toomsaint_ae
|
|
« เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 07:49:42 » |
|
ห้ามตอบ ยันม่านะ55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samakai
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 07:52:58 » |
|
4a fe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 07:53:31 » |
|
คูโบต้าครับ
ทนสุดน่าจะเป็นตระกูล FE ทั้งหลายของ Toyota ครับ เพราะสร้างขึ้นมาเพื่อความประหยัด และอืดอดทน ส่วนรหัสที่คิดว่าน่าจะทนสุดน่าจะเป็น 4AFE ครับ Taxi ใช้ซด LPG กันเป็นว่าเล่น วิ่งกันเป็นหลายแสนโลครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Bangyai01
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:04:33 » |
|
แท๊กซี่ลีโม่มันยังเอา 4AFEลงอะ ทนกว่าควายเหล็กคูโบต้า ตอนนี้ใกล้จะกลายเป็นเครื่องเทพหละ เริ่มหายากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:31:59 » |
|
ถ้าเป็นเครื่องที่สมบูรณ์ ไม่มีปัญหาเรื่องชิ้นส่วนและการปรับตั้งจากโรงงาน เครื่องส่วนใหญ่สามารถใช้งานได้ผ่าน 1 ล้านกิโลเมตรได้ แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขเรื่องการดูแลซ่อมบำรุงตามระยะทางถูกต้องและสม่ำเสมอตามระยะที่ควรเป็น
ส่วนการพังในหมู่นักซิ่ง ส่วนใหญ่มาจากเท้าหนักไม่ประเมินกำลังเครื่องของตนเองซะมากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
THanasak
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:40:56 » |
|
4A-FE ในตลาดตอนนี้ราคาน่าจะเท่าไหร่แล้วครับ กำลังชั่งใจว่า จะฮอล 5E-FE MT ต่อดีหรือจะหา 4A Auto ดี ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:41:21 » |
|
ตระกูล fe ครับ ทนจิงๆอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 08:53:59 » |
|
ตระกูล FE อีกเสียง ของผม 4E-fte เครื่องฮีทไป 3 ทีตอนปั๊มน้ำพัง กว่าจะรู้ตัวเครื่องก็น๊อคจนสตาร์ทไม่ติด รอเครื่องเย็นประมาณ 15 นาทีเติมน้ำวิ่งต่อได้เฉย แถมฝาไม่โก่งไม่รั่ว แวคคั่มได้ 56 เท่าเดิม...แปลกดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 10:15:38 » |
|
เครื่องโตโยต้า ไม่เคยเหยียบพังซักตัว
20V ที่เคยใช้ ทำแอร์ แต่ช่างดันลืมใส่น้ำหม้อน้ำมาให้ ก็วิ่งซัด จนเครื่องดับ 2-3 หน ยังไม่พังนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 10:17:52 » |
|
4afe ครับเครื่องเยอะมากกก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 11:00:55 » |
|
สำหรับผม เครื่องเบนซิน 4afe ดีเซลก็ 4JA1 90HP
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jamebau
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 12:18:53 » |
|
ผมว่าทนเหมือนกันหมด อยู่ที่วิธีการเหยียบกับการดูแลรักษา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
toomsaint_ae
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 12:49:20 » |
|
ผมเองก็ว่า 4afe ครับ เพราะใช้มายังไม่พังเลย ทั้งเหยียบทั้งเร่ง รถพ่อรถพี่ผมเครื่องไปหมดเเล้ว 55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 13:04:09 » |
|
4A-FE ใช้ไปเรื่อยๆ ยาวๆ ตอนนี้ พรรคพวก ขับรถรุ่นใหม่ๆ ติดแก๊ส เปิดฝา เปลี่ยนวาล์ว กันบานเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eagle44z
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 13:23:57 » |
|
เครื่องมันดีจริงๆ เจ้าสามห่วงนี่ กดแช่160 เป็นร้อยๆโลไม่เป็นไรเลย ทนหายห่วง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UFC100
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 13:37:32 » |
|
เห็นพูดถึง 4a-fe กันหลายคน
แล้ว 5a-fe ล่ะครับ.....หรือว่ามันก็เหมือนกัน ตระกูล FE เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Baroque
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 14:19:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GhOST
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 14:32:22 » |
|
4e-fe เครื่องเก่าผมไม่เคยนอนอู่เลย ไม่เคยพากินข้าวลิง ขนาดจะขับให้พังยังไม่พังเลย 5555 ทนจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
monster-ae101
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 14:35:00 » |
|
เครื่องโตต้าฆ่าไม่ตาย ผมใช้1Jฝาดำ ฮีทจนดับมา3รอบ ขับดำน้ำจนดับมา2รอบ กับระยะการใช้งานมา2แสนโล ยังชิวอยู่เลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|