AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 09:28:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องท่อรบกวนครับ  (อ่าน 1556 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2012 14:36:21 »

น้าๆครับรบกวนน่ะครับ คือเครื่อง 4efeเกียร์ธรรมดาตีเฮดเดอร์แบบไหนดีครับและ ท่อสแตนเลสทั้งเส้นเลยครับ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ แล้วร้านไหนดีอ่ะครับ แถวหนองแขมอ่ะครับนอกจากร้านเพชรเกษมเฮดเดอร์แล้วพอจะมีร้านอื่นอีกป่ะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2012 21:37:55 »

ร้านหน้า ฟาร์มจระเข้สามพราน (ช่างมัธ) ก็ใช้ได้ครับ มีตีเฮดเดอร์ ตามส๖ูรที่บอกด้วย
บันทึกการเข้า
NightKid @ Kmut'nb
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2012 21:44:48 »

ศักดิ์ เฮดเดอร์ สาย 4 คร๊าบ
ลองไปคุยดูคับ พี่เค้าใจดีนิ แนะนำไรเยอะแยะ  สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2012 21:48:19 โดย NightKid @ Kmut'nb » บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2012 22:03:50 »

ทำผิดหลักนี้ออกทะเลเลยนะครับพวกท่อเนี่ย
บันทึกการเข้า

terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012 07:10:05 »

ขอบคุณน้าๆมากๆครับผม
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012 14:06:39 »

ทำผิดหลักนี้ออกทะเลเลยนะครับพวกท่อเนี่ย

ติดเกาะด้วย หาฝั่งไม่เจอ ต้องส่งฮอมารับ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012 21:27:14 »

ทำผิดหลักนี้ออกทะเลเลยนะครับพวกท่อเนี่ย

ติดเกาะด้วย หาฝั่งไม่เจอ ต้องส่งฮอมารับ อิอิ
นี้เลยครับร้านท่อต้องเจ้านี้ครับ เเรงเเบบมีสูตรเป็นของตัวเองด้วย ลองเข้าไปดูตรงลายเซนของพี่เค้าเลยครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

taidin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012 21:34:50 »

ทำผิดหลักนี้ออกทะเลเลยนะครับพวกท่อเนี่ย

ติดเกาะด้วย หาฝั่งไม่เจอ ต้องส่งฮอมารับ อิอิ
นี้เลยครับร้านท่อต้องเจ้านี้ครับ เเรงเเบบมีสูตรเป็นของตัวเองด้วย ลองเข้าไปดูตรงลายเซนของพี่เค้าเลยครับ  สุดยอด

อยากทำเหมือนกันครับ มีเบอร์โทรพี่เขาไหมครับ  เครื่องผม 4e fe เกียร์ธรรมดาเหมือนกัน ท่อเดิมมากับเครื่อง 2e ครับ รู้สึกอืดๆยังไงบ่ทราบ
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012 21:36:39 »

ผมว่า เฮดเดิมดีกว่า ส่วนท่อเอาสวยพอได้ครับ แต่ถ้าจะเอาแรงขึ้น คงยากครับ
4e-fe เครื่องมัน 1300 เน้นประหยัดมากกว่า

ถ้าตอบไม่ถูกใจก็ขออภัยนะครับ
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012 23:01:05 »

เดิมๆดีแล้วมั้งครับ ตีไปเปลืองน้ำมัน ได้แรงที่ใจ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!