AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 09:40:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องอะไรทนที่สุดสำหรับท่านจอมยุทธ อย่างพวกท่าน  (อ่าน 14314 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 14:40:01 »

5a-Fe ก็ทนคร๊าบบบ ตกูล Fe แก๊สก็ดีประหยัด น้ำมันก็โอเค E85 ก็ใช้ได้ ให้รถรุ่นใหม่มัน งง
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 14:46:44 »

4e-fe เครื่องเก่าผมไม่เคยนอนอู่เลย ไม่เคยพากินข้าวลิง ขนาดจะขับให้พังยังไม่พังเลย 5555 ทนจริงๆ
จิงผมย้ายเครื่องหนีเลย  555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 15:31:59 »

เเล้ว GE 2E นี่มันทนน้อยกว่าหรือครับ
บันทึกการเข้า
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 16:34:23 »

ผมใช่4a-feลากรถเพื่อนจากประจวบ-กทม. ก็สบายๆ

รถเพื่อน accord ท้ายก้อนเดียวเครื่อง h23 วิ่งไปเที่ยวด้วยกัน
ความเร็วใกล้เคียงกันแต่รถเพื่อนท่าทางจะผิดพลาดทางเทคนิค
รถไม่มีกำลังก็เลยเปิดฝาดูที่เขื่อนปราณบุรี ลูกสูบแตก ผมลากมันกลับ

สรุป4a-feทนถึกอึด
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 20:24:19 »

4e-fe เครื่องเก่าผมไม่เคยนอนอู่เลย ไม่เคยพากินข้าวลิง ขนาดจะขับให้พังยังไม่พังเลย 5555 ทนจริงๆ
จิงผมย้ายเครื่องหนีเลย  555

เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 20:31:44 »

ผมใช่4a-feลากรถเพื่อนจากประจวบ-กทม. ก็สบายๆ

รถเพื่อน accord ท้ายก้อนเดียวเครื่อง h23 วิ่งไปเที่ยวด้วยกัน
ความเร็วใกล้เคียงกันแต่รถเพื่อนท่าทางจะผิดพลาดทางเทคนิค
รถไม่มีกำลังก็เลยเปิดฝาดูที่เขื่อนปราณบุรี ลูกสูบแตก ผมลากมันกลับ

สรุป4a-feทนถึกอึด
สุดครับ 5555
บันทึกการเข้า
yokada
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 20:35:51 »

 ตาปริบๆ
5a-Fe ก็ทนคร๊าบบบ ตกูล Fe แก๊สก็ดีประหยัด น้ำมันก็โอเค E85 ก็ใช้ได้ ให้รถรุ่นใหม่มัน งง
5A FE ใช้ E85 เติมแล้ววิ่งไม่มีปัญหาอะไรจิงๆหรอครับ ตาปริบๆ อยากจะลองใช้ดูบ้าง
บันทึกการเข้า
jeabb_26
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 619


พิทักษ์แดนใต้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 20:40:20 »

อุส่าเก็บตัง จะวางเครืองใหม่  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 20:55:25 »

ตาปริบๆ
5a-Fe ก็ทนคร๊าบบบ ตกูล Fe แก๊สก็ดีประหยัด น้ำมันก็โอเค E85 ก็ใช้ได้ ให้รถรุ่นใหม่มัน งง
5A FE ใช้ E85 เติมแล้ววิ่งไม่มีปัญหาอะไรจิงๆหรอครับ ตาปริบๆ อยากจะลองใช้ดูบ้าง
ผมอยากรู้ด้วย ไม่กล้าเติมฟันธงหน่อยจ๊า
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 21:04:23 »

4afe ชัว
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 21:26:46 »

 ใช้5afe อยู่เหมือนกัน บอกตามตรงผมไม่เคยใช้โตโยต้าเลยไม่รู้ว่าตัวนี้ทนไหม เพราะเจ้าม่อนคันนี้จับมาตอนเดือนมีนา ปี55นี้เอง
 ก่อนหน้านี้ใช้มิตซูบิชิ เเลนเซอร์ อีคาร์เเต่งเป็นอีโว3 เครื่อง4g15 หัวฉีด ปี95 กับเเลนเซอร์ a72  เครื่องคาบู ขับหลัง ปี1977  เครื่องทั้ง2ตัว ก็ทนดีนะครับ
  ผมว่านะจะเครื่องตัวไหนมันก็ทนพอๆกันละครับอยู่ที่การดูเเลครับ (ความเห็นส่วนตัวผิดถูกขออภัยด้วยนะครับผม)
บันทึกการเข้า

karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 21:34:49 »

ตาปริบๆ
5a-Fe ก็ทนคร๊าบบบ ตกูล Fe แก๊สก็ดีประหยัด น้ำมันก็โอเค E85 ก็ใช้ได้ ให้รถรุ่นใหม่มัน งง
5A FE ใช้ E85 เติมแล้ววิ่งไม่มีปัญหาอะไรจิงๆหรอครับ ตาปริบๆ อยากจะลองใช้ดูบ้าง
ผมอยากรู้ด้วย ไม่กล้าเติมฟันธงหน่อยจ๊า
เติมได้ครับ เปลี่ยนท่อน้ำมันใหม่ แล้วก็เปลี่ยนหัวฉีดเป็นของ 2J-GE เติมมามากกว่า 600 ลิตรละ นับจากบัตรบางจาก
ถ้าไม่เปลี่ยนหัวฉีดก็ใช้ได้เหมือนกันแต่ เดินเบามันจะกระตุกๆหน่อย  รถผมไม่ติดแก๊สก็รู้สึกประหยัดได้อีกหลายตัง
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 21:42:28 »

4e fte กดมาจากเชียงใหม่ แช่มา 160-170 เครื่องมาดับขาเข้ากรุงเทพ จอดรอ 10 นาที สตาร์ทติด ไปต่อ ครั้งที่2 ลืมปิดฝาหม้อน้ำ เอารถวิ่งไปหัวหิน เครื่องดับพระราม2 เปิดฝากระโปง น้ำพุ่ง ผมไม่รอเดินไปขอน้ำในป้อมตำรวจ ใส่เยอะเหมือนกัน ใส่น้ำเต็มเสด ภวานาขอให้สตาร์ทติด บิดกุญแจ ก้อติดเหมือนปรกติ หลังจากงานนี้ผมกลัวจะมีปัญหาเรืองฝาโก่ง ลองขับแบบธรรมดาไม่เหยียบ วิ่งแค่ 100-120 พอกลับจากหัวหิน อัดคนมา 5 คน คิดอยู่ในใจ ท่ารถเกิดเสียกลางทางคงพาคนอื่นลำบากแน่ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด วิ่งสบายมาก นั่ง5คนแทนที่รถจะอืด แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้รถทุกวันในกรุงเทพ วิ่งไปศรีนครรินบ้าง ไปมหาชัยบ้าง ไปตลาดดอนหวยบ้าง วันสุดท้ายขับกลับเชียงใหม่ ก่อนกลับต้องแวะพะเยาอีก ไม่แน่ใจเข้าเช๊คเครื่องอีกรอบ ให้ช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและเติมหัวเชื้อ แพงก้อต้องยอม ตอนนี้รถยังวิ่งได้ดี ไม่มีปัญหาครับ ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ธันวาคม 2012 21:46:39 โดย Mart AE100 ™ » บันทึกการเข้า

saladkai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 22:25:21 »

4afe อีกเสียงครับ 
บันทึกการเข้า
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 22:31:19 »

4e-fe เครื่องเก่าผมไม่เคยนอนอู่เลย ไม่เคยพากินข้าวลิง ขนาดจะขับให้พังยังไม่พังเลย 5555 ทนจริงๆ
+1 ครับ ทนจริง ๆ 1300 ก็ทนไม่แพ้กัน อิอิ
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 23:03:02 »

ตาปริบๆ
5a-Fe ก็ทนคร๊าบบบ ตกูล Fe แก๊สก็ดีประหยัด น้ำมันก็โอเค E85 ก็ใช้ได้ ให้รถรุ่นใหม่มัน งง
5A FE ใช้ E85 เติมแล้ววิ่งไม่มีปัญหาอะไรจิงๆหรอครับ ตาปริบๆ อยากจะลองใช้ดูบ้าง
ผมอยากรู้ด้วย ไม่กล้าเติมฟันธงหน่อยจ๊า
เติมได้ครับ เปลี่ยนท่อน้ำมันใหม่ แล้วก็เปลี่ยนหัวฉีดเป็นของ 2J-GE เติมมามากกว่า 600 ลิตรละ นับจากบัตรบางจาก
ถ้าไม่เปลี่ยนหัวฉีดก็ใช้ได้เหมือนกันแต่ เดินเบามันจะกระตุกๆหน่อย  รถผมไม่ติดแก๊สก็รู้สึกประหยัดได้อีกหลายตัง
ขอบคุณครับเปลี่ยนเเค่นี้ใช้มัยครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 23:04:53 »

4e fte กดมาจากเชียงใหม่ แช่มา 160-170 เครื่องมาดับขาเข้ากรุงเทพ จอดรอ 10 นาที สตาร์ทติด ไปต่อ ครั้งที่2 ลืมปิดฝาหม้อน้ำ เอารถวิ่งไปหัวหิน เครื่องดับพระราม2 เปิดฝากระโปง น้ำพุ่ง ผมไม่รอเดินไปขอน้ำในป้อมตำรวจ ใส่เยอะเหมือนกัน ใส่น้ำเต็มเสด ภวานาขอให้สตาร์ทติด บิดกุญแจ ก้อติดเหมือนปรกติ หลังจากงานนี้ผมกลัวจะมีปัญหาเรืองฝาโก่ง ลองขับแบบธรรมดาไม่เหยียบ วิ่งแค่ 100-120 พอกลับจากหัวหิน อัดคนมา 5 คน คิดอยู่ในใจ ท่ารถเกิดเสียกลางทางคงพาคนอื่นลำบากแน่ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด วิ่งสบายมาก นั่ง5คนแทนที่รถจะอืด แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้รถทุกวันในกรุงเทพ วิ่งไปศรีนครรินบ้าง ไปมหาชัยบ้าง ไปตลาดดอนหวยบ้าง วันสุดท้ายขับกลับเชียงใหม่ ก่อนกลับต้องแวะพะเยาอีก ไม่แน่ใจเข้าเช๊คเครื่องอีกรอบ ให้ช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและเติมหัวเชื้อ แพงก้อต้องยอม ตอนนี้รถยังวิ่งได้ดี ไม่มีปัญหาครับ ...
พูดได้คำเดียว คุณคือโคบาล5555
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 23:21:47 »

4AFE จ้า 380000 โลแล้ว ยังทนอยู่ แต่ต้องฮอลฝาซะหน่อยแล้ว ควันขาวออกตอนเช้าบ่อยๆ
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 23:37:23 »

4e fte กดมาจากเชียงใหม่ แช่มา 160-170 เครื่องมาดับขาเข้ากรุงเทพ จอดรอ 10 นาที สตาร์ทติด ไปต่อ ครั้งที่2 ลืมปิดฝาหม้อน้ำ เอารถวิ่งไปหัวหิน เครื่องดับพระราม2 เปิดฝากระโปง น้ำพุ่ง ผมไม่รอเดินไปขอน้ำในป้อมตำรวจ ใส่เยอะเหมือนกัน ใส่น้ำเต็มเสด ภวานาขอให้สตาร์ทติด บิดกุญแจ ก้อติดเหมือนปรกติ หลังจากงานนี้ผมกลัวจะมีปัญหาเรืองฝาโก่ง ลองขับแบบธรรมดาไม่เหยียบ วิ่งแค่ 100-120 พอกลับจากหัวหิน อัดคนมา 5 คน คิดอยู่ในใจ ท่ารถเกิดเสียกลางทางคงพาคนอื่นลำบากแน่ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด วิ่งสบายมาก นั่ง5คนแทนที่รถจะอืด แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้รถทุกวันในกรุงเทพ วิ่งไปศรีนครรินบ้าง ไปมหาชัยบ้าง ไปตลาดดอนหวยบ้าง วันสุดท้ายขับกลับเชียงใหม่ ก่อนกลับต้องแวะพะเยาอีก ไม่แน่ใจเข้าเช๊คเครื่องอีกรอบ ให้ช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและเติมหัวเชื้อ แพงก้อต้องยอม ตอนนี้รถยังวิ่งได้ดี ไม่มีปัญหาครับ ...
พูดได้คำเดียว คุณคือโคบาล5555

ผมถามคนอื่นนะเค้าวิ่ง เชียงใหม่-กรุงเทพ ใช้เวลากันเท่าไหร่ ส่วนมากบอก 8-9 ชม แต่ผมวิ่ง 6 ชม ไม่ได้โม้นะครับ ผมไม่พักเลย นอกจากแวะเข้าห้องน้ำกับเติมน้ำมัน ...
บันทึกการเข้า

Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 00:27:48 »

ของผม 5a-fe  เครื่องตัวเก่าผม เคยไปลอง setbot ลูกทุ่ง วิ่งได้แป๊บเดียวหลับครับ น้ำมันเครื่องท่วมฝนบนพุ่งออกท่อไอดี บลา ๆ ลากกลับอู่  ถอดโบออกเช็คกำลังอัดถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ เป่าลมไล่น้ำมันเครื่องเก่า  สตาตติดใช้งานต่อ  ฮอลฝาบนสองรอบ เพราะใช้แก๊สตลอดครับ สตาตเครื่องตอนเช้าเหมือนซูบารุเลย เดินสามสูบครับแต่พอเครื่องร้อนก็เดินเต็มครับ  เคยเปลี่ยนเกียเชียงสอง 1 ลูก ก่อนวางเครื่องใหม่ ครัทเริ่มหมดแล้ว + รถชนพอดี  วิ่งไปรอบสูงหน่อยก็ขายไก่ปิ้งไปครับ สภาพนี้ผมยังใช้เดินทางไกลได้ครับ ไม่เคยหลับกลางทาง     ระยะทางก่อนวางใหม่ประมาน 400,000 โลนิด ๆ  ก่อนวาง 20v ครับ  นับว่าทนพอดูเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ธันวาคม 2012 00:31:23 โดย Art_HD » บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!