AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 09:00:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7a or 4a 20v blacktop  (อ่าน 4581 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มกราคม 2013 10:01:04 »

ผมมีโครงการว่าจะวางเครื่องใหม่ครับ ดูอยู่ว่าจะเอา 7เอ ธรรมดา หรือ 4เอ 20วาล์ว ฝาดำ ออโต ดี เพื่อนๆใครใช้เครื่อง 2 ตัวนี้อยู่ ขอความรู้หน่อยครับ ขอบคุณมาก คำนับ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มกราคม 2013 10:06:14 »

7a ซ่อมถูกหน่อย อะไหล่หาง่ายหน่อย แต่ก็ไม่เร้าใจเท่า 20v ถ้าชอบลากรอบ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มกราคม 2013 10:22:22 »

ต้องถามใจตัวเองก่อนว่าชอบแบบไหน ขับมันส์ๆ ลากรอบกันยาวๆๆๆ ชอบชิวๆ สบายๆๆ มีคนนั้งเยอะกำลังมากๆๆ หรือแบบฟิวสั้นๆในเมือง
บันทึกการเข้า

sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มกราคม 2013 11:47:02 »

ชอบเร็วเป็นบางทีครับ ออก ตจว. บ้าง เครื่องเดิมของผมมันหลายปีแล้วครับ (4เอ ออโต) เร่งบางทีไม่ค่อยทันใจครับ มันอืดๆ เลยอยากเปลี่ยนเครื่องอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มกราคม 2013 11:59:11 »

4AFE ก็เร้าใจ ลากที6000รอบค่อยเปลี่ยนเกียร์ ที่1-2
วิ่งอยู่140 3500รอบ กดคิกดาว มา 5000รอบ เพื่อหนี กระบะบ้าพลังทั้งหลาย ยังพอได้ ไปที่ 150-160 เกียร์3
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มกราคม 2013 12:45:32 »

7a ผมว่า 4a ดีกว่าอีกอ่ะ ไม่งั้นก้อฝาดำ เลยครับ ทนๆประหยัดๆ ใช้ยาวๆ เเรงพอดีๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มกราคม 2013 12:50:48 »

อยู่ที่ชอบละกันครับ 7A ก็มี Torque เย๊อะมาเร็ว ไม่ต้องลากรอบ ถ้าเป็ฯคนชอบไปเรื่อยๆ ซิ่งบ้่างอะไรบ้าง

แต่ถ้าชอบซิ่งเป็ฯชีวิตจิตใจ ก็ฝาดำเลยครับ ลากรอบทีได้ยาวๆ เอาเป็นตัวไหนก็ได้ 5-6 เกียร์ได้หมดครับ

แต่แนะนำ 6 เกียร์เผื่อรอบเดินทางไหลๆด้วยครับ และอัตราทดจะชิดกว่า ลากได้มันส์กว่าแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มกราคม 2013 13:41:49 »

อยากได้เกียร์ธรรมดาอยู่ครับ แต่ราคาแรงจัง ถามช่างแล้วเค้าบอกมันแปลงหลายอย่าง ถ้าวางออโตง่ายกว่า เพราะของเดิมผมก็ออโต
บันทึกการเข้า
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 09:14:23 »

7A ธรรมดา  ระเจอเกีย ปลอมนะจ๊ะ   (จับเกียร์ ธรรมดา 4A 5A ชนเอา) หนาวแน่  รอบเีพียบแต่รถไม่ไป สุดไวมักๆ  150+ ก็หดแล้ว   

แต่ถ้าเกียร ของ 7A แท้ ๆ  ละก็  ฝาดำ ก็ฝาดำ เถอะ  ปลายไม่นี้กันครบ  190++++++++
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 09:22:53 »

555555555  ซื้อ2เครื่องเลยครับ ทำ 7A-GE โลด
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 09:23:58 »

ผมว่าฝาดำ ก็แจ่ม  7A ก็เก๋าดีนะครับ ลองเองดีกว่าครับผม แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 09:35:32 »

7AGE ทำจบงบก็แพงกว่าวาง 3S บีมแดงเลยนะคับ

ถ้าจะให้แรง จะลงทุนไหม คิดง้ายๆนะ ต้องซื้อเครื่องมา 2 ตัว เป็นเงินเท่าไหล่ละ แถมต้องซื้อแคมอีก ซื้อกล่องอีก หัวฉีด และอื่นๆ คิดว่ามันจะคุ้มไหม กับรอบที่ใช้ได้แค่ 8000 rpm เครื่องมันไม่อยากหมุน แต่พยามจะหมุน ก็เรื่องยาวคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 09:39:07 »

ใช้งานง่าย ซ่อมถูก มีคนมีของเยอะบ่อย ชอบท่องเทียว(ขึ้นเขาสบายๆ) แต่เปิดฝากระโปรงมาแล้วอาจจะไม่เทห์เท่าไหร่
เลือก7Aคับ
ชอบซิ่ง วิ่งลากรอบ อะไหล่ส่วนใหญ่หาได้หมด แต่บางชิ้นไม่ง่าย(และไม่ถูก) อยากทำต่อ(ไม่อยากเดิม) เปิดฝากระโปรงมาแล้วอย่างเทห์
ต้อง20Vคับ
แต่ถ้าให้เชียร์ๆ7Aคับ ง่ายๆสบายๆ แต่ก็วิ่งไม่อายไคร(แค่รอบหมดไวไปหน่อย)
แก๊สก็ง่าย ได้ทั้งดูดทั้งฉีด(แต่20Vแนะนำหัวฉีดมากกว่าคับ)
-
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 09:43:11 »

7a เกียร์ธรรมดาตรงรุ่นคงหายาก ถ้าออโต้จะได้ต้นส่วนปลายไม่ไหล ถ้าลากรอบ 1.8 ก็กินกว่า 1.6 เป็นธรรมดา ส่วน 20v เค้าเกิดมาพร้อมรอบอยู่แล้ว มันแน่ๆ ถึงจะออโต้ก็เถอะเดินทางไกลก็ประหยัดดีนะครับ ผมเชียร์ 20v ครับ (เดิมผมขายคัน 7a มาหา ฝาดำครับ ไม่ผิดหวัง แรง(ม้า)และความมัน ต่างกันครับ)
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 11:15:17 »

555555555  ซื้อ2เครื่องเลยครับ ทำ 7A-GE โลด
เอ่อ ขอโทษนะครับที่แนะนำมั่วๆ ผมบ้านจนน่ะครับ ไม่เคยจับไม่เคยวางหรอก ไอ้7a ฝาดำ บีมแดง เนี่ย ที่ผ่านมาผมก็มั่งๆโม้ๆไปน่ะครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 12:39:22 »

555555555  ซื้อ2เครื่องเลยครับ ทำ 7A-GE โลด
เอ่อ ขอโทษนะครับที่แนะนำมั่วๆ ผมบ้านจนน่ะครับ ไม่เคยจับไม่เคยวางหรอก ไอ้7a ฝาดำ บีมแดง เนี่ย ที่ผ่านมาผมก็มั่งๆโม้ๆไปน่ะครับ
แต่ทำเป็น 7A-GTE ไปเลย ใช่มั๊ยครับน้า อิอิ
บันทึกการเข้า
Oad_Crazy_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 12:48:42 »

ของผม 7afe mt ตรงรุ่นครับ 7a มันจะมี t-vis ช่วง 4500 รอบขึ้นไป ความเร็วที่ 180 นี้แปบเดียวครับลองนั่งดู สำหรับผมเท่าที่ลองขับดูน่ะครับ ต้นๆผมชอบ 7a มากกว่า 20 v แต่ผมชอบ 20 v ตรงที่มันสามารถลากรอบไปได้ถึง 8500  แล้วปลายมันไปไวกว่า 7a ลองศึกษาดูอีกทีครับว่าตัวเองชอบแบบไหน แต่ที่สำคัญที่สุดคือการวายสายต้องครบจริงๆครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

งานไฟเบอร์ราคประหยัดhttp://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=132567.msg2822392#msg2822392
ผู้ชายไร้ตัวตน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,697


คุณไม่ต้องรู้ว่าผมชื่อไร.....รู้แค่ว่าผมอยู่ชลบุรีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 13:07:47 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
ของปม 7 ตรงรุ่นเกียร์ m/t ก็โอเคน่ะคับ 210 ได้แต่ยาวหน่อย
ฝาดำเลยลองนั่งรอบจัดจริงๆๆๆคับบบบบ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 14:16:24 »

7A ธรรมดา  ระเจอเกีย ปลอมนะจ๊ะ   (จับเกียร์ ธรรมดา 4A 5A ชนเอา) หนาวแน่  รอบเีพียบแต่รถไม่ไป สุดไวมักๆ  150+ ก็หดแล้ว   

แต่ถ้าเกียร ของ 7A แท้ ๆ  ละก็  ฝาดำ ก็ฝาดำ เถอะ  ปลายไม่นี้กันครบ  190++++++++
ตามน้านิว
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 14:34:18 »

รถเดี๋ยวนี้ 210 ทำได้ในเวลาไม่นานครับ ไม่ต้องรออะไรมาก น้องวิคผมเครื่อง 1800 เกียร์ AT เดิมยันน๊อต มีท่อชุดนึงมันทำได้เกิน 210 ในเวลาแค่อึดใจ แต่ยังไงก็ช้ากว่าฝาดำมากครับ 

วางเครื่องลองถามตัวเองว่าอยากได้อะไรจากเครื่องที่วางบ้าง ถ้าเอาซ่อมง้ายๆก็ 4A-7AFE ถ้าเอาวิ่งหนุกๆก็ ฝาดำ ถ้าเอามันสๆก็โคลอนเซ่

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=DupZ_xO9qeA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=DupZ_xO9qeA</a>

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!