AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 21:25:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: D.I.Y. ต่อวัดรอบและวัดโวลท์ด้วยตัวเราเอง  (อ่าน 136657 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MrBuchidO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2012 01:44:48 »

ไม่เสียครับ

บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 02:44:03 »

ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว เอ่อ.. ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 12:50:49 »

ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว เอ่อ.. ถอนหายใจ

ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 21:43:35 »

ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว เอ่อ.. ถอนหายใจ

ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ
มีไฟมาปิดสวิทย์กุญแจเข็มกวาดอยู่ครับ แต่ตอนติดเครื่องเข็มไม่กระดิกวัดรอบไม่ขึ้นเลยครับ
มันมีสายข้างหลังวัดรอบสีน้ำตาลกับน้ำเงิน 2คู่ลองตัดดูแล้วก็ไม่ขยับเลย
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 22:54:34 »

ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว เอ่อ.. ถอนหายใจ

ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ
มีไฟมาปิดสวิทย์กุญแจเข็มกวาดอยู่ครับ แต่ตอนติดเครื่องเข็มไม่กระดิกวัดรอบไม่ขึ้นเลยครับ
มันมีสายข้างหลังวัดรอบสีน้ำตาลกับน้ำเงิน 2คู่ลองตัดดูแล้วก็ไม่ขยับเลย

งั้นน้าลองไปดูที่หลังเรือนไมล์เลยนะครับ ดูตรงตำแหน่งวัดรอบนะครับ หาคำว่า IG- แล้วเอาสายไฟไปจั้มตรงน๊อต  IG- เลยครับ ลองดูครับผมว่ายังงัยก็ต้องขึ้นอ่ะครับ  แต่ถ้าดูแล้วไม่มีคำนี้ ดูด้านหลังไมล์ในตำแหน่งวัดรอบมันน่าจะมีน๊อตอยู่ 3 ตัว น้าลองเอาสายไฟไปเตะตรงหัวน๊อตแล้วดูว่ารอบมันขึ้นมั้ย อย่าลืมติดเครื่องด้วยนะครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ธันวาคม 2012 23:14:58 โดย OAT AE101 » บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 23:38:58 »

ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว เอ่อ.. ถอนหายใจ

ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ
มีไฟมาปิดสวิทย์กุญแจเข็มกวาดอยู่ครับ แต่ตอนติดเครื่องเข็มไม่กระดิกวัดรอบไม่ขึ้นเลยครับ
มันมีสายข้างหลังวัดรอบสีน้ำตาลกับน้ำเงิน 2คู่ลองตัดดูแล้วก็ไม่ขยับเลย

งั้นน้าลองไปดูที่หลังเรือนไมล์เลยนะครับ ดูตรงตำแหน่งวัดรอบนะครับ หาคำว่า IG- แล้วเอาสายไฟไปจั้มตรงน๊อต  IG- เลยครับ ลองดูครับผมว่ายังงัยก็ต้องขึ้นอ่ะครับ  แต่ถ้าดูแล้วไม่มีคำนี้ ดูด้านหลังไมล์ในตำแหน่งวัดรอบมันน่าจะมีน๊อตอยู่ 3 ตัว น้าลองเอาสายไฟไปเตะตรงหัวน๊อตแล้วดูว่ารอบมันขึ้นมั้ย อย่าลืมติดเครื่องด้วยนะครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
คำนับขอบคุณครับ แต่หลังไมล์ผม110 ไม่รู้ว่าเหมือนของ101รึปล่าวครับ เทียบจากในรูปของน้าแล้วมันไม่ค่อยเหมือนกัน แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 00:09:01 »

ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว เอ่อ.. ถอนหายใจ

ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ
มีไฟมาปิดสวิทย์กุญแจเข็มกวาดอยู่ครับ แต่ตอนติดเครื่องเข็มไม่กระดิกวัดรอบไม่ขึ้นเลยครับ
มันมีสายข้างหลังวัดรอบสีน้ำตาลกับน้ำเงิน 2คู่ลองตัดดูแล้วก็ไม่ขยับเลย

งั้นน้าลองไปดูที่หลังเรือนไมล์เลยนะครับ ดูตรงตำแหน่งวัดรอบนะครับ หาคำว่า IG- แล้วเอาสายไฟไปจั้มตรงน๊อต  IG- เลยครับ ลองดูครับผมว่ายังงัยก็ต้องขึ้นอ่ะครับ  แต่ถ้าดูแล้วไม่มีคำนี้ ดูด้านหลังไมล์ในตำแหน่งวัดรอบมันน่าจะมีน๊อตอยู่ 3 ตัว น้าลองเอาสายไฟไปเตะตรงหัวน๊อตแล้วดูว่ารอบมันขึ้นมั้ย อย่าลืมติดเครื่องด้วยนะครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
คำนับขอบคุณครับ แต่หลังไมล์ผม110 ไม่รู้ว่าเหมือนของ101รึปล่าวครับ เทียบจากในรูปของน้าแล้วมันไม่ค่อยเหมือนกัน แหะ.. แหะ..

ที่ผมลองหาดูรูปด้านหลังไมล์ 110 มันไม่เหมือนกับ 101 เลยอ่ะครับ แต่ยังงัยน้าลองดูด้านหลังไมล์ตรงน๊อตแหละครับ สายเส้นสัญญาณวัดรอบมันวิ่งมายังตรงน๊อตด้านหลังไมล์อ่ะครับ ถ้ามีคำว่า IG- ด้วยก็ไปจั้มตรงนั้นเลยอะครับ ลองดูครับ

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

suchao
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:17:39 »

แล้วรถที่หน้าปัดไม่มีวัดรอบละครับจะไปหาสัญญาจากตรงใหนครับ
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:56:31 »

แล้วรถที่หน้าปัดไม่มีวัดรอบละครับจะไปหาสัญญาจากตรงใหนครับ

ไฟสัญญานวัดรอบเอาจากขั้วลบของคอยล์จานจ่าย ( ตามรูปที่ลูกศรชี้ครับ ) จะมีสายไฟ 2 เส้น มีสีขาวดำ 1 เส้น และเส้นที่มีสี ดำ ล้วน 1 เส้น เส้นนี้ละครับคือขั้วลบ นำไปเชื่อมกับสายสัญญานวัดรอบที่จะติด ส่วนมากสายสัญญานของวัดรอบจะเป็นสีเขียวครับ  ปล.ผมไม่แน่ใจว่า รถของน้ามีสายไฟมาเดินรอตรงหลังเรือนไมล์ไว้แล้วป่าวอ่ะครับ ลองดูก่อนได้ครับ ถ้าไม่มีก็ลองทำตามที่บอกไว้ข้างต้นดูก่อนครับ


ข้อมูลเครดิต :  prayat

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 20:00:41 »

ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว เอ่อ.. ถอนหายใจ

ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ
มีไฟมาปิดสวิทย์กุญแจเข็มกวาดอยู่ครับ แต่ตอนติดเครื่องเข็มไม่กระดิกวัดรอบไม่ขึ้นเลยครับ
มันมีสายข้างหลังวัดรอบสีน้ำตาลกับน้ำเงิน 2คู่ลองตัดดูแล้วก็ไม่ขยับเลย

งั้นน้าลองไปดูที่หลังเรือนไมล์เลยนะครับ ดูตรงตำแหน่งวัดรอบนะครับ หาคำว่า IG- แล้วเอาสายไฟไปจั้มตรงน๊อต  IG- เลยครับ ลองดูครับผมว่ายังงัยก็ต้องขึ้นอ่ะครับ  แต่ถ้าดูแล้วไม่มีคำนี้ ดูด้านหลังไมล์ในตำแหน่งวัดรอบมันน่าจะมีน๊อตอยู่ 3 ตัว น้าลองเอาสายไฟไปเตะตรงหัวน๊อตแล้วดูว่ารอบมันขึ้นมั้ย อย่าลืมติดเครื่องด้วยนะครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
คำนับขอบคุณครับ แต่หลังไมล์ผม110 ไม่รู้ว่าเหมือนของ101รึปล่าวครับ เทียบจากในรูปของน้าแล้วมันไม่ค่อยเหมือนกัน แหะ.. แหะ..

ที่ผมลองหาดูรูปด้านหลังไมล์ 110 มันไม่เหมือนกับ 101 เลยอ่ะครับ แต่ยังงัยน้าลองดูด้านหลังไมล์ตรงน๊อตแหละครับ สายเส้นสัญญาณวัดรอบมันวิ่งมายังตรงน๊อตด้านหลังไมล์อ่ะครับ ถ้ามีคำว่า IG- ด้วยก็ไปจั้มตรงนั้นเลยอะครับ ลองดูครับ

 คำนับ คำนับ
สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
suchao
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2012 07:49:03 »

แล้วรถที่หน้าปัดไม่มีวัดรอบละครับจะไปหาสัญญาจากตรงใหนครับ

ไฟสัญญานวัดรอบเอาจากขั้วลบของคอยล์จานจ่าย ( ตามรูปที่ลูกศรชี้ครับ ) จะมีสายไฟ 2 เส้น มีสีขาวดำ 1 เส้น และเส้นที่มีสี ดำ ล้วน 1 เส้น เส้นนี้ละครับคือขั้วลบ นำไปเชื่อมกับสายสัญญานวัดรอบที่จะติด ส่วนมากสายสัญญานของวัดรอบจะเป็นสีเขียวครับ  ปล.ผมไม่แน่ใจว่า รถของน้ามีสายไฟมาเดินรอตรงหลังเรือนไมล์ไว้แล้วป่าวอ่ะครับ ลองดูก่อนได้ครับ ถ้าไม่มีก็ลองทำตามที่บอกไว้ข้างต้นดูก่อนครับ


ข้อมูลเครดิต :  prayat

 คำนับ คำนับ
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2013 21:57:11 »

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับน้า  คำนับ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 20:57:47 »

ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ

ของผมเป็น defi racerguage ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 23:07:32 »

ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ

ของผมเป็น defi racerguage ครับ  คำนับ

สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบต่อถูกแล้วใช่ป่ะครับ  แต่ไม่แน่ใจว่าด้านหลังวัดรอบมันมีที่ปรับสูบอ่ะป่าวครับ ปล.วัดรอบนี่ซื้อมาใหม่ๆเลยใช่ป่าวครับ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 06:45:31 »

ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ

ของผมเป็น defi racerguage ครับ  คำนับ

สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบต่อถูกแล้วใช่ป่ะครับ  แต่ไม่แน่ใจว่าด้านหลังวัดรอบมันมีที่ปรับสูบอ่ะป่าวครับ ปล.วัดรอบนี่ซื้อมาใหม่ๆเลยใช่ป่าวครับ ซุบซิบ ซุบซิบ

ซื้อใหม่ครับ ทุกอย่างทำงานหมด ไฟตติด เข็มกวาด แต่รอบไม่นิ่งครับ เราอยู่ 4 มันกระโดดไป 6 7 ละก็กลับมา 4 อะไรประมาณนี้อ่ะครับ อ้อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มิถุนายน 2013 06:50:00 โดย DoraeMonKunGZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Christ_EE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 275



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 10:48:37 »

ต้องไปหาซื้อมาลองทำดูบ้างละ
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 11:21:34 »

ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ

ของผมเป็น defi racerguage ครับ  คำนับ

สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบต่อถูกแล้วใช่ป่ะครับ  แต่ไม่แน่ใจว่าด้านหลังวัดรอบมันมีที่ปรับสูบอ่ะป่าวครับ ปล.วัดรอบนี่ซื้อมาใหม่ๆเลยใช่ป่าวครับ ซุบซิบ ซุบซิบ

ซื้อใหม่ครับ ทุกอย่างทำงานหมด ไฟตติด เข็มกวาด แต่รอบไม่นิ่งครับ เราอยู่ 4 มันกระโดดไป 6 7 ละก็กลับมา 4 อะไรประมาณนี้อ่ะครับ อ้อน

สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบจากตัวเกจวัดรอบเอาไปจั้มกับจุดไหนเหรอครับ  แล้วด้านหลังตัวเกจวัดรอบมันมีที่ปรับจำนวนสูบอ่ะป่าวครับ
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 11:22:18 »

ต้องไปหาซื้อมาลองทำดูบ้างละ

ลองทำดูเลยครับ ไม่ยากเท่าไรอ่ะครับ  สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 11:56:16 »

ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ

ของผมเป็น defi racerguage ครับ  คำนับ

สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบต่อถูกแล้วใช่ป่ะครับ  แต่ไม่แน่ใจว่าด้านหลังวัดรอบมันมีที่ปรับสูบอ่ะป่าวครับ ปล.วัดรอบนี่ซื้อมาใหม่ๆเลยใช่ป่าวครับ ซุบซิบ ซุบซิบ

ซื้อใหม่ครับ ทุกอย่างทำงานหมด ไฟตติด เข็มกวาด แต่รอบไม่นิ่งครับ เราอยู่ 4 มันกระโดดไป 6 7 ละก็กลับมา 4 อะไรประมาณนี้อ่ะครับ อ้อน

สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบจากตัวเกจวัดรอบเอาไปจั้มกับจุดไหนเหรอครับ  แล้วด้านหลังตัวเกจวัดรอบมันมีที่ปรับจำนวนสูบอ่ะป่าวครับ

ไม่มีปรับสูบอ่าครับ มีแต่ช่องปลั๊กครับ เส้นสายสัญญาณถ้าจำไม่ผิดไปต่อกับปลั๊กที่เข้าหลังวัดรอบอ่าครับ เส้นบนขวาเลยครับ (จำสีไม่ได้แล้วอ่าครับ แหะๆ)
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 12:20:53 »

ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ

ของผมเป็น defi racerguage ครับ  คำนับ

สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบต่อถูกแล้วใช่ป่ะครับ  แต่ไม่แน่ใจว่าด้านหลังวัดรอบมันมีที่ปรับสูบอ่ะป่าวครับ ปล.วัดรอบนี่ซื้อมาใหม่ๆเลยใช่ป่าวครับ ซุบซิบ ซุบซิบ

ซื้อใหม่ครับ ทุกอย่างทำงานหมด ไฟตติด เข็มกวาด แต่รอบไม่นิ่งครับ เราอยู่ 4 มันกระโดดไป 6 7 ละก็กลับมา 4 อะไรประมาณนี้อ่ะครับ อ้อน

สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบจากตัวเกจวัดรอบเอาไปจั้มกับจุดไหนเหรอครับ  แล้วด้านหลังตัวเกจวัดรอบมันมีที่ปรับจำนวนสูบอ่ะป่าวครับ

ไม่มีปรับสูบอ่าครับ มีแต่ช่องปลั๊กครับ เส้นสายสัญญาณถ้าจำไม่ผิดไปต่อกับปลั๊กที่เข้าหลังวัดรอบอ่าครับ เส้นบนขวาเลยครับ (จำสีไม่ได้แล้วอ่าครับ แหะๆ)

ไม่งั้นลองเอาสายไฟสัญญาณวัดรอบจากเกจวัดรอบไปจั้มด้านหลังไมล์  แล้วหาคำว่า IG- แล้วเอาสายไฟไปจั้มตรงน๊อต  IG- ลองดูครับว่ามันดีขึ้นมั้ย
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!