AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 12:15:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยตัว มอเตอร์เดินเบา ISCV ผ่ามาให้ดู  (อ่าน 30618 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kazay
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,820



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 11:43:05 »

กระทู้ดีมากครับ ขอบุณสำหรับเวลาและน้ำใจที่่สละให้พี่น้อง ae
บันทึกการเข้า

รับติดตั้งพวงมาลัย multifuntion Ae101-112
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=128874.0

อะไหล่ของแต่ง ae101-112
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=115098.0

ตัดศอก CARIB โคมดำตัว TOP
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139380.0
M-123
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 20:22:48 »

แจ่ม
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 19:44:47 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 18:46:12 »

อัพครับ
บันทึกการเข้า
kondee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 114


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 กันยายน 2013 14:27:41 »

ถูกแล้วครับตัวนี้มีอยู่ใน 4A-FE ผมเคยถอดออกมาดัดสปริง ตอนนั้นมี DIY ของท่านหนึ่งเกี่ยวกับรอบเดินเบานี้และให้ถอดออกมาแล้วดัดสปริง เลยลองดูปรากฎว่า รอบขึ้นสูง ไม่ยอมลงปรับตั้งอะไรไม่ได้เลย สงสัยผมจะมือไม่ถึง เลยต้องไปถอย ปีกผีเสื้อมา 1ชุด อาการรอบสวิงหายเป็นปิดทิ้ง ผมเลยไม่กล้าไปยุ่งกับตัวนี้อีกเลย
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 กันยายน 2013 15:48:40 »

ก็ซื้อสเปรย์ล้างคาร์บูเรเตอร์ หรือน้ำมันเบนซินก็ได้ฉีดเข้าไปทำความสะอาด ก็พอจะช่วยได้

แต่สะอาดที่สุด คือถอดออกมาล้าง แต่มันเรื่องเยอะหน่อย มีท่อน้ำเข้า/ออก ท่อลม ถอดกรอง ท่อกรอง
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
maycry
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 มกราคม 2014 07:13:28 »

 ตรบมือ สุดยอด
บันทึกการเข้า
Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2016 19:12:20 »

สุดยอดครับ
บันทึกการเข้า
Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2016 09:18:34 »

ขอบคุณในน้ำใจที่มอบความรู้ให้ครับ
บันทึกการเข้า
Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2016 10:12:24 »

ตอนที่ประกอบกลับลิ้นมอเตอร์ฯต้องปิดสนิทหรือหรือไม่ครับถ้าปิดสนิท/ไม่สนิทอาการจะเป็นอย่างไรครับ...แนะนำด้วยครับ..ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Beetama
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2016 11:03:07 »

ของผมรอบสูงบ้างสวิงบ้างเกิดจากอะไรครับผม
บันทึกการเข้า
teerangsit
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2016 08:06:28 »

ได้ความรู้ดีมาก ขอบคุณที่นำมาแชร์ให้รู้ทาง
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!