AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 10:48:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามหน่อยครับเกี่ยวกับ3s  (อ่าน 1128 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bozao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 มกราคม 2013 15:12:48 »

บีมแดง auto  ออโต้เนี่ยกี่สปีด ครับ


บีมแดง mt  กับ บีมแดง at  ความเร็วต่างกันมากไหมครับ

แล้วราคา เครื่องแต่ละตัว ได้ของครบๆ  ประมาณเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มกราคม 2013 15:31:24 »

Generation 4
 
The fourth-generation 3S-GE, also known as the 'Red Top BEAMS' 3S-GE began production in 1997. BEAMS is an acronym which stands for Breakthrough Engine with Advanced Mechanism System.
 
The first version was equipped with VVT-i and produced 200 PS (147 kW; 197 hp) at 7,000 rpm when coupled to a manual transmission. The automatic version produced 190 PS (140 kW; 187 bhp) at 7000 rpm, this is believed to be an ECU restriction implemented by Toyota due to gearbox limitations. It was available in a few models sold only in Japan - the MR2 G and G-Limited, the Celica ST202 SS-II and SS-III and the Caldina.
 
The second version generation 4 3S-GE, the 'Grey Top BEAMS' 3S-GE was an available engine option in the RAV4 and second-generation Caldina Active Sports GT in Japan. Even though the valve cover on this engine is black, it is referred to as the "Grey Top", taking it's name from the grey intake plenum colouring. This naming is as such to differentiate it from the fifth-generation Dual-VVTi "Black Top" in the Altezza. Power output is 180 PS (132 kW; 178 hp) at 6,600 rpm in the RAV4 and 190 PS (140 kW; 187 hp) in the Caldina GT.

น่าจะ 4 Speed สำหรับ เกียร AT ส่วนราคาลองเดิน ๆ ถามดูตาม เชียงกง หรือสอบถามทางอู่ที่จะวางเลยครับ เรื่องความเร็วปลายไม่น่าแตกต่างกันมาก

ข้อมูลเพิ่มเติม http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_S_engine#3S-GE
บันทึกการเข้า
bozao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มกราคม 2013 16:07:48 »

ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
bozao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มกราคม 2013 17:47:05 »

แล้ว อยาก ทราบอัตรา การเร่ง เทียบ  ต้นกลาง ปลาย ดีกว่าเครื่องเดิมๆ มากไหมครับ เครื่องเดิม4afe mt
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มกราคม 2013 20:02:50 »

แล้ว อยาก ทราบอัตรา การเร่ง เทียบ  ต้นกลาง ปลาย ดีกว่าเครื่องเดิมๆ มากไหมครับ เครื่องเดิม4afe mt
มากครับ ดีกว่าเดิมแน่นอน
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มกราคม 2013 22:43:00 »

แรงกว่าหลาย
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มกราคม 2013 09:08:06 »

ตอบไปหมดและ แล้วก็ถ้าอยากรู้ลึกๆจริงๆ อ่านในกระทู้3s ดีกว่าชัดแน่ๆ
บันทึกการเข้า

bozao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 มกราคม 2013 20:05:37 »

ครับ ขอบคุณพี่ๆ มากครับ กำลังเก็บข้อมูล อยุ่ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!