 12:23:27 »

ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3

เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ....
  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 15:33:46 »

เอาไว้วิ่ง drag คับ

ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ  แหะ.. แหะ..
ไมห้าเกียผมเข้าเกียสี่อ่ะ น้า งง   เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว

ล้อขอบไรคับ
15-195-50 คับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 15:34:38 »

น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
ลืม 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ช่างสิบล้อ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 16:31:48 »

ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3

เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ....
  อ่านหนังสือ

ขอบคุณครับ กำลังจะตัดสินใจได้แล้วครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 16:34:51 »

ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3

เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ....
  อ่านหนังสือ

ขอบคุณครับ กำลังจะตัดสินใจได้แล้วครับ
เก็บเกียร์ที่ขายไว้ใช้เองดีกว่า คนลองจริงเท่านั้นที่รู้ครับ ซุบซิบ ส่วนใหญ่มักเชื่อว่า...ครับ ผมก็ใช้ 6 ครับแต่เชียร์ 5 ให้ครับ ลองดูครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 16:36:38 »

น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
ลืม 555+
ขึ้นเร็ว  ไม่รู้ไม่ชี้ไม่ใช่แค่เกียร์นะ คันนี้  ซุบซิบมันอยู่ที่คนขับด้วย อิอิ...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 16:49:34 »

น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
ลืม 555+
ขึ้นเร็ว  ไม่รู้ไม่ชี้ไม่ใช่แค่เกียร์นะ คันนี้  ซุบซิบมันอยู่ที่คนขับด้วย อิอิ...
ออกเร็วด้วยน้า   ................... 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 16:57:11 »

น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
ลืม 555+
ขึ้นเร็ว  ไม่รู้ไม่ชี้ไม่ใช่แค่เกียร์นะ คันนี้  ซุบซิบมันอยู่ที่คนขับด้วย อิอิ...
ออกเร็วด้วยน้า   ................... 555+

ผมขึ้นช้า แต่หลังเร็วครับ . . เอ้ยยย ถึงเร็ว ครับ พูดผิด อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 17:05:48 »

น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
ลืม 555+
ขึ้นเร็ว  ไม่รู้ไม่ชี้ไม่ใช่แค่เกียร์นะ คันนี้  ซุบซิบมันอยู่ที่คนขับด้วย อิอิ...
ออกเร็วด้วยน้า   ................... 555+

ผมขึ้นช้า แต่หลังเร็วครับ . . เอ้ยยย ถึงเร็ว ครับ พูดผิด อิอิ
ยาวใหญ่ใส่ไม่ยั้งอ่ะดิ 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 17:49:13 »

5555 เกียร์หรืออะไรครับเนี้ย 5555
บันทึกการเข้า

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 19:13:46 »

ผมเล็กสั้นหลั่งเร็วครับ แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 19:24:01 »

ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3

เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ....
  อ่านหนังสือ

ขอบคุณครับ กำลังจะตัดสินใจได้แล้วครับ
เก็บเกียร์ที่ขายไว้ใช้เองดีกว่า คนลองจริงเท่านั้นที่รู้ครับ ซุบซิบ ส่วนใหญ่มักเชื่อว่า...ครับ ผมก็ใช้ 6 ครับแต่เชียร์ 5 ให้ครับ ลองดูครับ แหะ.. แหะ..
6 เกียร์ ไม่เล่นไปเล่นหอยแทน ใช่ไหมมมมม.... ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2012 20:11:58 »

ใส้ 2zz กับ 6 เกียร์  อันไหนชิดกว่า  วิ่งกว่าครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!