AE. Racing Club
03 กรกฎาคม 2024 03:38:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 81  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: <<<<<สาวกชาวสปริ้นเตอร์ไฟสั้น ไฟยาว สนทนา/แลกเปลี่ยนความรู้กัน ae.r จร้า>>>>>>  (อ่าน 293165 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 21:59:54 »

ผมคับไฟยาวอยู่สระบุรี

ลิ้นหน้า แอคคอด ป่าวครับน้า
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 22:51:30 »

 ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 23:08:23 »

กันชนที่ออกจากโรงงานเดิมๆเลยมันเรียกเป็นอะไรครับ?
ว่าแต่ล้อน้าโจ้นี่ BBS สีทองขอบโครม..เนี่ยล้อในฝันเลยนะเนี่ย
อยากทราบสเปคล้อจังครับ ว่าแต่เอาไปใส่แนว วี มันจะเข้าไหมนะ
หน้าซื้อขายเห็นมีขายด้วย

ล้อ F 16x8 ET 30 R16x9 ET15 ครับน้า  ใส่ VIP ก็งามนะครับ BBS ไปได้ทุกแนว
16 เหรอครับแต่ดูใหญ่เหมือน 17 เลย ว่าแต่พวกที่แปลงท้ายสปริ้นเตอร์นี่ต้องทำเยอะไหมครับเพราะดูไม่เหมือนเดิมเลย
แต่ผมว่าท้ายสวยนะไฟกับทับทิมดูยาวสวยดีครับ
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 23:11:57 »

แปลงท้ายก็หาท้ายตัด

ตัดตูดเก่าทิ้ง

เชื่อมตูดใหม่

ทำสี

น่าจะแค่นี้นะครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 23:17:02 »

แปลงท้ายก็หาท้ายตัด

ตัดตูดเก่าทิ้ง

เชื่อมตูดใหม่

ทำสี

น่าจะแค่นี้นะครับ
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
เพิ่มเติมจากน้า บิ๊กนิดนึงครับ(ชื่อบิ๊กป่าวน้า) แหะ.. แหะ.. บางท่านก็เจาะเบ้าไฟท้ายหรือไม่ก็เจาะๆเจียๆ แต่จะไม่สวยเหมือนตัดต่อท้ายนะครับ อ้อน
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 23:20:50 »

คร้าบ บิ๊กคร้าบ ^^
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 23:22:03 »

คร้าบ บิ๊กคร้าบ ^^
คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 09:28:52 »

สาวกสปิ้นเตอร์ไฟยาวด้วยคนคับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤศจิกายน 2012 09:31:11 โดย LittleDeer » บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 11:14:38 »

สาวกสปิ้นเตอร์ไฟยาวด้วยคนคับ


สีโดนอ่ะ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 12:45:56 »

ขอมั๊งคับไฟสั้น ชอบคับกุดดีขับไม่มีติด555

บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 14:33:44 »

กันชนที่ออกจากโรงงานเดิมๆเลยมันเรียกเป็นอะไรครับ?
ว่าแต่ล้อน้าโจ้นี่ BBS สีทองขอบโครม..เนี่ยล้อในฝันเลยนะเนี่ย
อยากทราบสเปคล้อจังครับ ว่าแต่เอาไปใส่แนว วี มันจะเข้าไหมนะ
หน้าซื้อขายเห็นมีขายด้วย

ล้อ F 16x8 ET 30 R16x9 ET15 ครับน้า  ใส่ VIP ก็งามนะครับ BBS ไปได้ทุกแนว
16 เหรอครับแต่ดูใหญ่เหมือน 17 เลย ว่าแต่พวกที่แปลงท้ายสปริ้นเตอร์นี่ต้องทำเยอะไหมครับเพราะดูไม่เหมือนเดิมเลย
แต่ผมว่าท้ายสวยนะไฟกับทับทิมดูยาวสวยดีครับ

แปลงได้หลายแบบครับ

เอาหลักๆนะ สิ่งที่ต้องทำ
1. ย้ายรูกุญแจที่ฝาหลัง
2. ตัดหรือทุบ เหล็กใต้ทับทิมที่ยื่นมารับทับทิมให้แบนเรียบไปเลย เพราะทับทิมสปริ้นเตอร์มันเต็มฝาเลย ไม่งั้นใส่ไม่ได้ จะติดเหล็กที่ยื่นออกมารับทับทิมครับ
3. หรือใช้ฝาท้ายสปริ้นเตอร์ ข้อ 1-2 ก็ไม่ต้องทำ
4. แต่งมุมตูด เบ้าไฟให้รับกับไฟสปริ้นเตอร์ เพราะไฟเก่าเบ้าจะใหญ่กว่า ใส่ไปจะเห็นรอยโบ๋ ต้องเชื่อมปิด
5. ถ้าตัดมาทั้งตูดก็ไม่ต้องทำข้อ 4
6. กันชนท้ายสปริ้นเตอร์ ถ้าได้มาก็ใส่เลย ทำจุดยืดใหม่ และต้องแต่งแก้มนิดหน่อยให้รับกับมุมกันชนครับ
7. ถ้าใช้กันชนเดิม ใต้ไฟท้ายจะเหลือช่องเหล็กที่รองใต้ไฟ ต้องแต่งเหล็กใต้ไฟให้เล็กลง แล้วใส่เข้าไป ถึงจะใส่ได้ครับ


คร่าวๆนะครับ ไม่งั้นลองค้นกระทู้เก่าๆ มีการแปลงให้ดู เห็นรูปชัดเจนครับ
บันทึกการเข้า


AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 14:46:54 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 16:57:41 »

กันชนที่ออกจากโรงงานเดิมๆเลยมันเรียกเป็นอะไรครับ?
ว่าแต่ล้อน้าโจ้นี่ BBS สีทองขอบโครม..เนี่ยล้อในฝันเลยนะเนี่ย
อยากทราบสเปคล้อจังครับ ว่าแต่เอาไปใส่แนว วี มันจะเข้าไหมนะ
หน้าซื้อขายเห็นมีขายด้วย

ล้อ F 16x8 ET 30 R16x9 ET15 ครับน้า  ใส่ VIP ก็งามนะครับ BBS ไปได้ทุกแนว
16 เหรอครับแต่ดูใหญ่เหมือน 17 เลย ว่าแต่พวกที่แปลงท้ายสปริ้นเตอร์นี่ต้องทำเยอะไหมครับเพราะดูไม่เหมือนเดิมเลย
แต่ผมว่าท้ายสวยนะไฟกับทับทิมดูยาวสวยดีครับ

แปลงได้หลายแบบครับ

เอาหลักๆนะ สิ่งที่ต้องทำ
1. ย้ายรูกุญแจที่ฝาหลัง
2. ตัดหรือทุบ เหล็กใต้ทับทิมที่ยื่นมารับทับทิมให้แบนเรียบไปเลย เพราะทับทิมสปริ้นเตอร์มันเต็มฝาเลย ไม่งั้นใส่ไม่ได้ จะติดเหล็กที่ยื่นออกมารับทับทิมครับ
3. หรือใช้ฝาท้ายสปริ้นเตอร์ ข้อ 1-2 ก็ไม่ต้องทำ
4. แต่งมุมตูด เบ้าไฟให้รับกับไฟสปริ้นเตอร์ เพราะไฟเก่าเบ้าจะใหญ่กว่า ใส่ไปจะเห็นรอยโบ๋ ต้องเชื่อมปิด
5. ถ้าตัดมาทั้งตูดก็ไม่ต้องทำข้อ 4
6. กันชนท้ายสปริ้นเตอร์ ถ้าได้มาก็ใส่เลย ทำจุดยืดใหม่ และต้องแต่งแก้มนิดหน่อยให้รับกับมุมกันชนครับ
7. ถ้าใช้กันชนเดิม ใต้ไฟท้ายจะเหลือช่องเหล็กที่รองใต้ไฟ ต้องแต่งเหล็กใต้ไฟให้เล็กลง แล้วใส่เข้าไป ถึงจะใส่ได้ครับ


คร่าวๆนะครับ ไม่งั้นลองค้นกระทู้เก่าๆ มีการแปลงให้ดู เห็นรูปชัดเจนครับ

เทพมาก

555

แต่กันชนน้าโจ้สวยมากครับ เหลี่ยมรับกับกันชนสวยงาม
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
hamter
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 19:24:23 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 19:39:26 »

กันชนที่ออกจากโรงงานเดิมๆเลยมันเรียกเป็นอะไรครับ?
ว่าแต่ล้อน้าโจ้นี่ BBS สีทองขอบโครม..เนี่ยล้อในฝันเลยนะเนี่ย
อยากทราบสเปคล้อจังครับ ว่าแต่เอาไปใส่แนว วี มันจะเข้าไหมนะ
หน้าซื้อขายเห็นมีขายด้วย

ล้อ F 16x8 ET 30 R16x9 ET15 ครับน้า  ใส่ VIP ก็งามนะครับ BBS ไปได้ทุกแนว
16 เหรอครับแต่ดูใหญ่เหมือน 17 เลย ว่าแต่พวกที่แปลงท้ายสปริ้นเตอร์นี่ต้องทำเยอะไหมครับเพราะดูไม่เหมือนเดิมเลย
แต่ผมว่าท้ายสวยนะไฟกับทับทิมดูยาวสวยดีครับ

แปลงได้หลายแบบครับ

เอาหลักๆนะ สิ่งที่ต้องทำ
1. ย้ายรูกุญแจที่ฝาหลัง
2. ตัดหรือทุบ เหล็กใต้ทับทิมที่ยื่นมารับทับทิมให้แบนเรียบไปเลย เพราะทับทิมสปริ้นเตอร์มันเต็มฝาเลย ไม่งั้นใส่ไม่ได้ จะติดเหล็กที่ยื่นออกมารับทับทิมครับ
3. หรือใช้ฝาท้ายสปริ้นเตอร์ ข้อ 1-2 ก็ไม่ต้องทำ
4. แต่งมุมตูด เบ้าไฟให้รับกับไฟสปริ้นเตอร์ เพราะไฟเก่าเบ้าจะใหญ่กว่า ใส่ไปจะเห็นรอยโบ๋ ต้องเชื่อมปิด
5. ถ้าตัดมาทั้งตูดก็ไม่ต้องทำข้อ 4
6. กันชนท้ายสปริ้นเตอร์ ถ้าได้มาก็ใส่เลย ทำจุดยืดใหม่ และต้องแต่งแก้มนิดหน่อยให้รับกับมุมกันชนครับ
7. ถ้าใช้กันชนเดิม ใต้ไฟท้ายจะเหลือช่องเหล็กที่รองใต้ไฟ ต้องแต่งเหล็กใต้ไฟให้เล็กลง แล้วใส่เข้าไป ถึงจะใส่ได้ครับ


คร่าวๆนะครับ ไม่งั้นลองค้นกระทู้เก่าๆ มีการแปลงให้ดู เห็นรูปชัดเจนครับ

โอว...งานช้างแน่ผมว่าแอบดูไปก่อนดีกว่า แต่ถ้าจะเอาจริงน่าจะหาท้ายตัดดีกว่า
บันทึกการเข้า
เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 19:45:55 »

แปลงท้ายก็หาท้ายตัด

ตัดตูดเก่าทิ้ง

เชื่อมตูดใหม่

ทำสี

น่าจะแค่นี้นะครับ
เพิ่มเติมนิดนึงนะครับ ถ้ายกท้ายตัดมาใส่ ต้องเชื่อมต่อฝากระโปรงหลังให้ปิดลางน้ำหน่อยนะครับ เพราะฝาหลังสั้นกว่าหน่อย ถ้าไม่เชื่อม ก็จะไม่เนียน แถมน้ำเข้าอีกครับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 20:48:27 »

แปลงท้ายก็หาท้ายตัด

ตัดตูดเก่าทิ้ง

เชื่อมตูดใหม่

ทำสี

น่าจะแค่นี้นะครับ
เพิ่มเติมนิดนึงนะครับ ถ้ายกท้ายตัดมาใส่ ต้องเชื่อมต่อฝากระโปรงหลังให้ปิดลางน้ำหน่อยนะครับ เพราะฝาหลังสั้นกว่าหน่อย ถ้าไม่เชื่อม ก็จะไม่เนียน แถมน้ำเข้าอีกครับ

ตูด Gen1 งามจังครับน้า
บันทึกการเข้า


Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 20:56:28 »

สาวกสปิ้นเตอร์ไฟยาวด้วยคนคับ


อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 20:56:59 »

ขอมั๊งคับไฟสั้น ชอบคับกุดดีขับไม่มีติด555



 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2012 20:59:53 »

กันชนที่ออกจากโรงงานเดิมๆเลยมันเรียกเป็นอะไรครับ?
ว่าแต่ล้อน้าโจ้นี่ BBS สีทองขอบโครม..เนี่ยล้อในฝันเลยนะเนี่ย
อยากทราบสเปคล้อจังครับ ว่าแต่เอาไปใส่แนว วี มันจะเข้าไหมนะ
หน้าซื้อขายเห็นมีขายด้วย

ล้อ F 16x8 ET 30 R16x9 ET15 ครับน้า  ใส่ VIP ก็งามนะครับ BBS ไปได้ทุกแนว
16 เหรอครับแต่ดูใหญ่เหมือน 17 เลย ว่าแต่พวกที่แปลงท้ายสปริ้นเตอร์นี่ต้องทำเยอะไหมครับเพราะดูไม่เหมือนเดิมเลย
แต่ผมว่าท้ายสวยนะไฟกับทับทิมดูยาวสวยดีครับ

แปลงได้หลายแบบครับ

เอาหลักๆนะ สิ่งที่ต้องทำ
1. ย้ายรูกุญแจที่ฝาหลัง
2. ตัดหรือทุบ เหล็กใต้ทับทิมที่ยื่นมารับทับทิมให้แบนเรียบไปเลย เพราะทับทิมสปริ้นเตอร์มันเต็มฝาเลย ไม่งั้นใส่ไม่ได้ จะติดเหล็กที่ยื่นออกมารับทับทิมครับ
3. หรือใช้ฝาท้ายสปริ้นเตอร์ ข้อ 1-2 ก็ไม่ต้องทำ
4. แต่งมุมตูด เบ้าไฟให้รับกับไฟสปริ้นเตอร์ เพราะไฟเก่าเบ้าจะใหญ่กว่า ใส่ไปจะเห็นรอยโบ๋ ต้องเชื่อมปิด
5. ถ้าตัดมาทั้งตูดก็ไม่ต้องทำข้อ 4
6. กันชนท้ายสปริ้นเตอร์ ถ้าได้มาก็ใส่เลย ทำจุดยืดใหม่ และต้องแต่งแก้มนิดหน่อยให้รับกับมุมกันชนครับ
7. ถ้าใช้กันชนเดิม ใต้ไฟท้ายจะเหลือช่องเหล็กที่รองใต้ไฟ ต้องแต่งเหล็กใต้ไฟให้เล็กลง แล้วใส่เข้าไป ถึงจะใส่ได้ครับ


คร่าวๆนะครับ ไม่งั้นลองค้นกระทู้เก่าๆ มีการแปลงให้ดู เห็นรูปชัดเจนครับ

ละเอียดยิบๆๆๆ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 81  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!