AE. Racing Club
26 ธันวาคม 2024 01:23:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 24  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปิดกระทู้ครับ  (อ่าน 53870 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2012 10:52:27 »

แวะมาบอกว่าวัน เสาร์นี้(8 ธ.ค.)จะอยู่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวครับ

มาสนับสนุนสินค้าไทยกันดีกว่า ภูมิปัญญาไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกครับ

...พอถึงอักษะ กดตั้งค่าเจ้า HKS TYPE1 จับ 0-400 เมตร วิ่งเทสอยู่ทั้ง 6 รัน ได้ค่าดีสุดที่เทสคือ 17.91 วิ!!!! (จากกรองไฟ KWT)

...ต่อมาถอดกล่อง KWT ออกใส่ กล่อง HOT INAZMA ใบเดียว เทส 6 รันเหมือนเดิม เค้นดีสุดได้ 18.0X วิ เวรหล่ะกล่องยี่ปุ่นตรู โดนกล่องพี่ไทยเล่นซะหล่ะ
อุตส่าห์หาตัวนี่มาใส่ เพราะเคยเห็นหนังสือรถเล่มนึง นำกล่องไฟแนวนี้มา 5 ใบแล้วเทสบนไดโน ผลคือเจ้า HOT INAZMA ได้ผลดีสุดแล้วนะเนี๊ยะ

...แต่สำหรับถ้าเป็นรถเดิมๆที่คิดจะใส่กล่องนี้ ส่วนตัวผมไม่ได้มีความรู้จักกับผู้ขายใดๆทั้งสิ้น ผมว่ามานโอเลยหล่ะ ถ้าคนเล่นรถซิ่งจะรู้ การทำรถ NA TUNE ให้ลงได้สัก 1 วิต้องใช้เงินประมาณแสนนึง หรือ 0.1xวิ/10000 บาท กล่องใบนี้ราคา 3พันกว่าบาทสามารถทำให้รถเวลาลงได้ ประมาณนี้ผมว่าโอเคเลยล่ะ
ขอบคุณ Review จากคุณ moris March ตัวแรงที่วิ่งทะลุ 200 ได้สบายๆ



Pajero ตำแหน่งติดตั้งแอบแม่บ้านได้เป็นอย่างดี อิอิ


ซ่อนซะมิดชิดเลย


March สวยๆครับ
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2012 15:51:59 »

พรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 8 ธ.ค.)จะอยู่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวนะครับ สนใจก็แวะมาได้ครับ


โทรสอบถามลูกค้าหลายๆท่านที่เอารถไปวิ่งทางไกลช่วงวันพ่อ ได้รับคำยืนยันว่ากรองไฟ KWT มันคุ้มค่าจริงๆครับ ยังไงคุณๆลูกค้าช่วยมารีวิวให้พ่อค้าด้วยนะครับ ผมไม่ค่อยอยากรีวิวข้อมูลที่ได้ทางโทรศัพท์ เดี๋ยวคนจะหาว่านั่งเทียนเขียนรีวิวเข้าข้างสินค้าตัวเอง

ลูกค้าไม่ค่อยจะมีเวลากลับมารีวิวให้พ่อค้า แต่ที่สอบถามทางโทรศัพท์ก็พอใจทุกรายแหล่ะครับไม่งั้นคงเอามาคืนกันหมดแล้ว ของแบบนี้เซียนแต่งรถเห็นปุ๊บเค้าฟันธงฉับเลยครับว่าแหกตา เพราะมันไม่มีหรอกแรงขึ้นประหยัดขึ้น ขัดแย้งกับทฤษฎีแต่งรถสุดๆครับ พวกเค้าก็เลยพลาดโอกาสได้ลองของดีๆไป อิอิ

อ้างจาก: TITLEtokmod
ได้รับของแล้วครับ ขอบคุณครับ ได้ทำการติดตั้งเมื่อช่วงเย็น ผลหลังจากติดตั้งดังนี้ครับ
CRV 07 2.0 s  ติดตั้ง lpg ประจวบฯ
-รอบเดินเบานิ่งขึ้น
-เครื่องเสียง เสียงดีขึ้นครับ(เครื่องเสียงเดิมติดรถ)
-แอร์เย็นขึ้น
-เร่งแซงได้อย่างมั่นใจครับ ไม่อืดเหมือนก่อนติดตั้ง
 กลางคืนยังไม่ได้ลองครับถ้าลองแล้วจะแจ้งให้ทราบ คุ้มค่าเงิน 3500 ครับ


Neo คราวนี้ไม่ลืมถ่ายรูปละ ส่วนรุ่นเดิมๆที่มีรูปอยู่แล้วก็มีมาติดเรื่อยๆครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ธันวาคม 2012 18:56:01 โดย mangmuanman » บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2012 02:22:52 »

วันนี้นัดลูกค้าผิดวันจริงๆ ลูกค้าส่วนใหญ่ออกต่างจังหวัดกันหมดเพราะหยุด 3 วันกันซะเยอะ แถมฝนตกหนักช่วงบ่ายรถที่ปกติก็ติดอยู่แล้วก็ยิ่งติดหนักเข้าไปอีก ลูกเค้าแวะมาแค่ไม่กี่คันอุตส่าห์ขนกล่องไปเป็น 10 กล่อง ต้องขนกลับบ้านซะงั้น อิอิ

มีมาก็มี FD RagerT6 NewAltis  March 4 คันเองอ่ะ ส่วน Fiesta ที่เคยนัดไว้ออกต่างจังหวัดกันหมด

Vios เมื่อวาน


New Altis
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012 11:15:54 »

หยุดยาวหลายวันไปเที่ยวตจว.เดินทางไกลรถเยอะๆแบบนี้ต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษนะครับ ยังไงเพื่อนๆชาว KWT ไปเที่ยวที่ไหนก็อย่าลืมเก็บภาพสวยๆมาฝากด้วยนะครับ ถือว่าแวะมาพูดคุยพร้อมรีวิวทริปท่องเที่ยวและกรองไฟ ไปในตัวครับ อิอิ





อ้างจาก: natarmaod Fiesta

ขอรีวิวเล็กๆครับ ผมใช้ 1.6S 5D สีขาว ไปติดมาได้เกือบ 3 สัปดาห์ แล้วคับ
ผมขอสรุปที่สัมผัสได้สั้นๆนะครับ ยืนยันว่าไม่ใช่อุปทานคับ คือ
-ตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ จะติดเร็วขึ้นเล็กน้อย เครื่องยนต์นิ่งขึ้น รู้สึกได้เลย อ้อ ลืมไปรถผมติด LPG มาด้วยคับ
-อาการเกียร์กระตุก ยังพบอาการกระตุกแต่น้อยลงชัดเจน ช่วงการเปลี่ยนเกียร์ Smooth ขึ้น
-อัตราการเร่งแซงดีขึ้นคับชัดเจน
-อัตราการใช้น้ำมัน ยังจะไม่เห็นชัดเจนในการขับประจำวัน
-เสียงเพลงดีขึ้น ใสขึ้น ทุ้มขึ้น นิดหน่อย
-ไฟหน้า ยังไม่เห็นความแตกต่างมากนัก
ทั้งหมดนี้ อาจเป็นเพราะใช้ในเมืองเป็นส่วนใหญ่ ยังไม่ได้ขับยาวๆ เลยไม่รู้จะบอกยังไง
ส่วนน้องเอก KWT บริการติดตั้งเป็นกันเองดีมากคับ และช่วยขันขั้วแบตที่หลวมให้ด้วย
โดยรวม ค่อนข้างพอใจ 95% คุ้มคับ



พอมีคนมารีวิวกรองไฟที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเกียร์กระตุกของ Cruze ออกมา ลูกค้า Cruze ก็ไม่ลังเลที่จะรับไปใช้ครับ



โคมตัวนี้สวยลงตัวจริงๆ




Focus 2011 2.0 Sport+ ป้ายแดง เห็นพี่เค้าว่าจะไปดู New Focus แต่เงื่อนไขตัวนี้มันเร้าใจสุดๆว่างั้น



บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 13:18:20 »

คนที่ได้ลองแล้วเค้าสั่งกล่องที่ 2 - 3 ไปทำไมอันนี้คงต้องหาคำตอบเอาเองนะครับ

- EJ641463684TH Fiesta ราม
- EJ641463675TH Ranger T6 Wild Track 2.2 Auto กลุ่มลูกค้าหลัก
- EJ641463667TH Captiva
- EJ641463653TH แปดริ้ว
- EJ641463724TH Optra สงขลา

ที่ไปรษณีย์คนเยอะมากวันนี้ ปกติทุกๆครั้งไปก็รอแค่ไม่กี่คิววันนี้รอไปครึ่งชม.กว่า คงเป็นเพราะหยุดยาวมาหลายวัน ถ้าใครขัดใจว่าผมนั่งเทียนเขียนเลข EMS ขึ้นมาเอง ลองเอาเลขไปเช็คดูว่าบ้านอยู่ใกล้กันรึป่าว แล้วก็กระซิบมาที่ผมครับเดี๋ยวผมขออนุญาติลูกค้านิดนึงว่าอยากมีคนไปสอบถามการใช้งานกรองไฟว่าดีจริงๆรึป่าว เน้นให้ไปพูดคุยถามการใช้งานกันทีบ้านลูกค้าเลยนะครับ ถ่ายรูปมาฝากด้วยยิ่งดี อิอิ

กูรูทั้งหลายอาจจะรู้สึกขัดใจกับอุปกรณ์วิเศษตัวนี้และคิดว่าผมกำลังสร้างอุปทานหมู่เพื่อหลอกผู้คนใช่ป่ะครับ ผมก็ไม่ได้มีความรู้เรื่องรถมาเท่าไหร่เรียนมาก็สายอิเล็คพวกเรื่องยนต์กลไกลหรือการปรับจูนก็ไม่เข้าใจไม่มีประสพการณ์โดยตรง อาศัยเป็นครูพักลักจำหลอยหาความรู้ตามบอร์ดต่างๆนี่แหล่ะครับ รถผมเองก็ไม่เคยปรับจูนอะไรทั้งนั้นแค่ทำพวกพักกลางกับกรองเปลือย อย่างที่ทราบถ้าใครเล่นเบนซิน n/a มาเยอะแล้วจะรู้ว่ามันเรียกม้าได้ยากมาก ทำท่อ/เฮดเดอร์ก็เหมือนกับแค่การเลือกช่วงการตอบสนองของรถคือได้ต้นปลายหายได้ปลายต้นหาย จริงๆท่อเดิมๆมันดีสุดกราฟออกมาสวยอยู่แล้ว นอกจากเราไปใส่ direct air intake อันนี้ทำท่อกับเฮดเดอร์จะช่วยให้กราฟยกทั้งลูกได้ ยิ่งถ้าจูน F-Con ตอนนี้แหล่ะจะยิ่งเห็นผล แต่ถ้ารถเดิมๆจูน F-Con ม้าแทบไม่มาอยู่แล้วอันนี้น่าจะพอทราบๆกันนะครับ เพราะความแรงของ n/a มันอยู่ที่ค่า volume efficiency หรือ ค่าประสิทธิภาพปริมาณอากาศที่ถูกดูดเข้ากระบอกสูบต่อปริมาตรของกระบอกสูบ (เพราะเราไม่มีเทอร์โบไปอัดบูส) ยิ่งอากาศเข้าได้มากน้ำมันก็ยิ่งจ่ายได้มาก พลังงานที่ได้ต่อการจุดระเบิดแต่ละครั้งก็จะยิ่งมากณ.ความเร็วรอบนั้นๆ คือยิ่งแรงยิ่งเปลืองนั่นแหล่ะ แรงแล้วประหยัดหายากครับ

ของเล่นต่างๆในท้องตลาดที่เราเคยเห็นๆกันมามันก็จะแค่พอช่วยได้นิดหน่อยบางอย่างสัมผัสได้พอลื่นๆกึ่งๆอุปทาน บางอย่างให้แค่ผลทางใจ บางอย่างได้ต้นปลายหาย บางอย่างได้ปลายต้นหาย บางอย่างก็แพงซะแต่ผลลัพธ์ไม่คุ้มค่า จะหาอะไรที่ช่วยให้กราฟแรงม้าแรงบิดยกทั้งลูกนี่ยากเลยครับ แต่ก็พอมีอยู่ไม่ใช่ว่าไม่มีเลยอย่างพวกกล่องเพิ่มจังหวะจุดระเบิด, ไดเร็คคอยล์หรือเปลี่ยนเป็นพวก MSD coil แต่ราคาก็ตามประสิทธิภาพอะครับ ถ้าเล่นมาเยอะจะรู้เลยใช่ป่ะครับ อิอิ สำหรับเคสกรองไฟคือต้องลองอย่างเดียวคนขายพูดไปก็เท่านั้น หรือรีวิวจากลูกค้าท่านอื่นก็ไม่เท่าลองเอง เพราะสัมผัสแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนบอกรถวิ่งดีขึ้นเรือหาย(เพราะเล่นมาหลายอย่างและรู้ว่าเบนซินเรียกม้ายาก) บางคนบอกแทบไม่รู้สึกว่าแรงขึ้น อาจเพราะเห็นรีวิวชาวบ้านแล้วคิดว่ามันต้องแรงปรู๊ดปร๊าดหลังติดเบาะว่างั้น ผมบอกได้เลยว่ากรองไฟ ไม่ได้ตอบสนองต่อเท้าได้ดีเท่ากล่องคันเร่งไฟฟ้า แต่เท่าที่เห็นตามเวบบอร์ดที่เอากล่องคันเร่งไฟฟ้าขึ้นไดโนม้าไม่ขึ้น วิ่ง 0-400 เวลาเท่าเดิมครับ แถมยังซดกว่าเดิมซะด้วยซ้ำไป สำหรับเคสกรองไฟมีลูกค้าลองแล้วทั้งขึ้นไดโน ทั้งวิ่ง Qualter mile เห็นผลในด้านบวกทั้งคู่ครับผม ลูกค้าที่เอาไปลองวิ่ง 0-400 เทียบกับกล่องยุ่นตัวที่ว่าเห็นผลบนไดโนชัดมากที่สุดในบรรรดากล่องประเภทเดียวกัน ผลออกมากล่องไทยเราก็ชนะนะครับ

แต่เรื่องสัมผัสก็อย่างที่บอก เรารับประกันว่าเห็นผลการเปลี่ยนแปลงแน่นอนแต่ผลการเปลี่ยนแปลงนั้นจะตอบสนองความต้องการของท่านได้หรือไม่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวท่านครับ รถเดิมๆไม่ได้แต่งอะไรหรือรถแต่งไปเต็มสูบแล้วแต่ถ้าระบบไฟดีขึ้นรถก็ยังเร่งลื่นขึ้นไปได้อีก เครื่องยนต์สั่นน้อยลงเวลาลากรอบ น้ำมันใช้คุ้มค่าขึ้น ค่า STFT สวิงแคบลง โดยรวมได้ระยะทางต่อถังที่มากขึ้นหลาย 10 โล เห็นผลทั้งรถเบนซินดีเซลซึ่งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเครื่องยนต์ดีเซลมันไปใช้ระบบไฟตรงไหน แต่ใส่กรองไฟของเราไปวิ่งดีขึ้นชัดกว่าเครื่องเบนซินซะอีกทั้งๆที่หลายๆรุ่น(รถกระบะเก่าๆ)ไม่ได้มีระบบไฟฟ้าหรือกล่อง ECU การทำงานหรือระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็เป็นกลไกล้วนๆดันวิ่งดีขึ้นซะงั้น เงินอยู่ในกระเป๋าท่านใช้วิจารณญาณเอาเองครับ ลองแล้วไม่ชอบไม่ใช่คืนเงินไม่มีเงื่อนไขครับผม ว่าจะสั้นๆเยอะอีกแระ อิอิ



Cruze เป็นอีกคลับที่เริ่มคึกคักครับผม เกียร์กระตุกไม่ใช่มีแต่ใน Fiesta นะครับ Cruze ก็หนักพอกัน ตำแหน่งติดตั้งก็เกือบจะลงไม่ได้เบียดกับกล่องบัลลาสพอดีเป๊ะเลย



ไฟหน้าจะสวยไปไหนเนี่ย


ธรรมดาไม่ได้เลยนะรุ่นนี้ ใครใช้ต้องเตรียมตังค์ไว้เยอะๆเลย ของแต่งเค้าเยอะจริงๆ
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 16:14:15 »

ประกาศโปรดทราบ ใครที่ยังลังเลให้รีบตัดสินใจจะครับ ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปีผมอาจไม่ว่างให้บริการติดตั้งนะครับ แต่ยังจัดส่ง EMS ได้ตามปกติ ย้ำว่าต้องสั่งล่วงหน้าเผื่อเวลาไว้หน่อยนะครับช่วงก่อนหยุดสิ้นปีไปรษณีย์จะล่าช้าหรือของตกค้างนะครับ เดี๋ยวจะพลาดอดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบทริปท่องเที่ยงช่วงหยุดยาวนะครับ ผมอาจจะไม่อยู่กทม.ยาวตั้งแต่ 22 ธ.ค. จนถึงปีหน้าแต่ก็ยังไม่แน่นอนนะครับ เดี๋ยวยังไงจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับผม


วันอาทิตย์ที่ 16 ให้บริการที่แพลตตินั่มประตูน้ำนะครับ ที่จอดรถเหลือๆครับ


อ้างจาก: Chang Fiesta

ยืนยัน..ติดแล้วดีขึ้นจริงครับ...
-เสียงเครื่องเดินเบาลง.
-รอบลงไวจากการสังเกตุด้วย v-checker ซึ่งปกติรอบเครื่องผมก็ลงไวอยู่แล้วเพราะก่อนหน้านี้ผมได้ติดตั้งระบบท่อไอเสียมา.
-ไฟหน้ามีผลนิดหน่อยซึ่งก่อนหน้านี้ผมสังเกตุจากแสงไฟหน้ารถ และก็สังเกตุไม่ออกเลยจริงๆ แต่จากเปลี่ยนจุดสังเกตุใหม่ด้วยการเปลี่ยนจุดสังเกตุมาที่หน้าจอของกล้องติดรถยนต์ที่วิ่งตอนกลางคืน ซึ่งก่อนติด"เจ้ากรองไฟ"หน้าจอของกล้องแสงมันจะออกเหลืองๆ และพอติด"เจ้ากรองไฟ"แล้วสังเกตุหน้าจอของกล้องแสงมันจะสว่างออกไปทางขาวขึ้น.
-ความเย็นของแอร์ยังสังเกตุไม่ออกจริงๆครับ.
-เรื่องของระบบเครื่องเสียง..ปกติเสียงเครื่องเสียงของเฟียสต้าก็ดีอยู่แล้ว ผมจึงไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่..ขอลองอีกซักระยะ แต่ถ้าเพื่อนๆมีความรู้ทางด้านการต่อสายอีกเส้นเข้ากับเครื่องเสียงของเฟียสต้าได้ซึ่งสายเส้นนี้มีไว้สำหรับเครื่องเสียงโดยเฉพาะ แต่ผมต่อไม่เป็น และผมก็คิดว่ามันต้องดีขึ้นจนสามารถสังเกตุได้แน่นอนครับ.
แต่เท่าที่สังเกตุได้ชัดๆคือ..คันเร่งมันจะไหลลื่นและเบาขึ้นกว่าเดิมทั้งๆที่ได้ติดตั้งระบบท่อไอเสียมาก่อนหน้านั้นแล้วครับ.
ด้วยความจริงใจที่เพื่อนมีให้เพื่อน"ช้าง".


มาอีกแล้วครับลูกค้าที่ไว้วางใจสั่ง 2 กล่อง แบบยังไม่เคยลองเลยด้วยซ้ำ ไม่ต้องกังวลครับไม่ผิดหวังแน่นอนเพื่อนๆตามเวบคลับเค้าช่วยยืนยันกันมาหลายตลบละครับ

- EJ641105421TH อ. โรงเรียนวัดสะพาน คลองเตย ไว้วางใจ รับไป 2 กล่อง ใส่ Civic FD กับ Nissan March
- EJ641105418TH กรองไฟ...ไป...เข้าตี...เมืองจันท์...ๆๆๆ ใส่ Captiva  (จะเก็ทมั้ยเนี่ย เพลงเจ้าตาก ชอบเพลงนี้มากครับ)


ปีนี้หนาวสะใจ 0 องศามาเร็วตั้งแต่ต้นหนาว ขึ้นไปเที่ยวทางเหนือเพื่อนๆจะได้สัมผัสประสพการณ์หรือบรรรยากาศแบบเมืองนอกแน่นอนครับ ยังไงเอารูปสวยๆมาฝากด้วยนะครับ




บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2012 17:36:52 »

วิ่งวุ่นเลยครับช่วงนี้ March เขียววันก่อน สั่งอีก 2 กล่อง ใส่ Jazz กับ Brio ไหนๆก็ออกแล้วเดี๋ยวเลยไปจัด Fiesta อีก 2 คันเลยทีเดียว
- EJ641106342TH Fiesta X 1.4 auto กาญฯ
- EJ641106356TH Captiva เมืองจันท์(คันนี้สอยดาว คันเมื่อวานท่าใหม่ ไปสอบถามการใช้งานกันเอาเองนะครับ บังเอิญสุดๆ)



วันอาทิตย์ที่ 16 ให้บริการที่แพลตตินั่มประตูน้ำนะครับ ที่จอดรถเหลือๆครับ



FD ที่ติดไปเมื่อตอนเที่ยงรีบโทรมาเลย เฮ้ย...! เหยียบเท่าเดิมแต่รอบมันขึ้นวื้ดๆเลย รอบมันนิ่งกว่าเดิม ตัว realtime consumtion ก็นิ่งกว่าเดิมว่างั้น เครื่องเสียงก็กังวาลใสเบสกะชับกว่าเดิมเห็นๆ พอดีเค้าเปลี่ยนฟรอนท์มาแล้วด้วย





New Vios 2 คัน เมื่อวานสีทอง Gas ถ่ายมาแล้วรูปมืดมาก วันนี้สีขาวถ่ายกลางวันภาพชัดหน่อย

บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2012 18:36:51 »

เมื่อคืนเก็บ Fiesta ได้ 2 คัน March เขียวคันวันก่อน ก็สั่งไปติด Jazz กับ Brio คุยไปคุยมาเลยให้ติด Civic Coupe ไปด้วยเลย สรุปเมื่อคืนจัดไป 5 กล่อง

Captiva วันก่อน รีบโอนมาแต่เช้าให้ส่งให้ด้วยจะเอาไปใส่ Fiesta อีกคัน กลัวว่าถ้าส่งช้าเดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่ทันได้รับของ กรองไฟมันดีขนาดนั้นเลยเหรอครับ

ช่วยแวะมาบอกเพื่อนๆด้วยนะครับ ว่ามันดียังไง (ปล่อยให้พ่อค้านั่งเทียนรีวิวไม่ไม่น่าเชื่อถือนะครับ)
- EJ377061980TH Captiva บอกใส่แล้วเกียร์ Smooth ขึ้นมาก คันเร่งก็เบาขึ้น เลยต้องสั่งไปติด Fiesta อีกคัน


วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ให้บริการที่แพลตตินั่มประตูน้ำนะครับ ที่จอดรถเหลือๆครับผม


ปล. ผมรับติดตั้งวันสุดท้ายวันที่ 21 ธ.ค. นะครับ หลังจากนั้น ส่ง EMS จากอุดรฯครับผม ใครยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะ

ครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ

บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2012 01:40:26 »

แวะเอารีวิวของผู้ใช้งานมาฝากครับผม ช่วงนี้ติดตั้งแต่รุ่นเดิมๆ เลยไมได้เอารูปมาอัพเดทครับ

อ้างจาก: yoot_puloh accordclubthailand

ขอรายงานผลการใช้งานหลังติดตั้ง KWT Super DC Filter ไปได้ประมาณ 2 เดือนครับ รถผม Accord G5 ท้ายก้อนเดียว เครื่อง H22a ฝาแดง Euro R CL-1 เกียร์ธรรมดา เต็ด T2W4 ตัวแรงแห่งปัตตานี ดินแดนลังกาสุกะ ก่อนติดตั้งกล่อง เครื่องจะมีอาการสั่นเวลาระบบไฟโหลดสูงๆ  มีเสียงหวีดตอนฟังเพลง บางครั้งไฟไม่พอเครื่องเสียงก็ดับไปดื้อๆ หลังจากติดตั้งแล้ว อาการที่ว่ามานี้ หายไปหมดเลยครับ และที่ได้เพิ่มขึ้นมา ไฟหน้าสว่างขึ้นเห็นๆ ประหยัดน้ำมันขึ้นกว่าเดิม คือวิ่งได้ไกลกว่าเดิมประมาณ 70-80กิโลเมตรต่อน้ำมัน 1 ถัง ทั้งๆที่เหยียบแรงกว่าเดิมเพราะขับสนุกขึ้น กระจกไฟฟ้าขึ้นลงเร็วกว่าเดิม และผมได้ลองถอดไปใส่รถของภรรยา Aveo 1.4 Auto รถมีอัตราเร่งดีขึ้น ขับสนุกกว่าเดิมมาก จากเดิมกว่าจะกดได้ถึง 140 ต้องใช้เวลานาน แต่พอมีกล่องแล้วเหยียบไปถึง 160 ได้อย่างง่ายๆ และประหยัดน้ำมันกว่าเดิมทั้งๆที่เหยียบมากกว่าเดิม
สรุป ติดเถอะครับ ดีจริงๆ ของไทยดีๆ ราคา ไม่แรง
ปล. ผมกำลังตัดสินใจจะติดเพิ่มอีก 1 กล่อง ในแอคคอร์ด เพื่อความสะใจครับ.

อ้างจาก: John san Fiesta

ติดตั้งมาได้2-3 อาทิตย์แล้วครับ ช่วงสัปดาห์แรกๆ วิ่งวันนึ่งไม่เกิน 10 โล อาการไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก
คือรู้สึกเหมือนไม่ได้ติด พอช่วงวันหยุด ขับไปเที่ยวสวนผึ้ง รู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลง ไม่มีอาการที่เคยเกิดก่อนหน้า
เช่นเกียร์กระตุก วิ่งช้าๆแล้วสะดุดกึกๆ
อาจเป็นเพราะระบบไฟยังไม่เข้าที่ เพราะวิ่งน้อยมากๆ พอได้วิ่งไกลๆค่อยเข้าที่เข้าทาง
สรุปว่า ติดแล้วดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
คุณ John san fiesta 1.5


วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ให้บริการที่แพลตตินั่มประตูน้ำนะครับ ที่จอดรถเหลือๆครับผม


ปล. ผมรับติดตั้งวันสุดท้ายวันที่ 21 ธ.ค. นะครับ(วันโลกแตกพอดี อิอิ) หลังจากนั้นถ้าโลกยังไม่แตก ผมจัดส่ง EMS จากอุดรฯครับผม ใครยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ธันวาคม 2012 01:42:51 โดย mangmuanman » บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2012 09:48:17 »

เมื่อวานจัดไปเบาๆแค่ 4 คัน ส่วนไฮไลท์อยู่ที่ New Focus 2.0 ป้ายแดงไว้ค่อยอัพเดทรูปพรุ่งนี้ละกันครับ กับอีกคัน Ford Capri เปิดประทุนสุดเท่ร์แต่ผมดันลืมถ่ายรูปอ่ะ เดี๋ยวรอลูกค้าแวะมารีวิวรถคงจะเอารูปมาฝากด้วยครับ ส่วนที่โอนมาเมื่อวาน 1 คัน วันนี้ยังได้แวะไปไปรษณีย์เลยเดี๋ยวแวะส่งให้นะครับ

ของย้ำอีกครั้งนะครับว่ากรองไฟ KWT ใส่แล้วสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงด้านอัตตราเร่งและอัตตราบริโภค ส่วนใครจะสัมผัสได้มากน้อยขนาดไหนก็ขึ้นอยู่กับประสพการณ์และความคาดหวังครับผม โปรใช้วิจารณญาณในการอ่าน user review

[quote="exmini fiesta 1.4]
มาช่วยรีวิวครับ เพิ่งติดและลองมาหมาดๆ หลังจากกลับมาจากทำงานจอดรถปุ๊บรีบนำของที่ได้มาติดทันที..ด้วยเพราะความอยากรู้จริงๆว่ามันจะดีแค่ไหนกันเชียว.. พอทำการติดตั้งเสร็จก็เอ้าลองกันเลยดีกว่า..สิ่งที่สัมผัสได้กับความรู้สึกแรกของการเปลี่ยนแปลง(อ้อ..บอกก่อนะครับเหตุผลที่ผมกลับมาถึงจอดรถแล้วติดทันที..เพราะจะได้สัมผัสอาการจริงๆของการก่อนติดและหลังติด..เพราะกลัวลืมความรู้สึกตอนก่อนติด เดี๋ยวจะอุตริคิดไปเองว่ามันโอเค) สิ่งที่สัมผัสได้ คือ
1.เอาแน่ๆเลยว่าเครื่องเสียงดีกว่าเดิมครับ รู้สึกเบสและเสียงต่างๆจะดีกว่าเดิมไม่คิดไปเอง เพราะตอนจอดรถเพลงยังฟังค้างเพลงเดิมอยู่
2.เอาแน่ๆเลยเช่นกันเสียงเครื่องยนต์เบาขึ้นเงียบขึ้นอย่างรู้สึกได้
3.จากนั้นไปลองเหยียบกันดีกว่า..สิ่งที่สัมผัสได้ คือ คันเร่งเบาขึ้นจริงๆ เกียร์ก็ smooth ขึ้นมากเช่นกันรู้สึกว่าขับไปขนลุกไปกันเลย(ไม่ได้เว่อร์นะครับ..แต่แปลกใจที่มันดีขึ้นจริงๆ) ยิ่งตอนเบรคแล้วรอบต่ำจากอาการเครื่องเคยสั่นๆก็น้อยลงมากๆ แต่ยังไม่ถึงกับหายหมดครับ ส่วนเร่งอัตราเร่งผมไม่แน่ใจนะ ช่วงต้นยังสัมผัสไม่ค่อยได้ ส่วนกลางกับปลายรู้สึกครับว่าวาเร็วขึ้นดีขึ้น ยิ่งตอนคลิกดาว..แมร่ง!! สุดยอดว่าไวกว่าเดิมเรียบกว่าเดิมเครื่องไม่กระชากและเสียงไม่ดังเหมือนตอนก่อนติด สรุปอัตราเร่งเยอะไม่เยอะไม่รู้ รู้อย่างเดียวขับมันกว่าเดิมเยอะ
4. เรื่องแอร์เย็นเร็วขึ้นยังสัมผัสไม่ได้ครับรวมถึงเรื่องไฟสว่างขึ้นด้วยเช่นกันยังสัมผัสไม่ได้จริงๆ อาจจะรู้สึกนิดหน่อยแต่ก็คิดว่าคิดเอาเองมั้ง
สรุปความรู้สึกโดยรวมชอบครับผมว่าคุ้มกับราคา บอกก่อนนะครับรถผมเป็นรุ่น Fiesta 5Dr 1.4CC ติดแก๊สด้วยครับ ใช้แค่กรองอากาศ K&N นอกนั้นไม่มีไรครับเดิมๆ อยู่จังหวัดกาญจนบุรี มันมันตรงที่ขับแล้วเหยียบลองได้สบายเพราะรถไม่ติดเหมือน กทม.นี่แหละครับ แต่ยังไงก็จะขอลองไปอีกสักระยะเพราะนี่เพิ่งวันแรก เดี๋ยวไว้จะมารีวิวเพิ่มเติมให้ครับหารู้สึกถึงเรื่องอื่นๆได้อีก เดี๋ยวกะว่าถ้าแฟนได้ mirage มาจะให้ติดด้วยอีกคันครับ
ปล.นาทีนี้ทฤษฎีไม่เกี่ยว..รู้อย่างเดียวใช้แล้ว..แมร่งโดน(ที่สำคัญต้องลองเอง)
เอ็กครับ fiesta 1.4 กาญจนบุรี
[/quote]


ปล. ผมรับติดตั้งวันสุดท้ายวันที่ 21 ธ.ค. นะครับ(วันสิ้นโลกพอดี อิอิ) หลังจากนั้นถ้ายังอยู่รอดปลอดภัยกัน ผมจะจัดส่ง EMS จากอุดรฯครับผม ใครยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ เพิ่งมีลูกค้า Fiesta วิ่งมาจากชลบุรี มารับแฟนที่สนามบินดอนเมืองเลยแวะเข้ามาติด บอกว่าเดี๋ยวจะต้องเอาไปลองขึ้นดอยอินททนนท์สักหน่อย ยังไงขึ้นเขาชันๆยาวๆอย่าลืมปิดแอร์เพื่อลดโหลดเครื่องยนต์ด้วยนะครับ ด้วยความหวังดีเดี๋ยวเครื่องยนต์จะทำงานหนักเกินไปครับ
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 16:21:56 »

แวะเอารีวิวของฟอร์ดรุ่นใหญ่มาฝากครับ เค้าลองติดกรองไฟปุ๊บก็วิ่งสอบความประหยัดปั๊บเลยครับ สรุปก็ได้ตัวเลขบริโภคในเมืองที่ไม่เคยทำได้มาก่อนครับผม

http://www.newrangerclub.com/thread-27465-1-1.html

อ้างจาก: farmobata New Ranger 2.2 Auto

Test แล้วนะครับ ผลคือ
1.ประหยัดน้ำมันเพิ่มได้อีกทั้งที่ติดกล่องดันรางแล้ว
2.รู้สึกได้เลยว่าเครื่องยนต์ทำงานเรียบขึ้น
3.คันเร่งลื่นขึ้น
4.ผอนคันเร่งแล้วเหยียบคันเร่งต่อความเร็วไม่สะดุด คาดว่าเกียร์ทำงานราบรื่นขึ้น
5.บูสต์มาไวชึ้น ความเร่งมีให้ต่อเนื่องแรงไม่ตก
ส่วนเรื่องเสียงดูไม่ออกครับ
เส้นทางที่ใช้วิ่งคือ จากคลองหลวงปทุมธานี มีติดไฟแดง 2 ที่ วิ่งได้ประมาณ 80-90 กม/ชม
แล้วเข้าสู่เส้นวิภาวดีรังสิต เข้าไปใน กทม. ไม่ขึ้นโทเวย์ครับแพงเกิ๊น ขับเรื่อยๆ สบายๆ ที่ระหว่าง 80-90 กม/ชม คงที่ มาติดอีกทีก็ดอนเมืองครับ คลานตามคันหน้าไป ไม่กดคันเร่งหนัก
หลุดจากดอนเมืองมาก็วิ่งได้ 60-70 กม/ชม ครับ จนถึงปลายดินแดงก็ขึ้นทางด่วน รถไม่เยอะ วิ่งที่ 80-90 กม/ชม เหมือนเดิม
มาติดอีกทีก่อนลงทางด่วนพระราม 2 ครับแบบคลานตามกันไป จนถึง BiG C พระราม 2 ก็เข้าวิน เอ้ย บางจาก ครับ
เลขที่ออกคือ 6.9 L/100km. ตามหน้าปัทม์ (เท่ากับ 14.49 km/L) ซึ่ง ปกติแล้วในเมืองผมวิ่งแล้วเลขอยู่ที่ 7 จนถึง 9 L/100km

รีวิวมี 2 ภาคครับ ภาคนี้บรรทุกของเต็มท้ายรถ ยังวิ่งได้เกือบ 14 โล/ลิตร วัดแบบเติมกลับ ไม่ใช่ดูจากมาตรวัด

http://www.newrangerclub.com/forum.php?mod=viewthread&tid=27584




รีวิวอีกคันเป็น Sunny NEO ครับ ได้ระยะทางเพิ่มมาอีก 50 โล

อ้างจาก: nuing22 NEO

ติดมาแล้วครับ ครึ่งชั่วโมงรู้เรื่องเลยว่าออกตัวดีขึ้นมาก และหลังจากไปเที่ยว ตจว. มา สิ่งที่สังเกตุได้คือ
1.  แรงต้นมาผิดปกติ ถึงขนาดแซงได้โดยไม่ต้องคิกดาว
2.  รถปรับเป็นแก๊สไวขึ้นมาก ( สังเกตุจากระยะทางตอนมันตัด )
3.  ปรับเป็นน้ำมันแล้ว ไม่ค่อยเห็นความแตกต่างระหว่างแก๊สกับน้ำมัน ( ยังไม่เคยลองคิกดาวน์ )
4.  ได้ระยะเพิ่ม จากเดิมแก๊ส 300 บาทวิ่งได้ 180-200 โล  ครั้งล่าสุดที่วัดได้ 250 โล ( ยังไม่ได้วัดรอบที่ 2,3 มาเฉลี่ย )
5.  ไฟหน้าปัท กับ Gage ต่างๆ สว่างขึ้นมาก จนแสบตาตอนขับรถกลางคืน ( ก่อนหน้านี้ไปเปลี่ยนเป็นหลอด LED ทั้งแผง )
6.  ไฟหน้ารถไม่เห็นความแตกต่าง เสียงเครื่องยนต์ปกติ ( ดังเป็นปกติ )
7.  วิทยุ ปกติ
เพิ่มเติมนิด ... น้องเขานิสัยดี คุยง่าย ไม่รีบติดครับ เก็บงานจนเรียบร้อยดี
เท่านี้ที่สังเกตุได้หลังจากติดมา 1 สัปดาห์ครับ  เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสำหรับ Member ท่านอื่นๆ



All New Focus 2.0 full option เกินหน้าเกินตารถใน class เดียวกัน เพิ่งป้ายแดงหมาดๆได้ 3 วัน โดนกรองไฟไปซะละ




ปล. ผมรับติดตั้งวันสุดท้ายวันที่ 21 ธ.ค. นะครับ(วันสิ้นโลกพอดี อิอิ) หลังจากนั้นถ้ายังอยู่รอดปลอดภัยกัน ผมจะจัดส่ง EMS จากอุดรฯครับผม ใครยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ

บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 22:49:59 »

ช่วงนี้จัดแต่รุ่นเดิมๆครับ ลูกค้าเก่ารีบเอารถคันอื่นในบ้านมาติดกันใหญ่ คงตั้งใจจะเอาไปทดสอบช่วงหยุดยาวกันแน่เลย อิอิ

ลืมอัพเดทเลข EMS ลูกค้าโทรมาทวงมาเลยนึกได้ มีแบบสั่ง 2 กล่อง โดยที่ยังไม่เคยลองอีกแล้วครับ ก่อนหยุดยาวนี่ยุ่งหลายเรื่องจริงๆ สู้ๆ

- EJ651185614TH สามเสน
- EJ641146355TH หนองคาย
- EJ641146369TH บางซื่อ
- EJ641146372TH บุรีรัมย์ New Ranger
- EJ641146386TH ระยอง BT-50 Pro รับไป 2 กล่อง


ปล. ผมรับติดตั้งที่กรุงเทพฯวันสุดท้ายวันที่ 21 ธ.ค. นะครับ(วันสิ้นโลกพอดี อิอิ) หลังจากนั้นถ้ายังอยู่รอดปลอดภัยกัน ผมจะจัดส่งทาง EMS หรือ รับติดตั้งที่อุดรฯครับผม ใครยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ (จากนั้นปีหน้าผมก็จะกลับมาให้บริการติดตั้งที่กรุงเทพฯเหมือนเดิมครับ)
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2012 15:48:07 »

สวัสดีเพื่อนๆในวันซิ่นโลกครับ ไม่มีเวลาคุยเอารูปไปดูอย่างเดียวละกัน  เมื่อวานยุ่งๆเลยไม่ได้มาอัพกระทู้ (ลืมถ่ายรูปไปหลายรุ่นไว้รอ user review ละกันครับ)
- EJ641187054TH

E200 ลืมถ่ายรูปกรองไฟกับแบตฯที่อยู่ท้ายรถ นึกได้ตอนประกอบเสร็จแล้วอ่ะ


Volvo 850



AE100


A32



ปล. ช่วง 22 ธ.ค. - 2 ม.ค. ผมจะจัดส่งทาง EMS หรือ รับติดตั้งที่อุดรฯครับผม ใครที่ยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ ช่วงใกล้วันหยุดยาวไปรษณีย์จะมีพัสดุค้างส่งทุกปีนะครับ (จากนั้นปีหน้าผมก็จะกลับมาให้บริการติดตั้งที่กรุงเทพฯเหมือนเดิมครับ)
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012 14:54:05 »

ขออนุญาติ update เลข EMS จ้า ยุ่งๆเลยไม่ได้อัพกระทู้มาหลายวันเลย
- EJ404573787TH หนองแขม
- EJ404573773TH ค่ายบางระจัน
- EJ404573756TH หลักสี่ กล่องที่ 2 ของพี่ Neo
- EJ404573795TH นครสวรรค์
- EJ404573742TH คลอง 3
- EJ404573760TH กระบี่

ปล. ช่วง 22 ธ.ค. - 2 ม.ค. ผมจะจัดส่งทาง EMS หรือ รับติดตั้งที่อุดรฯครับผม ใครที่ยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ ช่วงใกล้วันหยุดยาวไปรษณีย์จะมีพัสดุค้างส่งทุกปีนะครับ (จากนั้นปีหน้าผมก็จะกลับมาให้บริการติดตั้งที่กรุงเทพฯเหมือนเดิมครับ)
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 18:51:10 »

ช่วงนี้ ems ยาวเลยครับ ก็มีสั่ง 2 ตัวมาอีกแล้วครับ และมี Ford Ranger แวะมาติดตั้ง 1 คัน มาจากหนองบัวลำภูโน่นเลย
- EJ404574235TH Mazda3 บางแค
- EJ404574181TH นครพนม กล่อง 1 ขอบคุณที่ไว้วางใจสั่งที่เดียว 2 กล่องครับ
- EJ404574221TH นครพนม กล่อง 2 (พอดีแพคไว้กล่องละตัวเลยต้องแยกส่ง)
- EJ404574195TH ท่าน พ.ต.ท. ยะลา
- EJ404574218TH พิจิตร
- EJ265509535TH Fiesta 1.4 สุโขทัย

ปล. ช่วงนี้จัดส่งทาง EMS(อาจจะได้ของหลังปีใหม่) หรือ รับติดตั้งที่อุดรฯครับผม จากนั้น วันที่ 3 ม.ค. ผมก็จะกลับมาให้บริการติดตั้งที่กรุงเทพฯเหมือนเดิมครับ


บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 03 มกราคม 2013 19:15:24 »

แวะเอารีวิวจากลูกค้า Ford Fiesta มาฝากครับ

อ้างจาก: ENTANEER004 Fiesta

ติดเรียบร้อยแล้วครับ...
วันแรกที่ได้ทดลอง สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น...
เพราะผมขับก่อนติด แล้วก็จอดติดทันที แล้วทดลองขับเลย...
ความเปลี่ยนแปลงที่สัมผัสได้ อัตราเร่งเพิ่มขึ้นมาก ออกตัวดีกว่าเดิม...
การใช้รอบเครื่องยนต์ของการออกตัวจะสูงกว่าตอนที่ไม่ติดกล่อง (อาจช่วยให้ออกตัวได้ดีขึ้นนะ)...
อัตราการเร่งแซงก็ดีขึ้น ไม่หน่วงเหมือนทีแรก การเร่งแซงดีได้ดั่งใจ เรียกบ้านๆว่า ติดตีนดีครับ...
การเปลี่ยนเกียร์ก็สมูทขึ้นมาก ลดอาการกระตุกลงไปได้เยอะเลย แทบจะสัมผัสถึงการกระตุกได้น้อยจริงๆ...
ผมเน้นแค่เรื่องการขับสนุกที่มากขึ้นครับ สรุปว่ากล่องนี้โดนใจผมครับ...

ปล. กรองไฟ KWT พร้อมจัดส่งทาง EMS แล้วนะครับ แต่จะกลับมาให้บริการติดตั้ง อีกครั้งในวันที่อาทิตย์ที่ 6 ครับ ต้องขออภัยที่หยุดยาวไปนิดนึงครับผม
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 07 มกราคม 2013 13:29:39 »

แวะเอาเลข EMS กับรีวิวของเพื่อนๆมาอัพเดท มีลูกค้าสั่งทีเดียว 2 กล่องอีกแล้วครับ เดี๋ยวนี้ลูกค้าไม่ค่อยมีคำถามเยอะเหมือนช่วงแรกๆ โทรมาแจ้งโอนอย่างเดียว เพราะเพื่อนๆตามเวบคลับต่างๆช่วยกันยืนยันประสิทธิภาพกรองไฟว่าใช้งานได้ผลจริงๆ ไม่ได้อุปทานหมู่นะคร๊าบบบจ้าวนายยยย

- EJ265517151TH โคราช
- EJ265517165TH Fiesta ตาก รับไป 2 กล่อง


อ้างจาก: smoothjazz Almera
ผมติดมาได้ 1 สัปดาห์พอดี ๆ เลยครับ วันแรกที่ติดรู้สึกได้ชัดเจนเลยการเร่งมันเนียนขึ้นกว่าเดิมกดคันเร่งน้อยลงกว่าเดิม ในช่วงความเร็วต่ำปกติรถผมมันจะออกตัวแล้วถ้าผ่อนคันเร่งจะมีอาการดึงของเกียร์แล้วรถกระตุก ตอนนี้อาการกระตุกไม่มีแล้วครับส่วนอาการดึงของเกียร์ยังคงมีอยู่ น่าจะเป็นบุคคิลของเกียร์ CVT ของนิสสันครับ โดยรวมชอบครับขับสนุกขึ้นได้ระดับหนึ่งจริง ๆ


อ้างจาก: splus fiesta
ผมเองครับที่ขับไปติดในวันนั้น คิดว่ามันทำให้ระบบการทำงานของรถดูเสถียรขึ้น ที่ผมเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นก็มี ผมขอให้คะแนนส่วนตัวเป็นรายข้อแล้วกันครับ คะแนนเต็ม 5 ดาว ถ้าดาวมากๆ
1) อันนี้เห็นชัดๆ บิดกุญแจ รถใช้เวลาสตาร์ได้เร็วขึ้น (ผมให้ 5 ดาว)
1) เกียร์ทำงานได้ นิ่มนวลขึ้น ชัดเจน (ผมให้ 4 ดาว)
2) กดคันเร่งแล้วมาไวขึ้น ทำให้จังหวะแซงก็ดีขึ้นไปด้วยครับ ( ผมให้คะแนน 3.5 ดาว )
3) เครื่องเสียง เสียงใสกว่าเดิม เสียงเบสดังชัดเจนดี (ผมให้คะแนน 5 ดาว )
4) แอร์เย็นเร็วขึ้นครับ เปิดแป็บเดียวก็เย็นแล้ว หนาวขึ้น (ผมให้คะแนน 3 ดาว)


บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 มกราคม 2013 10:26:02 »

เรื่อยครับช่วงนี้ ของดีกับรถ ลูกค้าใช้ดีบอกต่อ/หาลูกค้าใหม่ๆมาให้เรื่อยๆเลย บางคนเอาไปบอกต่อกันในที่ทำงาน เพื่อนคนที่ 2 ที่ 3 ใช้แล้วดีทีนี้ เพื่อนๆคนอื่นๆเริ่มสนใจ ยอดมาทีละ 5 ตัว

เลยก็มี อิอิ

ส่วนงานติดตั้งรุ่นเดิมๆก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปมาอัพเดทนะครับ ขออัพเดทแค่เลข ems ละกัน
- EJ785060085TH อ.ลับแล
- EJ785060094TH นิคมอุตฯระยอง

ปล. วันอาทิตย์ที่ 13 นี้ ให้บริการติดตั้งที่แพลตตินั่มประตูน้ำนะครับ
บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 12 มกราคม 2013 01:36:10 »

 วันอาทิตย์ที่ 13 นี้ ให้บริการติดตั้งที่แพลตตินั่มประตูน้ำนะครับ


Sylphy ป้ายแดงหมาดๆ




วีโก้ 3.0 จริงๆรุ่นนี้เป็นรถต้นแบบของผู้ผลิตที่ใช้พัฒนากรองไฟ KWT เลยนะครับเนี่ย

บันทึกการเข้า
mangmuanman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 13:34:08 »

เมื่อวานในขณะที่ติดตั้งให้กับ Mitsu Triton ลูกค้าก็ถามผมตรงๆว่าพวกที่มารีวิวให้นี่หน้าม้ารึป่าว ดูมันออกแนวไม่น่าเชื่อถือเท่าไหร่ว่างั้น ผมเลยตอบไปว่าต้องลองเอาเองครับ ประสพการณ์และความคาดหวังในตัวลูกค้าแต่ละท่านจะไม่เหมือนกัน แต่ผมจะย้ำกับลูกค้าตลอดว่าเราแค่ปรับปรุงระบบไฟให้มันสมบูรณ์ ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงหรือผลลัพธ์ยังไงก็ไม่เท่าการไปเปลี่ยนแปลง Software ของ ECU อย่างไป remap ดันราง คันเร่งไฟๆ หรือแนวโม Hardware อย่างใส่กรองเปลือย เปลี่ยน Header เดินท่อใหม่ ใส่พูเล่ซิ่ง แคมซิ่ง ฯลฯ อะไรพวกนั้น แต่การใส่กรองไฟจะทำให้เราใช้น้ำมันได้คุ้มค่าขึ้น การจุดระเบิดแต่ละครั้งสมบูรณ์ขึ้น เลยได้ทั้งอัตราเร่งและความประหยัดไปพร้อมๆกัน แถมยังได้เรื่องระบบไฟที่สว่างขึ้นนิ่งขึ้น เครื่องเสียงก็เพราะขึ้นชัดเจนถึงแม้จะเป็นเครื่องเสียงเดิมๆติดรถก็เถอะ รถที่แรงและประหยัดสุดติ่งอย่าง Cruze ดีเซลมาติดกรองไฟทำไม ก็โจทย์เค้าคือเรื่องเกียร์ที่มันสะดุดไม่ Smooth พอใส่กรองไฟรถราคา 1,248,000- ขับดีขึ้นเกียร์ Smooth ขึ้นชัดเจน แบบนี้จะไม่ให้ผู้ใช้กรองไฟทั้งหลายออกมารีวิวสินค้าในแง่บวกได้ยังไงล่ะครับ ว่าป่ะ

- EJ785011283TH Pajero Sport ตลิ่งชัน



Cruze ดีเซล เกียร์ Smooth ขึ้น เครื่องเสียงเดิมๆกลับมีมิติกังวานใสขึ้น เบสเป็นลูกขึ้น



New Focus มาอีกแล้ว รุ่นนี้ก็มีปัญหาเกียร์ไม่ Smooth เหมือนกันครับ (กล้องมือถือกับแสงในลานจอดรถนี่มันหลอนจริงๆ)



Accrod G7



Triton ขี้สงสัย



บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 24  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!