AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 09:37:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องอะไรทนที่สุดสำหรับท่านจอมยุทธ อย่างพวกท่าน  (อ่าน 14311 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 07:49:42 »

ห้ามตอบ ยันม่านะ55555
บันทึกการเข้า
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 07:52:58 »

4a fe
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 07:53:31 »

คูโบต้าครับ



ทนสุดน่าจะเป็นตระกูล FE ทั้งหลายของ Toyota ครับ เพราะสร้างขึ้นมาเพื่อความประหยัด และอืดอดทน ส่วนรหัสที่คิดว่าน่าจะทนสุดน่าจะเป็น 4AFE ครับ Taxi ใช้ซด LPG กันเป็นว่าเล่น วิ่งกันเป็นหลายแสนโลครับผม
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:04:33 »

แท๊กซี่ลีโม่มันยังเอา 4AFEลงอะ ทนกว่าควายเหล็กคูโบต้า ตอนนี้ใกล้จะกลายเป็นเครื่องเทพหละ เริ่มหายากครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:31:59 »

ถ้าเป็นเครื่องที่สมบูรณ์ ไม่มีปัญหาเรื่องชิ้นส่วนและการปรับตั้งจากโรงงาน เครื่องส่วนใหญ่สามารถใช้งานได้ผ่าน 1 ล้านกิโลเมตรได้
แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขเรื่องการดูแลซ่อมบำรุงตามระยะทางถูกต้องและสม่ำเสมอตามระยะที่ควรเป็น


ส่วนการพังในหมู่นักซิ่ง ส่วนใหญ่มาจากเท้าหนักไม่ประเมินกำลังเครื่องของตนเองซะมากกว่า
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:40:56 »

4A-FE ในตลาดตอนนี้ราคาน่าจะเท่าไหร่แล้วครับ กำลังชั่งใจว่า
จะฮอล 5E-FE MT ต่อดีหรือจะหา 4A Auto ดี ครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:41:21 »

ตระกูล fe ครับ ทนจิงๆอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:53:59 »

ตระกูล FE อีกเสียง ของผม 4E-fte เครื่องฮีทไป 3 ทีตอนปั๊มน้ำพัง

กว่าจะรู้ตัวเครื่องก็น๊อคจนสตาร์ทไม่ติด รอเครื่องเย็นประมาณ 15 นาทีเติมน้ำวิ่งต่อได้เฉย แถมฝาไม่โก่งไม่รั่ว แวคคั่มได้ 56 เท่าเดิม...แปลกดีครับ Smiley
บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:57:16 »

4afe.... สุดยอด อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 10:15:38 »

เครื่องโตโยต้า ไม่เคยเหยียบพังซักตัว

20V ที่เคยใช้ ทำแอร์ แต่ช่างดันลืมใส่น้ำหม้อน้ำมาให้ ก็วิ่งซัด จนเครื่องดับ 2-3 หน ยังไม่พังนะ
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 10:17:52 »

4afe ครับเครื่องเยอะมากกก
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 11:00:55 »

สำหรับผม เครื่องเบนซิน 4afe ดีเซลก็ 4JA1 90HP
บันทึกการเข้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 12:18:53 »

ผมว่าทนเหมือนกันหมด อยู่ที่วิธีการเหยียบกับการดูแลรักษา
บันทึกการเข้า
toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 12:49:20 »

ผมเองก็ว่า 4afe ครับ เพราะใช้มายังไม่พังเลย ทั้งเหยียบทั้งเร่ง รถพ่อรถพี่ผมเครื่องไปหมดเเล้ว 55555
บันทึกการเข้า
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 13:04:09 »

4A-FE ใช้ไปเรื่อยๆ ยาวๆ ตอนนี้ พรรคพวก ขับรถรุ่นใหม่ๆ ติดแก๊ส เปิดฝา เปลี่ยนวาล์ว กันบานเลย
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 13:23:57 »

เครื่องมันดีจริงๆ เจ้าสามห่วงนี่ กดแช่160 เป็นร้อยๆโลไม่เป็นไรเลย ทนหายห่วง
บันทึกการเข้า
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 13:37:32 »

เห็นพูดถึง 4a-fe  กันหลายคน

แล้ว 5a-fe ล่ะครับ.....หรือว่ามันก็เหมือนกัน ตระกูล FE เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 14:19:05 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 14:32:22 »

4e-fe เครื่องเก่าผมไม่เคยนอนอู่เลย ไม่เคยพากินข้าวลิง ขนาดจะขับให้พังยังไม่พังเลย 5555 ทนจริงๆ
บันทึกการเข้า
monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 14:35:00 »

เครื่องโตต้าฆ่าไม่ตาย
ผมใช้1Jฝาดำ ฮีทจนดับมา3รอบ ขับดำน้ำจนดับมา2รอบ กับระยะการใช้งานมา2แสนโล ยังชิวอยู่เลยคับ
บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!