
คือ อย่าว่ากันนะคับ บนทางด่วนอะ เล่าๆให้ฟัง พอดีเคียดๆว่างๆเบื่อๆ
แบบ ผมก้อไม่ได้เปรี้ยวหรอกคับ แค่จะมารูดบัตรให้ทันอะ
คือเครื่องผมก้อ จัดมาได้เดือนกว่าละ ท่าจะเข้าที่ คงซัดเต็มแรงได้แล้ว
มาด่วนพระราม9ขั้นที่สองมุ่งหน้าเอแบค รถไม่เยอะมาก
แล้วทีนี้ คุนพี่ไดเมนชั่นสีขาว ตกแต่งเปน RS หนะคับ ผมไม่รุนะว่า1700 หรือ 2000 ซีซี
แนวๆนี้คับ แต่รุสึกหน้าค้างคาวแล้วนะ

เกาะขวาตลอดเลยอะ ก้อเข้าใจว่า ทางด่วนเนี่ย 120 ก้อเร็วแล้ว ผมอะเร็วเกินผิดกฎหมายแล้ว
ไอ้ผมอะ เกียร์6ตรงเข้ามาหา 140 แล้วนะพอเริ่มใกล้ พี่แก ยืดออกไป ผมก้อ กดตามไป
คงอารมณ์ขี้เกียจเปลี่ยนเลน เพราะ รถมันเร็วมาก..อันตราย เกาะไปแป๊บ สังเกตอีกที อ่าว นี่ 160 แล้วหนิ
อ่าว

ยกสิคับทีนี้ กัวอะ..แต่ เอ๊ะ ซ้ายว่าง เลยสับลงเกียร์5 เออ รอบวิ่งปิ๊ดไป 6พันกว่ามั๊งคับ เหนแวบๆ
เครื่องงี้ร้องหงิงๆ หวานเชียว ผมก้อ ขึ้นมาทางซ้ายเค้า(ช่องกลาง)ค่อยๆเลยหัวออกไป พอดีตอนนี้ทางมันโค้งขวาและชันสูง
ก้อ อื๊อออ..มาได้อีกนิด อีกนิด ไม่ได้ดูละนะ ว่าเร็วแค่ไหน เพราะ มันโค้งและเร็ว
พอเริ่มลงทางชัน ก้อ หนังจบคับ.. รถเพียบ แล้วผมก้อเลาะๆลง ซ้ายเอแบคไป ว้า..แป๊ะเดียวเอง เหอๆ

ประเด็นที่พอจะมีให้..
-ฝาดำ จะแรงต้อง+ใจ+ค่าน้ำมันคับ

-เกียร์ห้า มักจะแรงกว่าเกียร์หกเสมอแฮะ ทุกย่านความเร็วเลยอะ (อันนี้ เฉพาะพวกวางมาเหมือนกันนะคับ)
-เร็วมากบนทางด่วน เค้าไม่หลบให้นะคับ เพราะเราผิดแล้ว นี่ถ้าไม่ใช่ชั่วโมงเร่งด่วน จะโดนยิงเลเซอร์ไปแล้วคับ
ใบสั่งส่งตรงถึงบ้านแน่นอน... อันตรายอีกตะหาก
-สุดท้ายเนี่ย..วีเทคเนี่ย..ถ้าเค้า2000+เอาจิง สงสัย ผมได้โม้อีกแบบแล้ว ว่า ฝาดำเหงจะไม่แรงแฮะ (ล้อเล่นนะคับ

)
อ่านว่างๆนะคับ อย่าคิดไรมาก
ไม่น่าโดนแน่นอนครับ ถึงจะเป็นเครื่อง 2000 ก็ตาม ES รถหนักมากครับ ผมเคยเล่นบนทางด่วนก็ยืดเอายืดเอา ไม่เห็นมันจะตามมาได้เลย (ขนาด 4AFE นะ) แล้วนี้ 20 ฝาดำ 6 เกียร์ โอ้ย...ไม่ต้องตามเลยแหละ