AE. Racing Club
14 ธันวาคม 2024 05:38:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: !!!...7A ติดแก๊สแบบไหนกันบ้างคร๊าบบ...!!!  (อ่าน 5624 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 12:14:03 »

ถอนหายใจ Project แก๊สต้องชะงัก เพราะรถแหกโค้ง หาตังซ่อมรถก่อนล่ะกัน  ร้อนๆๆ
  ได้โปรด.. ได้โปรด.. เป็นไงบ้าง  ได้โปรด.. ได้โปรด..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มกราคม 2008 12:18:54 โดย 101 คนล่าฝัน » บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 12:21:54 »

จริงแล้วแบบ mixer ก็พอแล้วครับ สำหรับเครื่อง na นะ ผมใช้ mixer มา 120,000 โล เคื่องก็ยังไม่มีปัญหาครับ ใช้ได้ดี แต่ว่าพอไปเปลี่ยนผ้าหม้อต้ม ทำให้มีอาการแปลกๆ จูนลำบาก

ก็ลองสอบถามราคา แบบหัวฉีด ก็ถูกลงมากเลย ประกอบกับจะทำโบแก็สเลยติดไปซะเลย ที่ POWER GASนั้นเอง
ตอนนี้ก็ใช้ดีแต่การจูนต้องเอามาเก็บอีกเล็กน้อยครับ ดีแต่ยังไม่ดีที่สุด


แนะนำแบบหัวฉีดครับ ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วละครับ ติดได้ แต่ก่อนที่ไม่ติดเพราะมันแพงมากนะ
บันทึกการเข้า

Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 16:49:07 »

จริงแล้วแบบ mixer ก็พอแล้วครับ สำหรับเครื่อง na นะ ผมใช้ mixer มา 120,000 โล เคื่องก็ยังไม่มีปัญหาครับ ใช้ได้ดี แต่ว่าพอไปเปลี่ยนผ้าหม้อต้ม ทำให้มีอาการแปลกๆ จูนลำบาก

ก็ลองสอบถามราคา แบบหัวฉีด ก็ถูกลงมากเลย ประกอบกับจะทำโบแก็สเลยติดไปซะเลย ที่ POWER GASนั้นเอง
ตอนนี้ก็ใช้ดีแต่การจูนต้องเอามาเก็บอีกเล็กน้อยครับ ดีแต่ยังไม่ดีที่สุด


แนะนำแบบหัวฉีดครับ ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วละครับ ติดได้ แต่ก่อนที่ไม่ติดเพราะมันแพงมากนะ
สุดยอด
บันทึกการเข้า
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 21:47:14 »

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 มกราคม 2008 00:00:10 »

อยากติด LPG หัวฉีดบ้างจัง เห็นเขาว่าไม่จุกจิกดี หาเติมง่าย  แรงเท่าน้ำมันเลย   ลิงจั๊กๆ

แต่ตอนนี้ติด NGV mixer ไปแล้วดิใช้มา 2 ปีแล้วก็ OK ประหยัดโครตเลย  TOP Speed ก็ OK นะได้ 165 ++ นิดหน่อย อัตราเร่งน้อยลงประมาณ 10% ขึ้นอยู่กับการจูน  จะถอดออกก็ยังไงอยู่   ถอนหายใจ จะ up เป็นหัวฉีดของ NGV ก็แพงโครต เลยต้องทนใช้ไปก่อนจูนเองจนชินแล้ว 555 ไขควงติดรถไว้เลย อิ อิ   

แต่ก็อยากลอง LPG บ้างวันนั้นไปดูแถวปทุมวันติด แป๊บเดี๋ยวติด LPG หัวฉีด  3-4 ชม. เมื่อก่อนต้องทิ้งรถไว้เลยอย่างน้อย 1 วันเลย ตัวเลือกก็มีให้เล่นยี่ห้อเพียบเลยไม่เหมือน NGV น้อยจังแถมแพง อู่ก็หายาก   เต้นระบำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มกราคม 2008 00:03:45 โดย Chan » บันทึกการเข้า
com-ae110 GT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 15:56:35 »

หัวฉีดไปเลยครับ วิ่งดี ประหยัด ไม่จุกจิก  คับ
บันทึกการเข้า
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 17:59:05 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!