AE. Racing Club
18 ตุลาคม 2024 16:21:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หม้อน้ำฝาบนซึม ปรึกษาครับ  (อ่าน 3495 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
zman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มกราคม 2013 10:54:16 »

Ae 101 Auto
หม้อน้ำฝาบนซึมตรงตะเข็บระหว่างตัวหม้อน้ำกับฝาบน ต้องหมั่นเติมน้ำทุก 2 วัน
เป็นหม้อน้ำแบบอลูมิเนียม
ถามว่ามันซ่อมได้มั้ยหรือเปลี่ยนเฉพาะฝาบนได้มั้ย หรือซื้อเชียงกงไปเลยดีกว่า
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มกราคม 2013 11:25:46 »

เปลี่ยนเฉพาะฝาก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มกราคม 2013 15:09:29 »

เน้นใช้งาน ครีบยังดี เปลี่ยนฝาบนล่างเป็นทองเหลือง ใช้กันยาวๆเลย
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มกราคม 2013 15:26:00 »

เคยเปลี่ยนฝาครอบบนเป็นทองเหลืองรวมค่าแรงแล้วพันนึง มีเปลี่ยนฝาจุกหม้อน้ำเป็นแบบจุกใหญ่ด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มกราคม 2013 15:31:06 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มกราคม 2013 15:52:11 »

 ทำงาน
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มกราคม 2013 20:58:41 »

ถ้าไม่เยอะ ใช้อีพ๊อกซี่ติดเหล็ก ซ่อมหม้อน้ำ เอาอยู่นะ แต่ต้องใช้กระดาษทรายขัดผิวให้ดีเลย อย่าให้เหลือสี ขัดให้เห็นเนื้อในเลย ผมติดมาสองสามปีแล้วยังไม่รั่วเลย ลองดูก่อนก็ได้
บันทึกการเข้า
zman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 14:47:56 »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ. อีพอ็กซี่ลองแล้ว ครับ เอาไม่อยู่แฮะ
บันทึกการเข้า
นักบิดประจำหมู่บ้าน!!!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169


ขับไปซ่อมไปจะเป็นไรไป!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 15:04:50 »

ถ้าค่าซ่อมเปลี่ยนฝากเกิน 500 up แนะนำหาหม้อน้ำปิเนียมมือสองสภาพใหม่มาเปลี่ยนจะดีกว่าครับ ราคา 900-1100 แล้วแต่ดวง
บันทึกการเข้า

zman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 21:45:45 »

วันนี้อุส่าห์หนีงานเอารถเอาไปซ่อมร้านแรก...ซ่อมไม่ได้ค้บพี่ เปลี่ยนใหม่อย่างเดียว หม้ออลูฯมันเชื่อมไม่ได้
ถ้าเอาหม้ออลูที่ร้าน 3000 อย่างหนาเลยคับ

ร้านที่สอง...พูดเหมือนกันเลย...พร้อมเสนอสินค้าใบละ 4000 ให้อีก

เชียงกงใบละ 2000 ไม่มีพัดลมคับ
เอาไงกับชีวิตดีคับพี่น้อง
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 21:48:57 »

เอาร้านแรกเลยครับ 3000เองได้ของใหม่ด้วย
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 22:35:11 »

อยู่แถวไหนครับ...
    ถ้าอยู่แถวรังสิต แนะนำให้ไปเชื่อมแถว ๆ ซ่อมสร้าง ครับ 100.- ไม่เกิน 200.- ครับ
ผมก็เพิ่งไปทำมา ซึมตรงฝาบนเหมือนกัน ขับรถเข้าไปเชื่อมเลย ไม่ต้องถอดหม้อน้ำครับ
บันทึกการเข้า
Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 22:41:01 »

รวมอะไหล่ สำหรับรถ TOYOTA corolla AE101-112 (3ห่วง-ไฮทอร์ก)

กรองน้ำมันเครื่อง : แท้ 170.- / Valvoline 120.- / Sakura 80.-

กรองอากาศ 4AFE : แท้ 460.- / Sakura 150.-

กรองเบนซิน : แท้ 850.- / เกรดทดแทน 200.-

หัวเทียน : NGK,Denso หัวละ 60.- / แพลทินั่ม NGK G-Power หัวละ 120.- / อิริเดียม NGK หัวละ 380.- ,Denso หัวละ 320.- (บริการเปลี่ยนฟรี)

สายหัวเทียน (เกรดทดแทน) : ชุดละ 850.-

ปัดน้ำฝน : Bosch 18"+20" คู่ละ 350.-  / รุ่นไร้โครง คู่ละ 300.- / ลิ้งค์ คู่ละ 150.- 

น้ำมันเกียร์ธรรมดา : วาโวลีน 80w-90 ลิตรละ 200.- (ใช้ 3 ลิตร)

น้ำมันเกียร์อัตโนมัต : Mobil 220  580.- / PTT automat 480.- / วาโวลีน ATF Maxlife ลิตรละ 220.-

น้ำมันเบรค : Bendix Dot 3 ลิตรละ 220.- / Bendix Dot 4 ลิตรละ 300.-

คูลแลนท์ : Valvoline ขวดละ 160.- / Quick 120.-  /  Toyota แกลลอนใหญ่ 390.- (ขวด1ลิตร 130.-)

ผ้าเบรค    * ดีสหน้า Akebono 1,200.- /Bendix GCT 700.- / Metal King 950.- / Girling 500.- / Rokbul 400.-

          * ดีสหลัง Bendix GCT 880.- / Metal King 1100.- / Girling 500.-

           * ดรัมหลัง Bendix 650.- / Girling 500.-

จานเบรค : Runstop std หน้า  ข้างละ 550.- / TRW ข้างละ 650.-

                 จานเจาะรูเซาะร่อง (ขนาดเดิม) คู่ละ 1800.-

ลูกปืนล้อ - หน้า : NSK 400.-

               - หลัง : NSK 900.-

ชุดครัช : (ครัช 8.5") จานครัชแท้ 1,600.- / หวีครัช แท้ 2,100.- / ลูกปืนครัช NSK,Nachi 350.-

                            จานครัช Aisin 850.- / หวีครัช Aisin 1000.- / ลูกปืนครัช NSK, Nachi 350.-

** EE100 บางคันใช้แผ่นครัช 8"  จานครัช Aisin 750.- / หวีครัช Aisin 1,000.- / ลูกปืนครัช Nachi 350.-

ลูกหมากปีกนก  : "555" อันละ 580.-

ลูกหมากแร็ค :  "555" อันละ 550.-

ลูกหมากคันชัก(นอก)  :  "555" อันละ 300.-

ลูกหมากันโคลง หน้า,หลัง : "555" ข้างละ 550.- / RBI ข้างละ 250.-

เบ้าโช๊ค : หน้า RBI อันละ 480.-

หัวเพลานอก :  รุ่นไม่มี ABS ยี่ห้อ GSP อันละ 800.-/ รุ่นมีABS 850.-

                        ยี่ห้อ NKN (Japan)  รุ่นไม่มี ABS ข้างละ 1,050.- / รุ่น มี ABS ข้างละ 1,000.-

ยางหุ้มเพลา :  Seiken อันละ 280.- / เกรดทดแทน อันละ 150.-

สเปเซอร์รองสปริงกันท้ายห้อย (รถติดแก้ส) :  คู่ละ 300.-

บูชปีกนก :  RBI ตัวเล็ก อันละ 90.- / ตัวใหญ่ อันละ 120.-

แท่นเครื่อง :  RBI ตัวหน้า 300.- / ตัวขวา 500.- / หลัง 400.- / ซ้าย 500.-

หรือจะเปลี่ยนเฉพาะบูชก็ได้  ราคา ตัวละ 200.-

โช๊ค : AE101  คายาบ้า หน้า-หลัง คู่ละ 3,800.-

         AE111-112  คายาบ้า หน้า-หลัง คู่ละ 2,700.-

ยางกันกระแทกโช๊ค :  หน้า อันละ 90.- / หลัง (กันกระแทก+กันฝุ่น) อันละ 180.-

หลอดไฟหน้า  :  H4 Osram 80.-

โคมไฟหน้า : "Depo"  AE101 ข้างละ 650.- / AE110-111-ไฮทอร์ก ข้างละ 650.-

ไฟมุม  : "Depo"  ข้างละ 250.-

สายพานราวลิ้น  : * เครื่อง 4AFE-5AFE * แท้ 850.- / ลูกลอก NSK 350.- / ซีลราวลิ้นแท้ 130.- / ซีลคอหน้าแท้ 120.-

                       * เครื่อง 4EFE 1300cc แท้ 1,100.- / ลอกNSK เล็ก 350.- / ลอกNSK ใหญ่ 400.- / ซีลคอหน้าแท้ 130.- / ซีลราวลิ้นแท้ 130.-

สายพานหน้าเครื่อง :  Mitsuboshi 3 เส้นรวม 460.-

หม้อน้ำ : อลูมิเนียม 2,200.-

ท่อน้ำหม้อน้ำ  : แท้ บน 120.- / ล่าง 220.-

ฝาหม้อน้ำ : รุ่นมีสปริง แท้ 160.-  ธรรมาดา 60.- / รุ่นใหม่คอเตี้ย แท้ 220.-

คอยล์จุดระเบิด :  เกรดทดแทน 900.- / แท้ 2,200.-

แม่ปั๊มครัชบน  :  "Sam" 1,100.-

แม่ปั๊มเบรค : "TRW" 1,700.-

หม้อน้ำ อลูมิเนียม

อาทิ

- โตโยต้า อัลตีส M/T 1,500.-

- โตโยต้า อัลตีส A/T 1,600.-

- โตโยต้า นิวอัลตีส A/T  1,800.-

- โตโยต้า AE101-112 A/T  หนา (26มิล) 2,600.-

- โตโยต้า โซลูน่า A/T 2,200.-

- โตโยต้า วีออส 2,100.-

- โตโยต้า นิววีออส 2,100.-

- โตโยต้า คัมรี่ SXV10 , SXV10 , ACV30-31  2,500.-

- โตโยต้า วิช 2,500.-

- โตโยต้า ไมตี้เอ็ก หนาพิเศษ (48มิล) 2,300.-

- โตโยต้า วีโก้ 2,300.-

- นิสสัน บิ๊กเอ็ม M/T 2,300.-

- อิซูซุ ดีแม็ก M/T หนา (26มิล) 2,100.-

- ฮอนด้า ซิตี้'96 A/T หนา (26มิล) 2,500.-

- ฮอนด้า ซิวิค '01 ไดเมนชั่น 2,400.-

- ฮอนด้า แอคคอร์ด '90 , '94 , '98  2,500.-

- ฮอนด้า CRV '96  2,500.-

- ฮอนด้า CRV '02  2,500.-

http://www.rlaid.com/product.detail_366642_th_3966535
บันทึกการเข้า
Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 22:56:10 »

รวมอะไหล่ สำหรับรถ TOYOTA corolla AE101-112 (3ห่วง-ไฮทอร์ก)

กรองน้ำมันเครื่อง : แท้ 170.- / Valvoline 120.- / Sakura 80.-

กรองอากาศ 4AFE : แท้ 460.- / Sakura 150.-

กรองเบนซิน : แท้ 850.- / เกรดทดแทน 200.-

หัวเทียน : NGK,Denso หัวละ 60.- / แพลทินั่ม NGK G-Power หัวละ 120.- / อิริเดียม NGK หัวละ 380.- ,Denso หัวละ 320.- (บริการเปลี่ยนฟรี)

สายหัวเทียน (เกรดทดแทน) : ชุดละ 850.-

ปัดน้ำฝน : Bosch 18"+20" คู่ละ 350.-  / รุ่นไร้โครง คู่ละ 300.- / ลิ้งค์ คู่ละ 150.- 

น้ำมันเกียร์ธรรมดา : วาโวลีน 80w-90 ลิตรละ 200.- (ใช้ 3 ลิตร)

น้ำมันเกียร์อัตโนมัต : Mobil 220  580.- / PTT automat 480.- / วาโวลีน ATF Maxlife ลิตรละ 220.-

น้ำมันเบรค : Bendix Dot 3 ลิตรละ 220.- / Bendix Dot 4 ลิตรละ 300.-

คูลแลนท์ : Valvoline ขวดละ 160.- / Quick 120.-  /  Toyota แกลลอนใหญ่ 390.- (ขวด1ลิตร 130.-)

ผ้าเบรค    * ดีสหน้า Akebono 1,200.- /Bendix GCT 700.- / Metal King 950.- / Girling 500.- / Rokbul 400.-

          * ดีสหลัง Bendix GCT 880.- / Metal King 1100.- / Girling 500.-

           * ดรัมหลัง Bendix 650.- / Girling 500.-

จานเบรค : Runstop std หน้า  ข้างละ 550.- / TRW ข้างละ 650.-

                 จานเจาะรูเซาะร่อง (ขนาดเดิม) คู่ละ 1800.-

ลูกปืนล้อ - หน้า : NSK 400.-

               - หลัง : NSK 900.-

ชุดครัช : (ครัช 8.5") จานครัชแท้ 1,600.- / หวีครัช แท้ 2,100.- / ลูกปืนครัช NSK,Nachi 350.-

                            จานครัช Aisin 850.- / หวีครัช Aisin 1000.- / ลูกปืนครัช NSK, Nachi 350.-

** EE100 บางคันใช้แผ่นครัช 8"  จานครัช Aisin 750.- / หวีครัช Aisin 1,000.- / ลูกปืนครัช Nachi 350.-

ลูกหมากปีกนก  : "555" อันละ 580.-

ลูกหมากแร็ค :  "555" อันละ 550.-

ลูกหมากคันชัก(นอก)  :  "555" อันละ 300.-

ลูกหมากันโคลง หน้า,หลัง : "555" ข้างละ 550.- / RBI ข้างละ 250.-

เบ้าโช๊ค : หน้า RBI อันละ 480.-

หัวเพลานอก :  รุ่นไม่มี ABS ยี่ห้อ GSP อันละ 800.-/ รุ่นมีABS 850.-

                        ยี่ห้อ NKN (Japan)  รุ่นไม่มี ABS ข้างละ 1,050.- / รุ่น มี ABS ข้างละ 1,000.-

ยางหุ้มเพลา :  Seiken อันละ 280.- / เกรดทดแทน อันละ 150.-

สเปเซอร์รองสปริงกันท้ายห้อย (รถติดแก้ส) :  คู่ละ 300.-

บูชปีกนก :  RBI ตัวเล็ก อันละ 90.- / ตัวใหญ่ อันละ 120.-

แท่นเครื่อง :  RBI ตัวหน้า 300.- / ตัวขวา 500.- / หลัง 400.- / ซ้าย 500.-

หรือจะเปลี่ยนเฉพาะบูชก็ได้  ราคา ตัวละ 200.-

โช๊ค : AE101  คายาบ้า หน้า-หลัง คู่ละ 3,800.-

         AE111-112  คายาบ้า หน้า-หลัง คู่ละ 2,700.-

ยางกันกระแทกโช๊ค :  หน้า อันละ 90.- / หลัง (กันกระแทก+กันฝุ่น) อันละ 180.-

หลอดไฟหน้า  :  H4 Osram 80.-

โคมไฟหน้า : "Depo"  AE101 ข้างละ 650.- / AE110-111-ไฮทอร์ก ข้างละ 650.-

ไฟมุม  : "Depo"  ข้างละ 250.-

สายพานราวลิ้น  : * เครื่อง 4AFE-5AFE * แท้ 850.- / ลูกลอก NSK 350.- / ซีลราวลิ้นแท้ 130.- / ซีลคอหน้าแท้ 120.-

                       * เครื่อง 4EFE 1300cc แท้ 1,100.- / ลอกNSK เล็ก 350.- / ลอกNSK ใหญ่ 400.- / ซีลคอหน้าแท้ 130.- / ซีลราวลิ้นแท้ 130.-

สายพานหน้าเครื่อง :  Mitsuboshi 3 เส้นรวม 460.-

หม้อน้ำ : อลูมิเนียม 2,200.-

ท่อน้ำหม้อน้ำ  : แท้ บน 120.- / ล่าง 220.-

ฝาหม้อน้ำ : รุ่นมีสปริง แท้ 160.-  ธรรมาดา 60.- / รุ่นใหม่คอเตี้ย แท้ 220.-

คอยล์จุดระเบิด :  เกรดทดแทน 900.- / แท้ 2,200.-

แม่ปั๊มครัชบน  :  "Sam" 1,100.-

แม่ปั๊มเบรค : "TRW" 1,700.-

หม้อน้ำ อลูมิเนียม

อาทิ

- โตโยต้า อัลตีส M/T 1,500.-

- โตโยต้า อัลตีส A/T 1,600.-

- โตโยต้า นิวอัลตีส A/T  1,800.-

- โตโยต้า AE101-112 A/T  หนา (26มิล) 2,600.-

- โตโยต้า โซลูน่า A/T 2,200.-

- โตโยต้า วีออส 2,100.-

- โตโยต้า นิววีออส 2,100.-

- โตโยต้า คัมรี่ SXV10 , SXV10 , ACV30-31  2,500.-

- โตโยต้า วิช 2,500.-

- โตโยต้า ไมตี้เอ็ก หนาพิเศษ (48มิล) 2,300.-

- โตโยต้า วีโก้ 2,300.-

- นิสสัน บิ๊กเอ็ม M/T 2,300.-

- อิซูซุ ดีแม็ก M/T หนา (26มิล) 2,100.-

- ฮอนด้า ซิตี้'96 A/T หนา (26มิล) 2,500.-

- ฮอนด้า ซิวิค '01 ไดเมนชั่น 2,400.-

- ฮอนด้า แอคคอร์ด '90 , '94 , '98  2,500.-

- ฮอนด้า CRV '96  2,500.-

- ฮอนด้า CRV '02  2,500.-

http://www.rlaid.com/product.detail_366642_th_3966535


ภ.เฉลิมพงษ์   มาเองเลยครับ... ! คอนเฟลิม ครับ  ของดีราคาถูก ร้านอยู่แถว ๆ สายไหม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!