AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 12:04:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทำ 4afe ประกบ 4age  (อ่าน 3063 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phab2012
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 13:29:35 »

อยากทำ 4afe ประกบ 4age
ต้องไช้งบเท่าไหล่ครับ

หรือไครมีไรแนะนำทีครับ ผมไช้4a1600อยู่
บันทึกการเข้า

kaijin club
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 13:44:04 »


เงินที่ทำ เอาไปวาง 4AGE ได้เลย ไม่คุ้มเลย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 13:51:06 »


เงินที่ทำ เอาไปวาง 4AGE ได้เลย ไม่คุ้มเลย

ตามนี้เลยครับ 
บันทึกการเข้า

phab2012
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 14:36:45 »

แร้วเครื่อง 4a 1600 ทำไรถึงจะดีครับ
อยากได้แบบ ขันมันๆหน่อย หรือเสียงดุ เช่น เสียงหอบ ทำนองนี้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

kaijin club
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 14:39:03 »

ส่วนตัวผมว่า คุณกำลังจะหลงทาง เอาเครื่องมาใช้ผิดประเภท มันไม่ได้ออกแบบมาให้แรง ถึงจะทำไป ก็ได้ไม่เท่าเครื่องที่เหมาะแก่การทำเพิ่ม

แต่ถ้าอยากมันๆหน่อยก็กล่องซักใบ ท่อซักชุด ครัชดีๆ ก็น่าจะพอได้ครับ

จากประสบการณ์ตรง เสียน้อยเสียยาก ครับ ผมเจ็บมาเยอะ
บันทึกการเข้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 15:08:49 »

อิ อิ อยากขับสนุกขึ้น ทำได้หลายวิธีครับ ตามงบประมาณ แต่โดยทั่วไป วิธีที่คุ้มสุดประหยัดสุด แรงสุด(ตามงบนะครับ)
ที่น้าๆ เขานิยมทำกันคือ กำเงินไปวาง 4age 20v ฝาดำครับ
แต่ถ้า อยากแรงขึ้นนิดหน่อย จ่ายตังค์น้อยหน่อย ก็ เปลี่ยนท่อไอเสียก็ได้ครับ เปลี่ยนเฮดเดอร์
เปลี่ยนกรองอากาศเป็นแบบกรองเปลือย ตั้งวาล์วใหม่ เปลี่ยนล้อใหม่ให้เบาลง เส้นผ่านศูนย์กลางให้เล็กลง ก็สามารถทำให้รถแรงขึ้นได้ครับ
หรือจะเซ็ตเทอร์โบกับ 4afe ก่อนก็ได้นะครับ แต่มันจะแพงหน่อย อันนี้แรงขึ้นแน่นอนครับ
โอ้ว ลืมไป หรือจะเปลี่ยนท่อนล่างเอาท่อนล่าง 7a มาใส่ขยาย CC ก็แรงครับ
บันทึกการเข้า
monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 15:21:17 »

ไปgeทั้งตัวเลยดีกว่าครับ ถ้าไม่ได้เน้นทันสมัยหรือแรงมากใช้geพวกฝาลายก็พอครับ ของแต่งถูกกว่า20v อยากหอบใส่เฟืองสไลด์ หรือเพิ่มแคมอีกหน่อย งบไม่โหดร้ายครับ
บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
phab2012
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 15:22:04 »

ขอบคุนพี่ๆครับ
บันทึกการเข้า

kaijin club
phab2012
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 15:22:23 »

ไปgeทั้งตัวเลยดีกว่าครับ ถ้าไม่ได้เน้นทันสมัยหรือแรงมากใช้geพวกฝาลายก็พอครับ ของแต่งถูกกว่า20v อยากหอบใส่เฟืองสไลด์ หรือเพิ่มแคมอีกหน่อย งบไม่โหดร้ายครับ
งบประมานเท่าไหล่ครับ
บันทึกการเข้า

kaijin club
monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 15:31:50 »

เฟืองสไลด์otop 3-4000บาท ครับ แคมมือสองปะมาณ12-14000บาท ที่เคยเจอๆมานะคับ +-นิดหน่อย 
บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 16:20:04 »

อยากเล่นเครื่องโบ 4E FTE อยาก NA 4AGE 20V blacktop มีคนหลงทางมาเยอะแล้วครับ
บันทึกการเข้า

<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 23:30:31 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 23:57:48 »

ตามน้าๆ ท่านบนคร๊าปป๋ม เพราะผมเองก็มีความคิดที่อยากจะทำแบบนี้เหมือนกัน แต่จะแรงด้วยฝา FE แต่ไส้ในของ GE

ซึ่งน้าๆหลายท่านก็ยังบอกเลยว่า มันไปกันยาก (ไม่ใช่ไม่ได้ แต่ยาก งบสูง เผลอๆ วางเครื่องได้ใหม่เลย)

แต่ FE ก็มีความภูมิใจตรงเรื่อง แรงบิดน่ะครับ ขับสบาย ป้วนเปี้ยนอยู่ 120-160 ได้ โดยไม่ต้องลงเกียร์ต่ำมาก

แตะคันเร่งลงไปนิดหน่อยก็ไหลๆไปมาได้ครับ

ส่วนเรื่องที่อยากให้เสียงดุ ก็ทำที่ท่อไอเสียนั่นแหละครับ ดูเอาว่าชอบเสียงท่อแบบไหน เอาพวกท่อยุ่นมาก็ได้ครับ

ส่วนเรื่องเสียงหอบ ก็บิดแคม เอาก็ได้ครับ หรือไม่ก็แคมองศาสูงๆ แต่ว่า งบประมาณและการจูน ก็จะต้องมีมากตามครับ

ถ้าอยากหอบเท่ๆอยู่ในบ้านก็ ดึงหัวฉีดออกซัก 1 หัว ก็ได้ครับ หอบแน่นอน อิอิ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 00:08:41 »

ตามน้าๆ ท่านบนคร๊าปป๋ม เพราะผมเองก็มีความคิดที่อยากจะทำแบบนี้เหมือนกัน แต่จะแรงด้วยฝา FE แต่ไส้ในของ GE

ซึ่งน้าๆหลายท่านก็ยังบอกเลยว่า มันไปกันยาก (ไม่ใช่ไม่ได้ แต่ยาก งบสูง เผลอๆ วางเครื่องได้ใหม่เลย)

แต่ FE ก็มีความภูมิใจตรงเรื่อง แรงบิดน่ะครับ ขับสบาย ป้วนเปี้ยนอยู่ 120-160 ได้ โดยไม่ต้องลงเกียร์ต่ำมาก

แตะคันเร่งลงไปนิดหน่อยก็ไหลๆไปมาได้ครับ

ส่วนเรื่องที่อยากให้เสียงดุ ก็ทำที่ท่อไอเสียนั่นแหละครับ ดูเอาว่าชอบเสียงท่อแบบไหน เอาพวกท่อยุ่นมาก็ได้ครับ

ส่วนเรื่องเสียงหอบ ก็บิดแคม เอาก็ได้ครับ หรือไม่ก็แคมองศาสูงๆ แต่ว่า งบประมาณและการจูน ก็จะต้องมีมากตามครับ

ถ้าอยากหอบเท่ๆอยู่ในบ้านก็ ดึงหัวฉีดออกซัก 1 หัว ก็ได้ครับ หอบแน่นอน อิอิ

ดึงสายหัวเทียนเด้อน้าเจ เอาหัวฉีดออก ลูกสูบละลายเด๊ะ สบาย สบาย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 00:38:07 »

ตามน้าๆ ท่านบนคร๊าปป๋ม เพราะผมเองก็มีความคิดที่อยากจะทำแบบนี้เหมือนกัน แต่จะแรงด้วยฝา FE แต่ไส้ในของ GE

ซึ่งน้าๆหลายท่านก็ยังบอกเลยว่า มันไปกันยาก (ไม่ใช่ไม่ได้ แต่ยาก งบสูง เผลอๆ วางเครื่องได้ใหม่เลย)

แต่ FE ก็มีความภูมิใจตรงเรื่อง แรงบิดน่ะครับ ขับสบาย ป้วนเปี้ยนอยู่ 120-160 ได้ โดยไม่ต้องลงเกียร์ต่ำมาก

แตะคันเร่งลงไปนิดหน่อยก็ไหลๆไปมาได้ครับ

ส่วนเรื่องที่อยากให้เสียงดุ ก็ทำที่ท่อไอเสียนั่นแหละครับ ดูเอาว่าชอบเสียงท่อแบบไหน เอาพวกท่อยุ่นมาก็ได้ครับ

ส่วนเรื่องเสียงหอบ ก็บิดแคม เอาก็ได้ครับ หรือไม่ก็แคมองศาสูงๆ แต่ว่า งบประมาณและการจูน ก็จะต้องมีมากตามครับ

ถ้าอยากหอบเท่ๆอยู่ในบ้านก็ ดึงหัวฉีดออกซัก 1 หัว ก็ได้ครับ หอบแน่นอน อิอิ

ดึงสายหัวเทียนเด้อน้าเจ เอาหัวฉีดออก ลูกสูบละลายเด๊ะ สบาย สบาย
กลัวเเปลืองน้ำมันง่ะ น้านุ๊ก อีกอย่าง ตอนนั้นหัวฉ๊ดผมเสียไป ก็เลยมีไฟจุดระเบิด แต่ไม่มีเชื้อเพลิง

แต่ตอนหลัง ดึงออกมาเลย แล้วเอาเทปดำ หุ้มไว้เอาไปหนีบไว้แถวๆ คอไอดี 555
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 00:41:31 »

ตามน้าๆ ท่านบนคร๊าปป๋ม เพราะผมเองก็มีความคิดที่อยากจะทำแบบนี้เหมือนกัน แต่จะแรงด้วยฝา FE แต่ไส้ในของ GE

ซึ่งน้าๆหลายท่านก็ยังบอกเลยว่า มันไปกันยาก (ไม่ใช่ไม่ได้ แต่ยาก งบสูง เผลอๆ วางเครื่องได้ใหม่เลย)

แต่ FE ก็มีความภูมิใจตรงเรื่อง แรงบิดน่ะครับ ขับสบาย ป้วนเปี้ยนอยู่ 120-160 ได้ โดยไม่ต้องลงเกียร์ต่ำมาก

แตะคันเร่งลงไปนิดหน่อยก็ไหลๆไปมาได้ครับ

ส่วนเรื่องที่อยากให้เสียงดุ ก็ทำที่ท่อไอเสียนั่นแหละครับ ดูเอาว่าชอบเสียงท่อแบบไหน เอาพวกท่อยุ่นมาก็ได้ครับ

ส่วนเรื่องเสียงหอบ ก็บิดแคม เอาก็ได้ครับ หรือไม่ก็แคมองศาสูงๆ แต่ว่า งบประมาณและการจูน ก็จะต้องมีมากตามครับ

ถ้าอยากหอบเท่ๆอยู่ในบ้านก็ ดึงหัวฉีดออกซัก 1 หัว ก็ได้ครับ หอบแน่นอน อิอิ

ดึงสายหัวเทียนเด้อน้าเจ เอาหัวฉีดออก ลูกสูบละลายเด๊ะ สบาย สบาย
กลัวเเปลืองน้ำมันง่ะ น้านุ๊ก อีกอย่าง ตอนนั้นหัวฉ๊ดผมเสียไป ก็เลยมีไฟจุดระเบิด แต่ไม่มีเชื้อเพลิง

แต่ตอนหลัง ดึงออกมาเลย แล้วเอาเทปดำ หุ้มไว้เอาไปหนีบไว้แถวๆ คอไอดี 555

แหง่ะ  เวียนหัว

เฮ็ดไปทั่วเนาะเจ้า
ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 01:23:08 »

ตามน้าๆ ท่านบนคร๊าปป๋ม เพราะผมเองก็มีความคิดที่อยากจะทำแบบนี้เหมือนกัน แต่จะแรงด้วยฝา FE แต่ไส้ในของ GE

ซึ่งน้าๆหลายท่านก็ยังบอกเลยว่า มันไปกันยาก (ไม่ใช่ไม่ได้ แต่ยาก งบสูง เผลอๆ วางเครื่องได้ใหม่เลย)

แต่ FE ก็มีความภูมิใจตรงเรื่อง แรงบิดน่ะครับ ขับสบาย ป้วนเปี้ยนอยู่ 120-160 ได้ โดยไม่ต้องลงเกียร์ต่ำมาก

แตะคันเร่งลงไปนิดหน่อยก็ไหลๆไปมาได้ครับ

ส่วนเรื่องที่อยากให้เสียงดุ ก็ทำที่ท่อไอเสียนั่นแหละครับ ดูเอาว่าชอบเสียงท่อแบบไหน เอาพวกท่อยุ่นมาก็ได้ครับ

ส่วนเรื่องเสียงหอบ ก็บิดแคม เอาก็ได้ครับ หรือไม่ก็แคมองศาสูงๆ แต่ว่า งบประมาณและการจูน ก็จะต้องมีมากตามครับ

ถ้าอยากหอบเท่ๆอยู่ในบ้านก็ ดึงหัวฉีดออกซัก 1 หัว ก็ได้ครับ หอบแน่นอน อิอิ

ดึงสายหัวเทียนเด้อน้าเจ เอาหัวฉีดออก ลูกสูบละลายเด๊ะ สบาย สบาย
กลัวเเปลืองน้ำมันง่ะ น้านุ๊ก อีกอย่าง ตอนนั้นหัวฉ๊ดผมเสียไป ก็เลยมีไฟจุดระเบิด แต่ไม่มีเชื้อเพลิง

แต่ตอนหลัง ดึงออกมาเลย แล้วเอาเทปดำ หุ้มไว้เอาไปหนีบไว้แถวๆ คอไอดี 555

แหง่ะ  เวียนหัว

เฮ็ดไปทั่วเนาะเจ้า
ไม่ไหวแล้ว...
บ่ฝึกเฮ็ด มื้อได๋สิเฮ้ดเปนนน
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 11:19:17 »

เอาง่ายๆเลย กล่องใบ+เกียร์GE ก็ขับสนุกขึ้นแล้ว
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 14:15:00 »

เอายากๆ มีไหนน้า บ้างคนก็ชอบอะไรยากๆ มันสะใจ อือื
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 17:30:06 »

เอายากๆ มีไหนน้า บ้างคนก็ชอบอะไรยากๆ มันสะใจ อือื

เอาท่ายากไปก่อน  แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!