COROLLABOY
|
|
« ตอบ #560 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 15:58:16 » |
|
เดือน 4 มีเวลาทำรถ อีก 1 เฮือกกกก
โดน 20 v. ส่วนทางตรงรอบที่แล้ว รอบนี้ต้องแก้มือแล้ว อิอิ
ช่วงล่างแก้นิดนึง หน้าใส่สปริง 12K หลัง 8K แล้วรีวาวโช๊คให้ได้ค่าตามสปริง แนะนำสปริงยาว 200มม. น่าจะขับดีกว่าเดิมนะอ๊อฟ มุมล้อยังไม่อยากให้เล่นกับมันมาก เพราะปรับผิดอันตรายอาการมันไว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #561 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 15:59:36 » |
|
รถผมโช๊คหลัง มันยุบเยอะมากเลยอ่ะ แก้ยังงัยดีเนี่ย ซุ้มถูยางจนหมดแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #562 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 16:13:11 » |
|
รถผมโช๊คหลัง มันยุบเยอะมากเลยอ่ะ แก้ยังงัยดีเนี่ย ซุ้มถูยางจนหมดแล้ว
555 ของน้ายางมันล้นไปอะป่าว ตีโป่งดิน้า แนว flush style
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #563 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 16:29:07 » |
|
แมกซ์ ออฟ 38 ยาง 205 เองนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #564 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 16:33:10 » |
|
เดือน 4 มีเวลาทำรถ อีก 1 เฮือกกกก
โดน 20 v. ส่วนทางตรงรอบที่แล้ว รอบนี้ต้องแก้มือแล้ว อิอิ
ช่วงล่างแก้นิดนึง หน้าใส่สปริง 12K หลัง 8K แล้วรีวาวโช๊คให้ได้ค่าตามสปริง แนะนำสปริงยาว 200มม. น่าจะขับดีกว่าเดิมนะอ๊อฟ มุมล้อยังไม่อยากให้เล่นกับมันมาก เพราะปรับผิดอันตรายอาการมันไว แล้ว ลบไว้ที่เท่าไหร่ดีครับ ตอนนี้ผม ลบ L 2.8 กับ R 2.4 ส่วนสปริง หน้า 6 หลัง 5 วาร์วเดิม tein ss ครับ ตอนนี้ผมว่านิ่มไป แต่กลัวแข็งมาก ยางจะเอาไม่อยู่อะครับ และที่ต้องแก้ก่อนเพื่อนเลยตอนนี้คือ ความร้อน กับ speed รถผมดู speed ไม่ได้ ไม่สามารถ รู้ได้เลยว่าเข้าโค้งไปด้วยความเร็วเท่าไหร่อะครับ อิอิ เข้าด้วยความรู้สึกล้วนๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phon92
|
|
« ตอบ #565 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:05:18 » |
|
เดือน 4 มีเวลาทำรถ อีก 1 เฮือกกกก
โดน 20 v. ส่วนทางตรงรอบที่แล้ว รอบนี้ต้องแก้มือแล้ว อิอิ
ช่วงล่างแก้นิดนึง หน้าใส่สปริง 12K หลัง 8K แล้วรีวาวโช๊คให้ได้ค่าตามสปริง แนะนำสปริงยาว 200มม. น่าจะขับดีกว่าเดิมนะอ๊อฟ มุมล้อยังไม่อยากให้เล่นกับมันมาก เพราะปรับผิดอันตรายอาการมันไว แล้ว ลบไว้ที่เท่าไหร่ดีครับ ตอนนี้ผม ลบ L 2.8 กับ R 2.4 ส่วนสปริง หน้า 6 หลัง 5 วาร์วเดิม tein ss ครับ ตอนนี้ผมว่านิ่มไป แต่กลัวแข็งมาก ยางจะเอาไม่อยู่อะครับ และที่ต้องแก้ก่อนเพื่อนเลยตอนนี้คือ ความร้อน กับ speed รถผมดู speed ไม่ได้ ไม่สามารถ รู้ได้เลยว่าเข้าโค้งไปด้วยความเร็วเท่าไหร่อะครับ อิอิ เข้าด้วยความรู้สึกล้วนๆ ดูจากรอบเอาสิ หรือจะเปลื่ยนเป็นไมล์สายแบบ 92
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #566 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:27:07 » |
|
แล้ว ลบไว้ที่เท่าไหร่ดีครับ ตอนนี้ผม ลบ L 2.8 กับ R 2.4
ส่วนสปริง หน้า 6 หลัง 5 วาร์วเดิม tein ss ครับ ตอนนี้ผมว่านิ่มไป แต่กลัวแข็งมาก ยางจะเอาไม่อยู่อะครับ
และที่ต้องแก้ก่อนเพื่อนเลยตอนนี้คือ ความร้อน กับ speed รถผมดู speed ไม่ได้ ไม่สามารถ รู้ได้เลยว่าเข้าโค้งไปด้วยความเร็วเท่าไหร่อะครับ อิอิ เข้าด้วยความรู้สึกล้วนๆ
หน้า 6 หลัง 5 หลังจะกลายเป็นคมกว่าหน้า ทำให้ขับแล้วแปลกๆ จริงๆควรห่างกัน 2 เบอร์จะกำลังดีสำหรับ AE แต่ถ้าหลังพวกลื้อจนไม่เหลืออะไรเลยก็ห่าง 3 เบอร์ได้นะ เพราะช่วงล่างเราเป็นแบบเดียวกัน 4 ล้อ ทำให้ setting ไม่ยากเหมือนพวก หน้าระบบนึงหลังระบบนึง จะบอกว่าพวกวีออสหรือยารีส OMR เค้าใช้สปริงหน้ากัน 12 เลยนะขนาดใช้ยางธรรมดาๆ ของไปขับดูดิ เกาะชิบ ถ้าวิ่ง Circuit มันต้องสปริงสูงนิดนึง น้ำหนักขนาดนี้ 10-12 ยังใช้ยางเรเดี้ยนได้อยู่นะ แต่ยางต้องเหมาะกับกำลังเครื่องเป็นพอ อ้างอิงได้จาก 3s โบเดิมโรงงาน(เอาที่ขับ 2 ล้อนะ) เค้าใช้ยาง Size อะไรก็ + อีกนิดนึงก็ได้ ส่วนเครื่องไมล์ความเร็ว นักแข่งไม่ค่อยดูกันเพราะมันดูไม่ทัน 555 ผมเองก็ไม่เคยดู ได้แต่ดูเล่นๆว่าวิ่งไปเท่าไหล่ตอนสุดทางตรงแค่นั้น ปล.ว่างๆชั่งน้ำหนักรถมาให้หน่อยอยากรู้หน้าหลังต่างกันประมาณไหนจะเอาไปปรึกษาอาจารย์หาสปริงให้นะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:32:02 โดย COROLLABOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #567 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:28:18 » |
|
แมกซ์ ออฟ 38 ยาง 205 เองนะ
รถผมดึงโป่งออกมาข้างละ 1" มันพอดีเลยน้า ไม่มีขูด สบายใจ โช๊คมันต้องยุบให้ครับน้าถึงจะดี ถ้าไม่ยุบเลยจะไม่เกาะครับ รถผมโช๊คทำงาน ไปกลับ = 4" เลยนะ เห็นสโต็คสั่นๆแบบนั้นอะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2013 22:52:13 โดย COROLLABOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phon92
|
|
« ตอบ #568 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:42:02 » |
|
แล้ว ลบไว้ที่เท่าไหร่ดีครับ ตอนนี้ผม ลบ L 2.8 กับ R 2.4
ส่วนสปริง หน้า 6 หลัง 5 วาร์วเดิม tein ss ครับ ตอนนี้ผมว่านิ่มไป แต่กลัวแข็งมาก ยางจะเอาไม่อยู่อะครับ
และที่ต้องแก้ก่อนเพื่อนเลยตอนนี้คือ ความร้อน กับ speed รถผมดู speed ไม่ได้ ไม่สามารถ รู้ได้เลยว่าเข้าโค้งไปด้วยความเร็วเท่าไหร่อะครับ อิอิ เข้าด้วยความรู้สึกล้วนๆ
หน้า 6 หลัง 5 หลังจะกลายเป็นคมกว่าหน้า ทำให้ขับแล้วแปลกๆ จริงๆควรห่างกัน 2 เบอร์จะกำลังดีสำหรับ AE แต่ถ้าหลังพวกลื้อจนไม่เหลืออะไรเลยก็ห่าง 3 เบอร์ได้นะ เพราะช่วงล่างเราเป็นแบบเดียวกัน 4 ล้อ ทำให้ setting ไม่ยากเหมือนพวก หน้าระบบนึงหลังระบบนึง จะบอกว่าพวกวีออสหรือยารีส OMR เค้าใช้สปริงหน้ากัน 12 เลยนะขนาดใช้ยางธรรมดาๆ ของไปขับดูดิ เกาะชิบ ถ้าวิ่ง Circuit มันต้องสปริงสูงนิดนึง น้ำหนักขนาดนี้ 10-12 ยังใช้ยางเรเดี้ยนได้อยู่นะ แต่ยางต้องเหมาะกับกำลังเครื่องเป็นพอ อ้างอิงได้จาก 3s โบเดิมโรงงาน(เอาที่ขับ 2 ล้อนะ) เค้าใช้ยาง Size อะไรก็ + อีกนิดนึงก็ได้ ส่วนเครื่องไมล์ความเร็ว นักแข่งไม่ค่อยดูกันเพราะมันดูไม่ทัน 555 ผมเองก็ไม่เคยดู ได้แต่ดูเล่นๆว่าวิ่งไปเท่าไหล่ตอนสุดทางตรงแค่นั้น ปล.ว่างๆชั่งน้ำหนักรถมาให้หน่อยอยากรู้หน้าหลังต่างกันประมาณไหนจะเอาไปปรึกษาอาจารย์หาสปริงให้นะ พี่เบส ดูให้บ้างสิรถผม 960KG ชั่งที่สนาม 4ล้อนะ ในรถมีเบาะกับถังน้ำมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #569 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:46:27 » |
|
แล้ว ลบไว้ที่เท่าไหร่ดีครับ ตอนนี้ผม ลบ L 2.8 กับ R 2.4
ส่วนสปริง หน้า 6 หลัง 5 วาร์วเดิม tein ss ครับ ตอนนี้ผมว่านิ่มไป แต่กลัวแข็งมาก ยางจะเอาไม่อยู่อะครับ
และที่ต้องแก้ก่อนเพื่อนเลยตอนนี้คือ ความร้อน กับ speed รถผมดู speed ไม่ได้ ไม่สามารถ รู้ได้เลยว่าเข้าโค้งไปด้วยความเร็วเท่าไหร่อะครับ อิอิ เข้าด้วยความรู้สึกล้วนๆ
หน้า 6 หลัง 5 หลังจะกลายเป็นคมกว่าหน้า ทำให้ขับแล้วแปลกๆ จริงๆควรห่างกัน 2 เบอร์จะกำลังดีสำหรับ AE แต่ถ้าหลังพวกลื้อจนไม่เหลืออะไรเลยก็ห่าง 3 เบอร์ได้นะ เพราะช่วงล่างเราเป็นแบบเดียวกัน 4 ล้อ ทำให้ setting ไม่ยากเหมือนพวก หน้าระบบนึงหลังระบบนึง จะบอกว่าพวกวีออสหรือยารีส OMR เค้าใช้สปริงหน้ากัน 12 เลยนะขนาดใช้ยางธรรมดาๆ ของไปขับดูดิ เกาะชิบ ถ้าวิ่ง Circuit มันต้องสปริงสูงนิดนึง น้ำหนักขนาดนี้ 10-12 ยังใช้ยางเรเดี้ยนได้อยู่นะ แต่ยางต้องเหมาะกับกำลังเครื่องเป็นพอ อ้างอิงได้จาก 3s โบเดิมโรงงาน(เอาที่ขับ 2 ล้อนะ) เค้าใช้ยาง Size อะไรก็ + อีกนิดนึงก็ได้ ส่วนเครื่องไมล์ความเร็ว นักแข่งไม่ค่อยดูกันเพราะมันดูไม่ทัน 555 ผมเองก็ไม่เคยดู ได้แต่ดูเล่นๆว่าวิ่งไปเท่าไหล่ตอนสุดทางตรงแค่นั้น ปล.ว่างๆชั่งน้ำหนักรถมาให้หน่อยอยากรู้หน้าหลังต่างกันประมาณไหนจะเอาไปปรึกษาอาจารย์หาสปริงให้นะ พี่เบส ดูให้บ้างสิรถผม 960KG ชั่งที่สนาม 4ล้อนะ ในรถมีเบาะกับถังน้ำมัน รถผม 1100 ตอนไม่มีโรบาร์ ที่เหลือรื้อออกหมดครับ รถพี่พลเบากว่เป็นร้อยโลเลย 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phon92
|
|
« ตอบ #570 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:50:13 » |
|
เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PutAE92@RYZ.
|
|
« ตอบ #571 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 18:06:09 » |
|
แอบแรงกันทั้งนั้นเลยอ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #572 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 20:04:30 » |
|
รถผม 1100 ตอนไม่มีโรบาร์ ที่เหลือรื้อออกหมดครับ รถพี่พลเบากว่เป็นร้อยโลเลย 555
โห เบากว่าผมอีก แบบนี้ใช้ 10 8 พอ ส่วนรถผมหนักรวมคนขับแล้ว 1230 Kg เลยต้องใช้หน้า 10 หลัง 8 แต่ด้วยความที่ผมชอบอาการคมๆเลยเลือกสปริงสั่นหน่อยยาว 178 mm ครับและ ID 60mm ก่อนมาใส่ชุดนี้ผมใช้ หน้า 8 หลัง 6 มารู้้สึกรถมันย้วยๆไปนิดนึง เวลาโค้งกว้างๆมันจะเสียวๆครับ เลยขยับมาเป็นค่าปัจจุบันซึ่งอาการพอดีครับ เลี้ยวคมแต่ก็เกิดปัญหาเรื่องยาง คือต้องใส่ยาวเกาะๆเท่านั้น เพราะการถ่ายน้ำหนักของรถที่คมๆจะทำให้ยาวเสียกลิบได้ง้าย และต้องเปลี่ยนวิธีขับให้ใจเย็นขึ้นด้วย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2013 22:58:41 โดย COROLLABOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #573 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 20:05:17 » |
|
เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด
หน้าเท่าไหล หลังเท่าไหล่ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอกSRR...
|
|
« ตอบ #574 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 20:27:05 » |
|
เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด
หน้าเท่าไหล หลังเท่าไหล่ ครับ แล้ว โช๊ค RG ค่าKมันเท่าไรอ่ะครับ แข็งมากๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PutAE92@RYZ.
|
|
« ตอบ #575 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 20:51:19 » |
|
เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด
หน้าเท่าไหล หลังเท่าไหล่ ครับ แล้ว โช๊ค RG ค่าKมันเท่าไรอ่ะครับ แข็งมากๆๆ ของผม หน้า 8 หลัง 6 ใช่ไหมน้า พอดีลืมแล้วอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #576 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 21:02:19 » |
|
ถ้าไม่ขายก่อนเจอกันแน่นอน ตอนนี้กำลังดูอยู่ว่าจะขายเอา สามประตูหรือเอาตัวนี้ไปวิ่งต่อดีแต่ยังไงเจอกันแน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
phon92
|
|
« ตอบ #577 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 21:15:59 » |
|
เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด
หน้าเท่าไหล หลังเท่าไหล่ ครับ Tein HA ครับไม่แน่ใจ หน้าหลังเท่าไร น่าจะ หน้า8 หลัง6 เปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #578 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 21:55:09 » |
|
จ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #579 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 22:45:11 » |
|
เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด
หน้าเท่าไหล หลังเท่าไหล่ ครับ Tein HA ครับไม่แน่ใจ หน้าหลังเท่าไร น่าจะ หน้า8 หลัง6 เปล่าครับ รถยิ่งเบายิ่งดีนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันอะไรก็ตาม แต่ทั้งนี้ต้องมีการ setting ที่ดีด้วย ถ้าจะให้สุดต้องเล่นกับลมด้วยครับ เพราะลมให้แรงกดมหาสาร Drag กับ Circuit จะ set คนละอย่างนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|