AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 03:09:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการเครื่อง 4 A FE  (อ่าน 1494 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 12 มกราคม 2556 09:55:26 »

สอบถามอาการเครื่อง 4 A FE  หน่อยครับ
เมื่อเช้าขับมาอยู๋ดีๆ ก็วอดดับไปเฉยๆ ทิ้งไว้ซักพักบางทีก็สตาทร์ติด บางทีก็ไม่ติด
เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส  จะตรวจสอบตรงไหนได้บ้างครับ   
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 10:03:42 »

ถ้าเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน ก็น่าจะเป็นระบบไฟนะคับ
เช่นคอยล์จุดระเบิด,จานจ่าย
หรืออย่างแรงๆหน่อยก็กล่องECUคับ
กับอีกเรื่องก็คือถ้าแก๊สเป็นระบบมิกเซอร์ ก็อาจจะเกิดจากแก๊สหนามากๆก็เป็นได้คับ
เวลารถดับ แก๊สก็ยังท่วมค้างอยู่ทำให้สตาร์ทยากคับ
-
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 10:38:02 »

ถ้าเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน ก็น่าจะเป็นระบบไฟนะคับ
เช่นคอยล์จุดระเบิด,จานจ่าย
หรืออย่างแรงๆหน่อยก็กล่องECUคับ
กับอีกเรื่องก็คือถ้าแก๊สเป็นระบบมิกเซอร์ ก็อาจจะเกิดจากแก๊สหนามากๆก็เป็นได้คับ
เวลารถดับ แก๊สก็ยังท่วมค้างอยู่ทำให้สตาร์ทยากคับ
-
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/

เช็คคอยล์จุดระเบิด,จานจ่ายแล้วปกติครับ แก๊สลองจูนใหม่แล้วก็เป็นอีก
เหลือกล่องอ่ะครับ ยังไม่ได้เช็ค อาการกล่องเสียเป็นยังไงหรอครับ
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 10:41:49 »

ถ้าวิ่งซักพักแล้วดับ ทิ้งไว้ซักพักแล้วสตาร์ทติด สงสัย คอยล์ ครับผม
อากรกล่องเสีย ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ แต่ที่เคยเจอ คือ สตาร์ทไม่ติดเลย
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 10:45:37 »

ผมเคยกล่องเสีย คือวิ่งไปแป๊บนึงพอกล่องเริ่มร้อนแล้วมันจะดับ จอดแป๊บพอกล่องเย็นมันจะติดไปได้ต่อแล้วก็ดับ
สลับกันอยู่อย่างนี้ครับ ลองเช็คโค๊ดดูรึยังครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 11:17:51 »

ถ้าวิ่งซักพักแล้วดับ ทิ้งไว้ซักพักแล้วสตาร์ทติด สงสัย คอยล์ ครับผม
อากรกล่องเสีย ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ แต่ที่เคยเจอ คือ สตาร์ทไม่ติดเลย

ลองสับคอยไปใส่คันอื่น ก็ไม่มีปัญหาอ่ะครับสตาทร์ติดวิ่งได้ เอาของคันอื่นมาใส่มันก็ไม่ติด...เซงเลย
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 11:19:20 »

ผมเคยกล่องเสีย คือวิ่งไปแป๊บนึงพอกล่องเริ่มร้อนแล้วมันจะดับ จอดแป๊บพอกล่องเย็นมันจะติดไปได้ต่อแล้วก็ดับ
สลับกันอยู่อย่างนี้ครับ ลองเช็คโค๊ดดูรึยังครับ

เช็คโค๊ค ยังไงครับ บอกหน่อยครับ อาการตอนนี้นั่งทำเองข้างถนนหน้าบ้านเลยครับครับ ช่างไม่ว่างทำให้ไปตามก็ไม่ว่า่ง
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 12:33:48 »

ผมเคยกล่องเสีย คือวิ่งไปแป๊บนึงพอกล่องเริ่มร้อนแล้วมันจะดับ จอดแป๊บพอกล่องเย็นมันจะติดไปได้ต่อแล้วก็ดับ
สลับกันอยู่อย่างนี้ครับ ลองเช็คโค๊ดดูรึยังครับ

เช็คโค๊ค ยังไงครับ บอกหน่อยครับ อาการตอนนี้นั่งทำเองข้างถนนหน้าบ้านเลยครับครับ ช่างไม่ว่างทำให้ไปตามก็ไม่ว่า่ง
ผมหากระทู้ไม่เจอครับ น้าลองพิมพ์คำว่าเช็คโค๊ดในช่องค้นหาดูครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
praparn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


Corona AT190...From STD to My TRD :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 13:08:06 »

น่าจะคอยล์นะครับเคยโดนไปดอกนึงแบบนี้
บันทึกการเข้า
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 17:51:37 »

น่าจะคอยล์นะครับเคยโดนไปดอกนึงแบบนี้

คอยลองเปลี่ยนแล้วไม่ติดครับ
แต่พอตอนนี้จอดทิ้งไว้นานซักพักสตาทร์ติดเฉยเลย.....วิ่งวนไปกลับยูเทิร์นประมาณ 4 กิโลเมตร
อาการเดิมมาอีกแล้วรอบเริ่มต่ำลงมาวอดดับไปเฉยๆ....ดีนะถึงหน้าบ้านพอดี เซงจัง
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 มกราคม 2556 01:03:26 »

ไม่จบเฮ้อ .....ลากเข้าบ้านตามเดิม..พรุ่งนี้ลุยใหม่
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 มกราคม 2556 01:27:10 »


สลับจานจ่ายทั้งลูกดูหรือยัง
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มกราคม 2556 22:30:06 »


สลับจานจ่ายทั้งลูกดูหรือยัง
สลับลองแล้วครับ อาการเหมือนเดิม....
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 มกราคม 2556 18:29:17 »

วันนี้ลองสังเกตอาการเครื่องครับ สตาทร์ทีแรกเครื่องเร่งเหมือนกับวอมเครื่องปกติ
 แต่มามองที่วัดรอบ ปกติมันต้องขึ้นไปประมา๊ณ 1000 -1100 รอบ ทำไมมันขึ้นแค่ประมาณ 300 - 500 เอง
แต่เสียงเครื่องก็เร่งปกตินะครับ เพี้ยนที่เข็มวัดรอบ แล้วไม่มีทีท่าจะหายเร่งเลย เป็นเพราะอะไรครับ
 (เพิ่งมานั่งสังเกตุดูอาการวันนี้)
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!