AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 04:35:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: DIY เปลี่ยนซีลจานจ่าย น้ำมันเครื่องเลอะเต็มเสื้อเกียร์แก้ได้จ้า  (อ่าน 7070 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 08:02:59 »

เริ่มด้วยมาร์คจานจ่ายก่อนถอด หาอะไรแหลมๆขีดเอาไว้หรือปากกาเมจิกก็ได้ แล้วก็เอาประแจเบอร์สิบสองถอดออกมา แล้วถอดฝากะละออกด้วยประแจเบอร์แปด
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 08:06:08 »

ถอดกรองอากกศกับปบั๊กจานจ่ายด้วยนะจ๊ะ มะงั้นติดเป้ง
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 08:08:41 »

ถอดออกมาแล้วก็มาร์คหัว กับท้ายเอาไว้ ให้ดีถ่ายรูปไว้เลย ชัวร์สุดๆ เพราะถ้าใส่ผิด สตาร์ทไม่ติดจ้า
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 08:15:30 »

ถอดออกมาสภาพดูไม่ได้ เละ คอนเดนเซอร์ก็และ เครื่องก็เดินไม่เรียบซิเนี่ย
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 08:18:40 »

ถอดออกให้หมด ด้วยไขควงแฉก ถ้าใครมือใหม่ถ่ายรูปไว้ด้วยนะจ๊ะ จะหาว่าหล่อไม่เตือน แล้วก็เอาน้ำมันเลบซินล้างให้เอี่ยม
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 08:23:10 »

แล้วก็ตอกเอาสลัก แกนหัวจานจ่ายออก ต้องให้แน่ใจนะว่ามาร์คจุดเอาไว้แล้วอันนี้สำคัญมา กระซิบนิดหนึ่ง ข้างที่เป็นเรียบๆจะอยู่ตรง มาร์คที่เป็นช่องสองช่องครับ จัดเลย ปากกาจับงานหนึ่งตัว คนช่วยประคอง ฆ้อนตัวควายๆ เหล็กแหลมหรือตะปูคอนกรีต ถ้าไม่มีอย่างที่ว่ามาอย่าเด็ดขาดงั้นหัวแตกกลายเป็นผีหัวขาดแน่ๆ
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 08:24:57 »

เปลี่ยนซีลตัวใหม่เข้าไป ป๊าบเข้าให้ ตัวละแปดสิบ คอนเดนเซอร์ หกสิบ
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 08:28:12 »

พอตอกกลับเข้าไม่มีคนช่วยประคอง หัวแตกเลยเซ็งมาก โดนค่าหัวไปอีกสองร้อย ไม่น่าใจร้อนเลยเรา หลังจากโดนไปอีกสองร้อยก็กลับมาเช่นเดิม
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 08:40:44 »

ประกอบกลับเข้าที่เดิมให้เรียบร้อย พร้อมทั้งทดสอบ เครื่องเย็น1200 เครื่องร้อน 850 แล้วก็มานั่งจิบเบียร์เช็ดเครื่องมือแล้วก็เก็บ โปรเจ็คต่อไปจะทำสายหัวเทียนเทพ ไส้เป็นสายเงินความต้านทานต่ำ ของเดิมจะยกให้เพื่อนมันทำจากทองแดง เก็บไว้ในห้องเก็บของไม่ได้ใช้
บันทึกการเข้า
ห้อยน้อย ส.เพลินจิตร
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


เร็วได้ เเต่อย่ากวนตีน!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 17:13:06 »

จัดไป ครับ
บันทึกการเข้า



คันนี้ก็ยังดี  เป็นหนี้เค้าทำมัย
อย่าขับจี้  รถไม่มีประกัน
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 18:46:48 »

สายหัวเทียนเก่า แต่ไม่ใช่เส้นนี้นะครับ เส้นนี้ของ อีโวสี่ แต่หน้าตาก็คล้ายๆกันทำจากสายทองแดง ความต้านทาน 0 ohm ขอบอกว่าเหมาะสำหรับรถแต่ง ที่ชอบแช๊ด สายแต่งที่ทำจากตาร์บ่อนแพงๆยังเทียบไม่ได้
บันทึกการเข้า
numtarot
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2012 07:59:18 »

อยากทำได้บ้างจังครับ แต่กลัวประกอบกลับคืนไม่ได้ ได้แต่อ่านไว้ประดับความรู้ ขอบคุณครับ
หมายเหตุ - น้ำมันหมดแล้วน่ะครับ เติมได้แล่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2012 13:01:30 »

อยากทำได้บ้างจังครับ แต่กลัวประกอบกลับคืนไม่ได้ ได้แต่อ่านไว้ประดับความรู้ ขอบคุณครับ
หมายเหตุ - น้ำมันหมดแล้วน่ะครับ เติมได้แล่ะ อิอิ

อุ่ยลืมไปไม่ได้เติมมา สามเดือนกว่าหละครับ ซัดแก๊สอย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า
bigabiga
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 10:35:01 »

พอตอกกลับเข้าไม่มีคนช่วยประคอง หัวแตกเลยเซ็งมาก โดนค่าหัวไปอีกสองร้อย ไม่น่าใจร้อนเลยเรา หลังจากโดนไปอีกสองร้อยก็กลับมาเช่นเดิม

ตัวนี้มีขายใช่ป่าวครับ เรียกมันว่าอะไร อยากจะตอกเอาสลักออกหากพลาดแล้วจะได้มีที่ซื้ออะไหล่
เปลียนมันได้ทุกอย่างแล้วยกเว้นซีลตัวใน น้ำมันยังเลอะอยู่
บันทึกการเข้า

Model : EE101
Engine: 4A-FE auto
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 กันยายน 2013 16:47:19 »

สายหัวเทียนเก่า แต่ไม่ใช่เส้นนี้นะครับ เส้นนี้ของ อีโวสี่ แต่หน้าตาก็คล้ายๆกันทำจากสายทองแดง ความต้านทาน 0 ohm ขอบอกว่าเหมาะสำหรับรถแต่ง ที่ชอบแช๊ด สายแต่งที่ทำจากตาร์บ่อนแพงๆยังเทียบไม่ได้
รออ่านต่อ อิอิ
บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 กันยายน 2013 16:53:41 »

 สุดยอด

แจ๋วเลยเดี่ยวทำมั่ง
บันทึกการเข้า

maycry
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 มกราคม 2014 07:10:33 »

 ตรบมือ สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!