Lost_times
|
|
« ตอบ #660 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 20:46:06 » |
|
ใส่ยาง195/55R15 ใส่โช้ค+สปริงอะไรดีครับให้ดูเตี้ยๆเหมือนรถน้าๆทั้งหลายแต่ไม่ติด+ไม่กระด้าง(ถ้าเป็นไปได้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sprintter@TZ
|
|
« ตอบ #661 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 20:55:57 » |
|
ใส่ยาง195/55R15 ใส่โช้ค+สปริงอะไรดีครับให้ดูเตี้ยๆเหมือนรถน้าๆทั้งหลายแต่ไม่ติด+ไม่กระด้าง(ถ้าเป็นไปได้) อย่างที่บอกไปใน pm เลยครับ หรือไม่ก็สปริงโหลดดีๆ สักชุด อัดโช้คใหม่กับร้านดีๆ สักรอบ แจ่มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
|
« ตอบ #662 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 21:03:29 » |
|
ใส่ยาง195/55R15 ใส่โช้ค+สปริงอะไรดีครับให้ดูเตี้ยๆเหมือนรถน้าๆทั้งหลายแต่ไม่ติด+ไม่กระด้าง(ถ้าเป็นไปได้) อย่างที่บอกไปใน pm เลยครับ หรือไม่ก็สปริงโหลดดีๆ สักชุด อัดโช้คใหม่กับร้านดีๆ สักรอบ แจ่มครับ น้าใช้แกนเล็กรึว่าใหญ่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sprintter@TZ
|
|
« ตอบ #663 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 21:05:46 » |
|
ใส่ยาง195/55R15 ใส่โช้ค+สปริงอะไรดีครับให้ดูเตี้ยๆเหมือนรถน้าๆทั้งหลายแต่ไม่ติด+ไม่กระด้าง(ถ้าเป็นไปได้) อย่างที่บอกไปใน pm เลยครับ หรือไม่ก็สปริงโหลดดีๆ สักชุด อัดโช้คใหม่กับร้านดีๆ สักรอบ แจ่มครับ น้าใช้แกนเล็กรึว่าใหญ่ครับ ใหญ่ๆๆ ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Big_PraYooN~
|
|
« ตอบ #664 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 22:41:53 » |
|
ขอผมช็อคเดิม สปริง tanabe progessive ขดฟ้า
เอาช็อคเดิมอัดน้ำมัน ให้แข็งขึ้นนิดนึงครับ นุ่มกำลังดีครับ
ไม่กระด้าง 195/55 15 ครับ
ค่าเสียหายประมาณ 4000-4500 ครับ รวมทั้งหมด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
*เด็กหัดถ่าย
|
|
|
Lost_times
|
|
« ตอบ #665 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 23:07:28 » |
|
ขอผมช็อคเดิม สปริง tanabe progessive ขดฟ้า
เอาช็อคเดิมอัดน้ำมัน ให้แข็งขึ้นนิดนึงครับ นุ่มกำลังดีครับ
ไม่กระด้าง 195/55 15 ครับ
ค่าเสียหายประมาณ 4000-4500 ครับ รวมทั้งหมด
เอาโช้คเดิมไปอัดน้ำมันนี่หมายถึงโช้คใหม่หรือโช้คเก่าแต่ยังดีอยู่ไม่รั่วไม่ซึม หรือโช้คเดิมๆรั่ว ซึมก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Big_PraYooN~
|
|
« ตอบ #666 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 23:11:45 » |
|
ขอผมช็อคเดิม สปริง tanabe progessive ขดฟ้า
เอาช็อคเดิมอัดน้ำมัน ให้แข็งขึ้นนิดนึงครับ นุ่มกำลังดีครับ
ไม่กระด้าง 195/55 15 ครับ
ค่าเสียหายประมาณ 4000-4500 ครับ รวมทั้งหมด
เอาโช้คเดิมไปอัดน้ำมันนี่หมายถึงโช้คใหม่หรือโช้คเก่าแต่ยังดีอยู่ไม่รั่วไม่ซึม หรือโช้คเดิมๆรั่ว ซึมก็ได้ครับ ช็อคผมยังไม่รั่วไม่ซึมอ่ะครับ แต่ถ้ารั่วแล้ว แนะนำซื้อแกนใหญ่ไปเลยครับ ไม่เกิน 1500 คู่หน้านะครับ แล้วไปอัดน้ำมันใหม่ครับ ให้หนึบขึ้น จะได้เอาสปริงอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
*เด็กหัดถ่าย
|
|
|
Sprintter@TZ
|
|
« ตอบ #667 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 23:16:14 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
|
« ตอบ #668 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 23:48:49 » |
|
ของผมใส่อยู่มันแกนเล็ก สงสัยต้องเบิกใหม่รึไม่ก็ซื้อมือสองในคลับ ต้องไปหาสปริงอีก สงสัยจะยาวเฟ้ย 4000-4500นี่เฉพาะคู่หน้ารึว่า4ล้อ่ะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JoeMini
|
|
« ตอบ #669 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013 14:11:23 » |
|
อัดน้ำมัน ตัดสปริง เลื่อนเบ้าครับ ง่ายๆเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Big_PraYooN~
|
|
« ตอบ #671 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013 21:52:23 » |
|
ของผมใส่อยู่มันแกนเล็ก สงสัยต้องเบิกใหม่รึไม่ก็ซื้อมือสองในคลับ ต้องไปหาสปริงอีก สงสัยจะยาวเฟ้ย 4000-4500นี่เฉพาะคู่หน้ารึว่า4ล้อ่ะน้า
แค่สปริงโหลดผมก็ ปาไป 3500 แล้ว เฉพาะคู่หน้า นี่ได้ถูกแล้วนะ 555 ค่าอัดน้ำมัน ค่าเปลี่ยนอีก แล้วก้โดดคอสะพาน ลงหลุม ไม่เคยติดเลยครับ แต่ลูกหมากพังแทน 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
*เด็กหัดถ่าย
|
|
|
Sprintter@TZ
|
|
« ตอบ #672 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013 23:16:35 » |
|
ของผมใส่อยู่มันแกนเล็ก สงสัยต้องเบิกใหม่รึไม่ก็ซื้อมือสองในคลับ ต้องไปหาสปริงอีก สงสัยจะยาวเฟ้ย 4000-4500นี่เฉพาะคู่หน้ารึว่า4ล้อ่ะน้า
แค่สปริงโหลดผมก็ ปาไป 3500 แล้ว เฉพาะคู่หน้า นี่ได้ถูกแล้วนะ 555 ค่าอัดน้ำมัน ค่าเปลี่ยนอีก แล้วก้โดดคอสะพาน ลงหลุม ไม่เคยติดเลยครับ แต่ลูกหมากพังแทน 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
|
« ตอบ #673 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 07:03:53 » |
|
สงสัยต้องเริ่มจากสปริงโหลดก่อน ว่าแต่ แต่ละยี่ห้อใส่แล้วมันสูงพอๆกันมั๊ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sprintter@TZ
|
|
« ตอบ #674 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 17:27:03 » |
|
สงสัยต้องเริ่มจากสปริงโหลดก่อน ว่าแต่ แต่ละยี่ห้อใส่แล้วมันสูงพอๆกันมั๊ยครับ
ไม่ครับ แล้วแต่สเปกครับ 40 มม. 30 มม. ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
|
« ตอบ #675 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 18:35:45 » |
|
แล้วจะรู้ได้ไงว่าใส่40mmแล้วมันจะพอดีกับที่เราอยากได้อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
jacky31
|
|
« ตอบ #677 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2013 15:32:52 » |
|
ขออนุญาตถามหน่อยน่ะครับ น้า takuro เปลี่ยนหน้า FX ค่าใช้จ่ายประมาณ เท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #678 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2013 15:43:32 » |
|
ขออนุญาตถามหน่อยน่ะครับ น้า takuro เปลี่ยนหน้า FX ค่าใช้จ่ายประมาณ เท่าไหร่ครับ กันชน กระจัง ลิ้นแท้ตรงรุ่น ฟอกไลท์ ตรงรุ่น อยู่ที่ 9,500 ครับ (แต่ครอบเลนส์ fog light มันแตกข้างนึง เลยหาอีกรุ่นมาแปลงอีก 1,200 สรุป 10,700 บาท) ค่าทำสีไม่ต้องครับ เพราะสีใกล้เคียงเดิม ค่าแรงให้ช่างไป 400 ครับ จะได้ใ้ช้งานง่ายๆ (หักยกชุดกันชนตัวเก่าไป 5,000 เบ็ดเสร็จจ่ายไป 6,100 ครับผม)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2013 15:46:36 โดย takuro »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jacky31
|
|
« ตอบ #679 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2013 16:04:51 » |
|
ขออนุญาตถามหน่อยน่ะครับ น้า takuro เปลี่ยนหน้า FX ค่าใช้จ่ายประมาณ เท่าไหร่ครับ กันชน กระจัง ลิ้นแท้ตรงรุ่น ฟอกไลท์ ตรงรุ่น อยู่ที่ 9,500 ครับ (แต่ครอบเลนส์ fog light มันแตกข้างนึง เลยหาอีกรุ่นมาแปลงอีก 1,200 สรุป 10,700 บาท) ค่าทำสีไม่ต้องครับ เพราะสีใกล้เคียงเดิม ค่าแรงให้ช่างไป 400 ครับ จะได้ใ้ช้งานง่ายๆ (หักยกชุดกันชนตัวเก่าไป 5,000 เบ็ดเสร็จจ่ายไป 6,100 ครับผม) กันชนอย่างเดียวเท่าไหร่ครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|