AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 01:04:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หรือแขนผม.... สั้นไป  (อ่าน 1727 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 19:55:22 »

น้าๆท่านใดที่ยก 6 เกียร์มาใส่ 92 บ้างครับ 
แบบเอามาทั้งหมดเลยนะ คันเกียร์ หัวเกียร์  ??
ผมว่ามันเตี้ยกว่า เกียร์เดิม 92 นะ ..... หรือผมคิดไปเอง 
หรือผมเลื่อนเบาะห่างไป หรือ แขนผมสั้นไป .... 
ใครเป็นเหมือนผมบ้างอ่ะ 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 20:08:17 »

รอน้าตุ้ยครับ ไม่ใช่คันเกียร์ควิกชิฟเหรอครับ น้าตั้ม สั้นๆยิกๆ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 20:19:48 »

รอน้าตุ้ยครับ ไม่ใช่คันเกียร์ควิกชิฟเหรอครับ น้าตั้ม สั้นๆยิกๆ
หืมมมม.... จริงดิ
มันไม่ใช่ควิกชิฟอ่ะดิน้า มัน... หนักชิบ 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 20:23:25 »

อ๊ะ เปลี่ยนมาละเหรอ ไวจิงๆ หึหึ..
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 20:32:28 »

ใช้คันเกียร์ . . . แต่ใช้หัวเกียร์ อื่นแทน . . .

ผมว่าปกตินะครับ...ไม่ค่อยต่างมาก
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 20:47:14 »

รอน้าตุ้ยครับ ไม่ใช่คันเกียร์ควิกชิฟเหรอครับ น้าตั้ม สั้นๆยิกๆ
หืมมมม.... จริงดิ
มันไม่ใช่ควิกชิฟอ่ะดิน้า มัน... หนักชิบ 
ควิกชิฟมันก็หนักอย่างงั้นแหละ อิ อิ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 21:02:08 »

ใช้คันเกียร์ . . . แต่ใช้หัวเกียร์ อื่นแทน . . .

ผมว่าปกตินะครับ...ไม่ค่อยต่างมาก
ผมคงเลื่อนเบาะห่างไป.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 21:02:41 »

รอน้าตุ้ยครับ ไม่ใช่คันเกียร์ควิกชิฟเหรอครับ น้าตั้ม สั้นๆยิกๆ
หืมมมม.... จริงดิ
มันไม่ใช่ควิกชิฟอ่ะดิน้า มัน... หนักชิบ 
ควิกชิฟมันก็หนักอย่างงั้นแหละ อิ อิ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 21:09:03 »

6เกียร์ มันก็ควิกชิฟอยู่แล้วม้างงงครับ พี่
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 21:16:51 »

6เกียร์ มันก็ควิกชิฟอยู่แล้วม้างงงครับ พี่
อ่า นี่ไง พี่นัทครับผม ใช้อยู่ อีกคนต้องถามน้าตุ้ยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 21:18:45 »

6เกียร์ มันก็ควิกชิฟอยู่แล้วม้างงงครับ พี่
ง่ะ... จริงอ่ะ นึกว่าตาหนุ่ยพูดเล่น 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 23:34:47 »

มีคนอ้างถึงก็มาตอบซะหน่อยละกัน

ตอบ จากที่เคยใช้ คันเกียร์ไม่ใช่ควิก แต่คันเกียร์สั้นลงกว่าเดิมคาดว่าจะมาจาก พวกเลวิน ที่เป็นสองประตู ที่นี้ขึ้นอยู่กับจุดยึดครับ เพราะ92กับคันเกียร์ที่เป็นฐานพลาสติกตัวนี้ระยะยึดไม่เท่ากัน

ระยะห่างซ้ายขวาจุดยึดหน้าเท่ากัน ผมใช้จุดยึดนั้น และเจาะรูตัวถัง ยึดจุดซ้ายขวาหลังใหม่ เพราะระยะยาวกว่า จุดยึดซ้ายขวาด้านหลังของคันเกียร์เกียร์92

จากที่บอกมา เหมือนมันจะเลื่อนเข้ามาชิดตัวกว่าเดิม  แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ ต้องลองเอามาวางเทียบกันแล้วจะเห็น ผมเคยถ่ายรูปไว้ ถ้าหาเจอแล้วจะมาลงให้ดูนะครับ

ปล คันเกียร์6speed ควิก จะสั้นกว่าปรกติครับ จากที่เคยขับรถน้องอีกคนที่ขายไปแล้ว ระยะเข้าเกียร์สั้นกว่าพอควร และคันเกียร์5speedแบบควิก ที่ผมใช้อยู่ตอนนี้ก็รู้สึกได้ว่าสั้นกว่าอยากชัดเจนครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 23:51:49 »

เจอรูปละ



และขอแก้ไขซักหน่อย จากรูป ตัวที่เป็นเหล็ก5speed92 พลาสติกขาวๆ6speed จะเห็นได้ว่า ถ้าวางแบบให้จุดยึดสายเกียร์เท่ากัน ตัวขาวจะยาวกว่า แต่จุดยึดซ้ายขวาด้านหน้าจะเท่ากันผมใช้จุดนั้นเป็นหลักเพื่อให้สายเกียร์ไม่ดึงมาด้านหลัง และเจาะตัวถังเพื่อยึดรูซ้ายขวาด้านท้ายที่ยาวกว่าใหม่ จากที่ทำตามนี้ คันเกียร์จะถอยหลังมานิดหน่อย แต่ด้วยว่า คันเกียร์ที่สั้นกว่าและดัดสองสเตป ไม่ได้ดัดงอครั้งเดียวแบบ92 ทำให้คันเกียร์ค่อนข้างไปอยู่ข้างหน้ามากกว่านิดหนึ่ง เวลาเข้าเกียร์ ถอย หนึ่ง สาม ห้า จะให้ความรู้สึกว่า แขนเราสั้นไป อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤศจิกายน 2555 23:57:06 โดย 6.9 » บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
obtic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2555 04:00:59 »

เจอรูปละ



และขอแก้ไขซักหน่อย จากรูป ตัวที่เป็นเหล็ก5speed92 พลาสติกขาวๆ6speed จะเห็นได้ว่า ถ้าวางแบบให้จุดยึดสายเกียร์เท่ากัน ตัวขาวจะยาวกว่า แต่จุดยึดซ้ายขวาด้านหน้าจะเท่ากันผมใช้จุดนั้นเป็นหลักเพื่อให้สายเกียร์ไม่ดึงมาด้านหลัง และเจาะตัวถังเพื่อยึดรูซ้ายขวาด้านท้ายที่ยาวกว่าใหม่ จากที่ทำตามนี้ คันเกียร์จะถอยหลังมานิดหน่อย แต่ด้วยว่า คันเกียร์ที่สั้นกว่าและดัดสองสเตป ไม่ได้ดัดงอครั้งเดียวแบบ92 ทำให้คันเกียร์ค่อนข้างไปอยู่ข้างหน้ามากกว่านิดหนึ่ง เวลาเข้าเกียร์ ถอย หนึ่ง สาม ห้า จะให้ความรู้สึกว่า แขนเราสั้นไป อิอิ
.
 
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2555 06:08:59 »

เจอรูปละ



และขอแก้ไขซักหน่อย จากรูป ตัวที่เป็นเหล็ก5speed92 พลาสติกขาวๆ6speed จะเห็นได้ว่า ถ้าวางแบบให้จุดยึดสายเกียร์เท่ากัน ตัวขาวจะยาวกว่า แต่จุดยึดซ้ายขวาด้านหน้าจะเท่ากันผมใช้จุดนั้นเป็นหลักเพื่อให้สายเกียร์ไม่ดึงมาด้านหลัง และเจาะตัวถังเพื่อยึดรูซ้ายขวาด้านท้ายที่ยาวกว่าใหม่ จากที่ทำตามนี้ คันเกียร์จะถอยหลังมานิดหน่อย แต่ด้วยว่า คันเกียร์ที่สั้นกว่าและดัดสองสเตป ไม่ได้ดัดงอครั้งเดียวแบบ92 ทำให้คันเกียร์ค่อนข้างไปอยู่ข้างหน้ามากกว่านิดหนึ่ง เวลาเข้าเกียร์ ถอย หนึ่ง สาม ห้า จะให้ความรู้สึกว่า แขนเราสั้นไป อิอิ
ชัดเจนมากครับน้า ขอบคุณมากครับ นึกว่าแขนผมสั้นลง   
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!