AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 18:42:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พัดลมหม้อน้ำเป็นเหตุ  (อ่าน 1961 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cj7
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 ธันวาคม 2012 18:34:58 »

เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วนะครับไปปกตินะคับ อยู่ดีๆความร้อนขึ้นขับรถทางไกล
แต่ตอนมองดูความร้อนยังไม่ขึ้นสุดนะคับแต่เกือบๆ เลยจอดรถลงดูปรากฏว่าสักเกตเห็นพัดลมรู้สึกหมุนช้ากว่าปกติครับ
เลยค่อยๆ ขับช้าๆๆกลับถึงบ้าน ตื่นเช้ามาเลยไปหาซื้อพัดลมมาเปลี่ยนครับ หลังจากนั้นอาการปกติครับ
...แต่วันนี้ผมถ่ายน้ำหม้อน้ำใหม่ เปิดฝาหม้อน้ำดูสังเกตเห็นมีฟองอากาศ คับ งานเข้าผมแน่ๆเลยคับ


ช่วยวินิจฉัยหน่อยคับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
cj7
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012 11:58:05 »

เงียบเลยย ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า
hata
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141


แรงเหมือนเต่า 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2012 13:27:56 »

ใช้น้ำยาหม้อน้ำที่เป็นสีๆ หรือเปล่าครับ ผมเคยรั่วสังเกตจากสีของน้ำหม้อน้ำ เป็นตามดนะครับ
บันทึกการเข้า
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2012 14:03:15 »

ของผมตายตั้งแต่อยู่สุโขทัยกลับนนทบุรี ไม่รู้ตัว จอดรถน้ำดันออกหม้อพัก ไม่ทำอะไร ไม่ได้เติมน้ำเพ่ิม แล้ววิ่งไปทำงานต่อแถวแจ้งวัฒนะอีก 5 วัน ลืมดูขี่อย่างเดียว พอวันหยุดค่อยเปิดดู ฮุๆๆๆ  พัดลมไม่หมุนเลยครับ  น้ำในหม้อน้ำลงไปเกือบถึงรังผึ้ง  เติมน้ำเปลี่ยนพัดลมขี่ต่อ   ไปเล่าให้เพื่อนฟัง ตะลึงเลย ทามมายเมิงกล้าทำ


ฟองอากาศที่เห็นจากตรงไหนเหรอครับ  ถ้ามันขึ้นไม่สุดคงไม่โก่งหรอกมั้งครับ
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
cj7
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2012 23:11:31 »

หายแล้วครับผม

ถามอะไรหน่อยนะคับถ้า ae 101 เครื่องa4fe เดิมๆไม่ติดแก๊สเกจ์ความร้อนขึ้นประมาณเท่าไรคับ
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2012 20:17:44 »

ประมาณเกือบๆครึ่งนึง
บันทึกการเข้า
hata
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141


แรงเหมือนเต่า 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2012 17:10:57 »

หาวาล์วน้ำ toyota เปิด 76 C มาใช้ก็ได้ครับ ใช้แก๊สความร้อนจะสูงกว่าน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!