AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 06:35:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องข้อมูลเครื่อง 3S GTE non air ครับ  (อ่าน 14978 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 01:04:36 »

ตอนแรกอาจจะว่าไปวางเครื่องตัวนุ้นตัวนี้นะครับ แต่พอดีลุ้นว่าจะได้เซ็นสัญญางานใหญ่ จากโครงการเล็กๆ เลยกลายเป็นโครงการใหญ่ เลยขยับไปเรื่อยเลยผม  

อยากรู้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่อง ว่าจะเอามาวางใน AE110 ต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ทั้งราคาเครื่องอุปกรณ์ส่วนควบต่างๆ ไม่นับช่วงล่างและระบบเบรคนะครับ เพราะผมทำรอเอาไว้แล้ว
หรือชี้เป้าให้ผมไปอ่านดูก็ได้ครับ อยากหาเองในเว็บ แต่ตอนนี้งานยุ่งมาก กลัวเข้าไปหาข้อมูลแล้วจะยาว เลยไม่กล้าเข้าไปหาครับ นั่งทำงาน ขอมีสมาธิกับงานก่อนครับ

ขอประสบการณ์ผู้ที่ใช้เครื่องตัวนี้ในบอดี้นี้ด้วยก็ดีครับ

ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 01:22:02 »

เย่เย่ 3 เอี๊ยด หนีไปแรงแยว ไม่เล่น FE แล้วหร๋อครับน้านุ๊ก
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 01:25:13 »

เพลาขับหายากมากครับ ขอบอก

แนะนำ beam red จบง่ายกว่า เครื่องสดกว่า
เพลาหาง่าย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ธันวาคม 2555 01:27:38 โดย O_oF........sss » บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 02:40:17 »

เพลาขับหายากมากครับ ขอบอก

แนะนำ beam red จบง่ายกว่า เครื่องสดกว่า
เพลาหาง่าย

ครับน้า น้องผมก็ว่าแบบนั้น หาเพลาขับยากมากมาย

แล้วบีมแดง เป็นเครื่อง 2000 cc. กี่แรงม้าจะครับน้า
พอมีข้อมูลเบื้องต้นมั๊ยครับ ราคาเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ อาจจะเปลี่ยนใจไปหาบีมแดงครับ เพราะกังวลเครื่องเพลานี่แหล่ะครับ มีเงินขนาดแต่หาของไม่ได้ก็จบข่าวเนาะน้า


เย่เย่ 3 เอี๊ยด หนีไปแรงแยว ไม่เล่น FE แล้วหร๋อครับน้านุ๊ก

พอดีมันมีโอกาสอ่ะครับน้าเจ เพราะอยากเล่นเครื่องเทอร์โบมาตั้งแต่เล่นมิตซูแล้วครับ
แต่ก็จะดูที่มันจบง่ายๆ สบายๆ หาอะหลั่ยไม่ยากอ่ะครับ ผมชอบแบบนี้มากกว่า ไม่ปวดหัวเวลาซ่อมดี
เพราะตอนนี้ก็ทำช่วงล่างใหม่มาหมดแล้ว ทีนี้ก็มาเหลือเครื่องอย่างเดียวและ งบประมาณไม่จำกัดด้วยครับ ฮี่ๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 08:53:09 »

เพลาขับหายากมากครับ ขอบอก

แนะนำ beam red จบง่ายกว่า เครื่องสดกว่า
เพลาหาง่าย

ครับน้า น้องผมก็ว่าแบบนั้น หาเพลาขับยากมากมาย

แล้วบีมแดง เป็นเครื่อง 2000 cc. กี่แรงม้าจะครับน้า
พอมีข้อมูลเบื้องต้นมั๊ยครับ ราคาเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ อาจจะเปลี่ยนใจไปหาบีมแดงครับ เพราะกังวลเครื่องเพลานี่แหล่ะครับ มีเงินขนาดแต่หาของไม่ได้ก็จบข่าวเนาะน้า


เย่เย่ 3 เอี๊ยด หนีไปแรงแยว ไม่เล่น FE แล้วหร๋อครับน้านุ๊ก

พอดีมันมีโอกาสอ่ะครับน้าเจ เพราะอยากเล่นเครื่องเทอร์โบมาตั้งแต่เล่นมิตซูแล้วครับ
แต่ก็จะดูที่มันจบง่ายๆ สบายๆ หาอะหลั่ยไม่ยากอ่ะครับ ผมชอบแบบนี้มากกว่า ไม่ปวดหัวเวลาซ่อมดี
เพราะตอนนี้ก็ทำช่วงล่างใหม่มาหมดแล้ว ทีนี้ก็มาเหลือเครื่องอย่างเดียวและ งบประมาณไม่จำกัดด้วยครับ ฮี่ๆ


ครับผม ผมเป็นมาแล้วครับ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกำตังไปพร้อมเลยครับ หาเพลาไม่ได้

เรื่องบรีมแดง แรงม้าผมจำไม่ได้อะครับ แต่ผมว่าวิ่งพอๆกับ GTE แหละครับ แต่ได้แนวผู้ดีขับอะครับ ไม่กระโชกโหกหากเหมือนเทอร์โบครับ
เท่าที่เคยใช้มานะครับ แต่ที่แน่ๆเครื่องสดกว่า nonair มากครับผม

ถ้าพี่ไม่ทำเพิ่ม ผมว่า beam red ดีกว่าครับ
แต่ถ้าใจรัก gte ก็จัดได้ครับ แต่เพลามันจะหายากนิดนึง แต่ก็ยังใช้ร่วมกับพวกเพลาซุปได้ครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 11:08:44 »


สำหรับ non air แล้วเราจำเป็นต้องตัดต่อเพลาใหม่มั๊ยครับน้า ทั้งเพลาซุปแล้วก้เพลา 3s หรือสามารถใส่กันได้พอดี
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 11:11:16 »

เพลาขับหายากมากครับ ขอบอก

แนะนำ beam red จบง่ายกว่า เครื่องสดกว่า
เพลาหาง่าย

ครับน้า น้องผมก็ว่าแบบนั้น หาเพลาขับยากมากมาย

แล้วบีมแดง เป็นเครื่อง 2000 cc. กี่แรงม้าจะครับน้า
พอมีข้อมูลเบื้องต้นมั๊ยครับ ราคาเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ อาจจะเปลี่ยนใจไปหาบีมแดงครับ เพราะกังวลเครื่องเพลานี่แหล่ะครับ มีเงินขนาดแต่หาของไม่ได้ก็จบข่าวเนาะน้า


เย่เย่ 3 เอี๊ยด หนีไปแรงแยว ไม่เล่น FE แล้วหร๋อครับน้านุ๊ก

พอดีมันมีโอกาสอ่ะครับน้าเจ เพราะอยากเล่นเครื่องเทอร์โบมาตั้งแต่เล่นมิตซูแล้วครับ
แต่ก็จะดูที่มันจบง่ายๆ สบายๆ หาอะหลั่ยไม่ยากอ่ะครับ ผมชอบแบบนี้มากกว่า ไม่ปวดหัวเวลาซ่อมดี
เพราะตอนนี้ก็ทำช่วงล่างใหม่มาหมดแล้ว ทีนี้ก็มาเหลือเครื่องอย่างเดียวและ งบประมาณไม่จำกัดด้วยครับ ฮี่ๆ


ครับผม ผมเป็นมาแล้วครับ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกำตังไปพร้อมเลยครับ หาเพลาไม่ได้

เรื่องบรีมแดง แรงม้าผมจำไม่ได้อะครับ แต่ผมว่าวิ่งพอๆกับ GTE แหละครับ แต่ได้แนวผู้ดีขับอะครับ ไม่กระโชกโหกหากเหมือนเทอร์โบครับ
เท่าที่เคยใช้มานะครับ แต่ที่แน่ๆเครื่องสดกว่า nonair มากครับผม

ถ้าพี่ไม่ทำเพิ่ม ผมว่า beam red ดีกว่าครับ
แต่ถ้าใจรัก gte ก็จัดได้ครับ แต่เพลามันจะหายากนิดนึง แต่ก็ยังใช้ร่วมกับพวกเพลาซุปได้ครับ

ต่างนะ บีมแดง ดึงสู้เทอโบมิได้
บันทึกการเข้า

หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 11:18:10 »

3เอสก็น่าสน
ขออนุญาติด้วยคนนะครับ
แท่นเครื่องนี่ต้องแปลงใช่ไหมถ้าจะเอา3sลง
แต่ถ้าเราเอา20vลงนี่ไม่ต้องแปลงแท่นเครื่องใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 11:37:04 »


สำหรับ non air แล้วเราจำเป็นต้องตัดต่อเพลาใหม่มั๊ยครับน้า ทั้งเพลาซุปแล้วก้เพลา 3s หรือสามารถใส่กันได้พอดี

ไม่ต้องตัดต่อครับ ถ้าเอาทั้ง สองอย่างครับ แต่ของmr2 ต้องทำหัวใหม่ หรือ
เบิกใหม่ที่เข้ากับ ae ได้อะครับ หรือ กัดหัวเพลาเอาครับ เท่าที่เคยได้ยินมานะครับ
มันต้องผสมหลายอย่างอะครับ ผมก็ยังความรู้น้อยอยู่ครับเรืีองนี้

พอรู้ำ็เพราะ มันขาดแล้วหาของอะครับ และที่บ้านมีทั้งซุปทั้ง mr2 อะครับ

เท่าทีรองเกาะดูนะครับมันเท่ากันครับ และอีกคุนก็ใส่ของซุปอยู่อะครับ ทั้ง 2 ขัางครับ
แต่ของผมเป็น mr2 ข้างยาว หัวใส่ ae ได้เลยกับข้างสั้นเป็นขับสี่ครับ






บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 11:50:56 »

เพลาขับหายากมากครับ ขอบอก

แนะนำ beam red จบง่ายกว่า เครื่องสดกว่า
เพลาหาง่าย

ครับน้า น้องผมก็ว่าแบบนั้น หาเพลาขับยากมากมาย

แล้วบีมแดง เป็นเครื่อง 2000 cc. กี่แรงม้าจะครับน้า
พอมีข้อมูลเบื้องต้นมั๊ยครับ ราคาเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ อาจจะเปลี่ยนใจไปหาบีมแดงครับ เพราะกังวลเครื่องเพลานี่แหล่ะครับ มีเงินขนาดแต่หาของไม่ได้ก็จบข่าวเนาะน้า


เย่เย่ 3 เอี๊ยด หนีไปแรงแยว ไม่เล่น FE แล้วหร๋อครับน้านุ๊ก

พอดีมันมีโอกาสอ่ะครับน้าเจ เพราะอยากเล่นเครื่องเทอร์โบมาตั้งแต่เล่นมิตซูแล้วครับ
แต่ก็จะดูที่มันจบง่ายๆ สบายๆ หาอะหลั่ยไม่ยากอ่ะครับ ผมชอบแบบนี้มากกว่า ไม่ปวดหัวเวลาซ่อมดี
เพราะตอนนี้ก็ทำช่วงล่างใหม่มาหมดแล้ว ทีนี้ก็มาเหลือเครื่องอย่างเดียวและ งบประมาณไม่จำกัดด้วยครับ ฮี่ๆ


ครับผม ผมเป็นมาแล้วครับ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกำตังไปพร้อมเลยครับ หาเพลาไม่ได้

เรื่องบรีมแดง แรงม้าผมจำไม่ได้อะครับ แต่ผมว่าวิ่งพอๆกับ GTE แหละครับ แต่ได้แนวผู้ดีขับอะครับ ไม่กระโชกโหกหากเหมือนเทอร์โบครับ
เท่าที่เคยใช้มานะครับ แต่ที่แน่ๆเครื่องสดกว่า nonair มากครับผม

ถ้าพี่ไม่ทำเพิ่ม ผมว่า beam red ดีกว่าครับ
แต่ถ้าใจรัก gte ก็จัดได้ครับ แต่เพลามันจะหายากนิดนึง แต่ก็ยังใช้ร่วมกับพวกเพลาซุปได้ครับ

ต่างนะ บีมแดง ดึงสู้เทอโบมิได้

มันได้ตอนบูสมาอะพี่

บูสหมดก็ไม่มีไรแล้วพี่ อิอิ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 11:58:32 »

เกียร์เล็กเต็ดซิ่งเเล้วใส้ล้อ 17 ความคิดผมนะ...ตัดปัญหาเรื่องเพลา เพราะ 171 เเปะๆ เเละเรื่องอัตตราทดหาง่ายราคาไม่เเรง มีอยู่ด้วยเต็ดซิ่งสนใจ Pm ได้ครับ 3s nonair โข่งหลัง 2 พอร์ต ใบหลังเซรามิค ติดบูสร์ไวดึงยาวกว่า เเต่บูสร์เยอะใบหลังกระจายต้องหมก 7 M ถ้าอัพเพิ่มหัวฉีด 800 Sard ในรางเดิม จูน E85 บูสร์ 1.5 บาร์ปรับบูสร์ไฟฟ้าสักตัว โบพังอัพโบใหม่ ใบหน้า 06-20 G ใส้ 7m ติ๊ก B70 สักลูก ถ้ารถวิ่งตรงกล้าจุ่มมิต....น่าคิดนะ.....ถ้าเป็นผมจะวางเเผนประมาณนี้ครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 12:05:40 »

ตอนนี้เหลือแต่ข้อมูลด้านเพลาแล้วครับ
ท่านผู้ใดมีความรู้ด้านเพลา 3s จับนัดใส่ AE110 ต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง ขอความกรุณาช่วยชี้แนะผมด้วยก๊าบบบบบ
 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 12:09:10 »

เกียร์เล็กเต็ดซิ่งเเล้วใส้ล้อ 17 ความคิดผมนะ...ตัดปัญหาเรื่องเพลา เพราะ 171 เเปะๆ เเละเรื่องอัตตราทดหาง่ายราคาไม่เเรง มีอยู่ด้วยเต็ดซิ่งสนใจ Pm ได้ครับ 3s nonair โข่งหลัง 2 พอร์ต ใบหลังเซรามิค ติดบูสร์ไวดึงยาวกว่า เเต่บูสร์เยอะใบหลังกระจายต้องหมก 7 M ถ้าอัพเพิ่มหัวฉีด 800 Sard ในรางเดิม จูน E85 บูสร์ 1.5 บาร์ปรับบูสร์ไฟฟ้าสักตัว โบพังอัพโบใหม่ ใบหน้า 06-20 G ใส้ 7m ติ๊ก B70 สักลูก ถ้ารถวิ่งตรงกล้าจุ่มมิต....น่าคิดนะ.....ถ้าเป็นผมจะวางเเผนประมาณนี้ครับ...

เพลาใส่ของ 171 ได้เลยเหรอครับน้า เรื่องเต็ดซิ่ง ถ้างบมาแล้วจะติดต่อไปนะครับน้า ตอนนี้หาข้อมูลรองบก่อน
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 20:20:53 »

ชนเกียร์เล็กก็ได้ครับ จบง่ายกว่า
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 20:41:16 »

3เอสก็น่าสน
ขออนุญาติด้วยคนนะครับ
แท่นเครื่องนี่ต้องแปลงใช่ไหมถ้าจะเอา3sลง
แต่ถ้าเราเอา20vลงนี่ไม่ต้องแปลงแท่นเครื่องใช่ไหมครับ

ใช่ครับ ถ้าเครื่องเดิม บล๊อคA
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 20:41:36 »

ตอนนี้เหลือแต่ข้อมูลด้านเพลาแล้วครับ
ท่านผู้ใดมีความรู้ด้านเพลา 3s จับนัดใส่ AE110 ต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง ขอความกรุณาช่วยชี้แนะผมด้วยก๊าบบบบบ
 

ลองเข้าไปอ่านกระทุ้3sอะครับหน้าแรกมีลิงค์ไว้ สำหรับหัวข้อต่างๆ เยอะมากแปลงยังไงเพลายังไงนี้มีข้อมูลหมด

เบื้องต้น เพลานี้เพลาใหญ่ใช้ของซุปได้ เพลาหายากหน่อย เพลาเล็กเทียบมีเยอะแยะแต่เกียร์ที่เป็นเพลาเล็กจะไม่ใช่เกียร์เทอโบอัตราทดและความทนมันจะต่างกัน

จะซาดิสกับมันก็อาจจะเสี่ยวขาดได้

แปลงนี้แล้วแต่อู่ แท่นเครื่องด้วยหยิบมาคนละอันจุดก็ต่างกันไม่ตายตัว แปลงแท่นไปหารถอย่าพยายามแปลงรถไปหาแท่น มีหน้าเครื่องตรงสายพานอันเดียวที่เจาะฝังใหม่

บางอู่หาแท่นเครื่องมารอยน๊อตได้เลยก็มี ของผมทำกันเองเลยตัดต่อขาแท่นเครื่องเอา
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 20:47:16 »

ลืมบอกบีมแดงมีแต่เกียร์เล็กเพลาเล็กมีเต็ด เทียบใส่ได้สบายเพลาดังเปลี่ยนหัวเพลาเก็บท่อนตรงไว้ก็ได้

200ม้าแรงบิด21 แต่กำเนิด 402เมตรเดิมๆวิ่งกัน 15.1-15.6 รถผมมีแก๊สสบาย จูน A/F อยู่ 1.6-1.7บาท กดๆในเมืองต่างจังหวัดแช่ยาวๆ 140+ตลอดทางมี 1.3-1.5แล้วแต่คนบรรทุก

ส่วนที่ว่ามาแบบผู้ดีอันนี้ขอเถียงเกียร์1 ไม่ต้องเบิ้ล มา3000คาไว้จุ่มคันเร่งมิด พรีทิ้งหมดเกียร์ 205-50-15 เทรดแวร์ยาง180 KU36 ปีเดียวดอกหมดถึงสะพานยางแล้วของผม

3sวางแล้วมันต้องเปลี่ยนหม้อน้ำด้วยรูไม่ตรงกันท่อยางก็หาได้แต่ของแต่งหายาก แบตไ้หน้ารถได้แต่มนจะเบียดมากย้ายไปหลังรถดีกว่าโล่งขึ้นเยอะเอาน้ำหนักแบตชดเชยกับเครื่อง

แบตลุกนึง15-20กว่าโล เครื่องบีมก็หนักกว่าฝาดำอยู่ประมาณนั้นแหละ

บีมวายริ่งต้องครบ ไฟเบรคไฟหรี่เข้ากล่องหมด
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 20:55:01 »


ข้อมูลแน่นมากครับน้า ขอบคุณมากมายครับโผมมมมมม 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 21:14:24 »

แจ่มเลยจิ๊ก
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 22:56:28 »

ลืมบอกบีมแดงมีแต่เกียร์เล็กเพลาเล็กมีเต็ด เทียบใส่ได้สบายเพลาดังเปลี่ยนหัวเพลาเก็บท่อนตรงไว้ก็ได้

200ม้าแรงบิด21 แต่กำเนิด 402เมตรเดิมๆวิ่งกัน 15.1-15.6 รถผมมีแก๊สสบาย จูน A/F อยู่ 1.6-1.7บาท กดๆในเมืองต่างจังหวัดแช่ยาวๆ 140+ตลอดทางมี 1.3-1.5แล้วแต่คนบรรทุก

ส่วนที่ว่ามาแบบผู้ดีอันนี้ขอเถียงเกียร์1 ไม่ต้องเบิ้ล มา3000คาไว้จุ่มคันเร่งมิด พรีทิ้งหมดเกียร์ 205-50-15 เทรดแวร์ยาง180 KU36 ปีเดียวดอกหมดถึงสะพานยางแล้วของผม

3sวางแล้วมันต้องเปลี่ยนหม้อน้ำด้วยรูไม่ตรงกันท่อยางก็หาได้แต่ของแต่งหายาก แบตไ้หน้ารถได้แต่มนจะเบียดมากย้ายไปหลังรถดีกว่าโล่งขึ้นเยอะเอาน้ำหนักแบตชดเชยกับเครื่อง

แบตลุกนึง15-20กว่าโล เครื่องบีมก็หนักกว่าฝาดำอยู่ประมาณนั้นแหละ

บีมวายริ่งต้องครบ ไฟเบรคไฟหรี่เข้ากล่องหมด


ข้อมูลแน่นปั๊กเลยพี่จิ๊ก   
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!