ใช้งาน ขับไกล ขนเยอะ 3s คุ้มกว่า 4af ครับ
ขอรบกวนสอบถามเป็นข้อมูลครับ
กรณีเครื่อง 3s-ge auto อย่างรถผม 101 ปรับปรุงเบรกมาแล้ว หน้า 2 pot ดีสหลัง
แต่ช่วงล่างตอนนี้ เอาโช๊คเลวินไปทำสตัทปรับเกลียวทั้ง 4 ต้น
คู่หน้าใส่ H&R ...คู่หลังสปริงเลวินเดิมฯ (ติด gas)
กรณีว่าง 3s เอาไปอัดน้ำมันใหม่ให้แข็งขึ้น จะเอาอยู่ไหมครับ
ถ้าไม่เน้นเรื่องแรงมาก ผมเน้นอะไหล่ซ่อมในอนาคต ระหว่าง 3s-ge กับ 3s บีม
ตัวไหนจะหาอะไหล่ง่ายกว่าครับ