|
RPG.CZ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2012 23:58:57 » |
|
จาก 2-3 ปีที่ใช้ปิง st 191 เบิกมาใหม่นั้น ถังแก๊ส 58 ท้ายไม่ห้อยมากออกแนวหน้าทิ่มตูดโด่งเล็กน้อย
คนนั่งหนัก 80 2 คน พอดีสวยกำลังงามไม่อมซุ่ม
ไม่พอดีกับเบ้าโช๊คa100ต้องรองยางใต้สปริง -ผมไม่ได้ใช้ที่ร้านจับยัดไปเลย
เข้าโค้งเเรงๆ สปริงอาจจะหลุดจากเบ้าได้ -คำว่าแรงๆ นี่มีความเร็ว กับลักษณะโค้งด้วยไหมครับ เพราะคำว่าแรงแต่ละคนไม่เท่ากัน ส่วนตัวผมว่าเอาอยู่ครับ ใช้มานานไม่มีปัญหา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sprintter@TZ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 00:03:57 » |
|
ของผมก็ไม่มีปัญหาครับ ใช้มา 5 ปีละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 00:06:08 » |
|
ผมใช้สปริงตรงรุ่นแล้วใช้สเปเซอร์มิเนียมหนานิ้วนึงรองบนหัวโช้คเอาครับขันแน่นๆ มีหลายคนบอกว่าเวลาขึ้นลูกระนาดหรือโดดคอสะพานมันจะดัง แต่ผมว่ารถผมมันไม่มีเสียงนะ (อ้อผมใช้ H&R สีฟ้ากับ monroe reflex ครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ksd.
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 00:08:11 » |
|
กําลังจะใส่อยู่ด้วยครับ เพราะสปริงเดิมมันล้าๆเเล้ว รับนํ้าหนักเเก๊สถัง58โลเหมือนกัน อ่านๆดูจากกระทู้เก่าๆ ก็กลัวว่าจะอันตราย เเต่ก็มีคนใส่เเบบไม่มีปัญหาก็มี ก็เลยสงสัยว่ามันดีรึไม่ ยังงัยเเน่ ถ้ามันไม่มีผลเสียอะไรก็จะได้ไม่ต้องคิดมากครับ เพราะท้ายห้อย อยากจะใส่เเย่เเล้ว...ใครมีประสบการณ์ก็มาช่วยฟันธงหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ksd.
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 00:12:38 » |
|
ตอนนี้ผมใช้โช๊คเดิม(หลัง) รองสเปเซอร์นิ้วครึ่งเล็งๆดู มันต่ำกว่าข้างหน้าอีก/// เลยอยากลองst191ดูบ้างเเบบไม่รองสเปเซอร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 00:24:00 » |
|
ดีครับ ใส่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
neoscreen
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 08:11:58 » |
|
ใส่มา 6 ปี ไม่เห็นมีรัย สาดก็ไม่เห็นมันหลุด ใส่ไปเหอะ ถ้าสาดขนาดสปริงหลุด รถคงลงคูไปแล้ว ใจจะเข้าโค้ง 180 เลยเหรอคับ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
END
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 08:39:31 » |
|
ตอนแรกที่ตัดสินใจก็กลัวเหมือนกันครับ ตอนนี้คิดถูกแล้วที่ใส่ เท่าที่ดู ความแรงที่จะทำให้สปริงหลุดออกมาจากจานโช๊คได้นี่ ต้องแรงขนาดดริฟท์ปัดท้ายเลยครับ และมีอีกพวกคือยางรองเสื่อมจนแข็งแล้วไม่เคยเปลี่ยน อันนี้ก็อันตรายเพราะมันจะโอบสปริงไม่อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 08:47:40 » |
|
ไม่มีปัญหาหรอกคับ อย่าคิดมาก ถ้าซีเรียส ผมว่าไปจบที่สตรัทปรับเกียวจะดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 08:49:32 » |
|
ใช้ของ190 จบแน่ครับ LPG 58 l น้ำมันเกินครึ่งถังตลอด หลังสูงกว่าหน้า ครึ่งนิ้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sepultura
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 16:35:13 » |
|
แชร์ให้ฟัง ผมใส่แล้วรู้สึกโช๊คหลังซ้ายดัง อัดน้ำมัน+แก๊สใหม่แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่เป็น ดังอิ๊ดๆๆๆๆ แต่พอคนนั่งหลัง2-3 คน ไม่ดัง เหมือนมันสูงไป พอนั่งแล้วน้ำหนักมันพอดี ความเห็นส่วนตัวนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mana
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 16:51:22 » |
|
ถ้าจะเปลี่ยนแนะนำให้เซทโช๊คใหม่ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Big_PraYooN~
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 17:50:31 » |
|
มี 190 ครับ ของใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
*เด็กหัดถ่าย
|
|
|
หนึ่ง_
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 18:10:16 » |
|
จากที่เคยมีปัญหากับท้ายห้อย เสริมสเปเซอร์สูงมีอาการท้ายปัด เสริมต่ำก็ยังห้อย สปริงเดิมๆ แต่ตอนที่ได้ใช้สปริงท้ายโด่ง+โช๊ค ga@@จำยี่ห้อไม่ได้ หมดปัญหาท้ายห้อยท้ายปัดเวลาเข้าโค้ง ส่วนตัวคิดว่าน่าใส่ครับเพราะผมเคยไม่จบกับสปริง ด้านหลังมา4ครั้งไม่จบสักที ท้ายห้อยท้ายปัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
abb
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 36
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 19:27:21 » |
|
ใช้ st 171 อยู่ครับไม่มีปัญหาไรเลยดีมากๆ st 191 ก็คงเหมือนๆกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ksd.
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 19:52:16 » |
|
จ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ksd.
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2012 19:52:58 » |
|
มี 190 ครับ ของใหม่
เท่าไหร่ครับ หลังไมล์ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|