AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 09:25:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องอะไรทนที่สุดสำหรับท่านจอมยุทธ อย่างพวกท่าน  (อ่าน 14302 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 00:53:04 »

4e fte กดมาจากเชียงใหม่ แช่มา 160-170 เครื่องมาดับขาเข้ากรุงเทพ จอดรอ 10 นาที สตาร์ทติด ไปต่อ ครั้งที่2 ลืมปิดฝาหม้อน้ำ เอารถวิ่งไปหัวหิน เครื่องดับพระราม2 เปิดฝากระโปง น้ำพุ่ง ผมไม่รอเดินไปขอน้ำในป้อมตำรวจ ใส่เยอะเหมือนกัน ใส่น้ำเต็มเสด ภวานาขอให้สตาร์ทติด บิดกุญแจ ก้อติดเหมือนปรกติ หลังจากงานนี้ผมกลัวจะมีปัญหาเรืองฝาโก่ง ลองขับแบบธรรมดาไม่เหยียบ วิ่งแค่ 100-120 พอกลับจากหัวหิน อัดคนมา 5 คน คิดอยู่ในใจ ท่ารถเกิดเสียกลางทางคงพาคนอื่นลำบากแน่ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด วิ่งสบายมาก นั่ง5คนแทนที่รถจะอืด แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้รถทุกวันในกรุงเทพ วิ่งไปศรีนครรินบ้าง ไปมหาชัยบ้าง ไปตลาดดอนหวยบ้าง วันสุดท้ายขับกลับเชียงใหม่ ก่อนกลับต้องแวะพะเยาอีก ไม่แน่ใจเข้าเช๊คเครื่องอีกรอบ ให้ช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและเติมหัวเชื้อ แพงก้อต้องยอม ตอนนี้รถยังวิ่งได้ดี ไม่มีปัญหาครับ ...
พูดได้คำเดียว คุณคือโคบาล5555

ผมถามคนอื่นนะเค้าวิ่ง เชียงใหม่-กรุงเทพ ใช้เวลากันเท่าไหร่ ส่วนมากบอก 8-9 ชม แต่ผมวิ่ง 6 ชม ไม่ได้โม้นะครับ ผมไม่พักเลย นอกจากแวะเข้าห้องน้ำกับเติมน้ำมัน ...
ไปสุราษ ผมใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมงแน่ะ ขับไม่เร็วไปเรื่อยๆ เมื่อยก็ขับต่อ แต่ถ้าปวดฉี่+ขี้ ก็ต้องจอดบ้าง (ตอนแรกว่าจะทำเวลา ฉี่+ขี้ในรถ ไม่เอาดีกว่า)

น้ามาร์ทขับเร็วไปรื๊อป่าว อิอิ
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 01:30:16 »

4e fte กดมาจากเชียงใหม่ แช่มา 160-170 เครื่องมาดับขาเข้ากรุงเทพ จอดรอ 10 นาที สตาร์ทติด ไปต่อ ครั้งที่2 ลืมปิดฝาหม้อน้ำ เอารถวิ่งไปหัวหิน เครื่องดับพระราม2 เปิดฝากระโปง น้ำพุ่ง ผมไม่รอเดินไปขอน้ำในป้อมตำรวจ ใส่เยอะเหมือนกัน ใส่น้ำเต็มเสด ภวานาขอให้สตาร์ทติด บิดกุญแจ ก้อติดเหมือนปรกติ หลังจากงานนี้ผมกลัวจะมีปัญหาเรืองฝาโก่ง ลองขับแบบธรรมดาไม่เหยียบ วิ่งแค่ 100-120 พอกลับจากหัวหิน อัดคนมา 5 คน คิดอยู่ในใจ ท่ารถเกิดเสียกลางทางคงพาคนอื่นลำบากแน่ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด วิ่งสบายมาก นั่ง5คนแทนที่รถจะอืด แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้รถทุกวันในกรุงเทพ วิ่งไปศรีนครรินบ้าง ไปมหาชัยบ้าง ไปตลาดดอนหวยบ้าง วันสุดท้ายขับกลับเชียงใหม่ ก่อนกลับต้องแวะพะเยาอีก ไม่แน่ใจเข้าเช๊คเครื่องอีกรอบ ให้ช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและเติมหัวเชื้อ แพงก้อต้องยอม ตอนนี้รถยังวิ่งได้ดี ไม่มีปัญหาครับ ...
พูดได้คำเดียว คุณคือโคบาล5555

ผมถามคนอื่นนะเค้าวิ่ง เชียงใหม่-กรุงเทพ ใช้เวลากันเท่าไหร่ ส่วนมากบอก 8-9 ชม แต่ผมวิ่ง 6 ชม ไม่ได้โม้นะครับ ผมไม่พักเลย นอกจากแวะเข้าห้องน้ำกับเติมน้ำมัน ...
ไปสุราษ ผมใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมงแน่ะ ขับไม่เร็วไปเรื่อยๆ เมื่อยก็ขับต่อ แต่ถ้าปวดฉี่+ขี้ ก็ต้องจอดบ้าง (ตอนแรกว่าจะทำเวลา ฉี่+ขี้ในรถ ไม่เอาดีกว่า)

น้ามาร์ทขับเร็วไปรื๊อป่าว อิอิ

ไม่รู้อ่ะครับน้าเจ รู้แต่ว่ามุดตลอด วิ่งมากับaltis ตลอดทาง เจอvios มาแหย่ๆ ผมกดหาย เจอcamry ผมก้อกดหาย นี่ไม่ได้ว่ารถผมแรงหรืออะไรครับน้าเจ แต่บอกเลยว่า fantastic เลยครับ ...
บันทึกการเข้า

toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 08:13:30 »

4e fte กดมาจากเชียงใหม่ แช่มา 160-170 เครื่องมาดับขาเข้ากรุงเทพ จอดรอ 10 นาที สตาร์ทติด ไปต่อ ครั้งที่2 ลืมปิดฝาหม้อน้ำ เอารถวิ่งไปหัวหิน เครื่องดับพระราม2 เปิดฝากระโปง น้ำพุ่ง ผมไม่รอเดินไปขอน้ำในป้อมตำรวจ ใส่เยอะเหมือนกัน ใส่น้ำเต็มเสด ภวานาขอให้สตาร์ทติด บิดกุญแจ ก้อติดเหมือนปรกติ หลังจากงานนี้ผมกลัวจะมีปัญหาเรืองฝาโก่ง ลองขับแบบธรรมดาไม่เหยียบ วิ่งแค่ 100-120 พอกลับจากหัวหิน อัดคนมา 5 คน คิดอยู่ในใจ ท่ารถเกิดเสียกลางทางคงพาคนอื่นลำบากแน่ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด วิ่งสบายมาก นั่ง5คนแทนที่รถจะอืด แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้รถทุกวันในกรุงเทพ วิ่งไปศรีนครรินบ้าง ไปมหาชัยบ้าง ไปตลาดดอนหวยบ้าง วันสุดท้ายขับกลับเชียงใหม่ ก่อนกลับต้องแวะพะเยาอีก ไม่แน่ใจเข้าเช๊คเครื่องอีกรอบ ให้ช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและเติมหัวเชื้อ แพงก้อต้องยอม ตอนนี้รถยังวิ่งได้ดี ไม่มีปัญหาครับ ...
พูดได้คำเดียว คุณคือโคบาล5555

ผมถามคนอื่นนะเค้าวิ่ง เชียงใหม่-กรุงเทพ ใช้เวลากันเท่าไหร่ ส่วนมากบอก 8-9 ชม แต่ผมวิ่ง 6 ชม ไม่ได้โม้นะครับ ผมไม่พักเลย นอกจากแวะเข้าห้องน้ำกับเติมน้ำมัน ...
ไปสุราษ ผมใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมงแน่ะ ขับไม่เร็วไปเรื่อยๆ เมื่อยก็ขับต่อ แต่ถ้าปวดฉี่+ขี้ ก็ต้องจอดบ้าง (ตอนแรกว่าจะทำเวลา ฉี่+ขี้ในรถ ไม่เอาดีกว่า)

น้ามาร์ทขับเร็วไปรื๊อป่าว อิอิ

ไม่รู้อ่ะครับน้าเจ รู้แต่ว่ามุดตลอด วิ่งมากับaltis ตลอดทาง เจอvios มาแหย่ๆ ผมกดหาย เจอcamry ผมก้อกดหาย นี่ไม่ได้ว่ารถผมแรงหรืออะไรครับน้าเจ แต่บอกเลยว่า fantastic เลยครับ ...
555555555555 ชอบอันบนอ่ะ กดหาย กดหาย
บันทึกการเข้า
toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 21:18:06 »

4afe จงเจริญ555555
บันทึกการเข้า
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 00:14:13 »

สำหรับผม เครื่องเบนซิน 4afe ดีเซลก็ 4JA1 90HP


 -- 4ja1 ทั้งโบไม่โบผมใช้อยู่ครับ ประหยัดดีวิ่งไม่เกิน 110 มี 15โล/ลิตร   ประกาศ

 -- 4afe  รอจังหวะอยู่ครับ บางทีเจอของดีแต่เงินไม่มี   ยกธงขาว   เกา..
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 00:36:50 »

4e fte กดมาจากเชียงใหม่ แช่มา 160-170 เครื่องมาดับขาเข้ากรุงเทพ จอดรอ 10 นาที สตาร์ทติด ไปต่อ ครั้งที่2 ลืมปิดฝาหม้อน้ำ เอารถวิ่งไปหัวหิน เครื่องดับพระราม2 เปิดฝากระโปง น้ำพุ่ง ผมไม่รอเดินไปขอน้ำในป้อมตำรวจ ใส่เยอะเหมือนกัน ใส่น้ำเต็มเสด ภวานาขอให้สตาร์ทติด บิดกุญแจ ก้อติดเหมือนปรกติ หลังจากงานนี้ผมกลัวจะมีปัญหาเรืองฝาโก่ง ลองขับแบบธรรมดาไม่เหยียบ วิ่งแค่ 100-120 พอกลับจากหัวหิน อัดคนมา 5 คน คิดอยู่ในใจ ท่ารถเกิดเสียกลางทางคงพาคนอื่นลำบากแน่ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด วิ่งสบายมาก นั่ง5คนแทนที่รถจะอืด แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้รถทุกวันในกรุงเทพ วิ่งไปศรีนครรินบ้าง ไปมหาชัยบ้าง ไปตลาดดอนหวยบ้าง วันสุดท้ายขับกลับเชียงใหม่ ก่อนกลับต้องแวะพะเยาอีก ไม่แน่ใจเข้าเช๊คเครื่องอีกรอบ ให้ช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและเติมหัวเชื้อ แพงก้อต้องยอม ตอนนี้รถยังวิ่งได้ดี ไม่มีปัญหาครับ ...
พูดได้คำเดียว คุณคือโคบาล5555

ผมถามคนอื่นนะเค้าวิ่ง เชียงใหม่-กรุงเทพ ใช้เวลากันเท่าไหร่ ส่วนมากบอก 8-9 ชม แต่ผมวิ่ง 6 ชม ไม่ได้โม้นะครับ ผมไม่พักเลย นอกจากแวะเข้าห้องน้ำกับเติมน้ำมัน ...
ไปสุราษ ผมใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมงแน่ะ ขับไม่เร็วไปเรื่อยๆ เมื่อยก็ขับต่อ แต่ถ้าปวดฉี่+ขี้ ก็ต้องจอดบ้าง (ตอนแรกว่าจะทำเวลา ฉี่+ขี้ในรถ ไม่เอาดีกว่า)

น้ามาร์ทขับเร็วไปรื๊อป่าว อิอิ

ไม่รู้อ่ะครับน้าเจ รู้แต่ว่ามุดตลอด วิ่งมากับaltis ตลอดทาง เจอvios มาแหย่ๆ ผมกดหาย เจอcamry ผมก้อกดหาย นี่ไม่ได้ว่ารถผมแรงหรืออะไรครับน้าเจ แต่บอกเลยว่า fantastic เลยครับ ...
นั่นไง ว่าแล้ว ว่าต้องมี ตัวเร่งปฏิกิริยา
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 03:28:45 »

2E FE รองลงมา 4A FE AUTO เมื่อคืนเพิ่งกลับจากโคราช แต่เอาเจ้า 4JH1 TURBO AUTO ไป(พักนี้ไม่ค่อยได้ควบเจ้าเจดีย์) หลังจากติดระบบเชื้อเพลิงร่วม บวกระบบเพิ่มอ๊อกซิเจนเสริมเข้าไป เจ้าจัมโบ้ เปลืองกว่าเจดีย์ไม่มากครับก่อนนั้นกิโลละ สามบาทกว่าถึงเกือบสี่บาทครับ นับแต่ติดระบบนี้มาทั้งประหยัดทั้งแบกน้ำหนักบรรทุกเหลือๆ(ตัวรถก็เกือบสองตันเข้าแล้ว) ทั้งแรงบิดมันมากกว่าคนละเรื่องเลยครับน่าจะเกือบเท่าตัวของเครื่อง4A FE AUTO   เร่งเป็นมาทุกรอบ ผมเยียบจนล็อคอั๊พเกียรพังคาเท้าเลย(รูดกลับบ้านเก่า) ตั้งแต่ติดระบบใหม่นี้มา แทบหารถมาต่อกรยากจริงๆ เมื่อคืนก็วิ่งมาเรื่อยๆ มีจี๊บเชโรกี กับฮอนด้าFD มาเล่นด้วย ไล่ผมมาตั้งแต่สุรินทร์ แต่อัตราเร่งแซง สู้ระบบเชื้อเพลิงร่วมไม่ได้ มันแรงยังกะเครื่องเบนซิน กดเป็นมาทันที ในรอบต่ำอีกต่างหาก แต่ผมเคยเห็น 4JA1 90HP วิ่งใช้งานเกินหนึ่งล้านกิโลเมตรกะตามาแล้วครับ วันนี้ยังวิ่งฉิวอยู่เหมือนเดิม เคยใช้ตั้งแต่ป้ายแดงเป็นเครื่องในตำนานของอีซูซุเลยครับ อ้อเจ้าเชื้อเพลิงร่วมที่ใช้อยู่ วีคอสไม่ได้ใกล้ครับ ห่างกันเยอะ โหดแรงติดทีนดีจิงๆ แถมประหยัดอีกต่างหาก ดีเซลหนึ่งถังวิ่งได้พันกว่ากิโลครับ แต่ต้องขยันเติมแก๊สหน่อยเท่านั้นเอง    เหอๆๆ  แลกเปลี่ยนยามเช้าครับ อ่านหนังสือ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ธันวาคม 2012 03:34:17 โดย jedee » บันทึกการเข้า

donut_360@CZ.18
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,648


ชีวิตเราต้องก้าวต่อไปข้างหน้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 09:38:19 »

ที่เคยใช้ 4A-FE กับ 4A-GE ฝาลาย ชาร์ปละลายทั้งสองตัว แต่แค่เปลี่ยนชาร์ปก้อใช้ต่อได้อ่ะ
บันทึกการเข้า

sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 10:34:22 »

จะเป็นเครื่องในตำนานแห่งความทนทานไปแล้ว แต่เสียอย่างเดียวตอนนี่อะไหล่แพงมาก
บันทึกการเข้า
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 12:20:13 »

จะเป็นเครื่องในตำนานแห่งความทนทานไปแล้ว แต่เสียอย่างเดียวตอนนี่อะไหล่แพงมาก

4a ราคาก็ยังพอรับได้อยู่นะครับ
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 13:11:19 »

ชอบคำสอนในลายเซ็น ของน้า  ksd 2012 จัง   คำนับ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 14:21:24 »

จะเป็นเครื่องในตำนานแห่งความทนทานไปแล้ว แต่เสียอย่างเดียวตอนนี่อะไหล่แพงมาก

4a ราคาก็ยังพอรับได้อยู่นะครับ
ยังไหวอยู่แย่ง กับแท็กซี่ อะเกียร์เก่าผมพังเค้ายังขอซื้อไปซ้อมอะผมขายไป 2000 ซื้อใหม่ 7000
บันทึกการเข้า
serialtoon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 10:32:44 »

4A-FE อีก 1 เสียงครับ ใช้อยู่ทนมากครับ
บันทึกการเข้า
toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 21:57:56 »

4afe เวลาซ่อมเจ็บตัวมากมัยครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 22:05:50 »

เครื่องตัวไหนก็ได้ที่หมุนไม่เกิน 6000 rpm ทนเกิน 2 แสนโลแน่นอนคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 22:24:58 »

จะเป็นเครื่องในตำนานแห่งความทนทานไปแล้ว แต่เสียอย่างเดียวตอนนี่อะไหล่แพงมาก

4a ราคาก็ยังพอรับได้อยู่นะครับ
ยังไหวอยู่แย่ง กับแท็กซี่ อะเกียร์เก่าผมพังเค้ายังขอซื้อไปซ้อมอะผมขายไป 2000 ซื้อใหม่ 7000
ดีที่อะไหล่ทั่วไป ของใหม่จุกจิกหาง่ายมักๆ ครบหมดทุกอย่าง เเต่อะไหล่ชิ้นใหญ่ๆเปลื่ยนที ก็ใช้ได้ยาวๆ...ราคาอาจจะสูงนิดนึงเเต่ผมว่าเมื่อเทียบกับรถรุ่นตระกูลนิสสัน มิตซู  มาสด้า ก็ยังokกว่านะครับ
บันทึกการเข้า
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 22:39:35 »

4efteครับแข่งกะเพื่อน หน้ามอ ทุกวันจนของเพื่อนพังไปคันนึงแล้วแต่ของผมยังวิ่งชิวๆอยู่เลยอิอิ
บันทึกการเข้า
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 23:33:38 »

4A-FE อีกเสียงครับ
- ความร้อนขึ้นไป 1 ครับ
- ฝาโกงนิดหน่อย(รอบ2)จนน้ำมันรั่วเข้าระบบน้ำ คราบน้ำมันเครื่องเต็มหม้อน้ำเลย ลากไป หัวหินไปกลับได้เฉยเลย กลับมาล้างหม้อน้ำหายจบ วิ่งใช้งานต่อจนถึงทุกวันนี้ครับ
บันทึกการเข้า

wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 23:57:20 »

4AFE ผมดมแก๊สสบายๆ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2012 01:43:44 »

2E FE รองลงมา 4A FE AUTO เมื่อคืนเพิ่งกลับจากโคราช แต่เอาเจ้า 4JH1 TURBO AUTO ไป(พักนี้ไม่ค่อยได้ควบเจ้าเจดีย์) หลังจากติดระบบเชื้อเพลิงร่วม บวกระบบเพิ่มอ๊อกซิเจนเสริมเข้าไป เจ้าจัมโบ้ เปลืองกว่าเจดีย์ไม่มากครับก่อนนั้นกิโลละ สามบาทกว่าถึงเกือบสี่บาทครับ นับแต่ติดระบบนี้มาทั้งประหยัดทั้งแบกน้ำหนักบรรทุกเหลือๆ(ตัวรถก็เกือบสองตันเข้าแล้ว) ทั้งแรงบิดมันมากกว่าคนละเรื่องเลยครับน่าจะเกือบเท่าตัวของเครื่อง4A FE AUTO   เร่งเป็นมาทุกรอบ ผมเยียบจนล็อคอั๊พเกียรพังคาเท้าเลย(รูดกลับบ้านเก่า) ตั้งแต่ติดระบบใหม่นี้มา แทบหารถมาต่อกรยากจริงๆ เมื่อคืนก็วิ่งมาเรื่อยๆ มีจี๊บเชโรกี กับฮอนด้าFD มาเล่นด้วย ไล่ผมมาตั้งแต่สุรินทร์ แต่อัตราเร่งแซง สู้ระบบเชื้อเพลิงร่วมไม่ได้ มันแรงยังกะเครื่องเบนซิน กดเป็นมาทันที ในรอบต่ำอีกต่างหาก แต่ผมเคยเห็น 4JA1 90HP วิ่งใช้งานเกินหนึ่งล้านกิโลเมตรกะตามาแล้วครับ วันนี้ยังวิ่งฉิวอยู่เหมือนเดิม เคยใช้ตั้งแต่ป้ายแดงเป็นเครื่องในตำนานของอีซูซุเลยครับ อ้อเจ้าเชื้อเพลิงร่วมที่ใช้อยู่ วีคอสไม่ได้ใกล้ครับ ห่างกันเยอะ โหดแรงติดทีนดีจิงๆ แถมประหยัดอีกต่างหาก ดีเซลหนึ่งถังวิ่งได้พันกว่ากิโลครับ แต่ต้องขยันเติมแก๊สหน่อยเท่านั้นเอง    เหอๆๆ  แลกเปลี่ยนยามเช้าครับ อ่านหนังสือ

-- อยากได้ข้อมูล 4ja1  คันที่วิ่งเกินล้านกิโลเมตรจังครับ ยังไม่เปิดฝาสูบเลย ยังไม่ฟิตเครื่องเครื่องเลยใช่มั้ยครับ เจ้าของดูแลยังไง
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!