AE. Racing Club
21 กันยายน 2024 13:36:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมอยากทำเบรกใหม่คับ ระหว่างเปลี่ยนจานกับปั้ม2พอท หรือ ใส่เป็นดิส4ล้อ  (อ่าน 3134 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bank001
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 มกราคม 2013 18:43:09 »

อยากทราบว่าแบบไหนจะเบรกดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 มกราคม 2013 18:47:24 »

หน้ารับภาระเยอะกว่าหลัง  ส่วนตัวผมว่า น่าจะเพิ่มหน้าดีกว่านะครับ ผมใส่ขอบ 17 มองดูดิสหน้าแล้ว  เอิ่ม ไมมันเล็กจังหว่า จะหาเปลี่ยนอยู่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 มกราคม 2013 19:10:55 »

เครื่องเดิมเปล่าครับ ถ้าใช่10.2ก็พอแล้วละ 1500 ไม่แพงมาก ถ้า2พอตต้องล้อ15" ค่าตัว2พอต 3000-3500 ค่าแปลงอีก1500 ประมาณ ส่วนดิสหลัง 3500-4000 ค่าใส่อีก500-1000
บันทึกการเข้า

bank001
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 มกราคม 2013 19:38:13 »

ผมเปลี่ยนจาก4e มาเป็น4a แล้วเบรกไม่ค่อยมั่นใจคับ
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 มกราคม 2013 19:42:28 »

ผมเปลี่ยนจาก4e มาเป็น4a แล้วเบรกไม่ค่อยมั่นใจคับ
ไล่ระบบเดิมๆให้ปกติก็น่าจะอยู่ครับ 4a4e จานหน้ามันก็เท่ากัน ดูว่าปั๊มบนและปั๊มต่างๆรั่วไหม หม้อลม+สายที่ไปหม้อลม ไล่ลมให้จบๆ ผ้าเบรคหมดหรือยัง น่าจะพอถ้าไม่เน้นขับ160 แล้วเบรคบ่อย เพราะถ้าปั๊มเบรคบนมันรั่ว เปลี่ยนจานไปก็ไม่ดีขึ้น
บันทึกการเข้า
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 มกราคม 2013 19:49:07 »

10.2เหลือแล้วครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 มกราคม 2013 21:38:37 »

ผมก็เชียรให้ใส่ 10.2 ก่อน เบรคดีขึ้นมาอีกเยอะ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 มกราคม 2013 22:14:30 »

ชุด Levin 10.2 อย่างที่น้าๆหลายท่านบอก ก็เพียงพอแล้วครับ ผ้าเบรคดีๆ ก็เอาอยู่แล้วครับผม
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 00:47:16 »

10.2 อีกเสียง ประหยัด หนึบ แค่นี้ก็ตอบโจทย์ได้แล้วครับ แล้วพ่วงชั้นครึ่งอีกใบ ใช้ลืมเลยครับ

แต่ถ้าอยากหล่อด้วยหนึบด้วย 2พอร์ท 4พอร์ท ดิสหลัง ก็ว่ากันไปตามงบครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
bank001
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 10:23:44 »

คือตอนนี้ผมไส่หม้อลมของท้ายโด่งอยู่คับ แล้วผมจะไส่10.2 ปั็มเบรกล่างนี่อันเดิมใช่ไหมคับ
บันทึกการเข้า
first8693
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 10:40:33 »

ตอนนี้ผมใช้ เบรคหน้า10.2 จานใหญ่ หม้อลมชั้นครึ่งครับ ชอบมากครับ สเตป ต่อไป ก็ดิสหลัง ครับ แค่นี้ผมว่าเหลือๆล่ะ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 10:44:09 »

ลองใช้ผ้ากับจานดีๆดูคับ มันเห็นผลว่าใส่เบรคใหญ่ๆ แต่ผ้ากับจานธรรมดา
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 11:02:43 »

ฝ้าดีๆ เอาอยู่หมัดครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 12:36:28 »

เปลี่ยนเบรค
ก็ คล้ายๆ ก้บเปลี่ยนเครื่อง
พอแรงจนชิน ก็อยากแรงขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งแรงขึ้น เบรคก็ต้องดีตาม
แต่เบรค  เอาดี หรือ เหลือๆไว้ก่อนดีกว่า
สร้างความมั่นใจ และปลอดภัย แก่เพื่อนร่วมถนนทุกคน ครับ

ถ้าตามหัวข้อที่ถามมา
ผมเปลี่ยนดิสหน้า สองพอร์ต ก่อน
ดิสหลังเอาไว้ ค่อยเปลี่ยนก็ได้
แค่นี้ก็มั่นใจขึ้นอีกบาน
(ประสพการณ์ ล่าสุด เมื่อวาน พึ่งเปลี่ยน สองพอร์ตให้ พี่นักบิน
เมื่อ ตะกี้ พี่เค้าโทรมารายงานผล  บอกชอบมั่กๆ 140-150 มั่นใจขึ้นเยอะมาก....)

และก็ จริงอย่างที่เบสว่าไว้
จานดีๆ มีคุณภาพ
ผ้าเบรคดีๆ
แต่ผมบอกเพิ่ม
และชุดเบรค ลูกสูบใหญ่ๆสร้างแรงกดได้ดี
แค่นี้ ก็พอ ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 13:06:06 »

คือตอนนี้ผมไส่หม้อลมของท้ายโด่งอยู่คับ แล้วผมจะไส่10.2 ปั็มเบรกล่างนี่อันเดิมใช่ไหมคับ

ถ้าจะเอาสเต็ป 10.2 ก็ซื้อยกดุมเลยครับ(ได้ครบหมด) แล้วถ้ามีงบเหลือก็หาผ้าดีๆใส่อีก เหลือแน่ๆ ครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 13:58:22 »

2 pot คุ้มกว่าครับ เห็นผลชัดกว่า จานใหญ่ผมก็เคยเปลี่ยนมันไม่ต่างกว่าของเดิมจนชัดเจน
อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวนะ ผมว่าดูที่ล้อเราด้วย ว่าถ้าเปลี่ยน 2 pot แล้วล้อเดิมใส่แล้วติดไหม ไม่งั้นลำบาก
ถอดมาใส่เรียบร้อย พอใส่ล้อดันติด -*-
บันทึกการเข้า
bank001
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 14:23:10 »

ราคายกชุด 10.2 เท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 15:08:40 »

ผ้าเบรคดี จานต้องดีด้วย เพราะจานมันระบายความร้อนไม่ทันจานม่วงเลยล่ะ

2 พอต + ผ้าเบรคเกรดดีๆหน่อย ผมว่าเหลือๆแล้ว

บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 17:17:19 »

ส่วนตัว เชียร์ 2พอร์ท ไม่เชื่อ ลองดูได้ ต่างจาก10.2 เยอะเลย ถ้าอยากได้ประสิทธิภาพแบบเต็มร้อย หาตัวกระจายแรงดันกับเปลี่ยนหม้อลม เป็นชั้นครึ่ง + ยางดีๆ ซักชุด เบรคได้มั่นใจแน่นอน ผมรับประกัน
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
bank001
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 17:28:28 »

ถ้าผมเปลี่ยนหลังเป็นดิสและหน้าเดิมจะดีไหมคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!