AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 11:54:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยคร้าบ 4afe ติดเครื่องไม่ได้  (อ่าน 2078 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 09:25:13 »

http://www.youtube.com/watch?v=51tKteILLhc&feature=youtu.be
ในบอดี้ at190 ครับ คราวที่แล้ว เป็นแบบนี้เช็คโค๊ดแจ้งองศาจุดระเบิด  อู่เปลี่ยนจานจ่ายของใหม่ไต้หวันให้ครับ  อาการหายไปซักระยะ ก็เป็นๆหายๆเรื่อยมร จนหายไปได้ ซักพัก วันนี้มาเป็นอีกแล้วครับ ขยับรถไปไหนไม่ได้เลย   น้าๆมีคำแนะนำยังไงบ้างครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=51tKteILLhc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=51tKteILLhc</a>
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 09:40:49 »

ทำไมวัดรอบมันเด้งขนาดนั้นเลยครับ ปกติหรือเปล่า
รอท่านอื่นๆครับ
บันทึกการเข้า
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 09:55:03 »

แม่เจ้า ไมล์ 260 ว่าแต่วัดรอบกวาดดีจังเลย   เอ่อ.. เอ่อ..  

ผมว่าน่าจะเป็นที่คอย แหละครับ  เปลี่ยนเซียงกงดีกว่าครับ ดีกว่าไตหวันเยอะ
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 10:08:05 »

คราวที่แล้วเซียงกงนี่ล่ะครับ จับผมเปลี่ยนไต้หวัน เขาบอก ของหมดไม่มีเลยเก่ายุ่น

เข็มกวาดทีไร(ผิดปกติ) ปกติเข็มมันจะไม่กวาดครับ เป็นแล้ว ติดเครื่องไม่ได้ทุกทีเลย  พอหมุนติดเครื่องเข็มมันตีไปจนสุดเลย  เฮ้อไม่กล้าขับไปไหนไกลเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 13:58:28 »

เช็คกล่องดูยังครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 14:13:53 »


เอาจานจ่ายตัวเดิมกลับมาใส่ แล้วจับทำคอยล์แยกเลยครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 14:19:03 »

มีใครใกล้ๆให้สับของลองบ้างไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 17:21:08 »

up date ครับ
ผมจอดรถทิ้่งไว้ 30 นาที กลับมา สตารท์ติดอีกแล้ว  (แบบนี้ทุกที)
ผมเลยขับไปเซียงกงที่ซื้อมาเลยครับ
ตอนแรกบอก รับประกัน 6 เดือน ไปถึง มันบอกไม่มีทาง 1 เดือนเท่านั้น ผมก็ยืนยันไป  สุดท้ายยอมเปลี่ยน ใหม่ใต้หวันให้ผม อีกอันครับ  ก้จะลองใช้งานดูครับ ว่าจะเป็นอีกไหม
ไม่กล้าไปไหนไกลๆเลยครับ กลัวเป็นแล้วไม่หายครับน้าๆ


บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 19:43:54 »


ไม่สนใจทำคอยล์แยกเหรอ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 19:48:24 »

อาการเดียวกับผมตอนก่อนเปลี่ยนเครื่องเลยครับ เปลี่ยนจานจ่ายไม่หายสุดท้ายจบที่กล่องอีซียูครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 19:48:56 »


ไม่สนใจทำคอยล์แยกเหรอ  ตาปริบๆ
สนในเหมือนกันครับ น้า อ่านกระทู้เหมือนกันครับ ไว้มีโอกาสก่อน  ผมไ่ม่กล้ารื้อเอง ครับ 555
ว่าแต่ที่มันเด้งๆ นี่มันเป้นชิ้นส่วนไหนใน จานจ่ายนะครับ ที่ทำให้เข็มรถผมตีไปตีมา  
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 19:49:31 »

อาการเดียวกับผมตอนก่อนเปลี่ยนเครื่องเลยครับ เปลี่ยนจานจ่ายไม่หายสุดท้ายจบที่กล่องอีซียูครับ
หวังว่า ECU ผมจะไม่เสียนะครับ เฮ้อ   จะลองขับดูก่อน ว่า จานจ่ายลูกใหม่ จะเป้นอาการเดิมอีกไหมครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012 20:30:00 »

เปลี่ยนของเชียงกงมาใหม่เเล้วต้องลองดูครับ ถ้าออกอาการเเบบเดิม ผมว่ากล่องเครื่องคงอาการไม่ค่อยดีเเล้วละครับ
(เดาๆดูนะครับ)รอท่านอื่นมาตอบอีกที
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 03:30:46 »

ผมว่ากล่องนะ ลองถอดมาดูว่ามีอะไรไหม้เหลือเสียเปล่า
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 10:36:38 »

http://www.youtube.com/watch?v=51tKteILLhc&feature=youtu.be
ในบอดี้ at190 ครับ คราวที่แล้ว เป็นแบบนี้เช็คโค๊ดแจ้งองศาจุดระเบิด  อู่เปลี่ยนจานจ่ายของใหม่ไต้หวันให้ครับ  อาการหายไปซักระยะ ก็เป็นๆหายๆเรื่อยมร จนหายไปได้ ซักพัก วันนี้มาเป็นอีกแล้วครับ ขยับรถไปไหนไม่ได้เลย   น้าๆมีคำแนะนำยังไงบ้างครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=51tKteILLhc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=51tKteILLhc</a>
แจ้งองศาจุดระเบิด เป็นผมลองเอาทัมมิ่งไลยิงดูองศาก่อนครับ ท่าไม่หายลองหาคอล์ยเปลี่ยน ไม่งั้นก็เข้า http://www.coronathailand.com  มามือสองในคลัปดูอะครับ ต่อด้วยคอล์ยแยกครับ ผมก็at190 เคยเห็นช่างบอกว่าสัญญาณวัดรอบมาจากจานจ่ายมั้งถูกผิดอภัยด้วยครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 19:57:06 »


ไม่สนใจทำคอยล์แยกเหรอ  ตาปริบๆ
สนในเหมือนกันครับ น้า อ่านกระทู้เหมือนกันครับ ไว้มีโอกาสก่อน  ผมไ่ม่กล้ารื้อเอง ครับ 555
ว่าแต่ที่มันเด้งๆ นี่มันเป้นชิ้นส่วนไหนใน จานจ่ายนะครับ ที่ทำให้เข็มรถผมตีไปตีมา 

เช็คเซ็นเซอร์ในจานจ่ายเลยครับ ผมว่ามันต้องช๊อตลงกราวด์แน่ๆ มันถึงเด้งขนาดนี้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!