คนส่วนใหญ่อาจจะคิดว่าของแต่งพวกนี้ให้ได้แค่ผลลัพธ์ทางใจ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะครับ ขอความกรุณาอย่าได้เอากรองไฟ KWT ไปเหมารวมกับอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์หรืออุปกรณ์ประหยัดน้ำมันตัวอื่น ที่มีคุณสมบัติคล้ายๆกันกับกรองไฟ KWT แต่ข้อมูลผลลัพธ์การใช้งานมาจากผู้ขายเพียงด้านเดียว คนที่ซื้อไปแทบจะไม่เคยกลับมารีวิวอุปกรณ์เหล่านั้น รวมทั้งข้อมูลการรับรองจากสภาบันต่างๆ หรือแม้แต่นักวิชาการมันสามารถสร้างขึ้นมาตบตาผู้บริโภคได้ทั้งนั้น เราเห็นๆกันมาแล้วเหมือนตัวอย่างเช่นอุปกรณ์ในตำนานที่เคยโด่งดัง สุดท้ายถูกผ่าพิสูจน์ว่ามีเพียงหลอดไฟ LED แสดงผลเท่านั้น
กรองไฟ KWT มีรีวิวผลการใช้งานจากเพื่อนสมาชิกในเวบคลับที่เรารู้จักตัวตนกันมาก่อน เป็นกระแสบอกต่อจากการที่ทดลองใช้มากับตัวแล้วเห็นผลจริง เพราะฉนั้นจึงแทบไม่มีข้อสงสัยหรือข้อจับผิดใดๆในกรองไฟ KWT ของเรา อย่างที่ผมให้ข้อมูลไปว่า กรองไฟ KWT มันเกิดขึ้นมาเพื่อกลุ่มผู้ที่เล่นเครื่องเสียงรถยนต์ ผลลัพธ์ที่ได้มันจับต้องได้มากกว่าการที่เพลงเพราะขึ้น วงจรตัวทดลองเราเปิดเผยให้คนได้ลองถึงประสิทธิภาพของ กรองไฟ ว่าช่วยปรับปรุงระบบการทำงานของเครื่องยนต์ได้จริงๆ โดยมีคำยืนยันจากเพื่อนๆสมาชิกในเวบคลับเครื่องเสียงรถยนต์ จนมาถึงปัจจุบันที่สมาชิกในเวปคลับต่างๆก็ออกมาให้คำยืนยันว่า กรองไฟ มันเวิร์คกับรถทุกรุ่นทุกคันจริงๆ
กรองไฟ KWT ให้คุณได้มากกว่าความสุขทางใจ อิอิ
- EJ641001585TH Navara สมุทรสาคร เตรียมตัวแรงได้เลยครับ
- EJ641001608TH ท่าน พ.ต.อ.ผู้กำกับสน.ลำปาง กล่องที่ 2 จัดให้ครับ
- EJ641001599TH น้าช้าง 2 กล่อง รอรับได้เล้ยยยยย ม่ายยยเคยบิดพริ้วววววว โว้วววว โว้ว....
เพิ่งเอาไปส่งให้พี่ Camry เป็นกล่องที่ 3 หลังจาก กล่องที่ 2 เอาไปติดให้รถ Innova ของคุณแฟน คุณแฟนบอกอย่างอื่นไม่รู้แต่เกียร์ Smooth ขึ้นนะที่รู้สึกได้ กล่องที่ 3 จะเอาไปให้น้องชายที่เปิดอู่ซ่อมรถได้ลองดูบ้าง พร้อมสอบถามเรื่องการเป็นตัวแทน อิอิ
S600 ให้ความไว้วางใจแก่กรองไฟ KWT ไปประจำการถึง 2 กล่อง ตามสูตรดับเบิ้ลทอร์คคือตัวแรกจัดไปคร่อมที่ขั้วแบ๊ตตามปกติ ส่วนตัวที่ 2 ต่อตรงที่ไดร์ชาร์ต โจทย์ของท่านเจ้าของรถคืออยากให้เครื่องยนต์ 6ลิตร V12 ความแรงระดับ 400 ม้า ทำงานได้สมบูรณ์ที่สุดครับ สูตรนี้ได้รับการคอนเฟิร์มมาจากกระบะตัวแรงๆหลายคันแล้วครับ
รีวิวจากสมาชิคเก่าแก่ในคลับ Cefiro พอสมควร โพสไปประมาณ 700 คคห.ได้
มารีวิว หลังจากใช้งานมาเกือบ 3 อาทิตย์ วิ่งไป-กลับ เส้นทางเดียวกัน เวลาใก้ลเคียงกัน ทุกวัน
- ความแรง เร่งแซงดีขึ้นมาก สัมผัสใช้ชัดเจน แต่เกียร์ก็ยังคงกระตุกอยู่ แต่กระตุกเบาลง
- แอร์ ไม่แน่ใจว่าเย็นขึ้นหรือเปล่า เพราะปรกติแอร์ก็เย็นมากอยู่แล้ว
- ความสว่่างหลอดไฟหน้า อันนี้ไม่รู้จะเอาอะไรมาวัด แต่ก็สว่างใช้ได้ (ปกติใช้ osram night breaker)คิดว่ารับได้ครบ
- ความประหยัด (แก็ส) ก่อนติดกล่อง ในเมืองกิน 2.2 - 2.5 บาท/km หลังติด 1.9 - 2.3 บาท/km
- เสียงจากวิทยุ ใช้ front kenwood หัวข้อนี้ ไม่ค่อยได้ใส่ใจเท่าไหร่ คิดว่าไม่ต่างจากเดิมครับ
เอาเป็นว่ากับเงิน 3500 บาทที่จ่ายไป คิดว่ารับได้ครับ กับการขับขี่ที่ดีขึ้น
ปล. ที่มารีวิวให้ ก็เพื่อเอาไว้ให้เพื่อนสมาชิกได้มีข้อมูลเบื้องต้นในการตัดสินใจนะครับ
พี่ STREAM บอกกล่าวถึงความสุขทางใจที่ได้รับจากกรองไฟ KWT จากที่รถคันใหญ่เครื่อง 2,000cc ถ้าผู้โดยสารเต็มรถพร้อมสัมภาระเคยวิ่งกันแบบตื้อๆอืดๆเป็นเรือเกลือจะเร่งแซงก็ไม่มันใจ แต่เดี๋ยวนี้รถคันนี้มันเปี๊ยนไป๋ อิอิ
เพิ่งกลับจากบึงกาฬไปทอดกฐินมา ไป-กลับ 1,520 km HONDA STREAM 2,000 cc ใช้ความเร็ว 100-150 km/ชม. ยกเว้นช่วงทางลูกรังเข้าวัดสัก 20 km หลุมเยอะมากค่อยๆคลานเลื้อยเข้าไป นั่งกันไปเต็มคันขาไป7คน ขากลับ6คน ใช้แก๊สLPG อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 8 km/ลิตร เป็นทริปแรกที่วิ่งไกลหลังจากได้รถมา ขับคนเดียวตลอดทั้งไปและกลับ ขับสบายไม่เหนื่อยเร่งแซงได้ดั่งใจ พอใจครับที่ติดKWT
- EJ641006565TH จัดไป 1 กล่อง ลูกค้า Fiesta มาเรื่อยๆ
- EJ641006579TH สตูล จัดไป 2 กล่องเอาไปลง Focus กับ Ranger ทั้งๆที่ยังไม่เคยลองมาก่อน พี่เค้าให้คำตอบว่าเพื่อนๆใน club ลองให้แล้ว อิอิ
วัดจากความรู้สึกล้วนๆจากประสบการณ์ใช้งานจริงของผู้ไม่มีความรู้เลยด้านไฟฟ้านะครับ ไม่ได้อ้างอิงจากอะไรทั้งนั้น จากที่ใช้งานมา 4-5 วัน สิ่งที่ผมเห็นผลได้ชัดเจนเรียงตามลำดับนะครับ อันดับ 1 คือไฟหน้าสว่างขึ้น ซึ่งถือว่าผิดคาดจากตอนแรกที่คิดไว้มากว่าน่าจะเห็นผลเป็นลำดับท้ายๆเนื่องจากผมติดตั้งตอนกลางวัน และเส้นทางที่วิ่งก็เป็นเส้นทางที่ไฟส่องสว่างเพียงพอ(วิภาจากBts หมอชิตมาปทุมผ่านเส้นรังสิตครับ) ทำให้คิดว่าไม่น่าจะรุ้สึกอะไรได้ชัดเจนนัก แต่ผิดคาด เพราะตามปกติแล้ววิ่งเส้นนี้บางทีผมต้องลองบิดไฟดูใหม่ว่าเปิดไฟไปแล้วรึยัง อารมณ์มึนๆอะครับ (รถผมโคมโปรเจคเคอร์น่ะครับ จริงๆก็ถือว่าดีกว่าโคมที่ติดรถมาอยู่แล้ว เนื่องจากมันรวมแสงเป็นจุดเดียว) แต่อันนี้เห็นลำแสงรถพุ่งเป็นลำชัดเจน และเวลาจอดต่อท้ายไฟสะท้อนก็เห็นเป็นดวงไฟที่ชัดขึ้นมาก มันอธิบายยากอะครับ แต่เห็นผลชัดเจนจริงๆ อันดับที่ 2 คือ การทำงานของเครื่องยนต์และเกียร์สมูธขึ้น เพราะรถผมเองตั้งกะติดแก๊สมาก็วิ่งไปจูนบ่อยๆ คอยจับสังเกตอาการรถตัวเองอยู่ตลอดผมว่าผมรุ้สึกได้ แต่ก็เป็นความรู้สึกนะครับ ไม่อยากโต้แย้งอะไรกับใคร ส่วนอันดับ 3 ก็คือเครื่องเสียงอันนี้รู้สึกว่ามันกังวานขึ้นนิดนึง แบบพอรู้สึกได้ แต่บอกไม่ถูกว่ารุ้สึกไปเองรึเปล่า เพราะเรื่องเครื่องเสียงผมด๋อยยย มากกๆอะครับ และอันดับสุดท้าย คือแอร์สำหรับผมผมว่ามันไม่เย็นขึ้น แต่อาจจะเย็นเร็วขึ้นนิดหน่อย ไม่มีอะไรที่แน่ชัดนัก เพราะผมก็ไม่เคยมาจับเวลาตั้งกะสตาร์ทเครื่องอะครับ แถมแต่ละวันตำแหน่งการจอดรถ และอุณหภูมิภายนอกอีก ตัวแปรมันเยอะ สรุปว่าผมไม่ค่อยรู้สึกอะไรกับเครื่องเสียงและแอร์นะครับ(อาจจะผิดวัตตถุประสงค์ของกล่อง เพราะเห็นว่าออกแบบมาเพราะเครื่องเสียงเป็นหลักนะครับ 55) สรุปสำหรับผม 3,500 บาทน่ะคุ้มมากครับ แต่ทั้งนี้ต้องดูความทนทานระยะยาวด้วย ถ้าอยู่ได้ไม่กี่เดือนหรือพ้นปีปั๊บแล้วไปเลยอันนี้ก็คงจะไม่คุ้ม = =
ปล.มีเพื่อนๆตามเวบคลับหลายท่านหลังไมค์หรือโทรมาสอบถามมาว่าอุปกรณ์ในตำนานที่ว่ามันคืออะไรจริงๆมันมีหลายตัวเลยที่มีอยู่ในตลาด เวบไซด์ดูดีคุณสมบัติน่าสนใจมีผลการทดสอบบลาๆๆและมีสถาบันนั่นนู้นนี่รับรอง แต่ถ้าถามในเวบคลับเพื่อนๆกลับบอกอีกอย่างเอ๊ะยังไง...ลูกค้าบางท่านที่มาติดตั้งกรองไฟกับผมก็มีให้เอาอุปกรณ์บางตัวไปทิ้งให้ด้วยเพราะมันติดที่ขั้วแบตเหมือนกันแกะกะเค้าว่างั้น ถ้าใครยังสงสัยผมบอกใบ้ให้ก็ได้ว่าลองเอาคำว่า "ประหยัดน้ำมัน" ไปถามอากู๋ ดูสิครับมีฮา อิอิ
ขออัพรูปจากท่านกฤษหน่อย
Mazda 2 Turbo
Mirage
Altis
Freed
E30
D-MAX