AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 14:49:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดีหรือไม่ดี กับการใส่สปริงท้ายโด่ง  (อ่าน 7184 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2012 23:42:48 »

 อ่านหนังสือจากที่ไล่อ่านกระทู้เก่าๆเมื่อ2-3ปีที่ผ่านมา บางท่านก็ว่าดีใส่เเล้วหนึบสูงดีท้ายไม่ห้อยเวลานั่งหลายคน......  บางท่านก็บอกไม่ดี เวลาเข้าโค้งเเรงๆ สปริงอาจจะหลุดจากเบ้าได้ เพราะมันไม่พอดีกับเบ้าโช๊คa100ต้องรองยางใต้สปริง....สรุปหน่อยครับ ว่าใส่เเล้วจะให้ดี ต้องทําอย่างไรบ้าง จากท่านที่ใส่อยู่เเละที่เคยใส่ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2012 23:58:57 »

จาก 2-3 ปีที่ใช้ปิง st 191 เบิกมาใหม่นั้น ถังแก๊ส 58 ท้ายไม่ห้อยมากออกแนวหน้าทิ่มตูดโด่งเล็กน้อย

คนนั่งหนัก 80 2 คน พอดีสวยกำลังงามไม่อมซุ่ม

ไม่พอดีกับเบ้าโช๊คa100ต้องรองยางใต้สปริง
-ผมไม่ได้ใช้ที่ร้านจับยัดไปเลย

เข้าโค้งเเรงๆ สปริงอาจจะหลุดจากเบ้าได้
-คำว่าแรงๆ นี่มีความเร็ว กับลักษณะโค้งด้วยไหมครับ เพราะคำว่าแรงแต่ละคนไม่เท่ากัน
ส่วนตัวผมว่าเอาอยู่ครับ ใช้มานานไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 00:03:57 »

ของผมก็ไม่มีปัญหาครับ ใช้มา 5 ปีละ สุดยอด
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 00:06:08 »

ผมใช้สปริงตรงรุ่นแล้วใช้สเปเซอร์มิเนียมหนานิ้วนึงรองบนหัวโช้คเอาครับขันแน่นๆ มีหลายคนบอกว่าเวลาขึ้นลูกระนาดหรือโดดคอสะพานมันจะดัง
แต่ผมว่ารถผมมันไม่มีเสียงนะ (อ้อผมใช้ H&R สีฟ้ากับ monroe reflex ครับ)
บันทึกการเข้า

ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 00:08:11 »

กําลังจะใส่อยู่ด้วยครับ เพราะสปริงเดิมมันล้าๆเเล้ว รับนํ้าหนักเเก๊สถัง58โลเหมือนกัน อ่านๆดูจากกระทู้เก่าๆ ก็กลัวว่าจะอันตราย เเต่ก็มีคนใส่เเบบไม่มีปัญหาก็มี ก็เลยสงสัยว่ามันดีรึไม่ ยังงัยเเน่  ถ้ามันไม่มีผลเสียอะไรก็จะได้ไม่ต้องคิดมากครับ เพราะท้ายห้อย อยากจะใส่เเย่เเล้ว...ใครมีประสบการณ์ก็มาช่วยฟันธงหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 00:12:38 »

ตอนนี้ผมใช้โช๊คเดิม(หลัง) รองสเปเซอร์นิ้วครึ่งเล็งๆดู มันต่ำกว่าข้างหน้าอีก/// เลยอยากลองst191ดูบ้างเเบบไม่รองสเปเซอร์
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 00:24:00 »

ดีครับ ใส่เลย
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 01:05:48 »

st171 สวยกำลังดี
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 08:11:58 »

ใส่มา 6 ปี ไม่เห็นมีรัย สาดก็ไม่เห็นมันหลุด ใส่ไปเหอะ ถ้าสาดขนาดสปริงหลุด รถคงลงคูไปแล้ว ใจจะเข้าโค้ง 180 เลยเหรอคับ ^^
บันทึกการเข้า

END
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 08:39:31 »

ตอนแรกที่ตัดสินใจก็กลัวเหมือนกันครับ ตอนนี้คิดถูกแล้วที่ใส่ Smiley

เท่าที่ดู ความแรงที่จะทำให้สปริงหลุดออกมาจากจานโช๊คได้นี่ ต้องแรงขนาดดริฟท์ปัดท้ายเลยครับ และมีอีกพวกคือยางรองเสื่อมจนแข็งแล้วไม่เคยเปลี่ยน อันนี้ก็อันตรายเพราะมันจะโอบสปริงไม่อยู่
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 08:47:40 »

ไม่มีปัญหาหรอกคับ อย่าคิดมาก ถ้าซีเรียส ผมว่าไปจบที่สตรัทปรับเกียวจะดีกว่า
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 08:49:32 »

ใช้ของ190 จบแน่ครับ LPG 58 l น้ำมันเกินครึ่งถังตลอด หลังสูงกว่าหน้า ครึ่งนิ้ว
บันทึกการเข้า
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 16:35:13 »

แชร์ให้ฟัง ผมใส่แล้วรู้สึกโช๊คหลังซ้ายดัง อัดน้ำมัน+แก๊สใหม่แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่เป็น ดังอิ๊ดๆๆๆๆ แต่พอคนนั่งหลัง2-3 คน ไม่ดัง เหมือนมันสูงไป พอนั่งแล้วน้ำหนักมันพอดี ความเห็นส่วนตัวนะครับ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 16:51:22 »

ถ้าจะเปลี่ยนแนะนำให้เซทโช๊คใหม่ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 17:50:31 »

มี 190 ครับ ของใหม่
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 18:10:16 »

จากที่เคยมีปัญหากับท้ายห้อย เสริมสเปเซอร์สูงมีอาการท้ายปัด
เสริมต่ำก็ยังห้อย สปริงเดิมๆ
แต่ตอนที่ได้ใช้สปริงท้ายโด่ง+โช๊ค ga@@จำยี่ห้อไม่ได้
หมดปัญหาท้ายห้อยท้ายปัดเวลาเข้าโค้ง ส่วนตัวคิดว่าน่าใส่ครับเพราะผมเคยไม่จบกับสปริง
ด้านหลังมา4ครั้งไม่จบสักที ท้ายห้อยท้ายปัด
บันทึกการเข้า

abb
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 19:27:21 »

ใช้ st 171 อยู่ครับไม่มีปัญหาไรเลยดีมากๆ st 191 ก็คงเหมือนๆกันครับ
บันทึกการเข้า
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 19:52:16 »

จ๊ะ
บันทึกการเข้า
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 19:52:58 »

มี 190 ครับ ของใหม่
เท่าไหร่ครับ หลังไมล์ด้วย
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 22:04:45 »

มีดีและมีเสียครับ

ข้อดี
-น้ำหนักเทมาด้านหน้ากดลงล้อขับเคลื่อนช่วยให้ออกตัวดีขึ้นนิดหน่อย
- บรรทุกของหนักหน่อยหรือคนนั่งเต็มรถท้ายไม่ห้อย

ข้อเสีย
- น้ำหนักเทมาด้านหน้าทำให้ภาระเบรคหน้ามากขึ้น
- ท้ายเบาเบรคแรงหรือเข้าโค้งแรงๆ ท้ายปัดได้ง่ายขึ้น

เข้าโค้งแรงๆ แล้วสปริงหลุดหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน
ผมยกชุดมาใส่แล้วท้ายมันโด่ง ไม่ได้รองสเปเซอร์ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤศจิกายน 2012 22:07:22 โดย New. » บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!