AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 01:06:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 27 28 [29] 30 31  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งาน JAPDAY ที่ Bira circuit  (อ่าน 75645 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #560 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 15:58:16 »

เดือน 4 มีเวลาทำรถ อีก 1 เฮือกกกก

โดน 20 v. ส่วนทางตรงรอบที่แล้ว รอบนี้ต้องแก้มือแล้ว อิอิ

ช่วงล่างแก้นิดนึง หน้าใส่สปริง 12K หลัง 8K แล้วรีวาวโช๊คให้ได้ค่าตามสปริง แนะนำสปริงยาว 200มม. น่าจะขับดีกว่าเดิมนะอ๊อฟ มุมล้อยังไม่อยากให้เล่นกับมันมาก เพราะปรับผิดอันตรายอาการมันไว
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #561 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 15:59:36 »

รถผมโช๊คหลัง มันยุบเยอะมากเลยอ่ะ แก้ยังงัยดีเนี่ย ซุ้มถูยางจนหมดแล้ว
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #562 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 16:13:11 »

รถผมโช๊คหลัง มันยุบเยอะมากเลยอ่ะ แก้ยังงัยดีเนี่ย ซุ้มถูยางจนหมดแล้ว

555 ของน้ายางมันล้นไปอะป่าว ตีโป่งดิน้า แนว flush style
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #563 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 16:29:07 »

แมกซ์ ออฟ 38 ยาง 205 เองนะ
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #564 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 16:33:10 »

เดือน 4 มีเวลาทำรถ อีก 1 เฮือกกกก

โดน 20 v. ส่วนทางตรงรอบที่แล้ว รอบนี้ต้องแก้มือแล้ว อิอิ

ช่วงล่างแก้นิดนึง หน้าใส่สปริง 12K หลัง 8K แล้วรีวาวโช๊คให้ได้ค่าตามสปริง แนะนำสปริงยาว 200มม. น่าจะขับดีกว่าเดิมนะอ๊อฟ มุมล้อยังไม่อยากให้เล่นกับมันมาก เพราะปรับผิดอันตรายอาการมันไว
แล้ว ลบไว้ที่เท่าไหร่ดีครับ ตอนนี้ผม ลบ L 2.8 กับ R 2.4

ส่วนสปริง หน้า 6 หลัง 5 วาร์วเดิม tein ss ครับ ตอนนี้ผมว่านิ่มไป แต่กลัวแข็งมาก ยางจะเอาไม่อยู่อะครับ

และที่ต้องแก้ก่อนเพื่อนเลยตอนนี้คือ ความร้อน กับ speed
รถผมดู speed ไม่ได้ ไม่สามารถ รู้ได้เลยว่าเข้าโค้งไปด้วยความเร็วเท่าไหร่อะครับ อิอิ เข้าด้วยความรู้สึกล้วนๆ
บันทึกการเข้า

phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #565 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:05:18 »

เดือน 4 มีเวลาทำรถ อีก 1 เฮือกกกก

โดน 20 v. ส่วนทางตรงรอบที่แล้ว รอบนี้ต้องแก้มือแล้ว อิอิ

ช่วงล่างแก้นิดนึง หน้าใส่สปริง 12K หลัง 8K แล้วรีวาวโช๊คให้ได้ค่าตามสปริง แนะนำสปริงยาว 200มม. น่าจะขับดีกว่าเดิมนะอ๊อฟ มุมล้อยังไม่อยากให้เล่นกับมันมาก เพราะปรับผิดอันตรายอาการมันไว
แล้ว ลบไว้ที่เท่าไหร่ดีครับ ตอนนี้ผม ลบ L 2.8 กับ R 2.4

ส่วนสปริง หน้า 6 หลัง 5 วาร์วเดิม tein ss ครับ ตอนนี้ผมว่านิ่มไป แต่กลัวแข็งมาก ยางจะเอาไม่อยู่อะครับ

และที่ต้องแก้ก่อนเพื่อนเลยตอนนี้คือ ความร้อน กับ speed
รถผมดู speed ไม่ได้ ไม่สามารถ รู้ได้เลยว่าเข้าโค้งไปด้วยความเร็วเท่าไหร่อะครับ อิอิ เข้าด้วยความรู้สึกล้วนๆ
ดูจากรอบเอาสิ หรือจะเปลื่ยนเป็นไมล์สายแบบ 92 อิอิ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #566 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:27:07 »


แล้ว ลบไว้ที่เท่าไหร่ดีครับ ตอนนี้ผม ลบ L 2.8 กับ R 2.4

ส่วนสปริง หน้า 6 หลัง 5 วาร์วเดิม tein ss ครับ ตอนนี้ผมว่านิ่มไป แต่กลัวแข็งมาก ยางจะเอาไม่อยู่อะครับ

และที่ต้องแก้ก่อนเพื่อนเลยตอนนี้คือ ความร้อน กับ speed
รถผมดู speed ไม่ได้ ไม่สามารถ รู้ได้เลยว่าเข้าโค้งไปด้วยความเร็วเท่าไหร่อะครับ อิอิ เข้าด้วยความรู้สึกล้วนๆ

หน้า 6 หลัง 5 หลังจะกลายเป็นคมกว่าหน้า ทำให้ขับแล้วแปลกๆ จริงๆควรห่างกัน 2 เบอร์จะกำลังดีสำหรับ AE แต่ถ้าหลังพวกลื้อจนไม่เหลืออะไรเลยก็ห่าง 3 เบอร์ได้นะ เพราะช่วงล่างเราเป็นแบบเดียวกัน 4 ล้อ ทำให้ setting ไม่ยากเหมือนพวก หน้าระบบนึงหลังระบบนึง  จะบอกว่าพวกวีออสหรือยารีส OMR เค้าใช้สปริงหน้ากัน 12 เลยนะขนาดใช้ยางธรรมดาๆ ของไปขับดูดิ เกาะชิบ

ถ้าวิ่ง Circuit มันต้องสปริงสูงนิดนึง น้ำหนักขนาดนี้ 10-12 ยังใช้ยางเรเดี้ยนได้อยู่นะ แต่ยางต้องเหมาะกับกำลังเครื่องเป็นพอ อ้างอิงได้จาก 3s โบเดิมโรงงาน(เอาที่ขับ 2 ล้อนะ) เค้าใช้ยาง Size อะไรก็ + อีกนิดนึงก็ได้

ส่วนเครื่องไมล์ความเร็ว นักแข่งไม่ค่อยดูกันเพราะมันดูไม่ทัน 555 ผมเองก็ไม่เคยดู ได้แต่ดูเล่นๆว่าวิ่งไปเท่าไหล่ตอนสุดทางตรงแค่นั้น

ปล.ว่างๆชั่งน้ำหนักรถมาให้หน่อยอยากรู้หน้าหลังต่างกันประมาณไหนจะเอาไปปรึกษาอาจารย์หาสปริงให้นะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:32:02 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #567 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:28:18 »

แมกซ์ ออฟ 38 ยาง 205 เองนะ

รถผมดึงโป่งออกมาข้างละ 1" มันพอดีเลยน้า ไม่มีขูด สบายใจ

โช๊คมันต้องยุบให้ครับน้าถึงจะดี ถ้าไม่ยุบเลยจะไม่เกาะครับ รถผมโช๊คทำงาน ไปกลับ = 4" เลยนะ เห็นสโต็คสั่นๆแบบนั้นอะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2013 22:52:13 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #568 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:42:02 »


แล้ว ลบไว้ที่เท่าไหร่ดีครับ ตอนนี้ผม ลบ L 2.8 กับ R 2.4

ส่วนสปริง หน้า 6 หลัง 5 วาร์วเดิม tein ss ครับ ตอนนี้ผมว่านิ่มไป แต่กลัวแข็งมาก ยางจะเอาไม่อยู่อะครับ

และที่ต้องแก้ก่อนเพื่อนเลยตอนนี้คือ ความร้อน กับ speed
รถผมดู speed ไม่ได้ ไม่สามารถ รู้ได้เลยว่าเข้าโค้งไปด้วยความเร็วเท่าไหร่อะครับ อิอิ เข้าด้วยความรู้สึกล้วนๆ

หน้า 6 หลัง 5 หลังจะกลายเป็นคมกว่าหน้า ทำให้ขับแล้วแปลกๆ จริงๆควรห่างกัน 2 เบอร์จะกำลังดีสำหรับ AE แต่ถ้าหลังพวกลื้อจนไม่เหลืออะไรเลยก็ห่าง 3 เบอร์ได้นะ เพราะช่วงล่างเราเป็นแบบเดียวกัน 4 ล้อ ทำให้ setting ไม่ยากเหมือนพวก หน้าระบบนึงหลังระบบนึง  จะบอกว่าพวกวีออสหรือยารีส OMR เค้าใช้สปริงหน้ากัน 12 เลยนะขนาดใช้ยางธรรมดาๆ ของไปขับดูดิ เกาะชิบ

ถ้าวิ่ง Circuit มันต้องสปริงสูงนิดนึง น้ำหนักขนาดนี้ 10-12 ยังใช้ยางเรเดี้ยนได้อยู่นะ แต่ยางต้องเหมาะกับกำลังเครื่องเป็นพอ อ้างอิงได้จาก 3s โบเดิมโรงงาน(เอาที่ขับ 2 ล้อนะ) เค้าใช้ยาง Size อะไรก็ + อีกนิดนึงก็ได้

ส่วนเครื่องไมล์ความเร็ว นักแข่งไม่ค่อยดูกันเพราะมันดูไม่ทัน 555 ผมเองก็ไม่เคยดู ได้แต่ดูเล่นๆว่าวิ่งไปเท่าไหล่ตอนสุดทางตรงแค่นั้น

ปล.ว่างๆชั่งน้ำหนักรถมาให้หน่อยอยากรู้หน้าหลังต่างกันประมาณไหนจะเอาไปปรึกษาอาจารย์หาสปริงให้นะ
พี่เบส ดูให้บ้างสิรถผม 960KG ชั่งที่สนาม 4ล้อนะ ในรถมีเบาะกับถังน้ำมัน
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #569 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:46:27 »


แล้ว ลบไว้ที่เท่าไหร่ดีครับ ตอนนี้ผม ลบ L 2.8 กับ R 2.4

ส่วนสปริง หน้า 6 หลัง 5 วาร์วเดิม tein ss ครับ ตอนนี้ผมว่านิ่มไป แต่กลัวแข็งมาก ยางจะเอาไม่อยู่อะครับ

และที่ต้องแก้ก่อนเพื่อนเลยตอนนี้คือ ความร้อน กับ speed
รถผมดู speed ไม่ได้ ไม่สามารถ รู้ได้เลยว่าเข้าโค้งไปด้วยความเร็วเท่าไหร่อะครับ อิอิ เข้าด้วยความรู้สึกล้วนๆ

หน้า 6 หลัง 5 หลังจะกลายเป็นคมกว่าหน้า ทำให้ขับแล้วแปลกๆ จริงๆควรห่างกัน 2 เบอร์จะกำลังดีสำหรับ AE แต่ถ้าหลังพวกลื้อจนไม่เหลืออะไรเลยก็ห่าง 3 เบอร์ได้นะ เพราะช่วงล่างเราเป็นแบบเดียวกัน 4 ล้อ ทำให้ setting ไม่ยากเหมือนพวก หน้าระบบนึงหลังระบบนึง  จะบอกว่าพวกวีออสหรือยารีส OMR เค้าใช้สปริงหน้ากัน 12 เลยนะขนาดใช้ยางธรรมดาๆ ของไปขับดูดิ เกาะชิบ

ถ้าวิ่ง Circuit มันต้องสปริงสูงนิดนึง น้ำหนักขนาดนี้ 10-12 ยังใช้ยางเรเดี้ยนได้อยู่นะ แต่ยางต้องเหมาะกับกำลังเครื่องเป็นพอ อ้างอิงได้จาก 3s โบเดิมโรงงาน(เอาที่ขับ 2 ล้อนะ) เค้าใช้ยาง Size อะไรก็ + อีกนิดนึงก็ได้

ส่วนเครื่องไมล์ความเร็ว นักแข่งไม่ค่อยดูกันเพราะมันดูไม่ทัน 555 ผมเองก็ไม่เคยดู ได้แต่ดูเล่นๆว่าวิ่งไปเท่าไหล่ตอนสุดทางตรงแค่นั้น

ปล.ว่างๆชั่งน้ำหนักรถมาให้หน่อยอยากรู้หน้าหลังต่างกันประมาณไหนจะเอาไปปรึกษาอาจารย์หาสปริงให้นะ
พี่เบส ดูให้บ้างสิรถผม 960KG ชั่งที่สนาม 4ล้อนะ ในรถมีเบาะกับถังน้ำมัน

รถผม 1100 ตอนไม่มีโรบาร์ ที่เหลือรื้อออกหมดครับ
รถพี่พลเบากว่เป็นร้อยโลเลย 555
บันทึกการเข้า

phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #570 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 17:50:13 »

เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
PutAE92@RYZ.
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,678


089-0953958 เบิร์ด MC50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #571 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 18:06:09 »

แอบแรงกันทั้งนั้นเลยอ่า
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #572 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 20:04:30 »


รถผม 1100 ตอนไม่มีโรบาร์ ที่เหลือรื้อออกหมดครับ
รถพี่พลเบากว่เป็นร้อยโลเลย 555

โห เบากว่าผมอีก แบบนี้ใช้ 10 8 พอ 

ส่วนรถผมหนักรวมคนขับแล้ว 1230 Kg เลยต้องใช้หน้า 10 หลัง 8 แต่ด้วยความที่ผมชอบอาการคมๆเลยเลือกสปริงสั่นหน่อยยาว 178 mm ครับและ ID 60mm
ก่อนมาใส่ชุดนี้ผมใช้ หน้า 8 หลัง 6 มารู้้สึกรถมันย้วยๆไปนิดนึง เวลาโค้งกว้างๆมันจะเสียวๆครับ เลยขยับมาเป็นค่าปัจจุบันซึ่งอาการพอดีครับ เลี้ยวคมแต่ก็เกิดปัญหาเรื่องยาง คือต้องใส่ยาวเกาะๆเท่านั้น เพราะการถ่ายน้ำหนักของรถที่คมๆจะทำให้ยาวเสียกลิบได้ง้าย
และต้องเปลี่ยนวิธีขับให้ใจเย็นขึ้นด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2013 22:58:41 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #573 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 20:05:17 »

เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด

หน้าเท่าไหล หลังเท่าไหล่ ครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #574 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 20:27:05 »

เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด

หน้าเท่าไหล หลังเท่าไหล่ ครับ
แล้ว โช๊ค RG ค่าKมันเท่าไรอ่ะครับ แข็งมากๆๆ
บันทึกการเข้า

PutAE92@RYZ.
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,678


089-0953958 เบิร์ด MC50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #575 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 20:51:19 »

เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด

หน้าเท่าไหล หลังเท่าไหล่ ครับ
แล้ว โช๊ค RG ค่าKมันเท่าไรอ่ะครับ แข็งมากๆๆ

ของผม หน้า 8 หลัง 6 ใช่ไหมน้า พอดีลืมแล้วอ่ะ
บันทึกการเข้า

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #576 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 21:02:19 »

ถ้าไม่ขายก่อนเจอกันแน่นอน ตอนนี้กำลังดูอยู่ว่าจะขายเอา สามประตูหรือเอาตัวนี้ไปวิ่งต่อดีแต่ยังไงเจอกันแน่
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #577 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 21:15:59 »

เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด

หน้าเท่าไหล หลังเท่าไหล่ ครับ
Tein HA ครับไม่แน่ใจ หน้าหลังเท่าไร น่าจะ หน้า8 หลัง6 เปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #578 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 21:55:09 »

จ๊ะ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #579 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 22:45:11 »

เอาไว้ไปงาน drag ด้วยเอาเบาไว้ก่อน แต่ในสนามเบาเกินเปล่าไม่รู้ ท้ายชอบหลุด

หน้าเท่าไหล หลังเท่าไหล่ ครับ
Tein HA ครับไม่แน่ใจ หน้าหลังเท่าไร น่าจะ หน้า8 หลัง6 เปล่าครับ

รถยิ่งเบายิ่งดีนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันอะไรก็ตาม แต่ทั้งนี้ต้องมีการ setting ที่ดีด้วย ถ้าจะให้สุดต้องเล่นกับลมด้วยครับ เพราะลมให้แรงกดมหาสาร

Drag กับ Circuit จะ set คนละอย่างนะครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 27 28 [29] 30 31  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!