AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 22:09:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae101 4efe อยากวาง 7AFE แล้ว ครับ.  (อ่าน 1941 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ADD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012 12:51:55 »

อยากทราบว่า ต้องเปลียนหลายอย่างหรือปล่าวครับ เดิม 1300 cc 4efe manuarl เปลี่ยนเป็น 1800 cc 7afe auto เท่าที่รู้ตามนี้หรือปล่าว
1. หม้อน้ำ (หม้อน้ำเดิมเอาไปทำใหม่ใช้สำหรับเกียร์ auto ได้ใหม)
2.ยางแท่นเครื่อง
3.ชุดคันเกียร์
4.ไมล์หน้าปัด
เครื่องตัวนี้ปัญหาเยอะใหมครับ รถผมติดแก็สหัวฉีด ของ BSM อยู่ เครื่องเดิมเริ่มไม่ไหวแล้ว ใช้มาประมาณ 5 แสนโลแล้ว  overhaul ก้อคงไม่คุ้มแล้ว อีกอย่างอยากได้เครื่องแรงๆ เอาใว้หนีพวก eco car ด้วย ใจหนึ่งก้ออยากวาง 4efte แต่ปีเครื่องน่าจะเก่ากว่า 7afe   ลองติดต่ออู่ที่ลงใว้ในวป ค่าใช้จ่าย จบที่ประมาณ 43000 แต่รายละเอียดยังไม่ได้คุยกัน น่าจะเป็นราคาเครื่อง ค่าวาง วายสายไฟ  แอร์ประมาณนั้น อู่หาเครื่องให้ น่าจะดีกว่าเราหาเอง หรือปล่าวครับ. รบกวน แนะนำด้วยครับ หรือท่านใดมีร้าน แนะนำ ย่าน บางพลี หนามแดง บางนา สำโรง ที่วาง เครื่องตัวนี้แบบจบๆ รบกวนบอกหน่อยครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012 12:54:47 »

รอฟัง ... ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012 13:29:52 »

4afe น่าจะพอครับ
หนี Eco car สบายๆ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012 13:56:47 »

7A-FE auto ไม่จุกจิกนะครับ ทนดีครับ ออกตัวดีครับ วิ่งทางไกลประหยัดครับ แต่ในเมืองนี่ซดเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

angtuanaekung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391


aloha


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012 14:04:41 »

เป็น twin coil หรือตัวบ้านเราครับ
ถ้า twin coil ต้องหาอู่ที่เคยทำนะครับ ไม่งั้นไม่จบจริงๆ กับเรื่องไฟ

ผมมาจบกับเสี่ยแฟร์ แบริ่ง อ่ะครับ

ลอง search คำว่า 7A ใน free style รับรอง ขึ้นมาเพียบ
บันทึกการเข้า

jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012 14:11:14 »

สิ่งที่ต้องเปลี่ยนครบเกือบหมดแล้วครับ
อาจจะต้องเปลี่ยน ขาเบรกออโอ้ อีกสักอันครับ ราคาไม่แพงหรอกครับ
แต่ผมไม่แน่ใจเรื่องเพลานะครับ ว่าของ 4อี กับ 7เอ มันใช้ด้วยกันได้ไหม เดี๋ยวรอเซียนเจ็ดเอมาตอบนะครับ
เรื่องอู่กับเรื่องเครื่องนี่ แล้วแต่ประสบการณ์ และก็ความสนิทกับอู่นะครับ
ถ้าดูเครื่องเป็น คุยกับเซียงกงเป็น สนิทกับอู่ ซื้อเครื่องเองน่าจะประหยัดกว่านะครับ
แต่ถ้าไม่สนิทกับอู่ ให้อู่หาเครื่องให้ดีกว่าครับ อาจจะจ่ายแพงกว่าซื้อเองนิดหน่อย ถือว่าเป็นการซื้อประกันจากอู่ไงครับ
ผมวาง 4เอ กับ อู่คุณต้องที่บางพลีครับ ฝีมือดีครับ ราคาไม่แพง เจ้าของร้านก็นิสัยดีมากครับ
โดยรวมแล้วผมประทับใจอู่นี้มาก ถ้าผมมีรถคันอื่นก็ตั้งใจว่าจะไปวางที่นี่อีกครับ
ว่างๆ ลองแวะไปคุยดูสิครับ (หารายละเอียดในบอร์ดเราเองนะครับ)
บันทึกการเข้า
ADD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 06:59:06 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ...
บันทึกการเข้า
EmMeT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 09:20:33 »

สิ่งที่ต้องเปลี่ยนครบเกือบหมดแล้วครับ
อาจจะต้องเปลี่ยน ขาเบรกออโอ้ อีกสักอันครับ ราคาไม่แพงหรอกครับ
แต่ผมไม่แน่ใจเรื่องเพลานะครับ ว่าของ 4อี กับ 7เอ มันใช้ด้วยกันได้ไหม เดี๋ยวรอเซียนเจ็ดเอมาตอบนะครับ
เรื่องอู่กับเรื่องเครื่องนี่ แล้วแต่ประสบการณ์ และก็ความสนิทกับอู่นะครับ
ถ้าดูเครื่องเป็น คุยกับเซียงกงเป็น สนิทกับอู่ ซื้อเครื่องเองน่าจะประหยัดกว่านะครับ
แต่ถ้าไม่สนิทกับอู่ ให้อู่หาเครื่องให้ดีกว่าครับ อาจจะจ่ายแพงกว่าซื้อเองนิดหน่อย ถือว่าเป็นการซื้อประกันจากอู่ไงครับ
ผมวาง 4เอ กับ อู่คุณต้องที่บางพลีครับ ฝีมือดีครับ ราคาไม่แพง เจ้าของร้านก็นิสัยดีมากครับ
โดยรวมแล้วผมประทับใจอู่นี้มาก ถ้าผมมีรถคันอื่นก็ตั้งใจว่าจะไปวางที่นี่อีกครับ
ว่างๆ ลองแวะไปคุยดูสิครับ (หารายละเอียดในบอร์ดเราเองนะครับ)
+1
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 10:45:44 »

 ไม่ใช่นะ...
บันทึกการเข้า
badin poksab
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 12:56:26 »

ชุดเกียร์ธรรมดายังอยู่มัยครับผมขอซื้อต่อได้มัย
บันทึกการเข้า
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 13:17:14 »

4A-FE ก็พอครับ จบง่าย กำลังไม่ต่างจาก 7A มากมายแบบหน้ามือหลังมือหรอกครับ
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 15:13:05 »

ฟิวส์เดียวกันคับ 4A กับ 7A ม้าห่างกันไม่ถึงสิบตัว แต่ที่กลัวคือวายริ่งคับ เจอร้านฝีมือก็จบ วายมาไม่ดีก็เน่าคับ
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
Jamedeen AE 112
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 877



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 15:23:37 »

7A-FE auto ไม่จุกจิกนะครับ ทนดีครับ ออกตัวดีครับ วิ่งทางไกลประหยัดครับ แต่ในเมืองนี่ซดเหมือนกันครับ

อีกหนึ่งเสียงครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 20:30:40 »

7A-FE auto ไม่จุกจิกนะครับ ทนดีครับ ออกตัวดีครับ วิ่งทางไกลประหยัดครับ แต่ในเมืองนี่ซดเหมือนกันครับ
เห็นด้วยคับวิ่งไกลประหยัดมาก แต่ในเมืองแทบจะลมจับซดเป็นเหล้าเลย แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!