AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 20:08:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความคิดเห็นเครื่อง 4E-FTE  (อ่าน 3369 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NOTEDC_GUF
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 13 มกราคม 2551 01:11:08 »

คือ กำลังเก็บตังวางเครื่องใหม่อยู่ อยากขอความคิดเห็นว่า ตัวไหนดี ผมเป็น AE92 ครับ
4A-ซุป   ฝาดำ   3S-โบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มกราคม 2551 01:44:43 โดย NOTEDC_GUF » บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 05:32:09 »

up
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 07:12:17 »

ใช้งานอย่างไรล่ะครับ
1.ในเมืองประหยัดออกตัวเร็วก้อ 4E Bo
2.วิ่งไกลบ่อยๆ ชอบซัด ก้อ 4A GZE
3.4A GE 20V  ตัวนี้ก้อแรงดีครับ ซัดยาวๆ ไหลๆ
4.ชอบซัดหนักๆ ก้อ 3S Bo เหมือนน้องฟาร์โซนศรีก้อวางใน 92 เหมือนกัน


ลองดูการใช้งานกะพฤติกรรมการขับรวมถึงเงินในกระเป๋าเป็นหลัก
- ข้อ 1 ยังงัยก้อเป็นตระกูล F ครับ เหมาะกับการใช้งานในเมือง ไปเรื่อยๆ ซ้ำยังเป็นเครื่อง 1300 ดีๆ นี่เอง
- 2 3 4 มันมี G ต่อท้ายนั่นหมายถึงวิ่งนอกเมืองได้ยาวๆ ซัดยาวๆ ครับ
- 1 2 3 ใช้เงินพอๆ กัน
- ข้อ 4 เนี่ย อาจจะต้องเผื่อหน่อย

ลองดูท่านอื่นมาแสดงความคิดเห็นต่อ
โชคดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มกราคม 2551 07:39:36 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 07:59:23 »

7A-FE
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 09:24:08 »


    ลงเครื่องอย่าลืม นึกถึงอะไหล่ตัวเครื่องด้วยนะคับ

             เครื่องบางตัวเริ่มหา อะไหล่ยากแล้ว
บันทึกการเข้า

NOTEDC_GUF
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 10:28:45 »

ส่วนใหญ่ใช้ขับเล่น อะครับ งบประมาน แต่ล่ะตัวนี่ มันอย่างไรบ้างอะครับ
ส่วนใหญ่ไม่ได้เข้าไปในเมืองที่รถมันติดๆหรอก
4E-FTE มันได้ฟิวล์ขนาดไหน ในความรู้สึกของพี่ๆ คือมันเครื่อง1300 ไม่อยากอายเวลาลงเครื่องมาแล้ว
บางคนก็ว่าไม่แรง บางคนก็ว่าแรง สับสนๆ
ถ้าเปรียบเทียบแต่ล่ะตัวได้ก็จะเป็นกรุณาอย่างยิ่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มกราคม 2551 10:33:42 โดย NOTEDC_GUF » บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 10:47:57 »

ดูแล้วน่าจะชอบแซดๆ ฟิ้วๆ นะครับ
ยังงัย 4E FTE ก้อยังเป็นเครื่อง 1300 อยู่ดีครับ 
อยากได้แรงและฟิวลิ่งเนี่ย ต้องเป็น 4A GZE ครับ เบื่อซุปไก่
ก้อไปยัดโบต่อได้ครับ

ส่วนราคาดิบๆ ของ 4E FTE เครื่องก้อ 18000-22000
ส่วน ซุปก้อคงไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ

ค่าวางและค่าวายสายแล้วแต่อู่ครับ ไม่น่าเกิน 8000
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
NOTEDC_GUF
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 10:49:45 »

ใครมีความคิดเห็นเพิ่มเติมได้นะครับ
บันทึกการเข้า
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 13:38:03 »

ไม่ได้เข้าไปในเมืองที่รถมันติดๆก็น่าจะเป็นตัว 4A GE 20V  วิ่งทางยาวประหยัดดีครับ
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 13:45:02 »

แล้วแต่ชอบครับ เป็นผมแค่ 4e-fte ก็มันแล้ว ไม่กินน้ำมันมากด้วยครับ
บันทึกการเข้า

NOTEDC_GUF
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 21:24:25 »

up! up up up up up up up up up
ต่อๆๆ
บันทึกการเข้า
NOTEDC_GUF
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 21:26:18 »

อยากทราบราคาของเครื่องแต่ล่ะตัว อะครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มกราคม 2551 21:53:16 »

ต้องถามใจตัวเองให้ดีก่อนนะครับว่าชอบแบบไหน..เพราะเครื่องแต่ละตัวมันนิสัยต่างกัน
ผมชอบแบบขับสนุก ไม่ลากยาวมากๆ แต่วิ่งได้ไม่อายใคร ได้ฟีลของเทอร์โบนิดๆ ก้อเลยมาจบที่ 4e-fte ครับ ..เป็นคำตอบสุดท้าย
บันทึกการเข้า
mic_levin
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 มกราคม 2551 00:15:42 »

 
บันทึกการเข้า

Zees Club - Up too koo racing

BMW Society : The official BMW club of thailand

Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 มกราคม 2551 12:30:01 »

หวัดดีโน๊ตต  พี่ ว่า โน๊ต เหมาะ กับ 20V black top ว่ะ

ลาก หนัก ซัด ยาวอะ 

ถ้า อยากใช้ งาน ก็ 7A อะ

ส่วน พี่ 4EFE เน่าๆ อยู่เลย
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 มกราคม 2551 02:54:37 »

จะเอาไปแข่งกับใครหรือโน้ต ไม่อยากอายใครล่ะ มีงบเท่าไหร่แล้วละ งงละซิว่าใครมากวน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 มกราคม 2551 11:13:41 »

4E-Fte 1300 ม้า 135 ตัว ปรายดเปลียว ใน บอดี้ EP อ่ะครับ พอเอามาวางใน AE น้ำหนัก มันจะมากขึ้น ถ้านั่งหลายคนอาจจะเหนื่อยหน่อย

4A-20V  แปรดดีครับ
บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 มกราคม 2551 11:40:23 »

4E-Fte 1300 ม้า 135 ตัว ปรายดเปลียว ใน บอดี้ EP อ่ะครับ พอเอามาวางใน AE น้ำหนัก มันจะมากขึ้น ถ้านั่งหลายคนอาจจะเหนื่อยหน่อย

4A-20V  แปรดดีครับ

 
บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 มกราคม 2551 11:49:30 »

  7เอ คับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 มกราคม 2551 13:11:01 »

เอาเป็นว่า แรงกว่า 4a-fe แล้วกัน ถ้าเปลี่ยนโบอีกนิด เป็น TD04 และกล่องพ่วง อีกหน่อย รับลอง เจยังหนีไม่ออกเลย 3เกียร์อะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มกราคม 2551 16:24:57 โดย Brok in » บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!