AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 07:50:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องอะไรทนที่สุดสำหรับท่านจอมยุทธ อย่างพวกท่าน  (อ่าน 14299 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2012 13:42:18 »

ฮอนด้า โนว่า คุรุสภา กับฮอนด้าดรีม ม้าสีหมอก
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2012 14:37:22 »

ข้าพเจ้าขอลงคะแนนให้ 4a-fe อีกเสียงนึงด้วย ตอนยกลง (ไม่ได้เสีย) มากกว่า 300,000 โล ยังใช้ได้ แต่อยากแรง
บันทึกการเข้า

taharn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2012 19:11:10 »

4AFEครับ ทนจริงจริง
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2012 12:31:16 »

2E FE รองลงมา 4A FE AUTO เมื่อคืนเพิ่งกลับจากโคราช แต่เอาเจ้า 4JH1 TURBO AUTO ไป(พักนี้ไม่ค่อยได้ควบเจ้าเจดีย์) หลังจากติดระบบเชื้อเพลิงร่วม บวกระบบเพิ่มอ๊อกซิเจนเสริมเข้าไป เจ้าจัมโบ้ เปลืองกว่าเจดีย์ไม่มากครับก่อนนั้นกิโลละ สามบาทกว่าถึงเกือบสี่บาทครับ นับแต่ติดระบบนี้มาทั้งประหยัดทั้งแบกน้ำหนักบรรทุกเหลือๆ(ตัวรถก็เกือบสองตันเข้าแล้ว) ทั้งแรงบิดมันมากกว่าคนละเรื่องเลยครับน่าจะเกือบเท่าตัวของเครื่อง4A FE AUTO   เร่งเป็นมาทุกรอบ ผมเยียบจนล็อคอั๊พเกียรพังคาเท้าเลย(รูดกลับบ้านเก่า) ตั้งแต่ติดระบบใหม่นี้มา แทบหารถมาต่อกรยากจริงๆ เมื่อคืนก็วิ่งมาเรื่อยๆ มีจี๊บเชโรกี กับฮอนด้าFD มาเล่นด้วย ไล่ผมมาตั้งแต่สุรินทร์ แต่อัตราเร่งแซง สู้ระบบเชื้อเพลิงร่วมไม่ได้ มันแรงยังกะเครื่องเบนซิน กดเป็นมาทันที ในรอบต่ำอีกต่างหาก แต่ผมเคยเห็น 4JA1 90HP วิ่งใช้งานเกินหนึ่งล้านกิโลเมตรกะตามาแล้วครับ วันนี้ยังวิ่งฉิวอยู่เหมือนเดิม เคยใช้ตั้งแต่ป้ายแดงเป็นเครื่องในตำนานของอีซูซุเลยครับ อ้อเจ้าเชื้อเพลิงร่วมที่ใช้อยู่ วีคอสไม่ได้ใกล้ครับ ห่างกันเยอะ โหดแรงติดทีนดีจิงๆ แถมประหยัดอีกต่างหาก ดีเซลหนึ่งถังวิ่งได้พันกว่ากิโลครับ แต่ต้องขยันเติมแก๊สหน่อยเท่านั้นเอง    เหอๆๆ  แลกเปลี่ยนยามเช้าครับ อ่านหนังสือ

-- อยากได้ข้อมูล 4ja1  คันที่วิ่งเกินล้านกิโลเมตรจังครับ ยังไม่เปิดฝาสูบเลย ยังไม่ฟิตเครื่องเครื่องเลยใช่มั้ยครับ เจ้าของดูแลยังไง
น่าจะได้ครับรถที่บ้านผมวิ่งมา 5 แสนกว่าโล เช็คปั๊มทีเดียว ไม่เคยเปิดฝา ไม่ต้องเปลี่ยนสายพานเพราะเป็นโซ่ เสียงเดินเบาดัง**ที่สุดในบรรดารถกระบะ โคตรอึด ตอนนี้ยังวิ่งได้ 130 สบายๆๆ กินน้ำมัน 15 โลลิตร ตกโลละ2บาท แต่ก่อนตอนน้ำมันไม่แพง เคยวิ่งโลละ 70 สต. เปลี่ยนหม้อน้ำมา1ใบเพราะตัน ไดรสตาร์ทพังมาทีนึงเปลี่ยนเชียงกง1500 ไดรชาร์ตพังเหมือนกัน+ซ่อมแอร์ นอกนั้นก็ok ****ปล บิดกุญแจแล้วติดเลยไดรสตาร์ทยังไม่ทันได้ทำงานเลยเครื่องเทพ ฉีดน้ำล้างห้องเครื่องก็ไม่พังเพราะไม่มีกล่อง เ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ธันวาคม 2012 12:34:18 โดย eagle44z » บันทึกการเข้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2012 17:32:53 »

ผมว่าเครื่องเดิม ๆ ไม่โม ใช้งานปกติ ไม่เกินลิมิต ระบบทุกอย่างสมบูรณ์ ดูแลของเหลวดี ๆก็ทนครับ  แต่ส่วนใหญ่เราจะดัดแปลงกัน ge ก้ทนครั
เขาทำมาสำหรับวิ่งและใช้งานรอบสูงอยู่แล้ว แต่จะสึกหรอเร็วกว่า ทุกเครื่องตองพังตามอายุการใช้งานครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 01:29:00 »

สี่ a เอฟe ..ครับ อาจจะไม่เเรงอย่างเทพ เเต่บางทียาวๆ เทพก็หนีไม่ค่อยออกเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 07:55:50 »

2E FE รองลงมา 4A FE AUTO เมื่อคืนเพิ่งกลับจากโคราช แต่เอาเจ้า 4JH1 TURBO AUTO ไป(พักนี้ไม่ค่อยได้ควบเจ้าเจดีย์) หลังจากติดระบบเชื้อเพลิงร่วม บวกระบบเพิ่มอ๊อกซิเจนเสริมเข้าไป เจ้าจัมโบ้ เปลืองกว่าเจดีย์ไม่มากครับก่อนนั้นกิโลละ สามบาทกว่าถึงเกือบสี่บาทครับ นับแต่ติดระบบนี้มาทั้งประหยัดทั้งแบกน้ำหนักบรรทุกเหลือๆ(ตัวรถก็เกือบสองตันเข้าแล้ว) ทั้งแรงบิดมันมากกว่าคนละเรื่องเลยครับน่าจะเกือบเท่าตัวของเครื่อง4A FE AUTO   เร่งเป็นมาทุกรอบ ผมเยียบจนล็อคอั๊พเกียรพังคาเท้าเลย(รูดกลับบ้านเก่า) ตั้งแต่ติดระบบใหม่นี้มา แทบหารถมาต่อกรยากจริงๆ เมื่อคืนก็วิ่งมาเรื่อยๆ มีจี๊บเชโรกี กับฮอนด้าFD มาเล่นด้วย ไล่ผมมาตั้งแต่สุรินทร์ แต่อัตราเร่งแซง สู้ระบบเชื้อเพลิงร่วมไม่ได้ มันแรงยังกะเครื่องเบนซิน กดเป็นมาทันที ในรอบต่ำอีกต่างหาก แต่ผมเคยเห็น 4JA1 90HP วิ่งใช้งานเกินหนึ่งล้านกิโลเมตรกะตามาแล้วครับ วันนี้ยังวิ่งฉิวอยู่เหมือนเดิม เคยใช้ตั้งแต่ป้ายแดงเป็นเครื่องในตำนานของอีซูซุเลยครับ อ้อเจ้าเชื้อเพลิงร่วมที่ใช้อยู่ วีคอสไม่ได้ใกล้ครับ ห่างกันเยอะ โหดแรงติดทีนดีจิงๆ แถมประหยัดอีกต่างหาก ดีเซลหนึ่งถังวิ่งได้พันกว่ากิโลครับ แต่ต้องขยันเติมแก๊สหน่อยเท่านั้นเอง    เหอๆๆ  แลกเปลี่ยนยามเช้าครับ อ่านหนังสือ

-- อยากได้ข้อมูล 4ja1  คันที่วิ่งเกินล้านกิโลเมตรจังครับ ยังไม่เปิดฝาสูบเลย ยังไม่ฟิตเครื่องเครื่องเลยใช่มั้ยครับ เจ้าของดูแลยังไง


ที่เคยนั่ง ผมเดาว่า(เป็นรถวิ่งส่งของทั่วประเทศ) เจ้าของแทบไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษเลยครับ ผมว่าใช้ทิ้งๆขว้างๆด้วยซ้ำ(เพราะใช้บรรทุกส่งของกะเครื่องมือช่าง) คงแค่ถ่ายน้ำมันเครื่องปรกติ ไม่เคยเปิดฝาสูบ ไม่เคยฟิตเครื่องซักครั้งครับ ตอนที่ผมนั่งนั้น วิ่งจากโคราช มาทำงานที่หาดใหญ่ครับ พี่ชายกะเพื่อนพี่ชายเป็นคนขับ ผมนอนหลังแคปหลับลูกเดียว ตอนนั้นอายุรถประมาณสิบสิบเอ็ดปีแล้ว  ผมก็คุยไปเรื่อยเปื่อย ถามเรื่องรถ(ว่าทำไมเสียมันดังจัง(เสียงวาวล์)) แล้วก็ถามว่ารถสิบกว่าปีวิ่งแค่แสนกว่าโลเองหรอ พี่ชายผมบอกว่าแสนกว่านั้นมันรอบสองแล้ว ที่จริงล้านหนึ่งแสนกว่าโล พี่ชายผมเป็นเจ้าของโรงงานหล่อพระ เดินทางไปทั่วประเทศ เหนือสุดใต้สุด อิสานเป็นว่าเล่น ผมเลยรู้ความจริงว่าเจ้าเครื่องนี้มันเป็นเครื่องในตำนาน อึดสุดๆเครื่องหนึ่งเท่าที่มนุษย์จะเคยสร้างหรือผลิตมา สรุปแทบไม่ได้ดูแลอะไรเลยครับ ใช่ลูกเดียว กะเติมนัำมันเท่านั้น แต่เท่าที่สังเกตุ แกวิ่งรถไม่เกินร้อยครับ ตรงนี้มั้งที่มันอึดไม่พัง เรียกว่าไปเรื่อยๆ แคร๊ะกๆๆๆๆ แล้วก็เปลี่ยนเกียรด้วยแรงเฉื่อย กะขับแค่มือเดียวสองมือที่รู้ใจ ผมไม่ได้ขับรถคันนั้น ตอนเดินทางไปหาดใหญ่ เพราะพี่ชายผมทราบดีว่า ผมเป็นประเภทเท้าหนัก(ตอนนั้นผมใช้ยุโรปอยู่ด้วย) วิ่งร้อยแปดสิบสองร้อยเป็นความเร็วเดินทางปรกติ พี่ชายผมมานั่งกะผมแค่ครั้เดียว แล้วไม่ยอมนั่งด้วยอีกเลย เหอะๆๆ

เมื่อวานไม่ได้เดินทาง ครบหนึ่งปีได้หยุดจริงๆคือเมื่อวาน ผมเลยตั้งวาวล์เจ้า4JH1 TURBO AUTO จัดเองเลย เข้า ๐ ก็รอคิวนานมากๆ ร้านประจำก็งานเยอะ เลยจัดเองเลย พื้นฐานเครื่อง4JH1 TURBO AUTO ก็มาจากเจ้า 4JA1 90HP ตั้งวาวล์ง่ายกว่า 4A FE AUTO มากครับ ง่ายพอๆกะ 2E FEในสามเครื่อง เจ้า2E FEตั้งวาวล์ง่ายที่สุดครับ รองลงมา4JH1 TURBO AUTO  ยากสุด4A FE AUTO  นั่นคื่อหนึ่งในเหตุที่ผมยกให้2E FEอึดที่สุด เจ้าสามเครื่องที่กล่าวถึง ตัวแรกหากตั้งวาวล์ ไม่เกินสามสิบนาทีเสร็จครับ ตัวที่สองที่ผมเพิ่งลองทำเมื่อวาน ประมาณสามชั่วโมง แต่หากเป็นสี่เอก็วันเครึ่งครับ  อันนี้ทำเองทั้งหมด และต้องได้ตามสเปคเป๊ะทุกตัว เจ้าสองตัวแรกที่ว่าง่ายและเร็วนั้น สองอีมันเปิดฝาง่ายกว่า อีผุผุครับ จริงๆหากตั้งใจแค่สิบกว่านาทีก็เสร็จทั้งสิบสองตัวแล้ว ส่วนอีผุผุกว่าจะเปิดฝาวาวล์ได้ ต้องถอดอีจีอาร์ ถอดกล่องอยู่บนฝา ถอดท่อเทอร์โบ ชุดลิ้นเร่ง แล้วยังต้องล้างทำความสะอาดมันอีก ต้องมีสามชั่วโมงขึ้นครับ  ส่วนขั้นตอนการตั้งนั้น ไม่เกินสิบนาทีก็เสร็จเหมือนสองอี แต่ขั้นตอนการถอดมันเหนื่อยยากกว่าครับ ส่วนสี่เอ เลิกเลย ต้องหาชิม เตรียมชิม เครื่องมือ ทั้งกระดาษปากกาคอยจดอย่างละะเอียด ถอดเข้าถอดออกอยู่นั่น กว่าจะได้สเปค ชิมไม่มี ก็ต้องใช้เครื่องเจียรเครื่องฝนออกอีก กว่าจะได้แต่ละตัว เกินยี่สิบนาทีขึ้นครับ ผมเลยแก้ปัญหา ทุกห้าถึงเจ็ดหมื่น ก็เปิดฝาเอาฝาใหม่ที่ตั้งแล้วภายนอกสับเปลี่ยนโลด เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 08:03:49 »

2E FE รองลงมา 4A FE AUTO เมื่อคืนเพิ่งกลับจากโคราช แต่เอาเจ้า 4JH1 TURBO AUTO ไป(พักนี้ไม่ค่อยได้ควบเจ้าเจดีย์) หลังจากติดระบบเชื้อเพลิงร่วม บวกระบบเพิ่มอ๊อกซิเจนเสริมเข้าไป เจ้าจัมโบ้ เปลืองกว่าเจดีย์ไม่มากครับก่อนนั้นกิโลละ สามบาทกว่าถึงเกือบสี่บาทครับ นับแต่ติดระบบนี้มาทั้งประหยัดทั้งแบกน้ำหนักบรรทุกเหลือๆ(ตัวรถก็เกือบสองตันเข้าแล้ว) ทั้งแรงบิดมันมากกว่าคนละเรื่องเลยครับน่าจะเกือบเท่าตัวของเครื่อง4A FE AUTO   เร่งเป็นมาทุกรอบ ผมเยียบจนล็อคอั๊พเกียรพังคาเท้าเลย(รูดกลับบ้านเก่า) ตั้งแต่ติดระบบใหม่นี้มา แทบหารถมาต่อกรยากจริงๆ เมื่อคืนก็วิ่งมาเรื่อยๆ มีจี๊บเชโรกี กับฮอนด้าFD มาเล่นด้วย ไล่ผมมาตั้งแต่สุรินทร์ แต่อัตราเร่งแซง สู้ระบบเชื้อเพลิงร่วมไม่ได้ มันแรงยังกะเครื่องเบนซิน กดเป็นมาทันที ในรอบต่ำอีกต่างหาก แต่ผมเคยเห็น 4JA1 90HP วิ่งใช้งานเกินหนึ่งล้านกิโลเมตรกะตามาแล้วครับ วันนี้ยังวิ่งฉิวอยู่เหมือนเดิม เคยใช้ตั้งแต่ป้ายแดงเป็นเครื่องในตำนานของอีซูซุเลยครับ อ้อเจ้าเชื้อเพลิงร่วมที่ใช้อยู่ วีคอสไม่ได้ใกล้ครับ ห่างกันเยอะ โหดแรงติดทีนดีจิงๆ แถมประหยัดอีกต่างหาก ดีเซลหนึ่งถังวิ่งได้พันกว่ากิโลครับ แต่ต้องขยันเติมแก๊สหน่อยเท่านั้นเอง    เหอๆๆ  แลกเปลี่ยนยามเช้าครับ อ่านหนังสือ

-- อยากได้ข้อมูล 4ja1  คันที่วิ่งเกินล้านกิโลเมตรจังครับ ยังไม่เปิดฝาสูบเลย ยังไม่ฟิตเครื่องเครื่องเลยใช่มั้ยครับ เจ้าของดูแลยังไง
น่าจะได้ครับรถที่บ้านผมวิ่งมา 5 แสนกว่าโล เช็คปั๊มทีเดียว ไม่เคยเปิดฝา ไม่ต้องเปลี่ยนสายพานเพราะเป็นโซ่ เสียงเดินเบาดัง**ที่สุดในบรรดารถกระบะ โคตรอึด ตอนนี้ยังวิ่งได้ 130 สบายๆๆ กินน้ำมัน 15 โลลิตร ตกโลละ2บาท แต่ก่อนตอนน้ำมันไม่แพง เคยวิ่งโลละ 70 สต. เปลี่ยนหม้อน้ำมา1ใบเพราะตัน ไดรสตาร์ทพังมาทีนึงเปลี่ยนเชียงกง1500 ไดรชาร์ตพังเหมือนกัน+ซ่อมแอร์ นอกนั้นก็ok ****ปล บิดกุญแจแล้วติดเลยไดรสตาร์ทยังไม่ทันได้ทำงานเลยเครื่องเทพ ฉีดน้ำล้างห้องเครื่องก็ไม่พังเพราะไม่มีกล่อง เ

ใช้ตะเกียบ(ก้านกระทุ้ง)ครับ ไม่มีโซ่ รุ่นใหม่คอมมอนเรลถึงมีโซ่ครับ ของผมที่กล่าวถึงก็ตะเกียบเหมือนกันครับ ตัดปัญหาเรื่องเปลี่ยนไทม์มิ่ง กะโซ่ราวลิ้นหย่อนครับ แต่มีข้อเสียคือเสียงดังมากๆ เมื่อวานตั้งวาวล์ทั้งแปดตามสเปค 0.4 มิล เครื่องเย็นทั้งไอดีไอเสีย เสียงเงี่ยบลงมากครับ บางตัว เกือบสองถึงสามมิลก็มีครับ เจ้าของเดิมไม่รักษาเลย ตอนนี้เริ่มนับอายุใหม่แล้ว ไม่มีโซ่เน้อ อย่าเข้าใจผิดเครื่องที่ว่านั่น
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 10:00:24 »

4AFE ลองทำให้หมุนได้เท่า 20V สิครับ ไม่ต้อง 8200 หลอก เอาแค่ 8000 พอ แล้วมาดูว่าอะไรทนกว่ากัน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
noomxman
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013 16:54:48 »

4e fte กดมาจากเชียงใหม่ แช่มา 160-170 เครื่องมาดับขาเข้ากรุงเทพ จอดรอ 10 นาที สตาร์ทติด ไปต่อ ครั้งที่2 ลืมปิดฝาหม้อน้ำ เอารถวิ่งไปหัวหิน เครื่องดับพระราม2 เปิดฝากระโปง น้ำพุ่ง ผมไม่รอเดินไปขอน้ำในป้อมตำรวจ ใส่เยอะเหมือนกัน ใส่น้ำเต็มเสด ภวานาขอให้สตาร์ทติด บิดกุญแจ ก้อติดเหมือนปรกติ หลังจากงานนี้ผมกลัวจะมีปัญหาเรืองฝาโก่ง ลองขับแบบธรรมดาไม่เหยียบ วิ่งแค่ 100-120 พอกลับจากหัวหิน อัดคนมา 5 คน คิดอยู่ในใจ ท่ารถเกิดเสียกลางทางคงพาคนอื่นลำบากแน่ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด วิ่งสบายมาก นั่ง5คนแทนที่รถจะอืด แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้รถทุกวันในกรุงเทพ วิ่งไปศรีนครรินบ้าง ไปมหาชัยบ้าง ไปตลาดดอนหวยบ้าง วันสุดท้ายขับกลับเชียงใหม่ ก่อนกลับต้องแวะพะเยาอีก ไม่แน่ใจเข้าเช๊คเครื่องอีกรอบ ให้ช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและเติมหัวเชื้อ แพงก้อต้องยอม ตอนนี้รถยังวิ่งได้ดี ไม่มีปัญหาครับ ...
เทพจริงๆเครื่องตัวนี้ ผมก็ใช้อยู่
4e fte กดมาจากเชียงใหม่ แช่มา 160-170 เครื่องมาดับขาเข้ากรุงเทพ จอดรอ 10 นาที สตาร์ทติด ไปต่อ ครั้งที่2 ลืมปิดฝาหม้อน้ำ เอารถวิ่งไปหัวหิน เครื่องดับพระราม2 เปิดฝากระโปง น้ำพุ่ง ผมไม่รอเดินไปขอน้ำในป้อมตำรวจ ใส่เยอะเหมือนกัน ใส่น้ำเต็มเสด ภวานาขอให้สตาร์ทติด บิดกุญแจ ก้อติดเหมือนปรกติ หลังจากงานนี้ผมกลัวจะมีปัญหาเรืองฝาโก่ง ลองขับแบบธรรมดาไม่เหยียบ วิ่งแค่ 100-120 พอกลับจากหัวหิน อัดคนมา 5 คน คิดอยู่ในใจ ท่ารถเกิดเสียกลางทางคงพาคนอื่นลำบากแน่ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด วิ่งสบายมาก นั่ง5คนแทนที่รถจะอืด แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้รถทุกวันในกรุงเทพ วิ่งไปศรีนครรินบ้าง ไปมหาชัยบ้าง ไปตลาดดอนหวยบ้าง วันสุดท้ายขับกลับเชียงใหม่ ก่อนกลับต้องแวะพะเยาอีก ไม่แน่ใจเข้าเช๊คเครื่องอีกรอบ ให้ช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและเติมหัวเชื้อ แพงก้อต้องยอม ตอนนี้รถยังวิ่งได้ดี ไม่มีปัญหาครับ ...
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013 21:05:58 »

4afe       สุดจริงๆ
บันทึกการเข้า

ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 00:22:10 »

ต้องบอกว่า กระบี่อยู่ที่ใจ...  ถ้ารู้จักใช้มัน...ทนแน่นอน...อิอิ แหะ.. แหะ..  ตอบแบบจอมยุทธ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 07:55:40 »

ข้อดีของ โตต้า อึด ถึก และบึกบึน
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 08:06:06 »

ตระกูล FE อีกเสียง ของผม 4E-fte เครื่องฮีทไป 3 ทีตอนปั๊มน้ำพัง

กว่าจะรู้ตัวเครื่องก็น๊อคจนสตาร์ทไม่ติด รอเครื่องเย็นประมาณ 15 นาทีเติมน้ำวิ่งต่อได้เฉย แถมฝาไม่โก่งไม่รั่ว แวคคั่มได้ 56 เท่าเดิม...แปลกดีครับ Smiley
ลองอีกทีดิ๊ อยากรู้ว่าจะฮีทได้กี่รอบ จะได้เป็นข้อมูลไว้  ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 16:47:53 »

 ถ้านับ รุ่นต่อรุ่น ปีต่อปี เขาเนี่ยล่ะ...ตำนาน...
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!