AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 20:35:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกลอย/เกจ์..ที่เสีย  (อ่าน 896 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 11:32:34 »

มีปัญหาเข็มน้ำมันค้าง ยกลูกลอยออกจากถัง มาดูขยับๆ เข็มตกลงมาอยู่ที่เดิม ใส่กลับวิ่งๆไปเข็มค้างอีก....อยากรู้ว่าลูกลอย/หรือเกจ์น้ำมัน ที่เสียจะ(ae92ไมล์ยาว240)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤศจิกายน 2555 13:40:26 โดย e-toods » บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 11:37:07 »

ลูกลอย ของ AE92 ลักษณะจะเป็นเหมือนหวีครับเวลาลูกลอยขึ้นลงจะไปถูกหน้าสัมผัส(เส้นถี่ๆ คล้ายหวี)เวลามันทำงานก็ขึ้นลงตามน้ำมัน ดูว่าตรงหวีมีรอยขาดรึปล่าวครับ ถ้ามีลอยขาดสังเกตว่าระดับน้ำมันจะค้างบางช่วง หรือลงบางช่วง ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 22:20:29 »

ลูกลอย ของ AE92 ลักษณะจะเป็นเหมือนหวีครับเวลาลูกลอยขึ้นลงจะไปถูกหน้าสัมผัส(เส้นถี่ๆ คล้ายหวี)เวลามันทำงานก็ขึ้นลงตามน้ำมัน ดูว่าตรงหวีมีรอยขาดรึปล่าวครับ ถ้ามีลอยขาดสังเกตว่าระดับน้ำมันจะค้างบางช่วง หรือลงบางช่วง ลองดูครับ

ถ้ามีรอยขาด คือเสียใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 18:24:40 »

มือ1 ยังมีให้เบิกป่าวครับ ราคาหลักไหน
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 19:52:36 »

มือ1 ยังมีให้เบิกป่าวครับ ราคาหลักไหน
ก็ไปเดินหาที่เชียงกง มันจะมาทั้งยวงเลยชุดปั๊มติ๊กครับ 5-600
บันทึกการเข้า
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2555 13:45:59 »

ยังไม่ได้บทสรุป..ว่าตัวไหนที่เสีย
ปล.เมื่อวันอาทิตย์ แกะลูกลอยมาดูอีกรอบ ..เปิดswกุญแจ ขยับๆ เขย่าๆลูกลอย เข็มลงมาอยู่ต่ำสุด(ปรกติค้างอยู่ตรงกลาง)..ต่อจากนั้นขยับยังไง เข็มก็ไม่กระดิกเลย
พอประกอบคืน แล้วออกวิ่ง เข็มก็โดดไปค้างอยู่ตรงกลางเหมือนเดิม..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!