AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 02:11:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะซื้อเครื่อง 3S-GE Auto ไอดีกลม สอบถามราคา ณ ปัจจุบันครับ  (อ่าน 8085 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 มกราคม 2013 10:51:07 »

คือผมมีโปรเจคจะถอดเครื่อง 7A ออกแล้วลงหัวใจใหม่ คือ 3S อยากสอบถามท่านพี่ว่า ณ ตอนนี้ราคาเครื่องพร้อมอุปกรณ์ที่ติดเครื่องมา ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ เพื่อเป็นข้อมูลในการเลือกซื้อครับ
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 10:53:51 »

ผมเจอในเวบโคโรน่ามาท่อนตรง ไม่มีเกียร์ 17500 ครับ ลองดู

อิอิ
บันทึกการเข้า
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 10:58:28 »

ผมเจอในเวบโคโรน่ามาท่อนตรง ไม่มีเกียร์ 17500 ครับ ลองดู

อิอิ
อยากได้แบบ ครบๆ เลยครับ เพราะว่าผมจะเอามาวางใน Hyundai Elantra ครับ ^^
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 11:08:25 »

น่าจะมี 25 ต้นไป ผมเดาเอานะครับ

บันทึกการเข้า
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 12:14:12 »

22k คับ+-2000 วางแถวไหนคับน้า
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
korrarid
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 12:57:14 »

ผมว่าโอเวอร์ฮอล 7 A น่าจะดีกว่านะครับ ผมใช้ 7A-FE Auto ลองกับ3S-GE M/T สูสี (3S เครื่องหลวม ควันขาว)
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 13:23:30 »

ผมว่าโอเวอร์ฮอล 7 A น่าจะดีกว่านะครับ ผมใช้ 7A-FE Auto ลองกับ3S-GE M/T สูสี (3S เครื่องหลวม ควันขาว)

 เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 17:04:30 »

ผมว่าโอเวอร์ฮอล 7 A น่าจะดีกว่านะครับ ผมใช้ 7A-FE Auto ลองกับ3S-GE M/T สูสี (3S เครื่องหลวม ควันขาว)
เดิมๆเหรอคับน้า อัยยะ!!เพิ่งรู้ว่า7a auto มันแรงขนาดนี้ อิอิ
แต่ควันขาวนี่ผมว่าเครื่องหลวมตัวไหนก็คงขาวอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 17:05:29 »

ผมอยู่แถวนวลจันทร์ครับ มีที่ไหนแนะนำบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 17:12:59 »

ผมว่าโอเวอร์ฮอล 7 A น่าจะดีกว่านะครับ ผมใช้ 7A-FE Auto ลองกับ3S-GE M/T สูสี (3S เครื่องหลวม ควันขาว)

รถมีปัญหาแล้วละครับ3sคันนั้นอะ 7a ออโต้ไม่มีทางตามคอกลมเกียร์ธรรมดา ทันด้วยประการทั้งปวง เดิมทั้งคู่นะ

--------------------------------------------------------------------------------------

เครื่องอยู่22-27 ละครับแล้วแต่อุปกรณ์ เกียร์เล้กใหญ่ แนะนำหาตัวที่เป็นเกียร์เพลาเล็กหาเพลาง่ายกว่า เอาเพลาใหญ่มาวางไม่ตรงบอดี้หาเทียบก็ไม่ได้ลำบากมาก

ตัดต่อเพลาก็เสี่ยง
บันทึกการเข้า

doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 17:27:27 »

ผมว่าโอเวอร์ฮอล 7 A น่าจะดีกว่านะครับ ผมใช้ 7A-FE Auto ลองกับ3S-GE M/T สูสี (3S เครื่องหลวม ควันขาว)

รถมีปัญหาแล้วละครับ3sคันนั้นอะ 7a ออโต้ไม่มีทางตามคอกลมเกียร์ธรรมดา ทันด้วยประการทั้งปวง เดิมทั้งคู่นะ

--------------------------------------------------------------------------------------

เครื่องอยู่22-27 ละครับแล้วแต่อุปกรณ์ เกียร์เล้กใหญ่ แนะนำหาตัวที่เป็นเกียร์เพลาเล็กหาเพลาง่ายกว่า เอาเพลาใหญ่มาวางไม่ตรงบอดี้หาเทียบก็ไม่ได้ลำบากมาก

ตัดต่อเพลาก็เสี่ยง
ขอบคุณมากครับ ได้ความรู้ก่อนซื้อ ว่าแต่ เกียร์เล็ก ใหญ่ สักเกตุได้จากไหนครับ ว่าอันนี้เล็ก อันนี้ใหญ่

ปล.หมายถึงเกียร์นะครับ
บันทึกการเข้า
corolla
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2013 19:59:07 »

ผมว่าโอเวอร์ฮอล 7 A น่าจะดีกว่านะครับ ผมใช้ 7A-FE Auto ลองกับ3S-GE M/T สูสี (3S เครื่องหลวม ควันขาว)

รถมีปัญหาแล้วละครับ3sคันนั้นอะ 7a ออโต้ไม่มีทางตามคอกลมเกียร์ธรรมดา ทันด้วยประการทั้งปวง เดิมทั้งคู่นะ

--------------------------------------------------------------------------------------

เครื่องอยู่22-27 ละครับแล้วแต่อุปกรณ์ เกียร์เล้กใหญ่ แนะนำหาตัวที่เป็นเกียร์เพลาเล็กหาเพลาง่ายกว่า เอาเพลาใหญ่มาวางไม่ตรงบอดี้หาเทียบก็ไม่ได้ลำบากมาก

ตัดต่อเพลาก็เสี่ยง

ถามต่อ  3S GE auto  อืดกว่า MT  เยอะเลยหรือครับ ?

อีกข้อ  เครื่อง A  เป็นเครื่อง S แปลงแท่นเครื่อง  ทั้ง 4 จุดเลยหรือ 

บันทึกการเข้า
Oad_Crazy_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2013 21:34:34 »

ผมอยู่แถวนวลจันทร์ครับ มีที่ไหนแนะนำบ้างครับ
แถวนวลจันทร์มีอู่หนึ่งครับ ช่างเก่งมากราคาไม่แพง ถ้ายังไงPM ถามผมก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

งานไฟเบอร์ราคประหยัดhttp://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=132567.msg2822392#msg2822392
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 00:03:03 »

ผมว่าโอเวอร์ฮอล 7 A น่าจะดีกว่านะครับ ผมใช้ 7A-FE Auto ลองกับ3S-GE M/T สูสี (3S เครื่องหลวม ควันขาว)

รถมีปัญหาแล้วละครับ3sคันนั้นอะ 7a ออโต้ไม่มีทางตามคอกลมเกียร์ธรรมดา ทันด้วยประการทั้งปวง เดิมทั้งคู่นะ

--------------------------------------------------------------------------------------

เครื่องอยู่22-27 ละครับแล้วแต่อุปกรณ์ เกียร์เล้กใหญ่ แนะนำหาตัวที่เป็นเกียร์เพลาเล็กหาเพลาง่ายกว่า เอาเพลาใหญ่มาวางไม่ตรงบอดี้หาเทียบก็ไม่ได้ลำบากมาก

ตัดต่อเพลาก็เสี่ยง
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 00:10:45 »

ผมว่าโอเวอร์ฮอล 7 A น่าจะดีกว่านะครับ ผมใช้ 7A-FE Auto ลองกับ3S-GE M/T สูสี (3S เครื่องหลวม ควันขาว)

รถมีปัญหาแล้วละครับ3sคันนั้นอะ 7a ออโต้ไม่มีทางตามคอกลมเกียร์ธรรมดา ทันด้วยประการทั้งปวง เดิมทั้งคู่นะ

--------------------------------------------------------------------------------------

เครื่องอยู่22-27 ละครับแล้วแต่อุปกรณ์ เกียร์เล้กใหญ่ แนะนำหาตัวที่เป็นเกียร์เพลาเล็กหาเพลาง่ายกว่า เอาเพลาใหญ่มาวางไม่ตรงบอดี้หาเทียบก็ไม่ได้ลำบากมาก

ตัดต่อเพลาก็เสี่ยง

ถามต่อ  3S GE auto  อืดกว่า MT  เยอะเลยหรือครับ ?

อีกข้อ  เครื่อง A  เป็นเครื่อง S แปลงแท่นเครื่อง  ทั้ง 4 จุดเลยหรือ  



3sเกียร์ธรรมดาไม่เคยใช้ แต่เคยใช้3s autoกับ7a auto ดึงต่างกันพอสมควรคับ
ส่วนเรื่องแท่นเครื่อง คงแล้วแต่อู่คับ ใน111ผมเคยใช้จุดยึดด้านท้ายเกียร์เดิม สร้างจุดยึดด้านหน้าเครื่องขึ้นใหม่
คานกลางเจียรหลบเกียร์นิดนึง ใช้จุดยึดที่คานกลางจุดเดิม แต่ยางแท่นเครื่องเทียบเอา 7aไม่ได้ดึงต่างจาก4a feเท่าไร
เห็นผลตอนนั่งเต็มคันมากกว่าคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 00:15:31 »

วางในฮุนได แก้กันบานเบอะ  เอา7a ตัวใหม่มาลงเหอะจบเร็ว ไม่บานปลาย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!