AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 04:29:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 32 33 [34] 35 36 ... 81  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: <<<<<สาวกชาวสปริ้นเตอร์ไฟสั้น ไฟยาว สนทนา/แลกเปลี่ยนความรู้กัน ae.r จร้า>>>>>>  (อ่าน 298207 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #660 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 20:46:06 »

ใส่ยาง195/55R15 ใส่โช้ค+สปริงอะไรดีครับให้ดูเตี้ยๆเหมือนรถน้าๆทั้งหลายแต่ไม่ติด+ไม่กระด้าง(ถ้าเป็นไปได้)  คำนับ
บันทึกการเข้า
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #661 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 20:55:57 »

ใส่ยาง195/55R15 ใส่โช้ค+สปริงอะไรดีครับให้ดูเตี้ยๆเหมือนรถน้าๆทั้งหลายแต่ไม่ติด+ไม่กระด้าง(ถ้าเป็นไปได้)  คำนับ
อย่างที่บอกไปใน pm เลยครับ หรือไม่ก็สปริงโหลดดีๆ สักชุด อัดโช้คใหม่กับร้านดีๆ สักรอบ แจ่มครับ
บันทึกการเข้า

Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #662 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 21:03:29 »

ใส่ยาง195/55R15 ใส่โช้ค+สปริงอะไรดีครับให้ดูเตี้ยๆเหมือนรถน้าๆทั้งหลายแต่ไม่ติด+ไม่กระด้าง(ถ้าเป็นไปได้)  คำนับ
อย่างที่บอกไปใน pm เลยครับ หรือไม่ก็สปริงโหลดดีๆ สักชุด อัดโช้คใหม่กับร้านดีๆ สักรอบ แจ่มครับ
น้าใช้แกนเล็กรึว่าใหญ่ครับ
บันทึกการเข้า
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #663 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 21:05:46 »

ใส่ยาง195/55R15 ใส่โช้ค+สปริงอะไรดีครับให้ดูเตี้ยๆเหมือนรถน้าๆทั้งหลายแต่ไม่ติด+ไม่กระด้าง(ถ้าเป็นไปได้)  คำนับ
อย่างที่บอกไปใน pm เลยครับ หรือไม่ก็สปริงโหลดดีๆ สักชุด อัดโช้คใหม่กับร้านดีๆ สักรอบ แจ่มครับ
น้าใช้แกนเล็กรึว่าใหญ่ครับ
ใหญ่ๆๆ ครับผม
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #664 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 22:41:53 »

ขอผมช็อคเดิม สปริง tanabe progessive ขดฟ้า

เอาช็อคเดิมอัดน้ำมัน ให้แข็งขึ้นนิดนึงครับ นุ่มกำลังดีครับ

ไม่กระด้าง 195/55 15 ครับ

ค่าเสียหายประมาณ 4000-4500 ครับ รวมทั้งหมด
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #665 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 23:07:28 »

ขอผมช็อคเดิม สปริง tanabe progessive ขดฟ้า

เอาช็อคเดิมอัดน้ำมัน ให้แข็งขึ้นนิดนึงครับ นุ่มกำลังดีครับ

ไม่กระด้าง 195/55 15 ครับ

ค่าเสียหายประมาณ 4000-4500 ครับ รวมทั้งหมด
เอาโช้คเดิมไปอัดน้ำมันนี่หมายถึงโช้คใหม่หรือโช้คเก่าแต่ยังดีอยู่ไม่รั่วไม่ซึม หรือโช้คเดิมๆรั่ว ซึมก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #666 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 23:11:45 »

ขอผมช็อคเดิม สปริง tanabe progessive ขดฟ้า

เอาช็อคเดิมอัดน้ำมัน ให้แข็งขึ้นนิดนึงครับ นุ่มกำลังดีครับ

ไม่กระด้าง 195/55 15 ครับ

ค่าเสียหายประมาณ 4000-4500 ครับ รวมทั้งหมด
เอาโช้คเดิมไปอัดน้ำมันนี่หมายถึงโช้คใหม่หรือโช้คเก่าแต่ยังดีอยู่ไม่รั่วไม่ซึม หรือโช้คเดิมๆรั่ว ซึมก็ได้ครับ
ช็อคผมยังไม่รั่วไม่ซึมอ่ะครับ

แต่ถ้ารั่วแล้ว แนะนำซื้อแกนใหญ่ไปเลยครับ ไม่เกิน 1500 คู่หน้านะครับ

แล้วไปอัดน้ำมันใหม่ครับ ให้หนึบขึ้น จะได้เอาสปริงอยู่
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #667 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 23:16:14 »

ขอผมช็อคเดิม สปริง tanabe progessive ขดฟ้า

เอาช็อคเดิมอัดน้ำมัน ให้แข็งขึ้นนิดนึงครับ นุ่มกำลังดีครับ

ไม่กระด้าง 195/55 15 ครับ

ค่าเสียหายประมาณ 4000-4500 ครับ รวมทั้งหมด
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #668 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 23:48:49 »

ของผมใส่อยู่มันแกนเล็ก สงสัยต้องเบิกใหม่รึไม่ก็ซื้อมือสองในคลับ ต้องไปหาสปริงอีก สงสัยจะยาวเฟ้ย 4000-4500นี่เฉพาะคู่หน้ารึว่า4ล้อ่ะน้า
บันทึกการเข้า
JoeMini
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



ดูรายละเอียด
« ตอบ #669 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013 14:11:23 »

อัดน้ำมัน ตัดสปริง เลื่อนเบ้าครับ ง่ายๆเลย อิอิ  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #670 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013 17:06:56 »

อัดน้ำมัน ตัดสปริง เลื่อนเบ้าครับ ง่ายๆเลย อิอิ  แลบลิ้น
เศร้า
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #671 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013 21:52:23 »

ของผมใส่อยู่มันแกนเล็ก สงสัยต้องเบิกใหม่รึไม่ก็ซื้อมือสองในคลับ ต้องไปหาสปริงอีก สงสัยจะยาวเฟ้ย 4000-4500นี่เฉพาะคู่หน้ารึว่า4ล้อ่ะน้า
แค่สปริงโหลดผมก็ ปาไป 3500 แล้ว เฉพาะคู่หน้า

นี่ได้ถูกแล้วนะ 555

ค่าอัดน้ำมัน ค่าเปลี่ยนอีก

แล้วก้โดดคอสะพาน ลงหลุม ไม่เคยติดเลยครับ

แต่ลูกหมากพังแทน 55
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #672 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013 23:16:35 »

ของผมใส่อยู่มันแกนเล็ก สงสัยต้องเบิกใหม่รึไม่ก็ซื้อมือสองในคลับ ต้องไปหาสปริงอีก สงสัยจะยาวเฟ้ย 4000-4500นี่เฉพาะคู่หน้ารึว่า4ล้อ่ะน้า
แค่สปริงโหลดผมก็ ปาไป 3500 แล้ว เฉพาะคู่หน้า

นี่ได้ถูกแล้วนะ 555

ค่าอัดน้ำมัน ค่าเปลี่ยนอีก

แล้วก้โดดคอสะพาน ลงหลุม ไม่เคยติดเลยครับ

แต่ลูกหมากพังแทน 55
ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #673 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 07:03:53 »

สงสัยต้องเริ่มจากสปริงโหลดก่อน ว่าแต่ แต่ละยี่ห้อใส่แล้วมันสูงพอๆกันมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #674 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 17:27:03 »

สงสัยต้องเริ่มจากสปริงโหลดก่อน ว่าแต่ แต่ละยี่ห้อใส่แล้วมันสูงพอๆกันมั๊ยครับ
ไม่ครับ แล้วแต่สเปกครับ 40 มม. 30 มม. ครับ
บันทึกการเข้า

Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #675 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 18:35:45 »

แล้วจะรู้ได้ไงว่าใส่40mmแล้วมันจะพอดีกับที่เราอยากได้อ่ะ
บันทึกการเข้า
jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #676 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2013 15:26:51 »

แล้วจะรู้ได้ไงว่าใส่40mmแล้วมันจะพอดีกับที่เราอยากได้อ่ะ
เรื่องโช๊คต้องน้าจุ๊บครับ ตามนี้เลยครับ ผมก็กะลังมองๆสตรัทคู่หน้าของแก่อยู่ครับ รองบก่อน  แหะ.. แหะ..
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
บันทึกการเข้า

jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #677 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2013 15:32:52 »

ขออนุญาตถามหน่อยน่ะครับ  แหะ.. แหะ..
น้า takuro เปลี่ยนหน้า FX ค่าใช้จ่ายประมาณ เท่าไหร่ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #678 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2013 15:43:32 »

ขออนุญาตถามหน่อยน่ะครับ  แหะ.. แหะ..
น้า takuro เปลี่ยนหน้า FX ค่าใช้จ่ายประมาณ เท่าไหร่ครับ  คำนับ

กันชน กระจัง ลิ้นแท้ตรงรุ่น ฟอกไลท์ ตรงรุ่น  อยู่ที่ 9,500 ครับ (แต่ครอบเลนส์ fog light  มันแตกข้างนึง เลยหาอีกรุ่นมาแปลงอีก 1,200 สรุป 10,700 บาท)

ค่าทำสีไม่ต้องครับ เพราะสีใกล้เคียงเดิม ค่าแรงให้ช่างไป 400 ครับ จะได้ใ้ช้งานง่ายๆ (หักยกชุดกันชนตัวเก่าไป 5,000 เบ็ดเสร็จจ่ายไป 6,100 ครับผม)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2013 15:46:36 โดย takuro » บันทึกการเข้า

jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #679 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2013 16:04:51 »

ขออนุญาตถามหน่อยน่ะครับ  แหะ.. แหะ..
น้า takuro เปลี่ยนหน้า FX ค่าใช้จ่ายประมาณ เท่าไหร่ครับ  คำนับ

กันชน กระจัง ลิ้นแท้ตรงรุ่น ฟอกไลท์ ตรงรุ่น  อยู่ที่ 9,500 ครับ (แต่ครอบเลนส์ fog light  มันแตกข้างนึง เลยหาอีกรุ่นมาแปลงอีก 1,200 สรุป 10,700 บาท)

ค่าทำสีไม่ต้องครับ เพราะสีใกล้เคียงเดิม ค่าแรงให้ช่างไป 400 ครับ จะได้ใ้ช้งานง่ายๆ (หักยกชุดกันชนตัวเก่าไป 5,000 เบ็ดเสร็จจ่ายไป 6,100 ครับผม)
กันชนอย่างเดียวเท่าไหร่ครับน้า
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 32 33 [34] 35 36 ... 81  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!