AE. Racing Club
25 ธันวาคม 2024 12:34:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 24  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปิดกระทู้ครับ  (อ่าน 53640 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012 22:50:40 »


ปิดกระทู้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2020 11:06:29 โดย mangmuanman » บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012 22:51:12 »


ปิดกระทู้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2020 11:06:38 โดย mangmuanman » บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012 22:51:26 »


ปิดกระทู้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2020 11:06:49 โดย mangmuanman » บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012 22:53:12 »

โพสซ้ำครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิถุนายน 2013 14:55:41 โดย mangmuanman » บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012 22:53:31 »

คนส่วนใหญ่อาจจะคิดว่าของแต่งพวกนี้ให้ได้แค่ผลลัพธ์ทางใจ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะครับ ขอความกรุณาอย่าได้เอากรองไฟ KWT ไปเหมารวมกับอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์หรืออุปกรณ์ประหยัดน้ำมันตัวอื่น ที่มีคุณสมบัติคล้ายๆกันกับกรองไฟ KWT แต่ข้อมูลผลลัพธ์การใช้งานมาจากผู้ขายเพียงด้านเดียว คนที่ซื้อไปแทบจะไม่เคยกลับมารีวิวอุปกรณ์เหล่านั้น รวมทั้งข้อมูลการรับรองจากสภาบันต่างๆ หรือแม้แต่นักวิชาการมันสามารถสร้างขึ้นมาตบตาผู้บริโภคได้ทั้งนั้น เราเห็นๆกันมาแล้วเหมือนตัวอย่างเช่นอุปกรณ์ในตำนานที่เคยโด่งดัง สุดท้ายถูกผ่าพิสูจน์ว่ามีเพียงหลอดไฟ LED แสดงผลเท่านั้น

กรองไฟ KWT มีรีวิวผลการใช้งานจากเพื่อนสมาชิกในเวบคลับที่เรารู้จักตัวตนกันมาก่อน เป็นกระแสบอกต่อจากการที่ทดลองใช้มากับตัวแล้วเห็นผลจริง เพราะฉนั้นจึงแทบไม่มีข้อสงสัยหรือข้อจับผิดใดๆในกรองไฟ KWT ของเรา อย่างที่ผมให้ข้อมูลไปว่า กรองไฟ KWT มันเกิดขึ้นมาเพื่อกลุ่มผู้ที่เล่นเครื่องเสียงรถยนต์ ผลลัพธ์ที่ได้มันจับต้องได้มากกว่าการที่เพลงเพราะขึ้น วงจรตัวทดลองเราเปิดเผยให้คนได้ลองถึงประสิทธิภาพของ กรองไฟ ว่าช่วยปรับปรุงระบบการทำงานของเครื่องยนต์ได้จริงๆ โดยมีคำยืนยันจากเพื่อนๆสมาชิกในเวบคลับเครื่องเสียงรถยนต์ จนมาถึงปัจจุบันที่สมาชิกในเวปคลับต่างๆก็ออกมาให้คำยืนยันว่า กรองไฟ มันเวิร์คกับรถทุกรุ่นทุกคันจริงๆ

กรองไฟ KWT ให้คุณได้มากกว่าความสุขทางใจ อิอิ

- EJ641001585TH Navara สมุทรสาคร เตรียมตัวแรงได้เลยครับ
- EJ641001608TH ท่าน พ.ต.อ.ผู้กำกับสน.ลำปาง กล่องที่ 2 จัดให้ครับ
- EJ641001599TH น้าช้าง 2 กล่อง รอรับได้เล้ยยยยย ม่ายยยเคยบิดพริ้วววววว โว้วววว โว้ว....

เพิ่งเอาไปส่งให้พี่ Camry เป็นกล่องที่ 3 หลังจาก กล่องที่ 2 เอาไปติดให้รถ Innova ของคุณแฟน คุณแฟนบอกอย่างอื่นไม่รู้แต่เกียร์ Smooth ขึ้นนะที่รู้สึกได้ กล่องที่ 3 จะเอาไปให้น้องชายที่เปิดอู่ซ่อมรถได้ลองดูบ้าง พร้อมสอบถามเรื่องการเป็นตัวแทน อิอิ

S600 ให้ความไว้วางใจแก่กรองไฟ KWT ไปประจำการถึง 2 กล่อง ตามสูตรดับเบิ้ลทอร์คคือตัวแรกจัดไปคร่อมที่ขั้วแบ๊ตตามปกติ ส่วนตัวที่ 2 ต่อตรงที่ไดร์ชาร์ต โจทย์ของท่านเจ้าของรถคืออยากให้เครื่องยนต์ 6ลิตร V12 ความแรงระดับ 400 ม้า ทำงานได้สมบูรณ์ที่สุดครับ สูตรนี้ได้รับการคอนเฟิร์มมาจากกระบะตัวแรงๆหลายคันแล้วครับ



รีวิวจากสมาชิคเก่าแก่ในคลับ Cefiro พอสมควร โพสไปประมาณ 700 คคห.ได้

อ้างจาก: joe cefiro
มารีวิว หลังจากใช้งานมาเกือบ 3 อาทิตย์ วิ่งไป-กลับ เส้นทางเดียวกัน เวลาใก้ลเคียงกัน ทุกวัน
- ความแรง เร่งแซงดีขึ้นมาก สัมผัสใช้ชัดเจน แต่เกียร์ก็ยังคงกระตุกอยู่ แต่กระตุกเบาลง
- แอร์ ไม่แน่ใจว่าเย็นขึ้นหรือเปล่า เพราะปรกติแอร์ก็เย็นมากอยู่แล้ว
- ความสว่่างหลอดไฟหน้า อันนี้ไม่รู้จะเอาอะไรมาวัด แต่ก็สว่างใช้ได้ (ปกติใช้ osram night breaker)คิดว่ารับได้ครบ
- ความประหยัด (แก็ส) ก่อนติดกล่อง ในเมืองกิน 2.2 - 2.5  บาท/km  หลังติด 1.9 - 2.3 บาท/km
- เสียงจากวิทยุ ใช้ front kenwood หัวข้อนี้ ไม่ค่อยได้ใส่ใจเท่าไหร่ คิดว่าไม่ต่างจากเดิมครับ

เอาเป็นว่ากับเงิน 3500 บาทที่จ่ายไป คิดว่ารับได้ครับ กับการขับขี่ที่ดีขึ้น

ปล. ที่มารีวิวให้ ก็เพื่อเอาไว้ให้เพื่อนสมาชิกได้มีข้อมูลเบื้องต้นในการตัดสินใจนะครับ




พี่ STREAM บอกกล่าวถึงความสุขทางใจที่ได้รับจากกรองไฟ KWT จากที่รถคันใหญ่เครื่อง 2,000cc ถ้าผู้โดยสารเต็มรถพร้อมสัมภาระเคยวิ่งกันแบบตื้อๆอืดๆเป็นเรือเกลือจะเร่งแซงก็ไม่มันใจ แต่เดี๋ยวนี้รถคันนี้มันเปี๊ยนไป๋ อิอิ

อ้างจาก: patompornk007
เพิ่งกลับจากบึงกาฬไปทอดกฐินมา ไป-กลับ 1,520 km HONDA STREAM 2,000 cc ใช้ความเร็ว 100-150 km/ชม. ยกเว้นช่วงทางลูกรังเข้าวัดสัก 20 km หลุมเยอะมากค่อยๆคลานเลื้อยเข้าไป นั่งกันไปเต็มคันขาไป7คน ขากลับ6คน ใช้แก๊สLPG อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 8 km/ลิตร เป็นทริปแรกที่วิ่งไกลหลังจากได้รถมา ขับคนเดียวตลอดทั้งไปและกลับ ขับสบายไม่เหนื่อยเร่งแซงได้ดั่งใจ พอใจครับที่ติดKWT



- EJ641006565TH จัดไป 1 กล่อง ลูกค้า Fiesta มาเรื่อยๆ
- EJ641006579TH สตูล จัดไป 2 กล่องเอาไปลง Focus กับ Ranger ทั้งๆที่ยังไม่เคยลองมาก่อน พี่เค้าให้คำตอบว่าเพื่อนๆใน  club ลองให้แล้ว อิอิ


อ้างจาก: puppochan Fiesta
วัดจากความรู้สึกล้วนๆจากประสบการณ์ใช้งานจริงของผู้ไม่มีความรู้เลยด้านไฟฟ้านะครับ ไม่ได้อ้างอิงจากอะไรทั้งนั้น จากที่ใช้งานมา 4-5 วัน สิ่งที่ผมเห็นผลได้ชัดเจนเรียงตามลำดับนะครับ อันดับ 1 คือไฟหน้าสว่างขึ้น ซึ่งถือว่าผิดคาดจากตอนแรกที่คิดไว้มากว่าน่าจะเห็นผลเป็นลำดับท้ายๆเนื่องจากผมติดตั้งตอนกลางวัน และเส้นทางที่วิ่งก็เป็นเส้นทางที่ไฟส่องสว่างเพียงพอ(วิภาจากBts หมอชิตมาปทุมผ่านเส้นรังสิตครับ) ทำให้คิดว่าไม่น่าจะรุ้สึกอะไรได้ชัดเจนนัก แต่ผิดคาด เพราะตามปกติแล้ววิ่งเส้นนี้บางทีผมต้องลองบิดไฟดูใหม่ว่าเปิดไฟไปแล้วรึยัง อารมณ์มึนๆอะครับ (รถผมโคมโปรเจคเคอร์น่ะครับ จริงๆก็ถือว่าดีกว่าโคมที่ติดรถมาอยู่แล้ว เนื่องจากมันรวมแสงเป็นจุดเดียว) แต่อันนี้เห็นลำแสงรถพุ่งเป็นลำชัดเจน และเวลาจอดต่อท้ายไฟสะท้อนก็เห็นเป็นดวงไฟที่ชัดขึ้นมาก มันอธิบายยากอะครับ แต่เห็นผลชัดเจนจริงๆ อันดับที่ 2 คือ การทำงานของเครื่องยนต์และเกียร์สมูธขึ้น เพราะรถผมเองตั้งกะติดแก๊สมาก็วิ่งไปจูนบ่อยๆ คอยจับสังเกตอาการรถตัวเองอยู่ตลอดผมว่าผมรุ้สึกได้ แต่ก็เป็นความรู้สึกนะครับ ไม่อยากโต้แย้งอะไรกับใคร ส่วนอันดับ 3 ก็คือเครื่องเสียงอันนี้รู้สึกว่ามันกังวานขึ้นนิดนึง แบบพอรู้สึกได้ แต่บอกไม่ถูกว่ารุ้สึกไปเองรึเปล่า เพราะเรื่องเครื่องเสียงผมด๋อยยย มากกๆอะครับ และอันดับสุดท้าย คือแอร์สำหรับผมผมว่ามันไม่เย็นขึ้น แต่อาจจะเย็นเร็วขึ้นนิดหน่อย ไม่มีอะไรที่แน่ชัดนัก เพราะผมก็ไม่เคยมาจับเวลาตั้งกะสตาร์ทเครื่องอะครับ แถมแต่ละวันตำแหน่งการจอดรถ และอุณหภูมิภายนอกอีก ตัวแปรมันเยอะ สรุปว่าผมไม่ค่อยรู้สึกอะไรกับเครื่องเสียงและแอร์นะครับ(อาจจะผิดวัตตถุประสงค์ของกล่อง เพราะเห็นว่าออกแบบมาเพราะเครื่องเสียงเป็นหลักนะครับ 55) สรุปสำหรับผม 3,500 บาทน่ะคุ้มมากครับ แต่ทั้งนี้ต้องดูความทนทานระยะยาวด้วย ถ้าอยู่ได้ไม่กี่เดือนหรือพ้นปีปั๊บแล้วไปเลยอันนี้ก็คงจะไม่คุ้ม = =


ปล.มีเพื่อนๆตามเวบคลับหลายท่านหลังไมค์หรือโทรมาสอบถามมาว่าอุปกรณ์ในตำนานที่ว่ามันคืออะไรจริงๆมันมีหลายตัวเลยที่มีอยู่ในตลาด เวบไซด์ดูดีคุณสมบัติน่าสนใจมีผลการทดสอบบลาๆๆและมีสถาบันนั่นนู้นนี่รับรอง แต่ถ้าถามในเวบคลับเพื่อนๆกลับบอกอีกอย่างเอ๊ะยังไง...ลูกค้าบางท่านที่มาติดตั้งกรองไฟกับผมก็มีให้เอาอุปกรณ์บางตัวไปทิ้งให้ด้วยเพราะมันติดที่ขั้วแบตเหมือนกันแกะกะเค้าว่างั้น ถ้าใครยังสงสัยผมบอกใบ้ให้ก็ได้ว่าลองเอาคำว่า "ประหยัดน้ำมัน" ไปถามอากู๋ ดูสิครับมีฮา อิอิ

ขออัพรูปจากท่านกฤษหน่อย

Mazda 2 Turbo


Mirage


Altis


Freed


E30




D-MAX

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มีนาคม 2013 17:20:15 โดย mangmuanman » บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012 22:53:50 »

พรุ่งนี้อยู่แพตตินั่นประตูน้ำทั้งวัน สนใจก็แวะมาให้ติดตั้งได้ครับ

- EJ641020479TH Fiesta
- EJ641020465TH Accrod G8 (ตัวปัจจุบัน)

E36 ก็แวะมาติดครับ

ปล. E36 แบ๊ตอยู่ท้ายรถ แต่การติดตั้งกรองไฟควรจะติดให้ใกล้ไดร์ชาร์ตที่สุดครับ วางในห้องเครื่องนี่แหล่ะแน่นอนครับ





อ้างจาก: aumkub13
หลังจากทำการทดสอบไป 3 วัน ดีจิงๆ รถผมมีปัญหาอยู่เรื่องเดียวคือ ตอนรอบต่ำ เครื่องจะสั่น รอบจะไม่ค่อยนิ่ง แต่พอติดกล่องนี้ไป ปัญหานี้ดีขึ้นอย่างมาก รู้สึกได้ถึงความนิ่งของเครื่องเลย ไม่มีปัญหาในเรื่องรอบต่ำอีกต่อไป ขับดีขึ้นมาก เรื่องแอร์ไม่ต้องพูดถึง เย็นเข้ากระดูกยังไงอย่างงั้น เรื่องสตาร์ทติดง่าย สตาร์ทสั้น ไม่มีลากยาว อัตราการไหลของรถเวลาออกตัวดีขึ้น โอ้ยยยยยยย เยอะไปหมด 5555  ถ้าท่านอื่นๆอยากรู้ว่าดีจิงอย่างที่ผมบอกไว้รึป่าว ลองสั่งไปดูนะคับ


อ้างจาก: kunchai_ICC

รอรันอิน 50  KM ประสิทธิภาพจะออกเต็มที่ครับ ทั้งประหยด ทั้งแรงครับ ผมเติมแก๊สเต็มถัง ๆ แก๊ส 42 ลิตร (ราคาแก๊ส 13 บาท) ประมาณ 500 บาท จากเดิมผมวิ่งได้ 390-400 กม./ถัง ปัจจุบันผมวิ่งได้ 430-460 กม. โดยเฉลี่ย ผมพอใจมาก ๆ นะครับ


อ้างจาก: lucifer69
อย่าว่างู้นงี้เลยน้า เอาอีกกล่อง แต่ห้าม Post ลง FB นะ เดี๋ยวเมียรู้ จะแอบเอามาติดในรถเมียอ่ะ แล้วค่อยถามว่ารถเป็นไง ส่วนคันของผม พอใจนะน้า ไม่รู้อุปทานหรือไม่เพราะปกติผมจะต้องบันทึกค่าเดิม อัตรเร่ง อัตรบริโภค และอื่นๆ แต่นี่ค่าเดิมไม่อยากรอบันทึกแล้วเลยติดซะเลย ผลที่ได้ ความรู้สึกล้วนๆ นะครับ
_กำลังเครื่องมีต่อเนื่องกล่าวคือ กดแล้วมาดี ไม่อ่อนแรง อารมณ์เหมือนเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง + พูเล่ลดน้ำหนัก แต่ดีกว่านั้นอีก
_เครื่องเดินเรียบขึ้นเหมือนคล้ายล้างลิ้นปีกผีเสื้อมา
_แอร์เย็นขึ้นนี่ไม่ทราบจริงๆ ครับเพราะก่อนติด คอมแอร์ผมพัง เพิ่งซ่อมเสร็จเมื้อกี้เอง
_ไฟสว่างขึ้นไหม ยังสังเกตุไม่ได้ครับ เพราะมัวแต่อัดอย่างเมามันเพราะแอร์กลับมาเย็น + อัตรเร่งสนุกขึ้น กดอย่างเดียว
_การคลิ๊กดาวว์ สำหรับผม ดึงขึ้นนะครับ ชอบทีเดียว
สรุป กล่องน้าไม่ใช่กล่องวิเศษที่ใส่แล้วรถจะแรงดีดั่งรถวาง 3s จะประหยัดดั่งใส่เกียร์ว่างแล้วไหลลงเนิน แอร์จะเย็นดั่งโรงน้ำแข็ง ดังนั้นโปรดอย่าหวังขนาดนั้น แต่สิ่งที่ผมได้นั้น เกินที่ผมหวังดังที่ผมแจ้งในเบื้องต้นครับ อุปทานหรือไม่ ไม่ทราบได้ แต่ผมชอบ เพราะ "ขับสนุกขึ้นชัดเจน" และสั่งเพิ่มอีกกล่องครับ
Thank you
เพิ่มเติม เสียงวี๊ดที่วิทยุเวลาใช้ in put จาก F-AUX หายไปแล้ววววววววว เจ๋งอ่ะ


อ้างจาก: ungkarns
อ้ะนะมีทวงๆก็กำลังเก็บรายละเอียดอยู่ 2-3 วันไง Confirm ว่า ของเขาดีจริงๆ ตอนแรกตาเชษฐ์ชักชวนก็ยังไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ พอดูไปดูมาชักเริ่มเอนเอียง   ได้สอยมาใช้เข้าจริงๆ ถูกใจครับ ผลที่ได้
1.เสียงเครื่องนิ่งขึ้น
2.อัตราการเร่ง รู้สึกได้ว่าไวขึ้น พุ่งกว่าเดิม
3.อาการที่เคยเหยียบตอนเร่งแล้วรอบเครื่องจะสูงแป๊บนึงแล้วค่อยพุ่งหายไป เหยียบแล้วพุ่งเลย(ขอหายไปเลยนะ ไม่อยากได้คืน)  2วันที่ผ่านมา ไม่มีอาการปรากฏ
4.ต่อเส้น front เข้าเครื่องเสียง ที่เคยมี Noise กวนอยู่เบาๆ หายไปสนิท (ขนาดใช้โช๊คกันกวน 2 ตัวยังมีมาเบาๆ)เบสกระชับขึ้น อาการดึงไฟเวลาเบสออกตึ้บๆแล้วไฟหน้าปัทม์จะวูบๆก็ไม่มีแล้ว ฟังเพลงได้เสียงดีกว่าเดิม
ข้อ 5. แอร์เย็นขึ้น
ข้อ 6. แก๊สถัง 58 ลิตร ระบบดูด ระยะทางเดิมวิ่งแก๊สได้ประมาณ 470 กม.  ทำไมคราวนี้วิ่งได้ 510 กม. ไม่รู้  งง   เดี๋ยวลองถังต่อไป ถ้าได้ระยะทางขนาดนี้อีก  ก้อ.......เยี่ยมเลย
ปล. ที่ให้ถ่ายรูปการต่อเข้าหลังfront ไม่ได้ถ่ายนะ เพราะของเดิมลากไฟจาก batt.ต่อแยกสายไป power amp. กับ frontที่อยู่ใต้พรม เลยไม่ได้ถอด front 
ตามรูป พื้นที่มีจำกัดแอบซ่อนไว้หลัง Batt.   เดี๋ยวคนที่บ้านรู้
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012 22:54:14 »

วันนี้จัดหนักไปเกือบ 10 กล่อง ทั้งมาให้ติดให้ ทั้งมารับเอาไปติดตั้งเอง ทั้งโอนเงินมาให้ส่งทาง EMS ทาง Fiesta ก็แวะมาหลายคันและยังมีทั้ง CRV, Civic FD, New Vios, Almera มารับกรองไฟไปใช้กันใหญ่เลย ท่านๆลูกค้า Fiesta ยังไงแวะกลับมารีวิวให้ด้วยครับ

วันนี้มีแต่ FD กับ Fiesta ที่ให้ติดตั้งให้ นอกนั้นรับไปติดตั้งเองครับ ดีเลยพ่อค้าไม่ต้องเหนื่อย ชอบๆ




อ้างจาก: jbl6496
มารายงานผลก่อนครับ เดี๋ยวรูปถ่ายค่อยตามมา จากที่ได้ติดตั้งไป ผลที่ได้
1) เครื่องยนต์นิ่งขึ้น ไม่สั่น
2) รู้สึกว่าขับแล้วคล่องตัวขึ้น เวลาเร่ง ไม่อืด
3) ระบบไฟดีขึ้น ทำให้การจ่ายไฟกับอุปกรณ์ต่างๆมีประสิทธิภาพขึ้น


อ้างจาก: bigbomb
จัดมาแล้ว ครับ  ตอนแรกก่อนติดก็ไม่ได้หวังผล อะไรมากมาย ตอนนี้ ผมว่าของมันดี จริง ๆ ครับ
อาการหน่วงของ คันเร่งไฟฟ้า หายไป เครื่องเดินเรียบ เงิยบ ดี ครับ    โดยรวมแล้วพอใจมาก
ส่วนแอร์ นี่ไม่รู้ว่าเย็นขึ้น รึป่าว เพราะว่า  รถผม new altis มันโครตหนาวอยู่แล้ว 555
ขอให้ขายดิบขายดี คร้าบ 


อ้างจาก: sompon_z
โดนลากให้เข้ามาโพส
ของเค้าดีจริง ไม่ลองไม่รู้ ต้องลองเองถึงจะรู้ว่าดีอย่างไร
ยกคันเร่งรถยังไหล เหมือนเหยียบต่อเลย
กำลังรอดูติดกับได แล้วเป็นไงบ้าง เผื่อจะเอาอีกซักชุด


อ้างจาก: Aketis01
ติดตั้งแร้วคับ กล่องเพิ่มไฟ ความรู้สึกที่สัมผัสได้ altis 1.6j 2001
- เครื่องเสียงดีขึ้นด้วยคับ เสียงกลางชัด เสียงเบสิ่มตัวขึ้น
- คันเร่งตอบสนองเร็วกว่าเดิม ไม่หน่วง
- อัตราทดเกียร์ลื่นไม่กระชากเหมือนเดิม
- แอร์เย็นขึ้น
- เหยียบความเร็วมันส์มากครับ


อ้างจาก: pech123
ใช้ดีครับ....ติดมาแล้ว
- อัตราเร่งดีขึ้นไม่สะดุดไม่หน่วงเหมือนเดิม
- เกียร์เปลี่ยนนุ่มขึ้น
- แอร์เย็นขึ้น
- ไฟหน้าสว่างขึ้น
ทำให้ขับดีขึ้นรถผมอัลตีส 1.6 E ปี 2005
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012 22:54:52 »

วันนี้ก็จัดไปเบาๆ New Ranger T6 กลุ่มลูกค้าประจำ เพราะเครื่อง 2.2 Auto ตอนออกตัวจะเหนื่อยนิดนึงน้ำหนักตัวร่วม 2 ตัน พอจัดกรองไฟไปก็ออกตัวทันใจขึ้นครับ ส่วนทางไปรษณ์ก็มีโอนเข้ามาให้ส่ง EMS ทุกวันครับ

Kia Carnival เครื่อง 1KZ Gas ตามสูตร


New City




อ้างจาก: rinkung
ผลการทดลองวันแรก
1 สตาร์ทติดง่ายมั้ย...ก็ติดตามปกติ แต่เสียงแปลกไป มันดังตึ้ง!! เลยเวลาสตาร์ท
2 รู้สึกเหมือนเข็มไมล์กวาดกับข้อความต้อนรับ เร็วกว่าปกติ
3 เวลาบิดกุญแจกลับเพื่อปลดล๊อค เซ้นทรัลล๊อคทำงานเร็วมาก ไฟติดเร็วด้วย
4 แอร์เย็นกว่าเดิมมั้ย อันนี้ไม่รู้ เพราะปกติก็เย็นแทบแข็งอยู่แล้ว
5 ไฟหน้า สว่างขึ้นนะ นิดๆ หรือคิดไปเอง....
6 เครือ่งเวลาสตาร์ททิ้งไว้เฉยๆ รู้สึกว่าเครื่องสั่นน้อยลง นิ่งขึ้น
7 อัตราเร่ง ออกตัว ดีกว่าเก่า แน่นดีเวลาออกตัว แต่เร้วกว่าเดิมนิดเดียว
8 อัตราเร่งหลัง 2000 รอบ ยังไม่รู้ เพราะรถติด... T_t
9 เปลี่ยนเกียร์ที่ 2000 รอบ มีความรู้สึกว่า รอบมันตกกว่าเดิม ต้องเปลี่ยน ที่รอบสูงขึ้น ไม่รู้ทำไม คราวๆ ก็ตามนี้ครับ

อัพเดท หลังใช้มาแล้ว 5 วัน แม่บ่นหนาว... และจากที่เคยบอกว่าแรงขึ้นนิดเดียว ตอนนี้ไม่แล้ว เหยียบเป็นมา


อ้างจาก: panithan
ผลการทดสอบ 2 วันแรก หลังจากได้ติดตั้ง  super กรองไฟ
หลังจากติดตั้งตอนกลางคืนก่อนวันขึ้นดอย รุ่งเช้าลองขับดู เรื่องความแรงของเครื่องบอกตามตรงว่าวัดยาก ถ้าเอาตามความรู้สึกก็เหมือนจะแรงขึ้นหน่อย (รถผมเป็น v-cross เครื่อง 3.0l อยู่แล้ว ก่อนติดตั้งมันก็แรงอยู่แล้ว)   ส่วนแอร์ ปกติก็เย็นแทบแข็งอยู่แล้ว เหมือนกับที่ท่านอื่นบอกไว้  อีกอย่างรถผมติดฟิล์ม hi-end ราคา 17,xxx อยู่ ความร้อนแทบไม่เข้า ก็เลยดูไม่ออกว่าเย็นขึ้นมั้ย

อ้างจาก:
แต่สิ่งที่ผมรู้สึกได้ชัดกว่าความแรงและความเย็นคือ
1.ประหยัดน้ำมันมากขึ้น  ทำมัยถึงรู้ว่าประหยัดมากขึ้น เพราะผมต้องขับเจ้า v-cross คันนี้ ไปกลับ จาก อ.สันกำแพง เชียงใหม่ - ดอยอ่างขาง อ.ฝาง เชียงใหม่  ขาไป ระยะทางราบกับทางเขานิดๆ 155 กม. ทาง +ทางขึ้นแบบโหดๆ อีก 15 กม. รวม 170 กม.  ไปกลับก็ 340 กม. (ผมเป็นคนขับรถเร็วหน่อย) ทุกครั้งเติม 900 บาท ที่ esso (เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพและแถมน้ำ) น้ำมันหมดเกลี้ยง แต่ครั้งนี้เติม 800 เอาอยู่ครับ ทั้งๆที่ขับเร็วเหมือนเดิม ลองอัดขึ้นเขาอีกต่างหาก กลับมาถึงบ้าน  น้ำมันยังเหลือ
2.ไฟหน้า+ตัดหมอก+เดย์ไลท์ สว่างขึ้นครับ (ตามรูปในกระทู้ก่อนหน้านี้)
ปล.สำหรับ v-cross คันนี้ เสียงไดร์สตาร์ทเพราะขึ้น สตาร์ทติดไวขึ้นอีกนิดครับ
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2012 01:55:21 »

Innova แวะมาเป็นคันที่ 4 แล้วครับ กับ Sunny Neo ต้องการเน้นเรื่องเครื่องเสียง ผมดันพลาดทำน๊อตล๊อคขั้วแบ๊ตขาด เลยต้องหาน๊อตตัวเล็กใส่ชั่วคราวให้ไปก่อน ขอโทษด้วยนะครับพี่น๊อตสวยซะด้วยอุตส่าห์ไปซื้อมาจากออโต้แบค (ลืมถ่ายรูปตามฟอร์ม)

อ้างจาก:
รถผมที่ใช้viosเกียร์ auto
ไม่น่าเชื่อเป็นไปได้งั้ยเนี้ย super dc filter ขอแชร์
อันดับแรก การสตาร์ทเครื่องยนต์ติดง่าย วอร์มอัพเครื่องยนต์5นาทีสังเกตรอบเครื่องเดินเบาเงียบ ราบเรียบเสียงเครื่องยนต์ไม่สะดุด ลองเปิดแอร์รอบเครื่องทำงานอยู่ที่800รอบต่อนาที เพียงไม่ถึง5นาทีแอร์เย็นเร็วมากเทอร์โมสตาร์ทตัดไวมากรอบเครื่องยนต์อยู่ที่1000รอบต่อนาทีแล้วลดลงมาที่900รอบต่อนาที ถอยรถออกมาทดลองวิ่งข้างนอกบ้านฝนก็ตก (555+รึฝนตกแอร์เย็นไวมากใว้ฝนไม่ตกทดสอบใหม่) วิ่งระยะสั้นๆประมาณ20กิโลได้ เหยียบคันเร่งออกตัวช่วงตีนต้นเหยียบพุ่งออกตัวดีมากรอบก็มาเร็วคันเร่งเบามากช่วงปลายรถพุ่งลอยตัวไหลลื่นทันใจต้องคอยยกคันเร่งครับ เมื่อเหยียบคันเร่งใหม่ก็พุ่งตามเท้าไม่มีสะดุดครับความเร็วปลายเพิ่มขึ้นแม่นยำมั่นใจ ต้องถอยยกคันเร่งออก ทางมันลื่นฝนยังตกอยู่ (เสียอย่างเดียวตอนนี้ ตอนถอนคันเร่งแล้วตะคิวๆครับมันกินเท้าเพราะเราเกรงตอนยกเท้าค้างไว้รถก็ยังไหลลื่นรอบเครื่องอยู่ที่1200โดยที่ยังไม่ได้แตะคันเร่งนะครับ) ต้องขอพอก่อนฝนยังไม่หยุดตกเอาไว้ว่างๆจะทดสอบอีกที ส่วนระบบไฟอย่างอื่น ไฟหน้าสว่างมากๆ ยังกลัวไส้หลอดจะขาดด้วยซ้ำ


อ้างจาก:
มาแจ้งผลการใช้งานหลังการติดตั้ง1อาทิตย์ครับ
1.ระบบไฟนิ่งตลอดครับสม่ำเสมอ(รถjazzใส่ไดร์accord 120amp)14.8voltเวลาอัดหนักเหลือ13.5voltครับ
2.ลำโพงกลาง-แหลม(เปิด-ใส-คม-ชัด)คงเป็นเพราะไฟที่จ่ายให้amp4chสม่ำเสมอampเลยทำงานได้เต็มที่
มีปัญหาจะถามคือตัวกล่องทนความร้อนได้สูงกี่cํเพราะไว้ในห้องเครื่องที่มีความร้อนสูงครับ
ขอบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยที่ไม่ด้อยกว่าของต่างชาติ
กล้าพูดแบบเต็มปากเลยครับ
เครื่องเสียงก็ได้จูลใหม่แล้วตั้งแต่เช้าก็คล้ายๆเพื่อนๆที่ร่วมแชร์เสียงร้องกลางแหลมเปิดโปร่งโล่งมีรายละเอียดชัดเจน เบสมีพลังนุ่มกระชับครับ
สุดยอดครับติดตั้งกล่อง super dc filter ไม่ต้องไปโมอย่างอื่นให้แรงแล้ว แค่นี้ก็เหลือๆ


อ้างจาก: golf@trang
คอนเฟิร์มอีกเสียง ของเขาดีจริง อย่างอื่นไม่ค่อยได้สังเกตุเท่าไหร่ ที่แน่ๆ เสียง vgs ดังชัดขึ้น บูสมาไวกว่าเดิม รวมทั้งแอร์เย็นขึ้นชัดเจนครับ
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2012 10:10:02 »

มีของแต่งรถชิ้นไหนบ้างที่ซื้อไปใช้แล้วมีคืนทุนแถมใช้ไปนานๆยิ่งใช้ยิ่งกำไร จากการที่รถมันประหยัดน้ำมันมากขึ้น อิอิ

- EJ641400154TH พี่ New Focus กับ Space Wagon เอาไปลอง 1 กล่อง เวิร์คไม่เวิร์คค่อยว่ากันอีกที
- EJ641400168TH บางปู 1 กล่องจัดให้ครับ
- EJ641264414TH Fiesta สมุทรสาคร (ลูกค้าจังหวัดนี้เยอะจริงๆ)

ปล. มีคืนสินค้าเคสที่ 3 แล้วครับ New Vios เชียงใหม่ ทำพักกลาง/ปลายมาแล้ว อยากได้แรงแบบพุ่งๆ แต่กรองไฟไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้ โคเคครับเรารับประกันความพึงพอใจอยู่แล้ว ซิลๆครับ เราเน้นคอนเซ็บเพิ่มประสิทธิภาพรถสายสมถะคือไม่ดัดแปลงแก้ไขรถทั้ง Software Hardware ครับ แนะนำเพื่อนๆว่าถ้าอยากแรงเห็นๆต้อง E-Manage Unchip F-con หรือ Flash ECU ROM ไปเลยครับแน่นอนกว่า ไม่ก็จัด Plasma Okada(หมื่นอัพ) แร๊งงงงหายห่วง หรือจะทำ Direct Air Intake ตามด้วย Header เและเดินท่อแถมพักกลางปลายแต่งก็แล้วแต่ศรัทธาครับ อิอิ จะว่าไปเครื่องเบนซินหายใจเองถ้าทำให้มันแรงขึ้นแบบสัมผัสได้ก็ถือว่าเก่งแล้วครับ ถ้าคนเล่นมาเยอะ(เจ็บมาเยอะ)เค้าให้กรองไฟเป็นของแต่งรถที่คุ้มค่ากับราคาค่าตัวในอันดับต้นๆเลยครับตอนนี้ อิอิ
 
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012 23:57:25 »

อัพเดท ลูกค้า BMW E36 325i คันที่ติดไปวันก่อน บอกว่าไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ว่ารถแรงขึ้นเลยเอาไปขึ้นไดโน่ กะว่าถ้าม้าไม่ค่อยขึ้นจะเอามาคืน ปรากฏว่าม้ามาเพียบเลยครับ เดี๋ยวจะเอากราฟมาให้ดูครับ ขอเขียนคำอธิบายดีๆก่อนเดี๋ยวจะเข้าใจผิดว่ารถทุกคันต้องได้ม้าเยอะขนาดนี้ อย่างที่ผมเคยบอกไป คนเราจะสัมผัสถึงแรงม้าที่เพิ่มขึ้นได้ยาก ยิ่งไปซัดหนักๆยิ่งจับความรู้สึกยาก แต่ถ้าขับเรื่อยๆแบบที่เราเคยขับทุกวันเราหรือเส้นทางประจำจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนกว่า แถมรถเบนซินหายใจเองถ้าม้าเพิ่มขึ้นในระดับที่ทำให้เราสัมผัสได้นี่ปกติถือว่ายากเลยแหล่ะครับ แต่กรองไฟเราให้ท่านได้ อิอิ

รีวิวจาก Neo คันที่ผมทำน๊อตแบ๊ตเค้าขาดอ่ะครับ สั้นๆเลยพี่เค้าบอกว่า "KWT เป็นของแต่งรถที่คุ้มที่สุดตั้งแต่เค้าเล่นรถมา" พี่เค้าเล่นเครื่องเสียงรถอยู่แล้ว โจทย์คืออยากให้ระบบเสียงดีขึ้นไปอีกแค่ข้อนี้อย่างเดียวพี่เค้าก็ FIN แล้ว พวกเรื่องอัตตราเร่งหรือประหยัดที่ได้แถมมาพี่เค้าให้เป็นเรื่องรองครับ


วันเสาร์นี้ (24 พ.ย.) อยู่แพตตินั่มประตูน้ำนะครับ


อ้างจาก: umboo
ติดไปอาทิตย์ก่อน กับ Fiesta Sport 1.5 รู้สึกได้กับการตอบสนองที่ดีขึ้น โดยเฉพาะที่เกียร์ต่ำ. โดยรวมพอใจครับ


Prius พยายามหาตำแหน่งติดตั้งกันอยู่นานสุดท้ายวางตรงนี้ลงตัวสุด พอประกอบทุกอย่างไปแล้วลงตัวพอดี ไม่ติดไม่ค้ำอะไรเลย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤศจิกายน 2012 01:51:55 โดย mangmuanman » บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 01:52:03 »

วันเสาร์นี้ (24 พ.ย.) อยู่แพตตินั่มประตูน้ำนะครับ

วันนี้เพิ่งติดให้ Innova ดีเซลไป เห็นบอกจะเอามาร์ชมาติดอีกคันครับ

ส่วนด้านล่างเป็นรีวิวของ Innova คันวันก่อน กับ Trailblazer ใจถึงก็ใปถึง อิอิ

อ้างจาก: เอกรามอินทรา Innova
ผมไปติดมาเมื่อวันที่อาทิตย์ที่ 18/11/2555 innova exclusivช่วงบ่ายๆ หลังจากติดเสร็จใหม่ๆยังไม่รู้สึกแตกต่างเท่าไหร่ แต่วันรุ่งขึ้นตอนเช้าหลังสตาร์ทรถช่วงที่ออกตัวด้วยน้ำมันก็พบความแตกต่างคือรถมีกำลังมากขึ้นแต่ยังไม่มั่นใจเท่าไรกลัวจะเป็นอุปทาน ลองขับไปชลบุรีขับแบบสบายๆเรื่อยๆ 90km/hrโดยใช้แกส ค่อยมั่นใจขึ้นว่ารถมีกำลังมากขึ้น คันเร่งเบาขึ้น เวลาถอนคันเร่งรถไหลมากกว่าเดิม ช่วงขับในเมืองสบายขึ้น เกียร์เปลี่ยนนิ่มกว่าเดิม แต่ว่ารถไม่ได้แรงแบบปรู๊ดปราดนะครับ ที่เด่นชัดมากๆคือเครื่องเสียงเบสดีขึ้นไม่บวมเหมือนเมื่อก่อน แต่เรื่องประหยัดยังบอกไม่ได้ครับเพราะพึ่งวิ่งไป230 ไว้ลองส้ก2-3ถังแล้วจะมารายงานผลครับ


อ้างจาก: Gaizer Trailblazer
เล็กๆน้อย แต่ได้ใจให้ไปเลย เกียร์ smooth ขึ้น
จังหวะที่เกียร์ auto มีความสมูท ถามว่ารู้สึกได้ยังไง  ?
- ใส่ตัว turbo sound เวลาเหยียบแล้วเทอโบทำงานจะได้ยินเสียจังเจน จังหวะการเป็นเกียร์จะ ได้ยินถึงการยิง ฟิ๊วๆ กลมกลืนมาก
เครื่องเสียงมันนิ่มลง รู้ได้ยังไง ?
- ปกติไม่ได้เป็นคนเปิดเพลงเสียงดังอะไร แต่พอใส่ตัวนี้เข้าไปเหมือนมันนิ่มลง ฟังสบาย มีมิติขึ้น เลยต้องเปิดเสียงให้มันดังขึ้นกว่าเดิม มัน soft จนไม่ซะใจ
ปล.ถ้าได้ผลยังไงจะมาลงรายงานให้เรื่อยๆครับ




บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 08:01:56 »

วันเสาร์นี้ (24 พ.ย.) ยกเลิกนะครับ ไม่ไปแล้วแพตตินั่มประตูน้ำ เดี๋ยวโดนลูกหลงจากการชุมนุม -_-!

สรุปก็อยู่แถวๆรังสิตนี่แหล่ะครับ ^.^



Innova club กำลังคึกคัก ตามมาติดกันเพียบ อิอิ
- EJ641267693TH กล่อง 2 ของพี่ Lancer EX เอาไปใส่ March อีกคัน สรุปวันเดียวขาย March ได้ 3 คัน
- EJ641267702TH Navara ระยอง



ระหว่างที่รอกราฟ ไดโน ตัวคมๆชัดๆ(พอดีไฟล์ที่ได้มาค่อนข้างเบลอ) ผมขอเอาผล Qualter Mile 402.336 meters มาแชร์ก่อนครับ March ตัวแรงที่วิ่งทะลุ 200 ได้สบายๆ รับเอากรองไฟเราไปลองของครับ กรองไฟ KWT ชัวร์หรือมั่วนิ่มตามไปดูกันครับ

อ้างจาก: moris
....หลังติดตั้งเสร็จ ลองสตาร์ทเครื่อง ความรู้สึกที่รู้สึกได้คือ เสียงท่อไอเสีย มานดังขึ้นกว่าเดิมออกแนวแน่นๆโหดๆ (อาจคิดไปเองก้อเป็นได้) อย่างอื่นปกติ ไม่ว่าจะรอบเครื่อง ค่าไฟ ไม่เป็นไรของยังงี้มานต้องลอง ก้อยิ่งตรงวิ่งกลับอักษะต่อ ระหว่างทางจับความรู้สึก เหมือนมานจะแรงขึ้นนะ (อาจจะคิดไปเองก้อเป็นไปได้ เพราะเคยลองของอื่นๆ ที่ถอดทิ้งไปก้อฟิวส์แบบนี่หล่ะ ระหว่างทาง ผู้ขายโทรมาเช็คเป็นระยะ พี่ลองยัง (ดูจาลุ้นกว่าคนซื้ออีก) พอถึงอักษะ กดตั้งค่าเจ้า HKS TYPE1 จับ 0-400 เมตร วิ่งเทสอยู่ทั้ง 6 รัน ได้ค่าดีสุดที่เทสคือ 17.9X วิ!!!! ซึ่งทำเวลาลงมาได้กว่าก่อนใส่อยู่ 0.1xวิ

....หลังจากได้ผลการเทสก้อโทรแจ้งผู้ขาย ซึ่งยังคงต้องเทสอีกรอบเพื่อความชัวร์ เพราะมานมีเงื่อนไขอยู่ คือตอนเทสก่อนใส่ผมใช้โซฮอล์95 ปิโตรนาส หลังใส่ไปเติมโซฮอล์95 ปตท.ซึ่งถ้าให้แฟร์หลังใส่ผมต้องหาเต็มปิโตรนาสเทส และเพิ่งใส่วิ่งมาได้ประมาณ 30-40 โล กล่องอาจยังทำงานไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ เดี๋ยวผลเทสรอบ2 จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ....แต่สำหรับถ้าเป็นรถเดิมๆที่คิดจะใส่กล่องนี้ ส่วนตัวผมไม่ได้มีความรู้จักกับผู้ขายใดๆทั้งสิ้น ผมว่ามานโอเลยหล่ะ ถ้าคนเล่นรถซิ่งจะรู้ การทำรถ NA TUNE ให้ลงได้สัก 1 วิต้องใช้เงินประมาณแสนนึง หรือ 0.1xวิ/10000 บาท กล่องใบนี้ราคา 3พันกว่าบาทสามารถทำให้รถเวลาลงได้ ประมาณนี้ผมว่าโอเคเลยหล่ะ แต่ของผม โจทย์มานคือต้องดีกว่ากล่องเก่าที่ผมใช้อยู่ซึ่งผู้ขายก้อรับทราบเป็นอย่างดีและให้ความร่วมมืออย่างดีเช่นกัน ซึ่งผมก้อยังหวังว่าหลังจากเปลี่ยนน้ำมันแล้ว และรันอินกล่องเข้าที่แล้วเวลาจะลงไปอีกนิด ....เพราะผมขี้เกียจขับเอาไปคืน นครปฐม+รังสิต ไกลจุงเบย




บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2012 10:05:16 »

ปกติแรงม้าที่วัดได้จริงบนไดโนจะน้อยกว่าสเป็คที่โรงงานให้ไว้อยู่แล้วโดยจะน้อยกว่ากี่ % ก็แล้วแต่สภาพของรถแต่ละรุ่นแต่ละคัน กรณีนี้ลูกค้าที่เอาไปขึ้นไดโนเป็น E36 328i กรองไฟช่วยให้ได้แรงม้า 193 ตัว เท่าสเป็คโรงงานเฉยเลย ถอดกรองไฟออกเหลือ 140 ตัว แต่ยังไม่น่าตกใจเท่าไหร่เมื่อเทียบกับทอร์คที่ได้เกินสเป็คไปเยอะแยะมากมายกับของที่โรงงานระบุไว้จาก 280 Nm พุ่งกระฉูดเป็นไกลถึง 344 Nm ซะงั้น ทั้งเจ้าของรถ ทั้งพนักงานที่ TestCar ถึงกับ "ผงะ" กับผลลัพธ์ที่ได้จากกรองไฟ "ไดโนไม่เคยโกหกใคร" อิอิ



บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2012 12:24:39 »

มีแต่รุ่นเดิมๆมาติดครับช่วงนี้ ขออัพเดทเฉพาะรถบางรุ่นที่ยังไม่มีรูปละกัน

Cruze ดีเซลเครื่องใหม่ 2012 ก็เครื่องตัวเดียวกับเครื่อง Captiva วันก่อนนั่นแหล่ะ


อัลเมร่าขาซิ่งจัดมาแล้วทั้งท่อทั้ง Header ทั้งกรอง K&N


A32 บอกระบบไฟรวนๆขอลองกรองไฟหน่อย
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2012 16:14:34 »

ติดแต่รุ่นเดิมๆครับช่วงนี้ Ranger T6 นี่ลูกค้าประจำเลยครับ ส่วนแบบ EMS จัดไปอีก 2 กล่อง เมื่อกี๊เพิ่งโอนเข้ามาอีก 1 เดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งให้ครับ อิอิ
- EJ641085112TH พี่ Navara จะเอาไปใส่ All New D-Max
- EJ641089785TH BMW 323i


คำยืนยันจากผู้ใช้ว่าของเค้าดีจริงๆครับ เพราะลูกค้าประเภทสั่งกล่องที่ 2 - 3 จะมีเข้ามาเรื่อยๆครับผม

อ้างจาก: nongput
อ้างจาก: mangmuanman
อ้างจาก: nongput
ได้รับของมาติดเองแล้วครับ navara  ระยอง  ติดเมื่อวานนี้  เช้าวันเสาร์ ก็โอเค นะครับ  พอใจมาก  ได้รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลง   ตัวนี้ถ้าถอดมาติดน้องปา v.6  ก็แกะออกมาติดใหม่ได้เลยใช่มั๊ยครับ    แล้วถ้าจะติดให้กับ all new d-max   ตัวเตี้ย 2.5  นี่ก็น่าจะโอเคขึ้นใช่มั๊ยครับ  มีติดให้ใครบ้างหรือไม่  ได้ผลประการใดบ้างครับ  ช่วยแจ้งหน่อย  จะเชียร์ให้น้องเขาหามาติดบ้าง   

ใช่ครับพี่รถดีเซลจะจบง่ายกว่าใส่ปุ๊บรู้ปั๊บ ส่วนรถเบนซินจะจับยากนิดนึง ยิ่งถ้าเป็นคนไม่สนใจจับอาการรถนี่ยิ่งแล้วใหญ่ใส่ไปบอกไม่รู้สึกอะไรเลย ต้องไปดูตอนกิโลที่มันเพิ่มขึ้นในแต่ละถังนู้นถึงได้รู้ว่ากรองไฟมันทำงาน ฮ่าๆ

ใส่คันไหนก็ได้ครับเห็นผลเหมือนกัน ระวังเรื่องขั้วมันช๊อตกันกับการต่อกลับขั้วครับ ถ้ามันเจ๊งแล้วเช็คว่ามาจากการต่อผิดนี่เคลมไม่ได้นะครับผมต้องบอกไว้ก่อน ให้เน้นๆเลยพันเทปที่หางปลาก่อนถอดไปใส่อีกคันด้วยนะครับกันขั้วมันช๊อตกันด้วย เพราะถอดออกมามันจะยังมีไฟประจุอยู่เต็มครับ

d-max ใหม่ ใส่กันเพียบเลยครับ เห็นผลแน่นอน ย้ำว่ากรองไฟเห็นผลทุกคัน แต่ไม่ได้หมายความว่าจะแรงแบบดันแบบยกนะครับคนละฟิลลิ่งกันของเราจะออกแนวลื่นๆเบาๆไหลๆ ไม่ได้ดึงหนัก ต้องบอกคนที่จะติดให้เข้าใจด้วยครับ

ใช่ๆ  ลื่น เห็นๆ แบบรู้สึกได้เลย    กดคันเร่งไป  เฮ้ย  มันลื่นผิดปกติ  พอดีของผมพ่วงกล่องด้วย  แถมกล่องคันเร่งอีกต่างหาก  รู้สึกได้เลย    ควันรู้สึกว่าจะดำน้อยลงกว่าเดิมด้วยนะ  ถ้ามองไม่ผิด    เพราะปกตินี่กดพรวดไป  ควันดำออกมาเป็นก้อนเลย   แต่ตอนนี้พุ่งออกมานิดเดียวเอง
งั้นจัดไปครับ  จะเอามาใส่ all new d-max  เดี๋ยวโอนเงินให้ เข้าไทยพาณิชย์เหมือนเดิม  ส่งมาที่เดิม  โอนเงินไปแล้วจะ sms  แจ้งอีกครั้งนึงครับ

ปล.ตอนนี้รถที่ใส่ไปแล้วรู้สึกสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงด้านความแรงได้ไม่ค่อยชัดจะเป็น March กับ Almera เกียร์ Manmual แต่ถ้าดูตัวเลขรอบเครื่อง หรือโหลดที่เปลี่ยนไปหรือแม้แต่ตัวเลข Qualter mile ก็จะเห็นว่ากรองไฟทำงานได้ผล แต่ด้วยเหตุผลเรื่องอัตราส่วนของกำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นมาเทียบกับกำลังของเครื่องยนต์เดิมๆจะสัมผัสถึงความแรงได้ยากกว่า แต่ถ้าเทียบกับรถเกียร์ CVT ก็จะสัมผัสได้ว่ารถดึงขึ้นนิดๆครับ ย้ำว่าเฉพาะ 2 รุ่นนี้นะครับ อย่างเคสลูกค้าผู้หญิง Yaris เกียร์ Auto ติดไปก็ยังรู้เลยครับว่ารถมันเกียร์ Smooth ขึ้น ไม่กระตุกกระชากเหมือนแต่ก่อน สาเหตุมาจากรถมีกำลังมากขึ้นไม่ต้องลากรอบสูง จังหวะเปลี่ยนเกียร์จะ Smooth ขึ้นแบบสัมผัสได้ครับ
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 10:23:33 »

ส่วนใหญ่ลูกค้าแนว DIY ถึงอยู่ใกล้ๆกันแต่ก็อยากสั่งไปติดตั้งเอง เพราะฟรี EMS อยู่แล้ว จะวิ่งมาให้เปลืองเวลาเปลืองน้ำมันทำไม อิอิ
- EJ641418795TH รามอินทรา


ฤดูท่องเที่ยวนี้อย่าลืมติดตั้งกรองไฟ KWT ก่อนเดินทางไกลนะครับ ความเร็วสูงหรือใช้รอบสูงท่านจะสัมผัสได้ว่าเครื่องยนต์นิ่งขึ้น ความสั่นสะเทือนหรือเสียงเครื่องยนต์จะเบาลง แรงแซงลื่นไหลขึ้น รถลอยตัวดี คันเร่งเบาไม่ต้องเค้นมากเหมือนแต่ก่อนครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสัมผัสของแต่ละท่านว่าเป็นคนจับอาการรถละเอียดมากน้อยแค่ไหน แต่ทางเราได้รับประกันความพึงพอใจว่าลูกค้าทุกท่านจะต้องสังเกตุได้ถึงผลลัพธ์หลังจากติดตั้งกรองไฟไปแล้ว ไม่ข้อใดก็ข้อหนึ่งครับผม อย่างน้อยๆถ้าเป็นคนไม่ค่อยได้ใส่ใจจับความเปลี่ยนแปลงของรถก็ต้องเห็นในหัวข้อประหยัดน้ำมัน ที่จะต้องเห็นระยะทางเพิ่มขึ้นหลาย 10 กิโลเมตรต่อน้ำมัน 1 ถัง เพราะนั่นจะแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่ารถท่านมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่เราอาจจะสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงนั้นได้ไม่ค่อยชัดเจนนั่นเอง
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2012 15:10:28 »


ลูกค้าเฟียสต้ารายล่าสุดบอกว่า ใช้รถมา 80000 โล มีแต่ความเครียด ตั้งใจซื้อรถเกียร์ออโต้เพราะอยากสบาย เดิมเคยใช้แค่เกียร์ธรรมดา แต่กลับกลายมาเป็นต้องคอยเกร็งเวลาจะกดจะยกคันเร่ง อัพเฟิร์มแวร์ก็ทำมาแล้ว นี่ก็ตั้งจะจะอัพอีกรอบเพราะมันก็ยังกระตุกอยู่ทุกวัน แต่พอใส่กรองไปไปวันเดียวพี่เค้าบอกคล้ายๆลูกค้าท่านอื่นๆคือ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ตามหามานาน พอดีลูกเค้าไม่ได้เป็นสมาชิกเวบคลับ(อายุมากแล้ว)เลยไม่ได้มาช่วยรีวิวให้ แต่ก็บอกว่าจะช่วยบอกต่อทางเพื่อนร่วมงานหรือคนรู้จักให้มาลองกรองไฟ KWT ครับ


ลูกค้า New Ranger ส่วนใหญ่พอใจมากเพราะนอกจะได้เรื่องความแรงและประหยัดแล้ว ยังแก้ไขปัญหาไฟกระเพื่อมม/กระพริบในห้องโดยสารหรือหน้าปัดวิทยุได้อย่างชัดเจน


คุณ moris March ตัวแรงที่วิ่งทะลุ 200 ได้สบายๆ ทดสอบกรองไฟ KWT ซ้ำอีกครับ เปรียบเทียบกับกล่องญี่ปุ่นแบบให้เห็นกันจะๆ

อ้างจาก: moris
....กลับมาต่อคับ หลังทำตามวิธีที่ทางผู้ขายต้องการให้เทส ผลออกมาดังนี้คับ
....ถอดอุปกรณ์เสริมทุกตัวออกเหลือแต่กล่องไฟ KWT อย่างเดียว วิ่งเทส 6 รันเอารันที่ทำได้ดีที่สุด เค้นออกมาได้ 17.9Xวิ เหมือนเดิมคับ
....ต่อมาถอดกล่อง KWT ออกใส่ กล่อง HOT INAZMA ใบเดียว เทส 6 รันเหมือนเดิม เค้นดีสุดได้ 18.0X วิ เวรหล่ะกล่องยี่ปุ่นตรู โดนกล่องพี่ไทยเล่นซะหล่ะ อุตส่าห์หาตัวนี่มาใส่ เพราะเคยเห็นหนังสือรถเล่มนึง นำกล่องไฟแนวนี้มา 5 ใบแล้วเทสบนไดโน ผลคือเจ้า HOT INAZMA ได้ผลดีสุดแล้วนะเนี๊ยะ


บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2012 08:07:34 »

เพิ่งกลับจากตจว. พอมาถึงบ้านก็อัพกระทู้ก่อนเลย เดี๋ยวต้องเข้า Office ต่ออีก(คนเหล็กเรียกพี่เลยตรู) ไม่อยู่บ้านแต่ก็ยังจัดส่งให้ทาง EMS ได้นะครับ อิอิ
- EJ404569460TH ท่าน พ.อ.อ. CRV ประจวบฯ
- EJ404569473TH คุณกิต New Altis ระยอง
- EJ404569487TH Pajero ชุมพร


[qoute="Amtommy"]ขออนุญาตรีวิวเล็กๆ ด้วยคนครับ ผมใช้ Fiesta 1.6 sport เพิ่งไปติดมาเมื่อวันที่ 23 พ.ย.55 ที่ผ่านมา สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากสัมผัสมาเกือบ 1 อาทิตย์ คือ
1.เวลาสตาร์ทเครื่องยนต์ รู้สึกว่าเสียงเครื่องยนต์เบาขึ้น
2.อาการเกียร์กระตุก หลังติดแล้วยังไม่พบอาการกระตุก การเข้าเกียร์ค่อนข้าง Smooth คันเร่งและเบรค นิ่มขึ้น (ข้อนี้มันใช่เลย)
3.ประหยัดน้ำมันขึ้น ข้อนี้อาจจะไม่เห็นชัดในการขับระยะทางไกล แต่ผมเห็นได้ชัดในการขับในเมืองและช่วงเวลาที่รถติด ที่ต้องเปลี่ยนเกียร์ ลากเกียร์บ่อยๆ ประหยัดน้ำมันขึ้นไปได้จากเดิมประมาณ 10% รู้สึกว่าซดน้ำมันน้อยลงจริงๆ (รถผมเติม E20)
4.เสียงเพลงดีขึ้น อันนี้ผมฟังจาก MP3เครื่องเสียงเดิมๆของ Fiesta เลยครับ เสียงจะใส เบสทุ้ม ขึ้นอีกนิดหน่อย
5.ส่วนเรื่องไฟสว่างขึ้นหรือไม่ ยังไม่เห็นความแตกต่างมากนัก อาจเป็นเพราะผมขับรถในเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ จะเดินทางไปต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ จะมาแชร์ให้ฟังอีกที
สรุปโดยภาพรวมผมค่อนข้างพอใจ 90% กับเงิน 3,500 บาทที่จ่ายไป และขอบคุณ คุณเอก KWT ที่บริการติดตั้งให้เป็นอย่างดีด้วยครับ[/qoute]



ปล. วันศุกร์ที่ผ่านมาลูกค้าโทรมาจะเอารถเข้ามาติดตั้งตอนวันหยุด เพราะช่วงวันพ่อจะไปเที่ยวปาย แต่พ่อค้าดันต้องไปตจว.ซะนี่ เดี๋ยววันนี้ลองติดต่อลูกค้าอีกที เห็นว่าต้องเดินทางพรุ่งนี้(พุธ)แต่เช้ามืดเลย อยู่ใกล้ๆกันดอนเมืองนี่เอง ยังไงไปปายต้องขับขี่ด้วยความระมัดระวังด้วยนะครับ โค้งมันเยอะจริงๆ วิ่งๆมาเจอโค้งหักศอกเลยก็มี เห่อะๆ ไปเที่ยวปีใหม่นี้อย่าลืมเอารูปสวยๆมาฝากตวยเน้อ สำหรับพ่อค้าปายมาหลายรอบแระ อิอิ




บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012 09:38:35 »




วันนี้เป็นอีก 1 วันที่คนไทยมีความสุขมากที่สุด ที่ได้เห็นพ่อหลวงแห่งปวงชนชาวไทยยังทรงพระพลานามัยสมบูรณ์

 "Long Live the King"
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 24  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!