AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 06:20:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Circuit Experience ตอนที่ 1+2+3  (อ่าน 25291 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 23 มกราคม 2013 09:53:06 »

อ่านเพลินเลยทีเดียวครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #121 เมื่อ: 23 มกราคม 2013 10:05:18 »

ขอบคุณครับ สำหรับตอนที่ 3   ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 23 มกราคม 2013 12:26:38 »

จริงๆแล้ว มันก็เหมือนเราขับในเกมนั่นแหละ แรกๆก็ช้ามั่ง เร็วไปมั่ง หลุดมั่ง แต่เล่นไปเรื่ิิอยๆพอจำสนามได้ จำความเร็วได้ หลังๆก็จะเร็วขึ้นเรื่อย มันอยู่ที่การซ้อมๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 23 มกราคม 2013 18:44:21 »

 งอแงผมขับแหกโค้งตกเขาบ่อยมากเลยครับในเกมส์

ถ้าเป็นรถจริงคง เวียนหัว

บันทึกการเข้า

pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 09:07:54 »

ไม่เคยเล่นเกมส์เลย .. เป็นพวกเซาะกราว   อ้อน
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 09:16:19 »

ยังไม่ได้เช็คระบบเบรคเลย ชุดเก่าวิ่งมาสองปีแล้ว
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 09:17:44 »

ในเกมหลุดได้ไม่เสียเงิน ของจริงหลุดเบาๆก็ 2 หมื่นแล้ว ..เซนเซอร์....เซนเซอร์..
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #127 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 14:46:11 »

งั้นต้องซ้อมในเกมเยอะๆซะแล้ว
บันทึกการเข้า

japdaythailand
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 15:23:27 »

เอาไปลงในเพจ นะคับ ทุกคนรอติดตามอยู่อ่ะคับ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 15:47:02 »

ตอน 3 นี่ อ่านไปก็คิดได้แต่ทำยากครับ จนลืมไปแล้ว พอแข่งไปนานๆมันไปเอง แล้วจะกลับมาคิดได้ว่า ออ ตำรามันเขียนไว้ถูกแล้วนี่หว่า ของแบบนี้ซ้อมครับ

ปล่อยท้ายนี่ ใช้กับ rotated turn หรือ โค้งแคบนะครับ
ถ้าโค้งกว้าง hi speed หรือ set turn ให้ใช้คันเร่งดีงออกโค้งครับ

ระดับ ae110setbo นี่ไม่ต้องอ่านแล้ว มีอาจารย์ระดับประเทศทั้งนั้น แถมอุปกรณ์ซ้อมครบเลย เก่งก้าวกระโดดเลย น่าอิจฉามาก ดีกว่าอ่านตำราพวกนี้ กว่าจะทำได้ ก็แก่พอดี ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #130 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 09:09:51 »

ไม่เช่นนั้นหลอกคับ ผมยังซ้อมน้อยมาก และบางอย่างก็ลืมที่จะใช้มันในสนาม ต้องอ่าน ทุกคนที่ได้อ่านดีมากครับ ถ้าอยากฝึกเบรคเก่งๆ วิธีของผมจะวิ่งเกียรสาม เกียรเดียวแล้วใช้เบรคแล้วก็เร่ง ทั้งสนาม ได้ผลวันเดียวรู้เรื่องคับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #131 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 17:58:46 »

ตอน 3 นี่ อ่านไปก็คิดได้แต่ทำยากครับ จนลืมไปแล้ว พอแข่งไปนานๆมันไปเอง แล้วจะกลับมาคิดได้ว่า ออ ตำรามันเขียนไว้ถูกแล้วนี่หว่า ของแบบนี้ซ้อมครับ

ปล่อยท้ายนี่ ใช้กับ rotated turn หรือ โค้งแคบนะครับ
ถ้าโค้งกว้าง hi speed หรือ set turn ให้ใช้คันเร่งดีงออกโค้งครับ

ระดับ ae110setbo นี่ไม่ต้องอ่านแล้ว มีอาจารย์ระดับประเทศทั้งนั้น แถมอุปกรณ์ซ้อมครบเลย เก่งก้าวกระโดดเลย น่าอิจฉามาก ดีกว่าอ่านตำราพวกนี้ กว่าจะทำได้ ก็แก่พอดี ไม่ไหวแล้ว...


ใครไม่เห็นภาพ ก็ลองศึกษาจาก youtube นี้ได้นะครับ ตำราเดียวกัน มีหลากหลาย มีหลายตอน รับลองความรู้เบื่องต้น หรือความรู้พื้นฐานครบ ไม่ต้องไปถามใคร และสามารถพูดคุยกับนักแข่งที่เขารู้จริงได้แบบภาษาเดียวกัน

อันนี้คือ บทที่ 3 ของอธิ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=T4Vvh3tsjEI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=T4Vvh3tsjEI</a>

ส่วนมากจะศึกษามาได้ดี แต่พอเวลาจริง แรงกดดัน หรือความอยากที่จะได้เวลาดีๆ มันทำให้เสีย บ้างคนนี้ผมเห็นขับรถอย่างน่ากลัวเหมื่อน จะเร็วเหมื่อนจะควบคุมรถได้  แต่เวลา ถือว่าห่วย เลย เพราะชอบเก่งเกินตำรา

บ้างคนขับนิ่มๆ ยิ่งนิ่มเวลายิ่งลง ไม่น่ากลัวและปลอดภัย


อีกอย่างที่อยากให้ดู

เรื่องของ

The Perfect Tire Pressure  และ Perfect Steering

มันจะทำให้นักแข่งเรียนรู้ถึงอาการรถได้เร็ว ไม่ใช้ ขับไปไม่รู้อะไรเลย ทีมช่างถามเป็นอย่างไร มันก็ตอบว่าขับได้
หรือ
ต้องการให้อาการรถเป็นอยากที่ตัวถนัด ก็ไม่สามารถสั่งช่างได้ว่า ต้องทำอะไร เพิ่ม หรือลด โช้ค ลม อย่างไรที่ล้อไหน รถมีอาการ แปลกๆ อย่างไรให้ตรวจสอบตรงไหน  นี้เป็นเรื่องสำคัญ เพราะการขับที่ดีมันต้องรู้อาการ และสามารถสั่งได้เลยว่าจะให้การวิ่งเป็นแบบไหน ก่อนที่จะเริ่มแข่ง


แนะนำให้ดู youtube หลายๆ รอบ บ้างที่คุณอ่านไม่เข้าใจแต่คุณดูรูป แล้วจะเข้าใจง่ายกว่า เพราะการสื่อสารที่เป็นเลิศคือการ ดู


ไม่เช่นนั้นหลอกคับ ผมยังซ้อมน้อยมาก และบางอย่างก็ลืมที่จะใช้มันในสนาม ต้องอ่าน ทุกคนที่ได้อ่านดีมากครับ ถ้าอยากฝึกเบรคเก่งๆ วิธีของผมจะวิ่งเกียรสาม เกียรเดียวแล้วใช้เบรคแล้วก็เร่ง ทั้งสนาม ได้ผลวันเดียวรู้เรื่องคับ


ซ้อมน้อย มากมั่วแต่กินเป็ด 5 5 5 5 เมื่อวานไม่ยอมมา พี่ลิต ไป..หม่ำ..เสา ที่ RCA 5 5 5 5 นานๆ จะได้เห็นนะ นัวกัน 4 วิ่ง 29 ต้นแล้วหลุด จากการลุมชนอย่างนักหลายรอบติดต่อกัน  
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2013 21:36:46 โดย '¥タカラショップ¥¥¥んーーーー » บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #132 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 18:12:01 »


ซ้อมนะดีนะครับ แต่ส่วนมา จะใช้แต่ความจำ บ้างคนนี้ ถึงได้ชื่อเลยว่า หลวงชาญพีระ คือ พอเปลี่ยนลายก็ไม่สามารถกำหนด การวิ่งของตัวเองได้ ก็ต้องมานั่งถามคนอื่นว่าวิ่งอย่างไร โค้ง นี้ไปอย่างไร นี้คือ ใช้ความจำ วิ่งแบบนี้ รับลองมีเวลาแต่พัฒนาต่อไม่ได้ ลำบาก นักแข่งดี ๆ หลายคน ที่มีพัฒนาการ จะอิงตำราแล้วมาปรับใช้ได้อย่างนี้น่ากลัวมาก รู้ทั้ง วิธีการวิ่ง รู้ทั้งวิธีการแก้ รู้ทั้งวิธีการแซง รู้ตำแหน่ง ของข้อเส้นของลายบ้างลาย และสามารถหาประโยช์จากข้อเสียนั้นได้  นี้คือพัฒนา  มันแน่นอนงานนี้ได้เห็นนักแข่ง ของ AE มีพัฒนาการการแข่งขันมากขึ้น
บันทึกการเข้า

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #133 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 21:17:57 »


ซ้อมนะดีนะครับ แต่ส่วนมา จะใช้แต่ความจำ บ้างคนนี้ ถึงได้ชื่อเลยว่า หลวงชาญพีระ คือ พอเปลี่ยนลายก็ไม่สามารถกำหนด การวิ่งของตัวเองได้ ก็ต้องมานั่งถามคนอื่นว่าวิ่งอย่างไร โค้ง นี้ไปอย่างไร นี้คือ ใช้ความจำ วิ่งแบบนี้ รับลองมีเวลาแต่พัฒนาต่อไม่ได้ ลำบาก นักแข่งดี ๆ หลายคน ที่มีพัฒนาการ จะอิงตำราแล้วมาปรับใช้ได้อย่างนี้น่ากลัวมาก รู้ทั้ง วิธีการวิ่ง รู้ทั้งวิธีการแก้ รู้ทั้งวิธีการแซง รู้ตำแหน่ง ของข้อเส้นของลายบ้างลาย และสามารถหาประโยช์จากข้อเสียนั้นได้  นี้คือพัฒนา  มันแน่นอนงานนี้ได้เห็นนักแข่ง ของ AE มีพัฒนาการการแข่งขันมากขึ้น
ป๋าแฟร์ไปเปล่าถ้าไปเด่วเจอกันพี่ผมหัดวิ่ง
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #134 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 21:19:58 »


ซ้อมนะดีนะครับ แต่ส่วนมา จะใช้แต่ความจำ บ้างคนนี้ ถึงได้ชื่อเลยว่า หลวงชาญพีระ คือ พอเปลี่ยนลายก็ไม่สามารถกำหนด การวิ่งของตัวเองได้ ก็ต้องมานั่งถามคนอื่นว่าวิ่งอย่างไร โค้ง นี้ไปอย่างไร นี้คือ ใช้ความจำ วิ่งแบบนี้ รับลองมีเวลาแต่พัฒนาต่อไม่ได้ ลำบาก นักแข่งดี ๆ หลายคน ที่มีพัฒนาการ จะอิงตำราแล้วมาปรับใช้ได้อย่างนี้น่ากลัวมาก รู้ทั้ง วิธีการวิ่ง รู้ทั้งวิธีการแก้ รู้ทั้งวิธีการแซง รู้ตำแหน่ง ของข้อเส้นของลายบ้างลาย และสามารถหาประโยช์จากข้อเสียนั้นได้  นี้คือพัฒนา  มันแน่นอนงานนี้ได้เห็นนักแข่ง ของ AE มีพัฒนาการการแข่งขันมากขึ้น
ป๋าแฟร์ไปเปล่าถ้าไปเด่วเจอกันพี่ผมหัดวิ่ง

ไม่แน่ใจแต่อาจจะได้ไปครับ คิดถึงเพื่อนๆ  ครั้งแรกในชีวิต ที่วิ่งก็งานนี้ละให้อธิสอน
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #135 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 21:32:04 »

ใส่ hans เถอะ ผมตะหงิดต้องมีโหดทะลุกระจกตรงทางตรงเข้าสักวัน
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #136 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 21:34:34 »

ใส่ hans เถอะ ผมตะหงิดต้องมีโหดทะลุกระจกตรงทางตรงเข้าสักวัน

หิวกั่ง
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #137 เมื่อ: 27 มกราคม 2013 22:21:11 »

ทะลุไป เป็ด กั้ง ไม่ได้กิน น้ำข้าวต้มแน่
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #138 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 02:08:04 »


ซ้อมนะดีนะครับ แต่ส่วนมา จะใช้แต่ความจำ บ้างคนนี้ ถึงได้ชื่อเลยว่า หลวงชาญพีระ คือ พอเปลี่ยนลายก็ไม่สามารถกำหนด การวิ่งของตัวเองได้ ก็ต้องมานั่งถามคนอื่นว่าวิ่งอย่างไร โค้ง นี้ไปอย่างไร นี้คือ ใช้ความจำ วิ่งแบบนี้ รับลองมีเวลาแต่พัฒนาต่อไม่ได้ ลำบาก นักแข่งดี ๆ หลายคน ที่มีพัฒนาการ จะอิงตำราแล้วมาปรับใช้ได้อย่างนี้น่ากลัวมาก รู้ทั้ง วิธีการวิ่ง รู้ทั้งวิธีการแก้ รู้ทั้งวิธีการแซง รู้ตำแหน่ง ของข้อเส้นของลายบ้างลาย และสามารถหาประโยช์จากข้อเสียนั้นได้  นี้คือพัฒนา  มันแน่นอนงานนี้ได้เห็นนักแข่ง ของ AE มีพัฒนาการการแข่งขันมากขึ้น
ป๋าแฟร์ไปเปล่าถ้าไปเด่วเจอกันพี่ผมหัดวิ่ง

ไม่แน่ใจแต่อาจจะได้ไปครับ คิดถึงเพื่อนๆ  ครั้งแรกในชีวิต ที่วิ่งก็งานนี้ละให้อธิสอน
โอนมาเลยๆๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #139 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 07:00:07 »


ซ้อมนะดีนะครับ แต่ส่วนมา จะใช้แต่ความจำ บ้างคนนี้ ถึงได้ชื่อเลยว่า หลวงชาญพีระ คือ พอเปลี่ยนลายก็ไม่สามารถกำหนด การวิ่งของตัวเองได้ ก็ต้องมานั่งถามคนอื่นว่าวิ่งอย่างไร โค้ง นี้ไปอย่างไร นี้คือ ใช้ความจำ วิ่งแบบนี้ รับลองมีเวลาแต่พัฒนาต่อไม่ได้ ลำบาก นักแข่งดี ๆ หลายคน ที่มีพัฒนาการ จะอิงตำราแล้วมาปรับใช้ได้อย่างนี้น่ากลัวมาก รู้ทั้ง วิธีการวิ่ง รู้ทั้งวิธีการแก้ รู้ทั้งวิธีการแซง รู้ตำแหน่ง ของข้อเส้นของลายบ้างลาย และสามารถหาประโยช์จากข้อเสียนั้นได้  นี้คือพัฒนา  มันแน่นอนงานนี้ได้เห็นนักแข่ง ของ AE มีพัฒนาการการแข่งขันมากขึ้น
ป๋าแฟร์ไปเปล่าถ้าไปเด่วเจอกันพี่ผมหัดวิ่ง

ไม่แน่ใจแต่อาจจะได้ไปครับ คิดถึงเพื่อนๆ  ครั้งแรกในชีวิต ที่วิ่งก็งานนี้ละให้อธิสอน
โอนมาเลยๆๆ

ได้ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!