AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 04:16:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7a or 4a 20v blacktop  (อ่าน 4576 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 19:08:33 »

20  v ครับ ผมกำลังจะวางแล้วงับ
บันทึกการเข้า

sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 มกราคม 2013 10:12:00 »

งั้นผมก็เอามั่ง 20วาว ไหนๆจะวางทั้งที เอาที่ถูกใจเราดีกว่า
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 มกราคม 2013 10:37:21 »

20V ถ้าได้สภาพดีๆมา วางลงไป วายสายครบๆ ขับเดิมๆ เครื่องมันโครตทนเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าดูแลแบบปกติ น้ำมันเครื่องดีๆหน่อย(ไม่ต้องแพงนะ แต่ขอถ่ายบ่อยๆหน่อย) น้ำหม้อน้ำอย่าให้ขาดความร้อนอย่าให้ขึ้น ใช้ยันลูกบวชเลยครับ

แต่ถ้าซนทำอะไรเพิ่มก็พังตามสภาพครับ ใส่ในเดิมๆทนรอบได้ไม่เกิน 9000 rpm ครับ

แต่ถ้าไปต่อต้องปรับปรุงเรื่องของฝาสูบให้มันแข็งแรงขึ้น ท่อนล่างเดิมๆไปได้เป็นหมื่นครับ แต่อาจอยู่ได้ไม่นานนะ ถึงมีของแต่งก็ไม่นานเหมือนกัน รถยนต์ไม่ใช้มอไซร์ อิอิ

เอาเป็นว่ารวมๆ ผมชอบ ถึงมันจะไม่แรงก็นะ แต่ก็ไม่ได้ให้ไครขึ้นได้ง้ายๆ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 มกราคม 2013 10:41:53 »

20V ถ้าได้สภาพดีๆมา วางลงไป วายสายครบๆ ขับเดิมๆ เครื่องมันโครตทนเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าดูแลแบบปกติ น้ำมันเครื่องดีๆหน่อย(ไม่ต้องแพงนะ แต่ขอถ่ายบ่อยๆหน่อย) น้ำหม้อน้ำอย่าให้ขาดความร้อนอย่าให้ขึ้น ใช้ยันลูกบวชเลยครับ

แต่ถ้าซนทำอะไรเพิ่มก็พังตามสภาพครับ ใส่ในเดิมๆทนรอบได้ไม่เกิน 9000 rpm ครับ

แต่ถ้าไปต่อต้องปรับปรุงเรื่องของฝาสูบให้มันแข็งแรงขึ้น ท่อนล่างเดิมๆไปได้เป็นหมื่นครับ แต่อาจอยู่ได้ไม่นานนะ ถึงมีของแต่งก็ไม่นานเหมือนกัน รถยนต์ไม่ใช้มอไซร์ อิอิ

เอาเป็นว่ารวมๆ ผมชอบ ถึงมันจะไม่แรงก็นะ แต่ก็ไม่ได้ให้ไครขึ้นได้ง้ายๆ อิอิ
ดีสุด เเมทช์ที่สุดกับบอดี้เออีเเล้วครับ คอนเฟิร์ม
ทนถูกเเรงกำลังดี ดูเเลง่าย 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 มกราคม 2013 10:43:13 »

20V ถ้าได้สภาพดีๆมา วางลงไป วายสายครบๆ ขับเดิมๆ เครื่องมันโครตทนเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าดูแลแบบปกติ น้ำมันเครื่องดีๆหน่อย(ไม่ต้องแพงนะ แต่ขอถ่ายบ่อยๆหน่อย) น้ำหม้อน้ำอย่าให้ขาดความร้อนอย่าให้ขึ้น ใช้ยันลูกบวชเลยครับ

แต่ถ้าซนทำอะไรเพิ่มก็พังตามสภาพครับ ใส่ในเดิมๆทนรอบได้ไม่เกิน 9000 rpm ครับ

แต่ถ้าไปต่อต้องปรับปรุงเรื่องของฝาสูบให้มันแข็งแรงขึ้น ท่อนล่างเดิมๆไปได้เป็นหมื่นครับ แต่อาจอยู่ได้ไม่นานนะ ถึงมีของแต่งก็ไม่นานเหมือนกัน รถยนต์ไม่ใช้มอไซร์ อิอิ

เอาเป็นว่ารวมๆ ผมชอบ ถึงมันจะไม่แรงก็นะ แต่ก็ไม่ได้ให้ไครขึ้นได้ง้ายๆ อิอิ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 มกราคม 2013 13:40:59 »

20V ถ้าได้สภาพดีๆมา วางลงไป วายสายครบๆ ขับเดิมๆ เครื่องมันโครตทนเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าดูแลแบบปกติ น้ำมันเครื่องดีๆหน่อย(ไม่ต้องแพงนะ แต่ขอถ่ายบ่อยๆหน่อย) น้ำหม้อน้ำอย่าให้ขาดความร้อนอย่าให้ขึ้น ใช้ยันลูกบวชเลยครับ

แต่ถ้าซนทำอะไรเพิ่มก็พังตามสภาพครับ ใส่ในเดิมๆทนรอบได้ไม่เกิน 9000 rpm ครับ

แต่ถ้าไปต่อต้องปรับปรุงเรื่องของฝาสูบให้มันแข็งแรงขึ้น ท่อนล่างเดิมๆไปได้เป็นหมื่นครับ แต่อาจอยู่ได้ไม่นานนะ ถึงมีของแต่งก็ไม่นานเหมือนกัน รถยนต์ไม่ใช้มอไซร์ อิอิ

เอาเป็นว่ารวมๆ ผมชอบ ถึงมันจะไม่แรงก็นะ แต่ก็ไม่ได้ให้ไครขึ้นได้ง้ายๆ อิอิ

 อินเลิฟ ชอบฝาดำ
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 มกราคม 2013 13:54:26 »

ถ้าเคยขับ4เอมาแล้ว ผมว่าวางฝาดำดีกว่าคับ ฟิลลิ่งต่างกันเยอะ จะในเมืองหรือนอกเมืิองก็ไม่มีผล ถ้าใครขับอยู่จะรู้ดี แก๊สก็ไม่มีปัญหาเลย ถ้าติดแบบหัวฉีดนะ ยิ่งถ้าช่วงล่างดีๆด้วยแล้ว เบรคแทบจะไม่อยากแตะเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มกราคม 2013 09:15:12 »

ถ้าเคยขับ4เอมาแล้ว ผมว่าวางฝาดำดีกว่าคับ ฟิลลิ่งต่างกันเยอะ จะในเมืองหรือนอกเมืิองก็ไม่มีผล ถ้าใครขับอยู่จะรู้ดี แก๊สก็ไม่มีปัญหาเลย ถ้าติดแบบหัวฉีดนะ ยิ่งถ้าช่วงล่างดีๆด้วยแล้ว เบรคแทบจะไม่อยากแตะเลยทีเดียว
เดือนหน้าถ้าเงินพร้อม จัดแน่ครับ
บันทึกการเข้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มกราคม 2013 10:15:45 »

7a ยังมาฝาดำเลยครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 มกราคม 2013 12:24:30 »

ลองลอสข้อดีข้อเสียของตัวเครื่องที่เราสนใจมาวิเคราะดูว่าตัวไหนเหมาะกับการใช้งานของเรา (ตอนผมวางเครื่องผมทำอย่างนี้) แต่จริงๆในใจของเราอ่ะมีแล้วว่าจะวางเครื่องอะไร  แต่ที่มาถามเพราะแค่หาคนสนับสนุนแนวคิดเดียวกับเราเท่านั้นเอง  ผมว่านะ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 มกราคม 2013 18:48:11 »

ถ้าวาง 20v จำเป็นเปลี่ยนหม้อลม กับ แร็ค 2 รูตรงรุ่นด้วย ตรงระบบมันมั๊ยครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 มกราคม 2013 12:32:02 »

ถ้าวาง 20v จำเป็นเปลี่ยนหม้อลม กับ แร็ค 2 รูตรงรุ่นด้วย ตรงระบบมันมั๊ยครับ  คำนับ
หม้อลมที่ว่า คือหม้อลมเบรคใช่มั๊ยครับ จริงๆของเดิมก็ใช้ได้นะครับ แต่ส่วนใหญ่แล้วถ้าวางฝาดำ ก็ต้องอัพเกรดระบบเบรคซะหน่อยก็ดีครับ

เพราะเครื่องที่แรงขึ้น ต้องมีตัวมาหยุดความแรงมันให้ได้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 มกราคม 2013 18:29:41 »

ถ้าวาง 20v จำเป็นเปลี่ยนหม้อลม กับ แร็ค 2 รูตรงรุ่นด้วย ตรงระบบมันมั๊ยครับ  คำนับ
หม้อลมที่ว่า คือหม้อลมเบรคใช่มั๊ยครับ จริงๆของเดิมก็ใช้ได้นะครับ แต่ส่วนใหญ่แล้วถ้าวางฝาดำ ก็ต้องอัพเกรดระบบเบรคซะหน่อยก็ดีครับ

เพราะเครื่องที่แรงขึ้น ต้องมีตัวมาหยุดความแรงมันให้ได้เหมือนกัน

ผมว่าน้าแกหมายถึง หม้อลมตรงรุ่น20วาล์วที่มี2ท่อ กับ แรคพวงมาลัย20วาล์วมากกว่าคับ!!


ปล.ผมใช้หม้อลมชั้นครึ่ง(15/16)...แล้วเอา3ทางรวมท่อแวคเข้าหม้อลมครับ กลุ่มๆผมก็ทำงี้หมดคับ   555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 มกราคม 2013 19:44:17 »

ถ้าวาง 20v จำเป็นเปลี่ยนหม้อลม กับ แร็ค 2 รูตรงรุ่นด้วย ตรงระบบมันมั๊ยครับ  คำนับ
หม้อลมที่ว่า คือหม้อลมเบรคใช่มั๊ยครับ จริงๆของเดิมก็ใช้ได้นะครับ แต่ส่วนใหญ่แล้วถ้าวางฝาดำ ก็ต้องอัพเกรดระบบเบรคซะหน่อยก็ดีครับ

เพราะเครื่องที่แรงขึ้น ต้องมีตัวมาหยุดความแรงมันให้ได้เหมือนกัน

ผมว่าน้าแกหมายถึง หม้อลมตรงรุ่น20วาล์วที่มี2ท่อ กับ แรคพวงมาลัย20วาล์วมากกว่าคับ!!


ปล.ผมใช้หม้อลมชั้นครึ่ง(15/16)...แล้วเอา3ทางรวมท่อแวคเข้าหม้อลมครับ กลุ่มๆผมก็ทำงี้หมดคับ   555+
ใช่แล้วครับ ผมหมายความอย่างนี้แหละ  ตรบมือ ตรบมือ
เดือนหน้าว่าจะวางเครื่องใหม่อยุ่เลยมาถามดุ จะได่คิดว่าจะเปลี่ยนเลยดีรึเปล่า   คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!