MrBuchidO
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 32
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2012 01:44:48 » |
|
ไม่เสียครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng110 >SZ<
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 02:44:03 » |
|
ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 12:50:49 » |
|
ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng110 >SZ<
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 21:43:35 » |
|
ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ มีไฟมาปิดสวิทย์กุญแจเข็มกวาดอยู่ครับ แต่ตอนติดเครื่องเข็มไม่กระดิกวัดรอบไม่ขึ้นเลยครับ มันมีสายข้างหลังวัดรอบสีน้ำตาลกับน้ำเงิน 2คู่ลองตัดดูแล้วก็ไม่ขยับเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 22:54:34 » |
|
ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ มีไฟมาปิดสวิทย์กุญแจเข็มกวาดอยู่ครับ แต่ตอนติดเครื่องเข็มไม่กระดิกวัดรอบไม่ขึ้นเลยครับ มันมีสายข้างหลังวัดรอบสีน้ำตาลกับน้ำเงิน 2คู่ลองตัดดูแล้วก็ไม่ขยับเลย งั้นน้าลองไปดูที่หลังเรือนไมล์เลยนะครับ ดูตรงตำแหน่งวัดรอบนะครับ หาคำว่า IG- แล้วเอาสายไฟไปจั้มตรงน๊อต IG- เลยครับ ลองดูครับผมว่ายังงัยก็ต้องขึ้นอ่ะครับ แต่ถ้าดูแล้วไม่มีคำนี้ ดูด้านหลังไมล์ในตำแหน่งวัดรอบมันน่าจะมีน๊อตอยู่ 3 ตัว น้าลองเอาสายไฟไปเตะตรงหัวน๊อตแล้วดูว่ารอบมันขึ้นมั้ย อย่าลืมติดเครื่องด้วยนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ธันวาคม 2012 23:14:58 โดย OAT AE101 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng110 >SZ<
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 23:38:58 » |
|
ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ มีไฟมาปิดสวิทย์กุญแจเข็มกวาดอยู่ครับ แต่ตอนติดเครื่องเข็มไม่กระดิกวัดรอบไม่ขึ้นเลยครับ มันมีสายข้างหลังวัดรอบสีน้ำตาลกับน้ำเงิน 2คู่ลองตัดดูแล้วก็ไม่ขยับเลย งั้นน้าลองไปดูที่หลังเรือนไมล์เลยนะครับ ดูตรงตำแหน่งวัดรอบนะครับ หาคำว่า IG- แล้วเอาสายไฟไปจั้มตรงน๊อต IG- เลยครับ ลองดูครับผมว่ายังงัยก็ต้องขึ้นอ่ะครับ แต่ถ้าดูแล้วไม่มีคำนี้ ดูด้านหลังไมล์ในตำแหน่งวัดรอบมันน่าจะมีน๊อตอยู่ 3 ตัว น้าลองเอาสายไฟไปเตะตรงหัวน๊อตแล้วดูว่ารอบมันขึ้นมั้ย อย่าลืมติดเครื่องด้วยนะครับ ขอบคุณครับ แต่หลังไมล์ผม110 ไม่รู้ว่าเหมือนของ101รึปล่าวครับ เทียบจากในรูปของน้าแล้วมันไม่ค่อยเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 00:09:01 » |
|
ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ มีไฟมาปิดสวิทย์กุญแจเข็มกวาดอยู่ครับ แต่ตอนติดเครื่องเข็มไม่กระดิกวัดรอบไม่ขึ้นเลยครับ มันมีสายข้างหลังวัดรอบสีน้ำตาลกับน้ำเงิน 2คู่ลองตัดดูแล้วก็ไม่ขยับเลย งั้นน้าลองไปดูที่หลังเรือนไมล์เลยนะครับ ดูตรงตำแหน่งวัดรอบนะครับ หาคำว่า IG- แล้วเอาสายไฟไปจั้มตรงน๊อต IG- เลยครับ ลองดูครับผมว่ายังงัยก็ต้องขึ้นอ่ะครับ แต่ถ้าดูแล้วไม่มีคำนี้ ดูด้านหลังไมล์ในตำแหน่งวัดรอบมันน่าจะมีน๊อตอยู่ 3 ตัว น้าลองเอาสายไฟไปเตะตรงหัวน๊อตแล้วดูว่ารอบมันขึ้นมั้ย อย่าลืมติดเครื่องด้วยนะครับ ขอบคุณครับ แต่หลังไมล์ผม110 ไม่รู้ว่าเหมือนของ101รึปล่าวครับ เทียบจากในรูปของน้าแล้วมันไม่ค่อยเหมือนกัน ที่ผมลองหาดูรูปด้านหลังไมล์ 110 มันไม่เหมือนกับ 101 เลยอ่ะครับ แต่ยังงัยน้าลองดูด้านหลังไมล์ตรงน๊อตแหละครับ สายเส้นสัญญาณวัดรอบมันวิ่งมายังตรงน๊อตด้านหลังไมล์อ่ะครับ ถ้ามีคำว่า IG- ด้วยก็ไปจั้มตรงนั้นเลยอะครับ ลองดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suchao
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:17:39 » |
|
แล้วรถที่หน้าปัดไม่มีวัดรอบละครับจะไปหาสัญญาจากตรงใหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:56:31 » |
|
แล้วรถที่หน้าปัดไม่มีวัดรอบละครับจะไปหาสัญญาจากตรงใหนครับ
ไฟสัญญานวัดรอบเอาจากขั้วลบของคอยล์จานจ่าย ( ตามรูปที่ลูกศรชี้ครับ ) จะมีสายไฟ 2 เส้น มีสีขาวดำ 1 เส้น และเส้นที่มีสี ดำ ล้วน 1 เส้น เส้นนี้ละครับคือขั้วลบ นำไปเชื่อมกับสายสัญญานวัดรอบที่จะติด ส่วนมากสายสัญญานของวัดรอบจะเป็นสีเขียวครับ ปล.ผมไม่แน่ใจว่า รถของน้ามีสายไฟมาเดินรอตรงหลังเรือนไมล์ไว้แล้วป่าวอ่ะครับ ลองดูก่อนได้ครับ ถ้าไม่มีก็ลองทำตามที่บอกไว้ข้างต้นดูก่อนครับ ข้อมูลเครดิต : prayat
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng110 >SZ<
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 20:00:41 » |
|
ลองต่อตามวิธีน้าแล้วครับ ไม่สำเร็จสงสัยต้องเสียเงินซะแล้ว ลองต่อดูแล้ว เกจนิ่งไม่มีเข็มขยับอะไรเลยเหรอครับ หรือว่ายังไงอ่ะครับ มีไฟมาปิดสวิทย์กุญแจเข็มกวาดอยู่ครับ แต่ตอนติดเครื่องเข็มไม่กระดิกวัดรอบไม่ขึ้นเลยครับ มันมีสายข้างหลังวัดรอบสีน้ำตาลกับน้ำเงิน 2คู่ลองตัดดูแล้วก็ไม่ขยับเลย งั้นน้าลองไปดูที่หลังเรือนไมล์เลยนะครับ ดูตรงตำแหน่งวัดรอบนะครับ หาคำว่า IG- แล้วเอาสายไฟไปจั้มตรงน๊อต IG- เลยครับ ลองดูครับผมว่ายังงัยก็ต้องขึ้นอ่ะครับ แต่ถ้าดูแล้วไม่มีคำนี้ ดูด้านหลังไมล์ในตำแหน่งวัดรอบมันน่าจะมีน๊อตอยู่ 3 ตัว น้าลองเอาสายไฟไปเตะตรงหัวน๊อตแล้วดูว่ารอบมันขึ้นมั้ย อย่าลืมติดเครื่องด้วยนะครับ ขอบคุณครับ แต่หลังไมล์ผม110 ไม่รู้ว่าเหมือนของ101รึปล่าวครับ เทียบจากในรูปของน้าแล้วมันไม่ค่อยเหมือนกัน ที่ผมลองหาดูรูปด้านหลังไมล์ 110 มันไม่เหมือนกับ 101 เลยอ่ะครับ แต่ยังงัยน้าลองดูด้านหลังไมล์ตรงน๊อตแหละครับ สายเส้นสัญญาณวัดรอบมันวิ่งมายังตรงน๊อตด้านหลังไมล์อ่ะครับ ถ้ามีคำว่า IG- ด้วยก็ไปจั้มตรงนั้นเลยอะครับ ลองดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
suchao
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2012 07:49:03 » |
|
แล้วรถที่หน้าปัดไม่มีวัดรอบละครับจะไปหาสัญญาจากตรงใหนครับ
ไฟสัญญานวัดรอบเอาจากขั้วลบของคอยล์จานจ่าย ( ตามรูปที่ลูกศรชี้ครับ ) จะมีสายไฟ 2 เส้น มีสีขาวดำ 1 เส้น และเส้นที่มีสี ดำ ล้วน 1 เส้น เส้นนี้ละครับคือขั้วลบ นำไปเชื่อมกับสายสัญญานวัดรอบที่จะติด ส่วนมากสายสัญญานของวัดรอบจะเป็นสีเขียวครับ ปล.ผมไม่แน่ใจว่า รถของน้ามีสายไฟมาเดินรอตรงหลังเรือนไมล์ไว้แล้วป่าวอ่ะครับ ลองดูก่อนได้ครับ ถ้าไม่มีก็ลองทำตามที่บอกไว้ข้างต้นดูก่อนครับ ข้อมูลเครดิต : prayat ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2013 21:57:11 » |
|
ขอบคุณสำหรับความรู้ครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
ѕσυℓ¢αяƒт
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 20:57:47 » |
|
ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ ของผมเป็น defi racerguage ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะPowered By E20 & LPG N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 23:07:32 » |
|
ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ ของผมเป็น defi racerguage ครับ สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบต่อถูกแล้วใช่ป่ะครับ แต่ไม่แน่ใจว่าด้านหลังวัดรอบมันมีที่ปรับสูบอ่ะป่าวครับ ปล.วัดรอบนี่ซื้อมาใหม่ๆเลยใช่ป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ѕσυℓ¢αяƒт
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 06:45:31 » |
|
ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ ของผมเป็น defi racerguage ครับ สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบต่อถูกแล้วใช่ป่ะครับ แต่ไม่แน่ใจว่าด้านหลังวัดรอบมันมีที่ปรับสูบอ่ะป่าวครับ ปล.วัดรอบนี่ซื้อมาใหม่ๆเลยใช่ป่าวครับ ซื้อใหม่ครับ ทุกอย่างทำงานหมด ไฟตติด เข็มกวาด แต่รอบไม่นิ่งครับ เราอยู่ 4 มันกระโดดไป 6 7 ละก็กลับมา 4 อะไรประมาณนี้อ่ะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มิถุนายน 2013 06:50:00 โดย DoraeMonKunGZ'92 »
|
บันทึกการเข้า
|
รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะPowered By E20 & LPG N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
|
|
|
Christ_EE101
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 10:48:37 » |
|
ต้องไปหาซื้อมาลองทำดูบ้างละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 11:21:34 » |
|
ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ ของผมเป็น defi racerguage ครับ สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบต่อถูกแล้วใช่ป่ะครับ แต่ไม่แน่ใจว่าด้านหลังวัดรอบมันมีที่ปรับสูบอ่ะป่าวครับ ปล.วัดรอบนี่ซื้อมาใหม่ๆเลยใช่ป่าวครับ ซื้อใหม่ครับ ทุกอย่างทำงานหมด ไฟตติด เข็มกวาด แต่รอบไม่นิ่งครับ เราอยู่ 4 มันกระโดดไป 6 7 ละก็กลับมา 4 อะไรประมาณนี้อ่ะครับ สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบจากตัวเกจวัดรอบเอาไปจั้มกับจุดไหนเหรอครับ แล้วด้านหลังตัวเกจวัดรอบมันมีที่ปรับจำนวนสูบอ่ะป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 11:22:18 » |
|
ต้องไปหาซื้อมาลองทำดูบ้างละ
ลองทำดูเลยครับ ไม่ยากเท่าไรอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ѕσυℓ¢αяƒт
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 11:56:16 » |
|
ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ ของผมเป็น defi racerguage ครับ สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบต่อถูกแล้วใช่ป่ะครับ แต่ไม่แน่ใจว่าด้านหลังวัดรอบมันมีที่ปรับสูบอ่ะป่าวครับ ปล.วัดรอบนี่ซื้อมาใหม่ๆเลยใช่ป่าวครับ ซื้อใหม่ครับ ทุกอย่างทำงานหมด ไฟตติด เข็มกวาด แต่รอบไม่นิ่งครับ เราอยู่ 4 มันกระโดดไป 6 7 ละก็กลับมา 4 อะไรประมาณนี้อ่ะครับ สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบจากตัวเกจวัดรอบเอาไปจั้มกับจุดไหนเหรอครับ แล้วด้านหลังตัวเกจวัดรอบมันมีที่ปรับจำนวนสูบอ่ะป่าวครับ ไม่มีปรับสูบอ่าครับ มีแต่ช่องปลั๊กครับ เส้นสายสัญญาณถ้าจำไม่ผิดไปต่อกับปลั๊กที่เข้าหลังวัดรอบอ่าครับ เส้นบนขวาเลยครับ (จำสีไม่ได้แล้วอ่าครับ แหะๆ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะPowered By E20 & LPG N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 12:20:53 » |
|
ผมต่อแล้วรอบมันไม่นิ่งอ่าครับ วิ่งอยู่ 3 พัน มีดีดไป 4 พัน 5 พัน บางทีก็ 7 พันอ่ะครับ เกิดจากอะไรหรอครับ ae92 เครื่อง 4a คาบู ครับ ของผมเป็น defi racerguage ครับ สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบต่อถูกแล้วใช่ป่ะครับ แต่ไม่แน่ใจว่าด้านหลังวัดรอบมันมีที่ปรับสูบอ่ะป่าวครับ ปล.วัดรอบนี่ซื้อมาใหม่ๆเลยใช่ป่าวครับ ซื้อใหม่ครับ ทุกอย่างทำงานหมด ไฟตติด เข็มกวาด แต่รอบไม่นิ่งครับ เราอยู่ 4 มันกระโดดไป 6 7 ละก็กลับมา 4 อะไรประมาณนี้อ่ะครับ สายไฟเส้นสัญญาณวัดรอบจากตัวเกจวัดรอบเอาไปจั้มกับจุดไหนเหรอครับ แล้วด้านหลังตัวเกจวัดรอบมันมีที่ปรับจำนวนสูบอ่ะป่าวครับ ไม่มีปรับสูบอ่าครับ มีแต่ช่องปลั๊กครับ เส้นสายสัญญาณถ้าจำไม่ผิดไปต่อกับปลั๊กที่เข้าหลังวัดรอบอ่าครับ เส้นบนขวาเลยครับ (จำสีไม่ได้แล้วอ่าครับ แหะๆ) ไม่งั้นลองเอาสายไฟสัญญาณวัดรอบจากเกจวัดรอบไปจั้มด้านหลังไมล์ แล้วหาคำว่า IG- แล้วเอาสายไฟไปจั้มตรงน๊อต IG- ลองดูครับว่ามันดีขึ้นมั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|