OAT AE101
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012 22:09:13 » |
|
วันนี้ลงทุนอีกที อยากให้เครื่องมันสมบูรณ์ ซื้อเครื่อง 4ag ฝาลาย(พังแล้ว) มาไว้เป็นอะไหล่อีกตัวนึง ดูซิมันจะเกินคนไปได้หรือปล่าว
แล้วเครื่อง 4a น้าจ่าไปไหนแล้วอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2012 06:32:56 » |
|
วันนี้ลงทุนอีกที อยากให้เครื่องมันสมบูรณ์ ซื้อเครื่อง 4ag ฝาลาย(พังแล้ว) มาไว้เป็นอะไหล่อีกตัวนึง ดูซิมันจะเกินคนไปได้หรือปล่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2012 07:46:35 » |
|
ใจมันรักเหมือนกันครับ...ฝาลายเก่าๆแต่แรงกำลังดี...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
jamebau
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 09:31:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
benmore05
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 12:04:17 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 13:51:28 » |
|
พี่จ่าไม่อยากขับเกียร์ธรรมดาเหรอครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Hmee
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 14:06:29 » |
|
อาว auto หรอ คิดว่ากระปุก ขับประปุกมันส์กว่าน่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
benmore05
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 15:09:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 18:10:38 » |
|
ไม่แพงหรอกครับพี่ สำหรับคนมีฐานะอย่างเรา... ดูแลง่ายด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
benmore05
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 10:48:54 » |
|
อาการล่าสุดครับ ตอนนี้รอบเครื่องสามารถเดินเบาได้แล้ว โดยช่างได้ย้ายมิกเซอร์จากเดิม อยู่ไกล้ๆกับปีกผีเสื้อ ย้ายมาอยู่ตรงคอหม้อกรองอากาศ แล้วต่อท่ออากาศเล็กๆที่อยู่ตรงปีกผีเสื้อ(ของเดิมอุดไว้) เจาะที่ท่ออากาศบริเวณที่มิกซ์แก๊สกับอากาศแล้ว โดยช่างบอกว่าจะได้อากาศพร้อมแก๊สไปช่วยเครื่องเวลารอบตก รอบเครื่องตอนนี้เดินเบาอยู่ที่ 800 เปิดแอร์ขยับขึ้นไปเป็น 1000 แต่พอใส่เกียร์(ออโต้) รอบจะตกมาอยู่ที่700-800 อาการที่น่ากังวลตอนนี้ก็คือยังกินแก๊สอยู่มากเกินควร ประมาณ 500 บาท วิ่งได้ 200 กม ระบบการเปลี่ยนเกียร์ จากเกียร์สองไปเกียร์สาม ต้องเหยียบถึง 70 กม./ชม. จากเกียร์สามไปเกียร์สี่ 90 กม./ชม. ก็คือต้องวขับค่อนข้างซิ่งตลอด ซึ่งในเมืองจะวิ่งความเร็วขนาดนีไม่ได้ เดี๋ยวลองเปลี่ยนยางเป็นขอบ 14 ใส่ดูเผื่อมันจะเปลี่ยนได้ไวขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้น้าตั้มบอกว่าน่าจะเจอสาเหตุแล้ว รอน้าตั้มมาจัดการให้อีกทีนึง ขอบคุณทุกท่านมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hmee
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:09:47 » |
|
ไม่แพงหรอกครับพี่ สำหรับคนมีฐานะอย่างเรา... ดูแลง่ายด้วย ตามนี้เลยน้าจ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
benmore05
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:10:43 » |
|
เอารูปบริเวณที่เปลี่ยนย้ายตำแหน่งท่อช่วยอากาศที่ย้ายตำแหน่งมาให้ดูกันครับ ตอนนี้เปลี่ยนฝาเดิมมาปัดใหม่เงาสวยดี ย้ายท่ออากาศจาจุที่ 1 ไปอยู่จุดที่สอง และย้ายมิกเซอร์จากจุดที่ 3 ไปอยู่บริเวณจุดที่4ตามภาพครับ ลืมบอกอีกจุดนึง คือเปลี่ยนคอยล์จุดระเบิดด้วย เอาของฮอนด้ามาใส่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KON@EE90
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:21:05 » |
|
ค่อยๆแก้ไปครับ เป็นกำลังใจให้ ใช้ฝาลายเหมือนกัน และ ทำฝาสีส้มเหมือนกันอีกด้วย(ใจตรงกัน)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:28:13 » |
|
ฝาลายยุ่น ต้องดูโอทูเซนเซอร์ด้วยครับ ตรงเฮดเดอร์ว่าต่อมาครบ หรือเซนเซอร์เสื่อมสภาพหรือเปล่า จากในรูปตรงกล่องหม้อกลองอากาศที่มีเซนเซอร์และปลั๊กเสียบตรงนั้นจะมีท่อยางแวคคั่มต่อเข้าที่ลิ้นปีกผีเสื้อด้วยนะครับ จากจุดที่1 ย้ายไปจุดที่2 ทำไมถึงย้ายไป เซนเซอร์ยังอยู่จุดที่1
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ธันวาคม 2012 15:33:01 โดย 6.9 »
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
C.N.C. BODYPART
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 15:35:31 » |
|
สู้ สู้ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
benmore05
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 16:58:09 » |
|
ฝาลายยุ่น ต้องดูโอทูเซนเซอร์ด้วยครับ ตรงเฮดเดอร์ว่าต่อมาครบ หรือเซนเซอร์เสื่อมสภาพหรือเปล่า จากในรูปตรงกล่องหม้อกลองอากาศที่มีเซนเซอร์และปลั๊กเสียบตรงนั้นจะมีท่อยางแวคคั่มต่อเข้าที่ลิ้นปีกผีเสื้อด้วยนะครับ จากจุดที่1 ย้ายไปจุดที่2 ทำไมถึงย้ายไป เซนเซอร์ยังอยู่จุดที่1 สาเหตุที่ต้องย้ายก็เพราะว่า ตรงเซนต์เซอร์ต่อไม่ครบวาล์อากาศจึงไม่เปิด เวลาเครื่องต้องการอากาศไปช่วย จะมีแรงดูดจนท่อยางแฟ๊บลงเลย(เพราะวาล์วอากาศไม่เปิด) จึงทำการต่อเหมือนต่อตรงไว้ชั่วคราวก่อน รอให้ระบบสมบูรณ์ จึงจะมาไล่ใหม่เพื่อให้ถูกต้อง ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dookzateam
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 17:07:58 » |
|
ผมมี4age16vตัวtvisอยู่ครับเกียร์ธรรมดาถ้าอยากได้อะไหล่ตัวไหนที่มันใช้ด้วยกันได้ก็บอกน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 17:48:02 » |
|
ถ้า T-vis แท้ๆอยากได้ไดร์สตาร์จครับ...จะเก็บไว้สำรองเพราะเฮดผมมันทำมาชิดไดร์ต้องตัวนี้เท่านั้น....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012 19:39:31 » |
|
ถ้า T-vis แท้ๆอยากได้ไดร์สตาร์จครับ...จะเก็บไว้สำรองเพราะเฮดผมมันทำมาชิดไดร์ต้องตัวนี้เท่านั้น....
ย้ายไปไว้หลังจิ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
|