
ถามว่าใส่ได้มั๊ย? ได้ครับ แต่ถ้าเครื่องเดิมมันก็จะไม่ค่อยเหมาะนะ เพราแรงดันติ๊กมันดันไปเยอะ
เรคกูเรตปลายรางหัวฉีดเดิมมันรับได้กี่บาร์? อันนี้เราก็ไม่รู้ ต้องไปหาข้อมูลดูเครื่องแต่ละตัวไม่เท่ากัน
เมื่อน้ำมันไปเยอะแต่หัวฉีดบริโภคเท่าเดิม ส่วนที่เหลือไปไหน? เผาไหม้ไม่หมด เหลือไหลกลับลงถัง

ลองคิดเล่นๆ หัวฉีดCC.น้อยอยู่แล้ว ไม่ได้ฉีดเป็นฝอยเหมือนรุ่นใหม่ๆ ผ่านการใช้งานมานาน ตัน หรือจ่ายไม่คล่อง
รางหัวฉีดไม่ได้ใหญ่โตอะไรการรับแรงดันในรางหัวฉีดของเครื่องแต่ละรุ่นก็ไม่เท่ากัน เรคกูเรเตอร์เสื่อมสภาพ แผ่นไดอะแฟรม
ขาดหรือค้างน้ำมันไม่ยอมไหลกลับ ส่วนผสมของอากาศและน้ำมันในการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ คือ อากาศ14.7 ต่อน้ำมัน 1ส่วน
เรคกูเรตจึงทำหน้าที่รักษาแรงดันน้ำมันให้ไปในทิศทางเดียวกับอากาศ ควบคุมหัวฉีดน้ำมันตามการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ เพื่อ
ทำให้ส่วนผสมในการเผาไหม้สมบูรณ์ที่สุดคือ 14.7:1 ถ้าน้ำมันไปเยอะแต่อากาศจากลิ้นปีกผีเสื้อเปิดเข้ามาเท่าเดิม อะไร
จะตามมา? เครื่องยนต์กินน้ำมันเปล่าประโยชน์ แรงตก เผาไหม้ไม่หมด (แต่ก็ดีนะเหมือนจูนหนายังไงก็ไม่หลับ)

ผมมีเก็บ2J bo ลูกเล็ก อยู่สองสามตัว ถ้าสนใจก็ว่ามาขายถูกๆ500เอาไปเลย ตอนนี้หันไปเก็บติ๊กTRDแทน