AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 00:09:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องผ้าเบรกครับ  (อ่าน 2853 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 22:31:30 »

ถึงเวลาต้องเปลี่ยนผ้าเบรกแล้วครับพอดีเอารถไปตรวจสภาพต่อภาษีมาเมื่อเดือนที่แล้ว ตรอ.บอกผ้าเบรกหมด จนถึงวันนี้ยังไม่ได้ไปเปลี่ยนเลยเพราะรถไม่ค่อยจะได้ขับอีกอย่างกลางเดือน ธ.ค.จะเอารถไปเปลี่ยนล้อ+ยางอยู่แล้วรอทำพร้อมกันทีเดียว เลยอยากขอคำแนะนำจากน้าๆเรื่องผ้าเบรคหน่อยครับ
1.อาการผ้าเบรคหมดคือเบรคแข็งขึ้น น้ำมันเบรคเหลือน้อยกว่าปกติ ไฟเบรคมือกระพริบในบางครั้ง เป็นแบบนี้ใช่ไหมครับ
2.ผ้าเบรกเทียบยี่ห้อไหน รุ่นไหนน่าใช้ หรือใช้ของแท้เบิกศูนย์เลย (ไม่อยากเอาเข้าศูนย์เพราะจากที่ดูคงโดนหลายรายการแน่ๆ)
3.เปลี่ยนที่ร้านยาง หรือเข้าอู่ดี
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 00:13:35 »

1.อาการผ้าเบรคหมดคือเบรคแข็งขึ้น น้ำมันเบรคเหลือน้อยกว่าปกติ ไฟเบรคมือกระพริบในบางครั้ง เป็นแบบนี้ใช่ไหมครับ

สำหรับผมเบรคไม่ค่อยอยู่ หรือน้ำมันเบรคพร่องอาจจะมีไฟกระพริบได้ครับ

2.ผ้าเบรกเทียบยี่ห้อไหน รุ่นไหนน่าใช้ หรือใช้ของแท้เบิกศูนย์เลย (ไม่อยากเอาเข้าศูนย์เพราะจากที่ดูคงโดนหลายรายการแน่ๆ)

แต่ก่อนเคยใช้ยี่ห้อ pentex metalking ดีมากกก (ความคิดเห็นส่วนตัวครับ หลังๆหาซื้อไม่ได้)
เปลี่ยนมาใช้ bendix metal king ดีระดับนึง เขม่าเยอะ ตอนนี้ใช้ของศูนย์ใช้ดีเขม่าไม่ค่อยมี


3.เปลี่ยนที่ร้านยาง หรือเข้าอู่ดี

เปลี่ยนที่ร้านบางทีถ้าจานสึกก็ต้องเข้าอู่อยู่ดี แนะนำอู่เฉพาะทางดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 00:18:11 »

1. อาการผ้าเบรคหมดคือ
-เบรคลึกกว่าปกติ
-เบรคแล้วมีเสียงจี๊ดๆ ฟังแล้วรู้สึก จี๊ดเข้าไปถึงดวงใจครับ เพราะเหล็กเตือนผ้าเบรคจะลงมาสีกับจานแทน
-เรื่องเบรคแข็งขึ้น ผมว่าอาจจะเป็น Vacuum ของระบบเบรคแล้วล่ะครับ
2.ผ้าเบรคมีให้เลือกหลายยี่ห้อเลยครับ
-Bendix ก็เจ้าตลาด แต่ส่วนตัวผมเองใช้ Girling BY TRW ก็ใช้ดีครับผม แล้วแต่เลือกเลยครับ
3.เปล่ยนที่ไหนก็ได้ครับ ที่เข้าไล่ระบบน้ำมันเบรคเป็นครับ ถ้าจานมีร่องเย๊อะ ประมาณว่าเอาเล็บขูดแล้วติดเป็นร่องๆเหมือนแผ่นเสียง (พี่จุ๊บแนะนำมา)
อันนั้นต้องเจียครับ ส่วนถ้าจานเบรคบางเกินไปแ้ล้วก็อย่าเจียครับหาอันใหม่ดีกว่า วิธีดูให้ใช้ไม้บรรทัดหรือเครื่องมือวัด ดีความหนาว่ากี่มม.
แล้วดูตัวเลขที่ปั๊มนูนๆด้านในจานเบรคครับ มันจะบอกค่าความหนาที่น้อยที่สุด ถ้าวัดได้น้อยกว่าค่าที่ปั๊มมา แปลว่า จานบางเกินกำหนดแล้วครับ
ใช้แล้วไม่ปลอดภัยแน่นอนกั๊ปป๋ม ^__^
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 01:11:28 »

อย่าปล่อยให้ผ้าเบรคบางมากนะครับเคยหลุดมาแล้ว ส่วนน้ำมันเบรคก็อย่าให้ลดมากคอยเช๊คคอยเติม ผ้าเบรคก็แล้วแต่กำลังเงิน ส่วนเสียงดังจี๊ดๆดูจานด้วยเป็นรอยมัย ถ้าจานเป็นรอยมากก็เจียร์ออกซะหน่อยต้องดูด้วยว่าจานยังหนาอยู่มัยถ้าบางมากเปลี่ยนแผ่นใหม่เลย ยังไงก็แก้ไขซะนะครับ เบรคและยางสำคัญที่สุด
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 07:59:26 »

1. อาการผ้าเบรคหมดคือ
-เบรคลึกกว่าปกติ
-เบรคแล้วมีเสียงจี๊ดๆ ฟังแล้วรู้สึก จี๊ดเข้าไปถึงดวงใจครับ เพราะเหล็กเตือนผ้าเบรคจะลงมาสีกับจานแทน
-เรื่องเบรคแข็งขึ้น ผมว่าอาจจะเป็น Vacuum ของระบบเบรคแล้วล่ะครับ
2.ผ้าเบรคมีให้เลือกหลายยี่ห้อเลยครับ
-Bendix ก็เจ้าตลาด แต่ส่วนตัวผมเองใช้ Girling BY TRW ก็ใช้ดีครับผม แล้วแต่เลือกเลยครับ
3.เปล่ยนที่ไหนก็ได้ครับ ที่เข้าไล่ระบบน้ำมันเบรคเป็นครับ ถ้าจานมีร่องเย๊อะ ประมาณว่าเอาเล็บขูดแล้วติดเป็นร่องๆเหมือนแผ่นเสียง (พี่จุ๊บแนะนำมา)
อันนั้นต้องเจียครับ ส่วนถ้าจานเบรคบางเกินไปแ้ล้วก็อย่าเจียครับหาอันใหม่ดีกว่า วิธีดูให้ใช้ไม้บรรทัดหรือเครื่องมือวัด ดีความหนาว่ากี่มม.
แล้วดูตัวเลขที่ปั๊มนูนๆด้านในจานเบรคครับ มันจะบอกค่าความหนาที่น้อยที่สุด ถ้าวัดได้น้อยกว่าค่าที่ปั๊มมา แปลว่า จานบางเกินกำหนดแล้วครับ
ใช้แล้วไม่ปลอดภัยแน่นอนกั๊ปป๋ม ^__^
ตามน้าเจย์เลยครับ ผมก็ใช้Girling BY TRWอยู่ครับดิสหน้า-หลังเบรคหนึบดีครับ ราคาไม่แพงด้วย
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 08:54:08 »

ตามมาตราฐาน ผ้าเบรค ไม่ควรใช้จนบางกว่า 4 มม. ครับ

แต่ผมเล่นจนถึง 2 มม เลย อิอิ ไม่ค่อยมีตัวเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 21:17:46 »

แล้วพวกจานเบรคล่ะครับ ถ้าเกิดสึกมากจนต้องเปลี่ยนเนี่ยใช้ของเทียบ เซียงกง หรือเบิกใหม่ศูนย์ดี ถ้าของเทียบยี่ห้อไหนน่าใช้ครับ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 22:22:35 »

เท่าที่เคยใช้มา ben met king Girling Na-P--->หรืออะไรสักอย่างที่เบรกแล้วล้อมันออกแดงๆ เขม่าเยอะๆ กินจานเบรกสุดๆ เนี่ยคับ

สู้ของแท้ไม่ได้เลยคับ แต่ใส่หน้าแท้ ก็ควรจะใส่หลังแท้ด้วยนะครับ มันจะได้อยู่พอๆกัน ไม่งั้นจะหัวทิ่มแล้วล้อล็อค

ปล. ตอนนี้ใช้ Girling อยู่ มันดีเพราะผมใส่ดิสหลัง ถ้าใช้ของแท้ ล้อหน้ามันจะล็อคบ่อยมาก เบรกไม่อยู่ หัวทิ่ม เท่าที่ใช้ตอนนี้ รู้สึกว่ามันหมดช้ากว่าของแท้เยอะมาก มีเสียงดังเวลาเย็น / เปียก พอร้อนก็หายไป ล้อล็อคน้อยลง ** แต่เพิ่มแรงบาทามหาศาลกว่าจะเบรกอยู่ ครับ ประมาณนี้
บันทึกการเข้า

hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 22:42:23 »

เท่าที่เคยใช้มา ben met king Girling Na-P--->หรืออะไรสักอย่างที่เบรกแล้วล้อมันออกแดงๆ เขม่าเยอะๆ กินจานเบรกสุดๆ เนี่ยคับ

สู้ของแท้ไม่ได้เลยคับ แต่ใส่หน้าแท้ ก็ควรจะใส่หลังแท้ด้วยนะครับ มันจะได้อยู่พอๆกัน ไม่งั้นจะหัวทิ่มแล้วล้อล็อค

ปล. ตอนนี้ใช้ Girling อยู่ มันดีเพราะผมใส่ดิสหลัง ถ้าใช้ของแท้ ล้อหน้ามันจะล็อคบ่อยมาก เบรกไม่อยู่ หัวทิ่ม เท่าที่ใช้ตอนนี้ รู้สึกว่ามันหมดช้ากว่าของแท้เยอะมาก มีเสียงดังเวลาเย็น / เปียก พอร้อนก็หายไป ล้อล็อคน้อยลง ** แต่เพิ่มแรงบาทามหาศาลกว่าจะเบรกอยู่ ครับ ประมาณนี้
ตกลงผ้าเบรคแท้ดีหรือไม่ดีครับ แล้ว girling นี่สรุปคือล้อไม่ล๊อคแต่เบรคไม่ค่อยอยู่ต้องใช้แรงกดเบรคเยอะกว่าปกติใช่มั้ยครับ 
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 23:24:09 »

ผมว่าเรื่องผ้าศูนย์ก็ดีคนละแบบนะครับ แต่ถ้าถามคนเท้าหนักๆ หลายๆท่าน คงบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผ้าศูนย์อาจจะไม่เมหาะสำหรับการขับขี่

ส่วนผ้า Girling ผมว่าหนึบมากเลยนะ อาจจะจับไม่ค่อยดีในช่วง ที่ไม่ค่อยได้ใช้เบรค เพราะผ้าตัวนี้มันสามารถทำงานได้จนถึง อุณหภูมิ 700 องศา C

นั่นก็แปลว่า มันอาจจะเป็นเกรดผ้าแต่งก็เป้นได้ ซึ่งเบรคที่มีความทนทานความร้อนได้สูงขนาดนั้น ในช่วงอุณหภูมิต่ำๆ อาจจะจับไม่ค่อยดีบ้าง

(จับไม่ดี ก็จับไม่อยู่ต่างกันนะครับ) แ่ต่พอร้อนได้ประมารนึงก็จับอยู่ครับ (ไม่ถึงขั้นผ้า NA-P สีชมพูนะครับ)

ผมใช้อยู่ก็เลยพอแนะนำได้ครับ อย่างในช่วงนี้ อากาศเริ่มหนาวแล้ว มะวานนี้ผมขับไป กำแพงแสน อากาศเย็นมาก ใช้เบรคน้อยด้วย

เพราะรถไม่ค่อยมี ขับไปทางตรงยาว 20กม. ไม่ได้แตะเบรคเลย แช่แต่คันเร่ง เจอรถตัดหน้าออกจาก U-Turn มา ก็เลยต้องเริ่มเบรค

แรงเบรคเกือบเท่าตอนเบรคกะทันหันอ่ะครับ มันก็จับไม่ค่อยดีอยู่ซัก 1-2 วินาที หลักจากนั้นก็เอาล้อได้อยู่หมดเลยครับ

ผ้าตัวนี้ผมไม่กดแรง เพราะมันหนึบพอตัวเลย กลัวกดแรงไป ล้อจะล๊อค 555
บันทึกการเข้า
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 23:43:42 »

ถ้าเป็นอย่างที่น้าJayแนะนำก็น่าสนใจครับ เพียงแต่ต้องทำความคุ้นเคยกับมันเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องราคาแพงหรือเปล่าครับเจ้า girling เนี่ยจะได้จัดพร้อมล้อกับยางเลย ที่นี้ก็เหลือเรื่องจานเบรคคงต้องเช็คสภาพก่อนน้าๆพอทราบราคามั้ยครับเผื่อต้องเปลี่ยนจะได้กะงบถูก
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2555 00:41:21 »

ถ้าเป็นอย่างที่น้าJayแนะนำก็น่าสนใจครับ เพียงแต่ต้องทำความคุ้นเคยกับมันเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องราคาแพงหรือเปล่าครับเจ้า girling เนี่ยจะได้จัดพร้อมล้อกับยางเลย ที่นี้ก็เหลือเรื่องจานเบรคคงต้องเช็คสภาพก่อนน้าๆพอทราบราคามั้ยครับเผื่อต้องเปลี่ยนจะได้กะงบถูก
Girling ราคาอย฿ู่ที่ 850-1050 อ่ะครับ ที่ผมดูสเปคซะเป้นส่วนใหญ่ ส่วน AE น่าจะ อยู่ที่850-950 บาท ประมารนั้นครับ

ลองติดต่อน้าตะต้อม ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2555 08:09:02 »

ผ้าตัวนี้เหมาะสำหรับคนใจถึง กล้าได้กล้าเสียครับ กล้าเบรคลึกกระชั้นชิด แนะนำมากๆสำหรับเกียร์ AT เพราะสามารถทำ Lift Foot Brake ได้ดีครับ 


http://www.ebcbrakes.com/automotive/yellowstuff_brake_pads/yellowstuff_brake_pads_4000.shtml

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ธันวาคม 2555 08:13:24 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2555 08:28:58 »

 ...ประมาณว่า...วิ่ง....จี๊..ตูดกัน....มีเสียว...เวลา..คันหน้าเบรก...ผมใช้อยู่...
แต่ก็ดีครับ....ผมเลิกนิสัย...ขับจี้ไปเลย
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2555 14:45:53 »

ผ้าตัวนี้เหมาะสำหรับคนใจถึง กล้าได้กล้าเสียครับ กล้าเบรคลึกกระชั้นชิด แนะนำมากๆสำหรับเกียร์ AT เพราะสามารถทำ Lift Foot Brake ได้ดีครับ 


http://www.ebcbrakes.com/automotive/yellowstuff_brake_pads/yellowstuff_brake_pads_4000.shtml




เบสหมายถึง Left foot Break รึเปล่าครับ แห่ะๆๆ 

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=b2o5e1g2fKI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=b2o5e1g2fKI</a>
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
phairuch
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223


ถึงมีไม่มากแต่...ก็อยากให้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2555 15:09:48 »

อืม
บันทึกการเข้า

สังกัดอู่ตาโบ้
facebook actiongroupthailand
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2555 17:20:03 »

ใช่ NA-P ถือว่า ดีกว่าตัวก่อน เยอะมาก

ตัวก่อน ใช่ Si-tech เบรคไม่ค่อยอยู่แถม หมดไวด้วย 2 หมื่นโลเอง บางเฉียบ
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2555 18:14:49 »

- ถ้าใช้งานทั่วไปของ 0 ก็น่าจะโอเคครับ หรือลองดู compac nano
บันทึกการเข้า
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2555 23:48:36 »

เท่าที่เคยใช้มา ben met king Girling Na-P--->หรืออะไรสักอย่างที่เบรกแล้วล้อมันออกแดงๆ เขม่าเยอะๆ กินจานเบรกสุดๆ เนี่ยคับ

สู้ของแท้ไม่ได้เลยคับ แต่ใส่หน้าแท้ ก็ควรจะใส่หลังแท้ด้วยนะครับ มันจะได้อยู่พอๆกัน ไม่งั้นจะหัวทิ่มแล้วล้อล็อค

ปล. ตอนนี้ใช้ Girling อยู่ มันดีเพราะผมใส่ดิสหลัง ถ้าใช้ของแท้ ล้อหน้ามันจะล็อคบ่อยมาก เบรกไม่อยู่ หัวทิ่ม เท่าที่ใช้ตอนนี้ รู้สึกว่ามันหมดช้ากว่าของแท้เยอะมาก มีเสียงดังเวลาเย็น / เปียก พอร้อนก็หายไป ล้อล็อคน้อยลง ** แต่เพิ่มแรงบาทามหาศาลกว่าจะเบรกอยู่ ครับ ประมาณนี้
ตกลงผ้าเบรคแท้ดีหรือไม่ดีครับ แล้ว girling นี่สรุปคือล้อไม่ล๊อคแต่เบรคไม่ค่อยอยู่ต้องใช้แรงกดเบรคเยอะกว่าปกติใช่มั้ยครับ  

ใช่ครับ ถ้าระบบเบรกเดิมๆ ของแท้ดีสุดแล้วล่ะคับ เมื่อดูเทียบกับเงินที่เสียไป ...
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2555 12:32:06 »

ผมใช้ bendix stealth หนึบดีไม่มีฝุ่น แต่ไม่ควรใช้ในการแข่ง เนื่องจากเคยขับมา160 แล้วต้องเบรคเนื่องจากมอไซค์ยูเทิร์นตัดหน้า กดเบรคได้2ที แล้วก็เฟด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!