AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 02:22:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเครื่อง4agฝาลายหน่อยครับ  (อ่าน 8446 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012 22:09:13 »

วันนี้ลงทุนอีกที  อยากให้เครื่องมันสมบูรณ์   ซื้อเครื่อง 4ag ฝาลาย(พังแล้ว)  มาไว้เป็นอะไหล่อีกตัวนึง  ดูซิมันจะเกินคนไปได้หรือปล่าว

แล้วเครื่อง 4a น้าจ่าไปไหนแล้วอ่ะ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2012 06:32:56 »

วันนี้ลงทุนอีกที  อยากให้เครื่องมันสมบูรณ์   ซื้อเครื่อง 4ag ฝาลาย(พังแล้ว)  มาไว้เป็นอะไหล่อีกตัวนึง  ดูซิมันจะเกินคนไปได้หรือปล่าว
สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2012 07:46:35 »

ใจมันรักเหมือนกันครับ...ฝาลายเก่าๆแต่แรงกำลังดี...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2012 08:49:26 »

วันนี้ลงทุนอีกที  อยากให้เครื่องมันสมบูรณ์   ซื้อเครื่อง 4ag ฝาลาย(พังแล้ว)  มาไว้เป็นอะไหล่อีกตัวนึง  ดูซิมันจะเกินคนไปได้หรือปล่าว
สุดยอด
สุดยอด สุดยอด   สองนิ้วเลย
บันทึกการเข้า

jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 09:31:13 »

   อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 12:04:17 »

  ล่าสุด  เมื่อวานเมียขับรถไปรับลูกที่โรงเรียน   ผมเอาไปให้ช่างจูนแก๊สใหม่(เดิมมันกินมากเกิน)  เมียบอกว่าเวลาเบาดับๆ  10กว่าที  ดีนะ  10 ล้อไม่เอาไปกิน  เฮ้อ.........  เหนื่อยจายยยยยย

 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 13:51:28 »

พี่จ่าไม่อยากขับเกียร์ธรรมดาเหรอครับ...  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 14:06:29 »

อาว auto หรอ คิดว่ากระปุก  ขับประปุกมันส์กว่าน่า
บันทึกการเข้า

benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 15:09:41 »

พี่จ่าไม่อยากขับเกียร์ธรรมดาเหรอครับ...  เหอๆๆ

  ถ้าแปลงเป็นเกียร์ธรรมดา   คงต้องเพิ่มอีกหลายพันแน่เลย 

 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 18:10:38 »

พี่จ่าไม่อยากขับเกียร์ธรรมดาเหรอครับ...  เหอๆๆ

  ถ้าแปลงเป็นเกียร์ธรรมดา   คงต้องเพิ่มอีกหลายพันแน่เลย 

 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
ไม่แพงหรอกครับพี่ สำหรับคนมีฐานะอย่างเรา...  ฮิฮิ
ดูแลง่ายด้วย คำนับ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 10:48:54 »

อาการล่าสุดครับ   ตอนนี้รอบเครื่องสามารถเดินเบาได้แล้ว  โดยช่างได้ย้ายมิกเซอร์จากเดิม  อยู่ไกล้ๆกับปีกผีเสื้อ  ย้ายมาอยู่ตรงคอหม้อกรองอากาศ  แล้วต่อท่ออากาศเล็กๆที่อยู่ตรงปีกผีเสื้อ(ของเดิมอุดไว้) เจาะที่ท่ออากาศบริเวณที่มิกซ์แก๊สกับอากาศแล้ว  โดยช่างบอกว่าจะได้อากาศพร้อมแก๊สไปช่วยเครื่องเวลารอบตก  รอบเครื่องตอนนี้เดินเบาอยู่ที่  800 เปิดแอร์ขยับขึ้นไปเป็น 1000  แต่พอใส่เกียร์(ออโต้)  รอบจะตกมาอยู่ที่700-800  อาการที่น่ากังวลตอนนี้ก็คือยังกินแก๊สอยู่มากเกินควร  ประมาณ  500 บาท  วิ่งได้ 200 กม    ระบบการเปลี่ยนเกียร์  จากเกียร์สองไปเกียร์สาม  ต้องเหยียบถึง 70 กม./ชม.  จากเกียร์สามไปเกียร์สี่ 90 กม./ชม. ก็คือต้องวขับค่อนข้างซิ่งตลอด  ซึ่งในเมืองจะวิ่งความเร็วขนาดนีไม่ได้  เดี๋ยวลองเปลี่ยนยางเป็นขอบ 14 ใส่ดูเผื่อมันจะเปลี่ยนได้ไวขึ้นกว่าเดิม   ตอนนี้น้าตั้มบอกว่าน่าจะเจอสาเหตุแล้ว  รอน้าตั้มมาจัดการให้อีกทีนึง   ขอบคุณทุกท่านมากครับ
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:09:47 »

พี่จ่าไม่อยากขับเกียร์ธรรมดาเหรอครับ...  เหอๆๆ

  ถ้าแปลงเป็นเกียร์ธรรมดา   คงต้องเพิ่มอีกหลายพันแน่เลย 

 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
ไม่แพงหรอกครับพี่ สำหรับคนมีฐานะอย่างเรา...  ฮิฮิ
ดูแลง่ายด้วย คำนับ
ตามนี้เลยน้าจ่า
บันทึกการเข้า

benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:10:43 »

   เอารูปบริเวณที่เปลี่ยนย้ายตำแหน่งท่อช่วยอากาศที่ย้ายตำแหน่งมาให้ดูกันครับ

    ตอนนี้เปลี่ยนฝาเดิมมาปัดใหม่เงาสวยดี



    ย้ายท่ออากาศจาจุที่ 1 ไปอยู่จุดที่สอง  และย้ายมิกเซอร์จากจุดที่  3  ไปอยู่บริเวณจุดที่4ตามภาพครับ



    ลืมบอกอีกจุดนึง  คือเปลี่ยนคอยล์จุดระเบิดด้วย  เอาของฮอนด้ามาใส่

บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:21:05 »

ค่อยๆแก้ไปครับ เป็นกำลังใจให้ ใช้ฝาลายเหมือนกัน และ ทำฝาสีส้มเหมือนกันอีกด้วย(ใจตรงกัน)
 สุดยอด
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:28:13 »

ฝาลายยุ่น ต้องดูโอทูเซนเซอร์ด้วยครับ ตรงเฮดเดอร์ว่าต่อมาครบ หรือเซนเซอร์เสื่อมสภาพหรือเปล่า ซุบซิบ

จากในรูปตรงกล่องหม้อกลองอากาศที่มีเซนเซอร์และปลั๊กเสียบตรงนั้นจะมีท่อยางแวคคั่มต่อเข้าที่ลิ้นปีกผีเสื้อด้วยนะครับ จากจุดที่1 ย้ายไปจุดที่2 ทำไมถึงย้ายไป เซนเซอร์ยังอยู่จุดที่1 งง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ธันวาคม 2012 15:33:01 โดย 6.9 » บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:35:31 »

สู้ สู้ ครับ
บันทึกการเข้า

benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 16:58:09 »

ฝาลายยุ่น ต้องดูโอทูเซนเซอร์ด้วยครับ ตรงเฮดเดอร์ว่าต่อมาครบ หรือเซนเซอร์เสื่อมสภาพหรือเปล่า ซุบซิบ

จากในรูปตรงกล่องหม้อกลองอากาศที่มีเซนเซอร์และปลั๊กเสียบตรงนั้นจะมีท่อยางแวคคั่มต่อเข้าที่ลิ้นปีกผีเสื้อด้วยนะครับ จากจุดที่1 ย้ายไปจุดที่2 ทำไมถึงย้ายไป เซนเซอร์ยังอยู่จุดที่1 งง

สาเหตุที่ต้องย้ายก็เพราะว่า  ตรงเซนต์เซอร์ต่อไม่ครบวาล์อากาศจึงไม่เปิด  เวลาเครื่องต้องการอากาศไปช่วย  จะมีแรงดูดจนท่อยางแฟ๊บลงเลย(เพราะวาล์วอากาศไม่เปิด)  จึงทำการต่อเหมือนต่อตรงไว้ชั่วคราวก่อน  รอให้ระบบสมบูรณ์  จึงจะมาไล่ใหม่เพื่อให้ถูกต้อง  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 17:07:58 »

ผมมี4age16vตัวtvisอยู่ครับเกียร์ธรรมดาถ้าอยากได้อะไหล่ตัวไหนที่มันใช้ด้วยกันได้ก็บอกน่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 17:48:02 »

ถ้า T-vis แท้ๆอยากได้ไดร์สตาร์จครับ...จะเก็บไว้สำรองเพราะเฮดผมมันทำมาชิดไดร์ต้องตัวนี้เท่านั้น....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 19:39:31 »

ถ้า T-vis แท้ๆอยากได้ไดร์สตาร์จครับ...จะเก็บไว้สำรองเพราะเฮดผมมันทำมาชิดไดร์ต้องตัวนี้เท่านั้น....
ย้ายไปไว้หลังจิ...
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!