ลองเปิดเช็ดระดับน้ำกลั่นในแบตดูครับ ถ้าพร่องจากการเดือด ก็น่าจะเกิดจากไดร์ชารจ์เสีย ไม่ตัดเวลาชาร์จไฟเข้าแบตเต็มครับ ... เคยเป็นอาการนี้ ผิดถูกประการใดขออภัยนะครับ
ใช่คับ...ปกติไดร์ชาร์ตจะชาร์ตประมาณ13-14Vบวกลบนิดหน่อย
แต่ถ้ากรณีนี้ผมว่าไดร์ชาร์ตๆเกิน15Vไปแล้วคับ
ลองวัดดูก็รู้คับ ถ้าใช้คงต้องเปลี่ยน"คัทเอาท์"คับ
ปล่อยนานงานงอกคับ
-
-
-
-
-
-
-
สถานที่
RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร
089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/