AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 17:37:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4a fe มีอาการเข็ก ตั้งไฟอ่อนก็ยังเข็ก  (อ่าน 4016 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 18:34:31 »

ลองตั้งไฟอ่อนดูแล้วก็ยังมีเสียงเข็กอยู่ ไฟอ่อนจนรู้สึกได้ว่ารถแรงตกลงไป ออกตัวอืด  เป็นเพราะอะไรได้บ้างครับ นอกจาก องศาจุดระเบิด ถ้าเปลี่ยนหัวเทียนให้เบอร์สูงขึ้นอีกหนึ่งเบอร์จะช่วยได้มั้ย เช่นตอนนี้ใช้เบอร์ 6 ก็เปลี่ยนเป็นเบอร์ 7  ใครมีประสพการบอกทีครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 18:35:05 »

กลุ้ม
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 18:45:59 »

ใช้น้ำมันอะไรครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 19:08:55 »

ลืมบอกว่าใช้แก็สนะครับ ซึ่งปกติมันจะเข็กยากกว่าน้ำมันอยู่แล้วอ่ะ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 19:32:40 »

ก่อนหน้าเป็นไม้คับ
บันทึกการเข้า


AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 07:26:29 »

แต่ก่อนไม่เป็นครับ แต่ช่วงก่อนหน้านี้ประมาณสามเดือนลูกปืนครัชมันดัง เลยไม่รู้มันเข็กหรือเปล่า ตอนนี้ทำครัชมาแล้ว เลยได้ยินเสียงเข็กเบาๆ เวลากดคันเร่งเร็วแรง รู้สึกว่าจะเข็กมากขึ้นถ้าเครื่องร้อนๆ ถ้าเปลี่ยนหัวเทียนให้เย็นขึ้นหนึ่งเบอร์จะทำให้ดีขึ้นมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 08:47:05 »

ผมว่ามันมีเขม่าเกาะที่หัวลูกสูบมาก เวลาเครื่องร้อน เขม่ามันร้อนแดง เลยจุดระเบิดสะก่อนหัวเทียนจุด ถ้าเป็น Mixer อาจจะมีอาการ ปิดสวิทย์เครื่อง ดับ แล้วพอเปิดสวิทย์ทันที่แล้วเครื่องติดเลย แบบไม่ต้องสตาร์ท  ผมเคยเป็นตอนก่อนฮอลเครื่องครับ
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 08:53:13 »

ครับ ของผมเป็นแกสแบบmixer ครับ ถ้าเป็นที่มีเขม่าเยอะ ต้องเรื้อมาขูดเขม่าออกใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 09:03:08 »

ครับ ของผมเป็นแกสแบบmixer ครับ ถ้าเป็นที่มีเขม่าเยอะ ต้องเรื้อมาขูดเขม่าออกใช่มั้ยครับ
ของผมมันมีอาการ ยางตีนวาล์วเสือมก่อน เช้าๆมีควันขาวเยอะ และกินน้ำมันเครื่่อง ก็เลยฮอลเครื่อง เห็นว่าเขม่าที่หัวลูกสูบเยอะเ้ลยครับ
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 10:26:38 »

ถ้าเป็นที่ตัว คอนเดนเซอร์ ในจานจ่ายบวมหรือเซื่อม จะทำให้เกิดอาการเข็กได้ไหมครับ 
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 12:33:23 »

ตัดสินใจไปซื้อ condensor ในจานจ่ายมาแล้วครับ ไปอ่านใน google  เห็นมีคนบอกว่า ถ้า condensor เสีย อาจส่งผลต่อองศาจุดระเบิดได้  ได้ผลยังงัยจะมารายงานผลครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 21:41:15 »

ลองดูพวกน้อตยึดเฮดกับท่อด้วยน่ะครับ ผมโดนมาแล้วเล่นปรับไฟปรับแก๊สอยู่เป็นเดือนๆ มารู้ก็ตอนน้อตมันขาดจนท่อหลุด พอใส่น้อตยึดใหม่ ไม่มีอาการอีกเลย
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2012 07:26:29 »

ลองดูพวกน้อตยึดเฮดกับท่อด้วยน่ะครับ ผมโดนมาแล้วเล่นปรับไฟปรับแก๊สอยู่เป็นเดือนๆ มารู้ก็ตอนน้อตมันขาดจนท่อหลุด พอใส่น้อตยึดใหม่ ไม่มีอาการอีกเลย
รับทราบครับ เดี๋ยวลองดู  
เมื่อวานลื้อจานจ่ายมาเปลี่ยน C ผลปรากฏว่า ไม่ต่าง อาการยังเป็นเหมือนเดิม วันนี้ว่าจะเปลี่ยนหัวเทียนดูครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ธันวาคม 2012 07:28:56 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2012 16:28:38 »

น่าจะ "ใกล้ถึงเวลา  วัน. .ต้องเปิดฝา  " lละครับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2012 12:17:11 »

น่าจะ "ใกล้ถึงเวลา  วัน. .ต้องเปิดฝา  " lละครับ
สงสัยจะเป็นอย่างนั้น  เมื่อวานเปลี่ยนเป็นหัวเทียนแบบเข็ม ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย เข็กเหมือนเดิม ชักท้อแล้ว ว่าจะใช้ไปแบบนี้ก่อน พังจะได้รู้กัน
บันทึกการเข้า
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2012 15:49:38 »

ตอนตั้งจานจ่ายใช่ไทม์มิงไลท์หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
Yokokul2aMa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203


When SwaP To GE ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2012 18:34:32 »

ไฟรูปเครื่องโชว์ไหมครับ ลองเช็ค Knocksensor ดูก่อนคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2012 18:36:54 »

ตอนตั้งจานจ่ายใช่ไทม์มิงไลท์หรือเปล่าครับ

ไม่ได้ใช้ครับ แต่ผมทำมาร์คตำแหน่งเอาไว้ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เครื่องยังขับดีๆอยู่เลย ตอนไปอ่อนผมจับอาการได้อยู่ครับ รถจะอืดลง มันก็ยังเข็ก
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2012 18:37:47 »

ไฟรูปเครื่องโชว์ไหมครับ ลองเช็ค Knocksensor ดูก่อนคับ  คำนับ
ไฟรูปเครื่องโชว์ตอนบิดมา on ครับ สตาร์ทแล้วก็ดับไปครับผ๋ม  แล้ว knocksensor มันอยู่ตรงใหนครับ
บันทึกการเข้า
Yokokul2aMa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203


When SwaP To GE ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2012 18:59:10 »

ตรงเสื้อสูบใต้ท่อไอดี ข้างๆปั๊มน้ำครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!